spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTết nguyên đán 2019 - Tranh phong thủy hợp với gia chủ...

Tết nguyên đán 2019 – Tranh phong thủy hợp với gia chủ tuổi Dần

Trong năm mới Kỷ Hợi 2019, gia chủ tuổi Dần nên chọn bức tranh phong thuỷ nào để vượng tài vận và mang lại may mắn cả năm? Thắc mắc đó của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây. Theo dõi ngay để lựa chọn được bức tranh hợp mệnh và mang lại sự bình anh, thịnh vượng đến với cả gia đình trong dịp Tết nguyên đán.

Tuổi Dần năm 2019 có gì đặc biệt?

Những người tuổi Dần thường có tính cách vô cùng thẳng thắn và mạnh mẽ. Họ thích được đối đầu với những thử thách mới mẻ và không ngại vấp phải những khó khăn trong cuộc sống.

Trong năm mới 2019, tuổi Dần sẽ được trải nghiệm đầy đủ cảm xúc và biến cố cát – hung. Mọi thứ đan xen với nhau dễ khiến cho gia chủ tuổi Dần gặp trục trặc và mệt mỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, với tính cách quyết liệt và có được sự bổ trợ từ các yếu tố phong thuỷ, họ sẽ dễ dàng vượt qua và đạt thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Dần năm 2019
Tuổi Dần trong năm 2019 cần được phù trợ bởi các yếu tố phong thủy để có sự nghiệp thăng hoa và bình an trong cuộc sống

Tuổi Dần bao gồm các năm Canh Dần 1950, Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986 và Mậu Dần 1998. Mỗi tuổi tương ứng với một mệnh khác nhau, có quan hệ tương sinh, tương khắc khác nhau. Chính bởi vậy mà khi chọn tranh phong thuỷ để treo phòng khách dịp Tết nguyên đán 2019, bạn cần rất cẩn thận để đảm bảo chọn được bức tranh hợp mệnh, mang tài lộc và bình an đến với cả gia đình.

Gia chủ tuổi Dần nên treo tranh gì trong dịp Tết nguyên đán 2019?

Tuổi Dần hợp với các tuổi Ngọ và Hợi, đồng thời tương khắc với tuổi Tỵ và Thân. Do đó, khi chọn tranh treo tường, bạn nên chọn các hình tượng phong thuỷ là Ngựa (bức tranh Mã đáo thành công), tránh treo các bức tranh có hình tượng Khỉ và Rắn để tránh ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tranh Mã đáo thành công cho tuổi Canh Dần mệnh Mộc

Với gia chủ sinh năm Canh Dần, bạn nên chọn treo tranh Ngựa – Mã đáo thành công hoặc các bức tranh ngựa đang dạo chơi trên đồng cỏ mênh mông. Dù tuổi Dần và tuổi Ngọ khắc nhau nhưng với tuổi Canh Dần mang mệnh Mộc thì bức tranh về ngựa lại rất phù hợp.

chọn Tranh phong thuỷ tuổi Dần
Mã đáo thành công là bức tranh phong thủy dành riêng cho tuổi Canh Dần mệnh Mộc

Ngoài ra, bạn có thể chọn các bức tranh phong thuỷ khác như Thuận buồm xuôi gió hay Cửu ngư quần hội. Những bức tranh mang mệnh Thuỷ này có sự tương sinh với hành Mộc và mang tới cho gia chủ sự thuận lợi, may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tranh Hổ với tuổi Nhâm Dần mệnh Kim

Những ai sinh năm Nhâm Dần nên treo tranh Hổ, Ngựa hoặc tranh sơn thuỷ núi non trong phòng khách dịp Tết nguyên đán 2019. Bởi vì mệnh Kim đặc biệt hợp với mệnh Thổ và mệnh Kim. Những bức tranh hợp mệnh này sẽ mang tới ý nghĩa tốt lành và bổ trợ cho gia chủ trong suốt cả năm mới.

cách chọn tranh phong thuỷ tuổi Dần
Gia chủ tuổi Nhâm Dần mệnh Kim nên chọn treo bức tranh hổ trong phòng khách để thể hiện sự uy quyền của mình

Ngoài các gợi ý trên, những gia chủ tuổi Nhâm Dần mệnh Kim còn có thể chọn thêm bức tranh phong thuỷ hoa lan trắng, tranh phong cảnh làng quê Việt Nam với cánh đồng lúa chín vàng và đường đất đỏ. Những màu sắc đặc trưng cho hai hành Thổ và Kim này sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình bạn.

Tranh phong cảnh biển với tuổi Giáp Dần mệnh Thuỷ

Mang trong mình mệnh Thuỷ, gia chủ sinh năm Giáp Dần 1974 nên lựa chọn các bức tranh phong cảnh biển, thuyền để làm vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn cho mình trong năm mới Kỷ Hợi.

Tranh phong thuỷ tuổi Dần mệnh Thủy
Bức tranh cảnh biển khơi hùng vĩ là lựa chọn thích hợp với người tuổi Dần mang mệnh Thủy

Tranh Bộ tứ quý với tuổi Bính Dần mệnh Hoả

Gia chủ sinh năm 1986 mang mệnh Hoả nên sẽ phù hợp với những bức tranh phong thuỷ có yếu tố Mộc. Tranh Bộ tứ quý là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi Mộc tương sinh với Hoả, chúng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho gia chủ trong cả công việc, cuộc sống và thăng tiến sự nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bức tranh rừng cây xanh để tăng thêm sức mạnh và năng lượng cho chính mình.

Tranh phong thuỷ tuổi Dần mệnh Hỏa
Những khởi đầu mới tốt đẹp sẽ đến với gia chủ tuổi Dần mang mệnh Hỏa khi chọn treo bức tranh tứ quý trong không gian nhà đẹp của mình

Tranh phong cảnh làng quê với tuổi Mậu Dần mệnh Thổ

Với gia chủ sinh năm 1988 mệnh Thổ, lựa chọn thông minh của bạn là những mẫu tranh mang tông nền đất. Do Hoả sinh Thổ nên các bức tranh treo tường phòng khách có nền đất đỏ và cảnh quan làng quê Việt Nam sẽ đảm bảo các yếu tố về mặt phong thuỷ và bổ trợ rất tốt cho cuộc sống của bạn.

Tranh phong thuỷ tuổi Dần mệnh Thổ
Bức tranh phong thủy thể hiện cảnh làng quê bằng đá quý giúp mang lại may mắn cho gia chủ tuổi Dần mệnh Thổ

Đó là những gợi ý chọn tranh phong thuỷ hợp tuổi cho gia chủ tuổi Dần trong dịp Tết nguyên đán 2019. Tham khảo ngay và hãy chọn ngay những bức tranh tương ứng với mệnh và năm sinh của mình để có được may mắn, tài lộc.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN