spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTết nguyên đán 2019: Gia chủ tuổi Sửu nên treo tranh gì...

Tết nguyên đán 2019: Gia chủ tuổi Sửu nên treo tranh gì “hút” tài lộc?

Gia chủ tuổi Sửu nên chọn tranh phong thuỷ nào để trang trí phòng khách trong dịp Tết nguyên đán 2019? Tham khảo ngay những gợi ý thú vị và luận giải hợp lý dưới đây của Mogi để giúp gia chủ có được sự may mắn, sức khoẻ và tiền tài trong năm mới.

Vận mệnh người tuổi Sửu trong năm mới Kỷ Hợi 2019

Tuổi Sửu bao gồm các tuổi 1949, 1961, 1973, 1985 và 1997. Trong năm mới 2019 này, những người tuổi Sửu sẽ gặp đôi chút gập ghềnh trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nếu như biết nỗ lực và cố gắng tới cùng, họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Để có được điều này, gia chủ tuổi Sửu nên nhờ tới sự bổ trợ của các yếu tố phong thuỷ như treo tranh hợp mệnh để thu hút vận may, đồng thời hoá giải vận hạn có thể sẽ gặp phải trong năm Kỷ Hợi 2019.

Tranh phong thuỷ tuổi Sửu
Xem ngay gợi ý chọn tranh phong thủy cho người tuổi Sửu để đón trọn tài lộc và may mắn trong dịp Tết nguyên đán 2019

Dịp Tết nguyên đán 2019, gia chủ tuổi Sửu nên treo tranh gì?

Trong 12 con giáp, có thể thấy rằng trâu là loài linh vật có sự kiên nhẫn, siêng năng và nỗ lực nhất. Chúng là tượng trưng cho mùa xuân và gắn liền với thiên nhiên, cây cỏ. Điềm tĩnh và bướng bỉnh, những tính cách này của trâu sẽ hoàn toàn được hoá giải và có được sự cân bằng khi được đắm mình trong thiên nhiên đất trời. Bởi vậy, với những gia chủ tuổi Sửu muốn chọn tranh phong thuỷ để trang trí nhà đẹp dịp Tết nguyên đán 2019 và mang lại may mắn, tài lộc cả năm thì nên chọn các bức tranh sau đây:

Tranh phong cảnh đồng quê

Những bức tranh phong cảnh đồng quê thể hiện sự tương quan ý nghĩa với những người tuổi Sửu. Sự yên bình của làng quê và quen thuộc của cánh đồng, cây cối mang tới cho gia chủ tuổi Sửu sự bình tĩnh, an yên và cầu cho gia đình được hạnh phúc, trường thọ.

Tranh phong thuỷ tuổi Sửu năm 2019
Với gia chủ tuổi Sửu, các bức tranh làng quê bình dị luôn mang tới cảm giác bình yên và hạnh phúc

Tranh phong cảnh mùa xuân / mùa thu

Bức tranh phong thuỷ thể hiện quang cảnh mùa xuân hoặc mùa thu mang ý nghĩa về sự dư giả về vật chất, quan lộ thanh nhàn và gia khí được hưng vượng. Đó là những điều mà gia chủ tuổi Sửu luôn cầu mong để có được sự suôn sẻ và may mắn trong suốt cả năm mới 2019.

Tranh phong thuỷ tuổi Sửu
Bức tranh phong thủy mùa thu là lựa chọn thông minh của gia chủ tuổi Sửu khi trang trí nhà đẹp

Tranh phong thuỷ thể hiện hình tượng con vật

Trong phong thuỷ của người Việt, tuổi Sửu rất hợp với tuổi Tý, tuổi Dậu và khắc tuổi Mùi. Chính bởi vậy mà ngoài các bức tranh phong cảnh, bạn cũng có thể chọn tranh vẽ hình tượng con vật để mang lại may mắn cho cả gia đình. Các bức tranh phù hợp tới gia chủ tuổi Sửu là: Tranh Gà treo Tết hoặc tranh Đám cưới chuột.

Tranh phong thuỷ
Bức tranh phong thuỷ thể hiện hình tượng con vật giúp mang lại may mắn cho gia chủ

Những bức tranh thể hiện hình tượng 12 con giáp khá “kén” không gian phù hợp để trưng bày. Để trở nên hài hoà với nội thất trong nhà, bạn nên treo trong phòng khách có thiết kế gỗ hoặc phong cách cổ xưa. Điều đó chẳng những giúp cho không gian nhà đẹp của bạn thêm phần ấn tượng mà còn giúp bổ trợ cho chính bạn trong suốt cả năm mới.

Với những người tuổi Sửu muốn dùng tranh phong thuỷ trang trí nhà và bổ trợ cho bản thân trong năm mới, bạn nên treo tranh ở phòng khách hoặc hướng về cửa phòng của mình để thu hút tài lộc và may mắn.

Tuổi Sửu không nên treo tranh nào?

Trong 12 con giáp thì quan hệ giữa Sửu và Ngọ không được tốt. Hai tuổi này không hợp nhau cả trong kinh doanh và cuộc sống. Theo phong thuỷ, Sửu sinh Tý (Tý khắc Ngọ) nên Ngọ hại Sửu. Không những vậy, Mùi sinh Ngọ (Sửu khắc Mùi) nên Sửu sẽ hại đến Ngọ. Xét trong cả hai mối quan hệ này thì cả Ngọ và Sửu đều hại nhau và có những ảnh hưởng tiêu cực đến nhau. Chính bởi vậy mà việc chọn treo các bức tranh Mã đáo thành công sẽ không phải lựa chọn khôn ngoan để có được khởi đầu may mắn trong Tết nguyên đán 2019.

Tuổi Sửu không nên treo tranh nào?
Bức tranh Mã đáo thành công sẽ không phải lựa chọn khôn ngoan với gia chủ tuổi Sửu

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp cho gia chủ tuổi Sửu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tranh phong thuỷ phù hợp với mệnh của mình trong năm mới Kỷ Hợi 2019. Tham khảo ngay để đưa ra quyết định sáng suốt và mang tới tài lộc, vận may cho cả gia đình bạn nhé!

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN