spot_img
Trang chủDự án nổi bậtSunshine Garden: Siêu dự án và sức hút khổng lồ

Sunshine Garden: Siêu dự án và sức hút khổng lồ

 Sunshine Garden là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn tên tuổi Sunshine. Nó thuộc dòng sản phẩm Sunshine Apartment. Ngay từ những thông tin đầu tiên được công bố, bất động sản này đã khiến nhiều người thèm muốn. Cùng tìm hiểu về dự án trong bài viết này của chúng tôi nhé!

Giới thiệu tổng quan

Thông tin nhanh dự án

Đây là dự án đáng chú ý tại thủ đô đến từ tập đoàn Sunshine Group
Đây là dự án đáng chú ý tại thủ đô đến từ tập đoàn Sunshine Group
  • Tên gọi thương mại: Dự án Sunshine Garden.
  • Vị trí: Phường Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng.
  • Diện tích: 12,810m2.
  • Diện tích hầm: 5.531m2.
  • Quy mô: 31 tầng nổi + 3 tầng hầm.
  • Tổng vốn dự án: 3.000 tỷ.

Đánh giá tổng quan dự án

 Ngay từ khi được công bố, chung cư Sunshine Garden đã trở thành dự án trọng điểm. Nó nằm ở vị trí tuyệt đẹp phía Đông Nam thành phố. Liền kề có thể kể tới các dự án nổi tiếng như Park Hill – Times City.

 Đặc biệt, chủ đầu tư Sunshine đã dành rất nhiều tâm sức cho dự án tuyệt vời này. Từng chi tiết bên trong dự án đều được đánh giá là xứng với giá tiền.

Sunshine Garden: Dự án cháy hàng trong ngày mở bán

 Dịp mở bán luôn là thời điểm vàng để chủ đầu tư giới thiệu bất động sản của mình đến với khách hàng. Nhưng Sunshine Garden đã lập nên một thành tích đáng gờm khi cháy hàng dự án ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Ngay trong ngày mở bán, Sunshine Garden đã lập nên kỳ tích
Ngay trong ngày mở bán, Sunshine Garden đã lập nên kỳ tích

 Điều này khiến những người tham dự buổi mở bán đó không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, các chuyên gia trong giới cũng không khỏi ngạc nhiên với những gì diễn ra trong buổi mở bán ngày hôm đó.

 Yếu tố nào khiến việc mở bán chung cư Sunshine Garden thuận lợi đến thế? Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dự án này, đây thực sự là một thông tin không thể bỏ qua đấy.

Giải mã sức hút khổng lồ của siêu dự án Sunshine Garden

Sức hút đến từ chủ đầu tư danh tiếng

 Khi lựa chọn bất động sản, chúng ta luôn chú ý đến đơn vị đầu tư. Điều này xuất phát từ những dự án kém chất lượng, không đạt được những cam kết như ban đầu. Nó khiến khách hàng không khỏi lo lắng về những gì mình có thể nhận được.

Nhà đầu tư chính là yếu tố quan trọng khiến dự án hút khách
Nhà đầu tư chính là yếu tố quan trọng khiến dự án hút khách

 Dự án này là sản phẩm của tập đoàn Sunshine Group. Đây là một trong những tập đoàn lớn, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, Sunshine Group đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với những công trình tuyệt đẹp cùng uy tín của mình. 

 Với chủ đầu tư uy tín, tiến độ dự án Sunshine Garden được đảm bảo. Đặc biệt, khách hàng và nhà đầu tư có thể an tâm tuyệt đối với những đối tác của tập đoàn này trong việc thiết kế, vận hành, thi công… Từ đó, kiến tạo nên một bất động sản hàng đầu với những

 Xem thêm: Những điều cần biết khi mua đất sẽ giúp bạn mua bán nhanh nhất.

Vị trí tuyệt đẹp của dự án

 Điều tiếp theo mang tới sức hút tuyệt vời cho siêu dự án này chính là vị trí. Nằm ngay khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, dự án có được lợi thế hạ tầng đồng bộ và hiện đại.

 Chuỗi tiện ích quanh đó đã được hoàn thiện rất tốt. Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực lân cận. Đồng thời, có được những dịch vụ tốt nhất cho cuộc sống cũng như việc vui chơi, chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

Vị trí của dự án thực sự là một yếu tố đáng thèm muốn
Vị trí của dự án thực sự là một yếu tố đáng thèm muốn

 Để hiểu hơn về điều này, hãy cùng điểm qua những liên kết vùng đáng thèm muốn bậc nhất của bất động sản này.

  • Dự án cách hồ Gươm chỉ 4km.
  • Dự án nằm ngay gần đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
  • Cách Royal City chỉ 6km.
  • Cách Vincom Bà Triệu 3km.
  • Nằm ngay cạnh cầu Vĩnh Tuy.

Những đặc quyền khép kín chỉ có ở dự án Sunshine Garden

 Nếu bạn đang tìm hiểu về sức hút của dự án này, đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Cùng xem nhé!

Sự chia sẻ lợi nhuận

 Chủ đầu tư dự án đã nói về sự chia sẻ lợi nhuận thu được trong dự án. Không phải bằng tiền mà bằng chính những tiện ích dành cho khách hàng của mình.

 Điều đầu tiên có thể nhận thấy chính là mật độ xây dựng thấp. Nhờ đó, dự án có thêm nhiều không gian dành cho cảnh quan cũng như những công trình tiện ích. Từ đó, đảm bảo kiến tạo lên không gian sống hoàn mỹ  nhất cho khách hàng của mình.

Hệ thống tiện ích đa dạng của Sunshine Garden

 Tại dự án này, cư dân có thể tìm thấy hơn 30 tiện ích khác nhau. Tất cả cùng quy tụ trong một quần thể sống duy nhất. Từ đó, tạo nên một khung cảnh độc đáo, tiện ích và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy những tiện ích khiến bất kỳ ai cũng mong muốn.

 Xem thêm: Vietpearl City: Viên ngọc sáng giữa kinh đô Resort Phan Thiết.

Nền sinh thái xanh tươi

 Thông thường, để có được không gian sống xanh mọi người sẽ phải tìm đến những dự án ngoại thành. Quan niệm này đã thay đổi hoàn toàn sau sự ra đời của Sunshine Garden

 Tại đây, những hạng mục cây xanh được bố trí xen kẽ với công trình. Cùng với đó là các hồ cảnh quan. Tất cả giúp điều hòa không khí và mang lại những luồng không khí thiên nhiên tuyệt đẹp vào từng ngóc ngách trong mỗi căn hộ.

Thiết kế đỉnh cao – hoàn mỹ của Sunshine Garden

 Không phải đến khi mở bán, bản vẽ phối cảnh của dự án đã khiến nhiều người mê mẩn. Nhìn từ trên cao, dự án này giống như một bức tranh tuyệt mỹ.

Thiết kế của Sunshine Garden phác nên những nét đỉnh cao
Thiết kế của Sunshine Garden phác nên những nét đỉnh cao

 Ở đó không chỉ là một công trình được nhào nặn lên bởi bàn tay của những kiến trúc sư đỉnh cao. Nó còn là sự hòa hợp giữa thiên nhiên xanh tươi với công trình của con người. Từ đó, hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời đến từng khoảnh khắc.

Giá thành dự án đang ở mức phải chăng

 Là một trong những dự án trọng điểm của thành phố, nhưng giá bán dự án này của Sunshine Group lại ở mức rất phải chăng. Nhờ đó, mọi người có thêm nhiều cơ hội sở hữu nhà tại đây.

 Xem thêm: Thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại – Có đam mê hãy nhảy vào.

Tiềm năng sinh lời khủng của dự án

 Từ lâu, ngân hàng đã không còn là nơi tích lũy tài sản tốt nhất. Tốc độ lạm phát quá nhanh của nền kinh tế đã khiến lãi ngân hàng trở nên nhỏ bé hơn bao giờ hết.

 Lúc này, lựa chọn đầu tư vào nhà đất chính là một bước đi đúng đắn. Bởi loại tài sản này có tiềm năng tăng giá lớn và mang lại lợi nhuận khủng cho người đầu tư.

 Sunshine Garden là đích đến được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó được đánh giá rất cao về chất lượng. Từ đó, sở hữu cơ hội chuyển nhượng cao cùng khả năng sinh lời cực lớn. Đây sẽ là cách tích lũy tài sản đầy tiềm năng cho mọi người.

Mua nhà tại Sunshine Garden bạn được gì?

Một căn nhà trong mơ với Sunshine Garden

 Sở hữu một căn nhà trong thành phố luôn là giấc mơ cháy bỏng của người nhập cư. Và dự án này đã hoàn thiện điều đó cho rất nhiều người.

 Hiện tại, khách hàng có thể mua dự án với gói hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị nhà của ngân hàng với lãi suất ưu đãi. Điều này sẽ mang cơ hội sở hữu nhà đến gần với tất cả mọi người.

Đây chính là căn nhà trong mơ dành cho mọi người
Đây chính là căn nhà trong mơ dành cho mọi người

 Đặc biệt, dự án sở hữu hệ sinh thái rất tốt cho cuộc sống. Xung quanh đó cũng đã có đầy đủ tiện ích. Bạn có thể dễ dàng chăm sóc gia đình, người thân của mình với những điều kiện tốt nhất.

Một cơ hội hoàn hảo để tham gia vào thị trường bất động sản

 Hơn 1 thập kỷ qua, thị trường bất động sản nước ta đã có sự tăng trưởng đáng ngạc nhiên. Điều này xuất phát do nhu cầu tích trữ bất động sản của người dân rất cao.

 Sở hữu nhà dự án, bạn có thể bắt đầu với việc kinh doanh. Dù bán sang tay hay cho thuê, nó đều mang tới cho bạn những khoản lợi không hề nhỏ.

Lời kết

 Với những thông tin trong bài viết này, Mogi đã giúp bạn hiểu phần nào lý do tại sao Sunshine Garden lại có sức hút lớn đến vậy. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Content Writer – Yến Thy

>> Xem thêm: TOP 5 khu đô thị đẹp và có quy hoạch tốt nhất ở Sài Gòn.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN