spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêTham khảo giá nhà đất của khu vực chính xác nhất cùng...

Tham khảo giá nhà đất của khu vực chính xác nhất cùng Mogi.vn

Mogi.vn là trang đưa thông tin bất động sản, nhưng kèm theo đó cũng là những tính năng được tối ưu, kênh tiếp cận vô cùng đa dạng. Mogi.vn đang từng bước chuyển mình, thay đổi và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Chỉ mới bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động từ 5/2017 nhưng Mogi.vn đã và đang là một trong những trang thông tin bất động sản phát triển nhanh nhất.

Với tất cả những minh chứng ở thời điểm hiện tại, Mogi.vn được trông đợi sẽ ngày một vươn xa hơn. Với những chiến dịch được nhiều người biết đến cũng như viral clip mang tên “Đừng bắt em chờ” vô cùng độc đáo, Mogi.vn tạo ra được sự thấu hiểu tâm lý khách hàng cực kỳ tốt. Vừa qua, tính năng “GIÁ NHÀ ĐẤT” của Mogi.vn đã được cải tiến và hoàn thiện. Cùng tìm hiểu xem tính năng này có gì hay nhé!

Mogi.vn & Những bước tiến, mục tiêu

Với hàng triệu lượt truy cập hằng tháng, hàng chục nghìn môi giới cũng như rất nhiều tin đăng được cập nhật liên tục trong 1 tháng, Mogi.vn đang dần hình thành rõ nét là một trang thông tin bất động sản cực kỳ uy tín và chính xác. Chính những yếu tố này cũng là bệ phóng để Mogi.vn ngày càng hoàn thiện và cho ra mắt được nhiều tính năng tốt nhất để mang đến người người xem cũng như khách hàng.

giá nhà đất 1
Mogi.vn trong những ngày đầu đi vào hoạt động

Để đi đến được những thành tựu như ngày hôm nay, Mogi.vn đã trải qua rất nhiều lần cải tiến cũng như làm mới mình để sao cho phù hợp với đối tượng mục tiêu nhất. Mogi.vn không quá giới hạn một phân khúc khách hàng nào nhất định nhưng luôn hướng đến những đối tượng trẻ từ 25-35 tuổi. Đây là một phân khúc khách hàng có sự hiểu biết công nghệ cao, do đó đòi hỏi sự chuẩn xác cũng như rất khắt khe khi tìm kiếm trực tuyến.

giá nhà đất 2
Đăng tin trên Mogi.vn cực dễ và hiệu quả

Đây vừa là thách thức, vừa là một động lực cũng như cơ hội tốt cho chính Mogi.vn. Khi mà ở độ tuổi 25-35 thì mơ ước sở hữu một căn nhà đều có hầu hết ở mỗi người. Và Mogi.vn đang cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chính nhóm đối tượng này.

Mogi.vn đang khẳng định vị thế và đặc biệt là với tính năng “Giá nhà đất” mà website đang có, đây chắc chắn sẽ là một công cụ vô cùng bổ ích cho những ai đang tìm kiếm cho mình một phương pháp tra cứu chính xác, an toàn và thật sự đặc biệt.

Với “Giá nhà đất” của Mogi.vn – Không lo bị “hớ”

Các trường hợp mua nhà bị “hớ” giá xuất hiện nhan nhản trong thị trường hiện nay. Nhất là khi biến động bất động sản xảy ra liên tục. Cùng với đó là nhu cầu mua nhà ngày càng nhiều, nguồn cung lúc thì khan hiếm, lúc thì ồ ạt. Từ đó, không tránh khỏi tình trạng giá nhà đất bị đẩy đi xa hơn so với thực tế.

giá nhà đất 3
Trang web của Mogi.vn tại thời điểm này

Người mua thì thấp thỏm và kiêng dè hơn khi mua nhà, người bán thì hẩm hiu vì không biết giá mình đưa ra có hợp lý hay chưa. Chính vì thế, Mogi.vn hiểu được tâm lý chung ấy và đã cho ra mắt tính năng “Tham khảo giá” vào tháng 5/2018. Cuối tháng 8/2018, tính năng này đã được cải tiến, chỉnh lý và bổ sung để đem tới cho người xem một cái nhìn sâu sát nhất.

Với lần cập nhật này, Mogi.vn sẽ mang tới người dùng tính năng “Giá nhà đất” chỉn chu và ưu việt hơn. Người dùng có thể tham khảo giá nhà đất của 23 quận huyện tại TP.HCM cũng như 18 quận huyện tại Hà Nội.

giá nhà đất 4
Trang tính năng “Giá nhà đất” của Mogi.vn

Mogi.vn mang đến những thông tin chính xác nhất từ chi tiết cụ thể, biểu đồ giá qua từng thời kỳ cũng như lịch sử giá. Người dùng có thể tìm kiếm giá nhà đất theo tên quận huyện rồi tiếp theo đến tên đường nhất định. “GIÁ NHÀ ĐẤT” mang đến những tối ưu ở mức tốt nhất có thể, khi mà bạn có thể xem thông tin giá nhà mặt phố, nhà trong ngõ hẻm,… trong thời hạn cách 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.

giá nhà đất 5
Tham khảo giá theo từng con đường khác nhau sau khi chọn Quận/Huyện

Mọi thông tin về giá từ “GIÁ NHÀ ĐẤT” được lấy từ báo Mua&Bán (một tờ báo có thâm niên hoạt động 20 năm trong rao vặt, dịch vụ cũng như bất động sản). Những thông tin trên “GIÁ NHÀ ĐẤT” của Mogi.vn được dùng từ năm 2008 trở đi.

giá nhà đất 6
Mọi thông tin đều rất rõ ràng, chi tiết
giá nhà đất 7
Biểu đồ trực quan, dễ nhìn và dễ nắm bắt
giá nhà đất 8
Bạn có thể tìm hiểu rất nhiều thông tin về nhà đất của con đương ngay tại Mogi.vn

Ngoài ra, người dùng có thể xem được xu thế giá của nhà mặt tiền, nhà ngõ hẻm của từng con đường. Không những thế còn có biểu đồ so sánh mức giá trung bình của con đường đó so với giá thành trung bình của bất động sản trong quận mà con đường đó trực thuộc. Mọi thông tin đều hết sức chi tiết và rõ ràng, dễ nhìn cũng như dễ hiểu và nắm bắt.

Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo khi có ý định mua nhà tại TP.HCM hay Hà Nội đấy nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay tính năng “GIÁ NHÀ ĐẤT” của Mogi.vn để tham khảo mức giá hợp lý và lên kế hoạch sắm ngay ngôi nhà ước mơ trong tương lai thôi nào!

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN