spot_img
Trang chủPhong thuỷTết nguyên đán 2019: Gia chủ tuổi Mão nên treo tranh gì?

Tết nguyên đán 2019: Gia chủ tuổi Mão nên treo tranh gì?

Việc treo tranh phong thuỷ hợp mệnh giúp gia chủ có thêm may mắn, bình an và tài lộc trong năm mới. Với gia chủ tuổi Mão, bạn đã quyết định được trong dịp Tết nguyên đán 2019 sẽ treo bức tranh phong thuỷ nào chưa? Tham khảo ngay gợi ý dưới đây từ Mogi.vn nhé!

Trong năm 2019, gia chủ tuổi Mão hợp với mệnh gì?

Gia chủ tuổi Mão bao gồm Tân Mão 1951 mang mệnh Mộc, tuổi Quý Mão 1963 mang mệnh Kim, tuổi Ất Mão 1975 mang mệnh Thuỷ, tuổi Đinh Mão 1987 mang mệnh Hoả và tuổi Kỷ Mão 1999 mang mệnh Thổ. Theo thuyết tam hợp và lục hợp trong phong thuỷ, tuổi Mão có mệnh khác nhau sẽ hợp với các mệnh và màu sắc khác nhau.

Tranh phong thuỷ tuổi Mão
Gia chủ tuổi Mão hãy chọn ngay bức tranh hợp mệnh với mình để có sự nghiệp và cuộc sống thuận lợi trong năm mới 2019

Việc chọn tranh phong thuỷ hợp mệnh cũng tuân theo quy luật này. Chính bởi vậy, để chọn được bức tranh bổ trợ cho tài vận của mình, bạn cần có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định.

Gợi ý chọn tranh phong thuỷ hợp tuổi Mão

Trong dịp Tết nguyên đán 2019, gia chủ tuổi Mão nên chọn treo những bức tranh có chủ đề Tứ quý như: Tranh trúc báo bình an, Tùng cúc trúc mai hoặc Lan nở phú quý. Những bức tranh này thể hiện ý nghĩa mong muốn sự yên ổn, sung túc và thịnh vượng đến với gia đình người tuổi Mão trong năm mới Kỷ Hợi.

Tương ứng với từng mệnh và năm sinh của mỗi người, Mogivn sẽ gợi ý tới bạn chi tiết về cách chọn tranh phong thuỷ. Theo dõi ngay dưới đây:

Tranh Bộ tứ quý cho gia chủ Tân Mão mệnh Mộc

Do gia chủ sinh năm Tân Mão mang mệnh Mộc nên những bức tranh thể hiện yếu tố Mộc hoặc Thuỷ sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và bình an vô sự trước mọi biến cố. Do đó mà bạn có thể chọn treo các bức tranh tứ quý như tứ quý hạc, tứ quý bình, tứ quý sáo hoặc tứ quý vịt sen để treo trong phòng khách để trang trí và thể hiện ý nghĩa phong thuỷ này.

chọn Tranh phong thuỷ tuổi MãoTranh phong thuỷ cho gia chủ Quý Mão mệnh Kim

Bức tranh Bộ tứ quý giúp phòng khách thêm ấn tượng và mang tới sự may mắn cho gia chủ tuổi Mão mệnh Kim

 

Với những người mệnh Kim sinh năm Quý Mão 1963 thì những bức tranh có yếu tố Thổ sẽ rất phù hợp và mang tới may mắn đến với cả gia đình. Gợi ý dành cho bạn khi chọn trang phong thuỷ treo phòng khách dịp Tết nguyên đán 2019 là tranh chim phượng hoàng, tranh hoa lan, tranh hoa điểu hoặc tranh thiên nga. Các màu sắc vàng, trắng, bạch kim hoặc trắng bạc được thể hiện trong những bức tranh này luôn là lựa chọn hàng đầu cho gia chủ mang mệnh Kim.

gợi ý Tranh phong thuỷ tuổi Mão
gợi ý chọn tranh phong thuỷ tuổi Mão cho người mệnh Kim

Tranh Cửu ngư quần hội với gia chủ Ất Mão mệnh Thuỷ

Theo thuyết Ngũ hành, Thuỷ hợp với mệnh Kim và Mộc nên khi chọn tranh phong thuỷ bạn cũng nên chọn các bức tranh có một trong hai yếu tố này. Với các bức tranh có nước là chủ đạo như Cửu ngư quần hội, thuyền buồm, phong cảnh biển hoặc thác nước sẽ phù hợp với mệnh Thuỷ và giúp gia chủ được bổ trợ thêm may mắn, tài lộc trong sự nghiệp, cuộc sống.

Tranh phong thuỷ tuổi Mão năm 2019
Với gia chủ tuổi Mão mệnh Thủy thì bức tranh phong cảnh thác nước hoặc Cửu ngư quần hội là lựa chọn phù hợp hơn cả

Tranh hoa phong thuỷ cho gia chủ Đinh Mão mệnh Hoả

Gợi ý chọn tranh phong thuỷ cho gia chủ mệnh Hoả sinh năm Đinh Mão là tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương hoặc tranh phong cảnh mặt trời. Với yếu tố Hoả đặc trưng và luôn hướng tới ánh sáng chói chang, những bức tranh này sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng tươi mới để vượt qua khó khăn, thử thách.

Tranh phong thuỷ tuổi Mão mệnh Hỏa
Tranh phong thủy hoa mẫu đơn giúp gia chủ có thêm nguồn năng lượng tươi mới và nghị lực trong cuộc sống

Tranh phong cảnh cho gia chủ Kỷ Mão mệnh Thổ

Với gia chủ tuổi Mão mang mệnh Thổ thì những bức tranh phong thuỷ có tông nền đất sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả bởi Thổ hợp Thổ, Thổ hợp Hoả. Chính bởi vậy, gợi ý cho bạn khi chọn tranh là phong cảnh đường đất ở làng quê hoặc làng quê Việt Nam.

Tranh phong thuỷ tuổi Mão mệnh Thổ
Bức tranh phong thủy làng quê sẽ mang may mắn, tài lộc đến với gia chủ tuổi Mão mang mệnh Thổ

Ngoài việc chọn tranh tương ứng với mệnh và năm sinh của mình, các gia chủ tuổi Mão cần phải lưu ý tới một số điều sao khi treo tranh trong phòng khách. Đó là nên treo tranh theo hướng hợp với hướng nhà và hướng tuổi để đón luồng sinh khí tốt, công việc thuận lợi và có được sự thăng tiến trong sự nghiệp. Thứ hai, tránh treo các bức tranh có hình tượng gà, chuột hoặc ngựa bởi Mão khắc Dậu, lựa chọn sai lầm có thể khiến bạn gặp phải những điều không may trong cuộc sống. Ngoài ta, với gia chủ tuổi Mão sinh năm 1999, bạn tuyệt đối không nên treo tranh Cửu ngư quần hội bởi không hợp phong thuỷ giữa hai hành Thổ và Thuỷ.

Với tất cả những thông tin về việc chọn tranh phong thuỷ hợp tuổi Mão trên đây, hy vọng bạn đã có được cho mình gợi ý thú vị. Chúc bạn sẽ sớm tìm được bức tranh hợp mệnh, đón Tết nguyên đán sum vầy, ấm áp và gặp thật nhiều may mắn trong năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN