spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTết nguyên đán 2019: Tranh phong thủy giúp tuổi Tý “tiền vô...

Tết nguyên đán 2019: Tranh phong thủy giúp tuổi Tý “tiền vô ào ào”?

Tết nguyên đán 2019 đang tới rất gần, bạn đã trang trí nhà đẹp và chọn được bức tranh phong thuỷ hợp mệnh với mình hay chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn thế nào, hãy tham khảo ngay gợi ý các mẫu tranh phong thuỷ đẹp dành cho gia chủ tuổi Tý dưới đây.

Việc treo tranh phong thuỷ có ý nghĩa thế nào với tuổi Tý?

Theo nhận định của các chuyên gia phong thuỷ hàng đầu: “Việc treo tranh hợp tuổi sẽ mang lại cho gia chủ tuổi Tý sức khoẻ, hạnh phúc gia đình, tiền tài khai vận, tránh thị phi và tăng khả năng lãnh đạo”. Chính bởi vậy, để có được tài lộc và may mắn trong năm Kỷ Hợi 2019, bạn đừng quên lựa chọn ngay những bức tranh phong thuỷ hợp mệnh để phù trợ cho bản thân và trang trí cho căn nhà đẹp của mình thêm phần ấn tượng.

 xem Tranh phong thuỷ tuổi Tý
Xem ngay gợi ý chọn tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Tý trong năm mới Kỷ Hợi 2019

Gia chủ tuổi Tý sẽ bao gồm những người sinh năm Mậu Tý 1948, Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 2008, Mậu Tý 2008. Theo thuyết phong thuỷ, mỗi tuổi này sẽ tương ứng với một mệnh, đồng thời có các mệnh tương sinh, tương khác khác nhau. Do đó, khi chọn tranh phong thuỷ đón tết để treo trong nhà, bạn nên chọn bức tranh hợp mệnh và có quan hệ tương sinh với mình để tăng cường vượng khí, giữ hạnh phúc gia đình luôn ấm êm, làm ăn phát đạt và gặp nhiều tài lộc, may mắn.

Năm mới Kỷ Hợi 2019, gia chủ tuổi Tý nên treo tranh gì?

Để sẵn sàng đón Tết nguyên đán 2019 với đầy vận may, gia chủ tuổi Tý hãy chọn treo trong nhà các bức tranh phong thuỷ ngay dưới đây.

Tranh rồng phong thuỷ

Từ xưa tới nay, rồng luôn là biểu tượng của sức mạnh và may mắn. Với gia chủ tuổi Tý, việc treo bức tranh rồng trong phong khách có ý nghĩa mang lại hạnh phúc, sức khoẻ và thuận lợi trong công việc làm ăn của mình. Để bổ trợ tối đa cho vận mệnh của mình, bạn nên chọn các bức tranh thể hiện khí thế của loài rồng như bay hoặc hướng rồng cuộn như đang chầu vào cung để thu hút tài lộc đến với mình trong năm mới.

gia chủ tuổi Tý nên treo tranh gì?
Bức tranh rồng giúp gia chủ tuổi Tý thu hút tài lộc trong năm mới Kỷ Hợi 2019

Tranh sơn thuỷ

Bên cạnh bức tranh rồng phong thuỷ, gia chủ tuổi Tý cũng có thể lựa chọn treo tranh phong cảnh để trang trí cho không gian nội thất gia đình thêm ấn tượng trong dịp Tết nguyên đán 2019. Theo luận giải của các chuyên gia phong thuỷ, việc chọn treo bức tranh sơn thuỷ trong phòng khách sẽ giúp cho người tuổi Tý có được sự cân bằng giữa hai yếu tố Thuỷ – Thổ. Điều này giúp cho tài vận của gia chủ tuổi Tý ngày càng có thêm sự thuận lợi và sự nghiệp thăng tiến.

 tuổi Tý nên treo tranh gì?
Bức tranh phong thủy giúp cho tài vận của gia chủ tuổi Tý thêm sự thuận lợi và sự nghiệp thăng tiến

Tranh thuận buồm xuôi gió

Bức tranh phong thuỷ thuận buồm xuôi gió là lựa chọn yêu thích với các gia chủ tuổi Tý khi có ý định trang trí nhà đẹp vào dịp Tết nguyên đán 2019. Mang ý nghĩa thuận lợi khi bước ra biển lớn, những bức tranh này thể hiện khát vọng của chính người chủ nhân tuổi Tý là tham vọng và quyết tâm theo đuổi con đường của chính mình.

trang trí nhà đẹp vào dịp Tết nguyên đán 2019
Bức tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa về sự thăng hoa trong sự nghiệp của gia chủ tuổi Tý

Những bức tranh kiêng kỵ, gia chủ tuổi Tý không nên treo trong nhà

Việc chọn tranh phong thuỷ hợp tuổi sẽ mang tới những điều may mắn và thuận lợi trong công việc. Ngược lại, việc không tìm hiểu kỹ càng sẽ khiến cho gia đình bạn gặp biến cố trong sự nghiệp hoặc ảnh hưởng tới sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Cụ thể, trong dịp Tết nguyên đán 2019, gia chủ tuổi Tý không nên treo các bức tranh bát mã hoặc mã đáo thành công.

bức tranh kiêng kỵ với gia chủ tuổi Tý
Trong dịp Tết nguyên đán 2019, gia chủ tuổi Tý không nên treo bức tranh mã đáo thành công để tránh điều kiêng kỵ

Theo quy luật tứ hành xung, ngựa khắc chuột; ngựa mang hành Hoả sẽ tương khắc với mệnh Kim của người tuổi Tý. Điều này sẽ mang tới những ảnh hưởng tiêu cực cho bản thân người tuổi Tý và con cái trong gia đình.

Không chỉ góp phần tạo nên không gian nội thất ấn tượng, bức tranh phong thuỷ còn giúp mang vận may, tài lộc đến với gia chủ tuổi Tý. Hy vọng những gợi ý trên đây của nhà đất Mogi sẽ giúp gia đình bạn dễ dàng hơn trong việc chọn tranh treo phòng khác và trang trí nhà đẹp trong những ngày đầu năm mới.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN