spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSky Villa Là Gì? Nó Có Đặc Điểm Gì?

Sky Villa Là Gì? Nó Có Đặc Điểm Gì?

Khái niệm Sky Villa được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Vậy Sky Villa là gì ? Nó mang những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết này của News Mogi nhé. Bạn sẽ có được những thông tin thú vị trong lĩnh vực bất động sản ở thời điểm này đấy.

Tìm hiểu về khái niệm này

Sky Villa có nghĩa là gì ?

Sky villa là gì là điều khiến nhiều người băn khoăn

Đây chính là những căn hộ thông tầng nằm trên đỉnh của những tỏa nhà cao cấp hàng đầu. Diện tích tối thiểu của chúng chính là 150m2 để được gọi với tên này.

Thông thường, một căn Sky Villa sẽ có bể bơi ngoài trời cùng sân vườn trên không. Các tiện nghi của chúng cũng rất vượt trội so với những sản phẩm căn hộ.

Nhìn chung, các tiện nghi được trang bị giống như một căn biệt thự đơn lập sang trọng. Sự khác biệt duy nhất chính là những căn Sky Villa nằm ở trên tầng cao của các cao ốc.

Những đặc điểm của Sky Villa là gì?

Với những thông tin trên, bạn phần nào có thể hiểu được sự cao cấp, sang trọng của nhuwxg căn hộ tuyệt vời này. Dưới đây, cùng điểm qua những đặc điểm cơ bản của nó nhé.

Diện tích tối thiểu

Như đã nói, một biệt thự trên cao cần có diện tích tối thiểu là 150m2. Chính vì vậy nó rộng bằng 2 đến 3 lần các căn hộ thông thường trong tòa nhà đó.

Diện tích này là cần thiết để có thể trang bị những tiện ích cao cấp. Như hồ bơi, sân vườn hay các hạng mục đặc biệt cho căn hộ. Từ đó, giúp nó xứng danh là một căn hộ tuyệt mĩ cho cư dân tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

Thiết kế thông tầng

Những căn hộ này sở hữu thiết kế thông tầng với nhiều tiện ích

Dù nằm trong cao ốc, những căn hộ này cũng được thiết kế dạng thông tầng. Trong nhà sử dụng rất nhiều cửa kính lớn trong suốt nhằm tận dụng tối đa ánh sáng cũng như view đẹp trên cao.

Khi ở trong những căn hộ sky villa, mọi người có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh. Từ đó cảm nhận được một không gian tuyệt hảo, xứng tầm với đẳng cấp cuộc sống của chủ nhân.

Các tiện ích đều được gói gọn trên một mặt bằng

CÁc tiện ích đáng gờm của căn hộ sky villa đều được tập trung trải rộng trên 1 mặt sàn. Các vách ngăn căn hộ cũng được nhà thiết kế hạn chế tối đa.

Tất cả giúp sản phẩm tuyệt vời này sở hữu không gian mở đáng gờm. Cư dân có thể hòa mình với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, khi sống trong biệt thự trên cao, mọi người sẽ cảm nhận được không gian sống tinh tế. Đó chính là sự giao hòa tuyệt vời của một căn hộ với một căn biệt thự có sân vườn đẳng cấp. Đây chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn khi tìm kiếm cho mình một căn nhà hoàn hào.

Sky Villa khác biệt gì so với Duplex và Penthouse?

Nó có nhiều khác biệt so với Duplex và Penthouse

Với những đặc điểm trên, mọi người sẽ cảm nhận biệt thự trên cao có hơi giống so với Duplex và Penthouse. Vậy chúng có phải là 1 hay không? Sự khác biệt của sky villa là gì?

Sky villa và Penthouse có khá nhiều điểm giống nhau khi đều nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà. Đồng thời, chúng cũng có nhiều tiện ích như sân vườn, bể bơi, hành lang rộng… Tuy nhiên, Penthouse khác biệt ở chỗ không nhất thiết phải có thiết kế 2 tầng như Sky Villa.

Cùng vó yếu tố thiết kế đủ 2 tầng, nhưng Duplex lại không có được không gian tiện ích đáng gờm. Nó thiếu hụt hồ bơi, vườn cây như các căn Villa cao cấp.

Tuy nhiên, đây đều là những sản phẩm bất động sản đáng gờm cho cuộc sống. Nếu bạn có nhu cầu, hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

>> Xem thêm: Đất nền Bình Dương có gì mới trong những ngày đầu năm 2021.

Giới thiệu một số căn Sky Villa đẹp nhất hiện nay

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số căn biệt thự trên cao đắt giá nhất. Bạn sẽ thấy chúng mãn nhãn như thế nào đấy. Bạn sẽ hiểu sức hấp dẫn của Sky Villa là gì đấy.

Sky Villa Jamona

Thông tin tổng quan dự án

Sky Villa Jamona

  • Địa chỉ: Khu đô thị Jamona City – đường Đào Trí – phường Phú Thuận – Quận 7.
  • Diện tích đất xây dựng: 12,979,66m2.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Số block: 3.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – Thương Tín.
  • Đơn vị thiết kế dự án: Hồ Thiệu Trị.

Đánh giá dự án

Sản phẩm Sky Villa Quận 7 này được xem là một siêu phẩm trong làng bất động sản thời gian gần đây. Những sản phẩm của dự án này đã mang đầy đủ hơi hướng sang trọng, thượng lưu của Mahattan vào trong từng ngóc ngách của dự án. Đến đây, mọi người có thể trải nghiệm phong cách sống chuẩn Mỹ một cách hoàn hảo nhất.

Nếu bạn thắc mắc sky villa là gì thì đây chính là dự án cho bạn câu trả lời rõ nét. từng điểm nhỏ trong dự án đều được chăm chút theo cách vô cùng hoàn hảo.

Căn hộ Jamona tự hào là một trong những không gian sống đẳng cấp, nằm ven sông khép kín. Các chuyên gia bất động sản đánh giá đây là một tuyệt tác, mở ra từng điểm đáng sống đến mê mẩn.

Mỗi căn biệt thự này đều có một cửa thang máy tiếp cận riêng. Đây thực sự là tiện ích đáng gờm, khó dự án nào sánh bằng. Dù sống trong không gian chung cư, sự riêng biệt vẫn được đảm bảo đến mức tối đa.

Sky Villa Landmark 81

Sky Villa Landmark 81

Những căn hộ tuyệt vời này nằm trên đỉnh của tòa tháp Landmark 81. Chính vì vậy, nó là một trong những biểu tượng tuyệt vời của thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm này. Tại đây, mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm tầm nhìn độc đáo. Nổi bật trong số đó có thể kể tới view sông Sài Gòn thơ mộng, công viên rộng lớn cùng toàn cảnh thành phố đẹp đến mê mẩn lòng người.

Không gian bên trong những căn hộ này được thiết kế chuẩn phong cách sống cao cấp bậc nhất. Từng góc cạnh được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại sự hoàn hảo. Cùng với đó, các tiện nghi được tích hợp riêng để cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống của một căn biệt thự nằm trên tầng cao ở vị trí đẹp bậc nhất thành phố.

Forest in the Sky Villa Đại Lải

Forest in the Sky Villa Đại Lải

Nằm giữa miền đất Flamigo Resort, dự án tuyệt vời này chính là không gian nghỉ dưỡng đắt giá và sang trọng. Với các dịch vụ đẳng cấp, nó mang lại cảm nhận tuyệt vời cho cư dân. Mọi người có thể cảm nhận cuộc sống tuyệt vời trong những căn nhà riêng đúng chuẩn Resort.

Nằm tại vị trí ấn tượng ngay sau đồi Opera, nó chính là điểm hội tụ những tinh túy. Đặc biệt cánh rừng xanh ngút ngàn cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ mang lại một không gian sống đầy đủ sự tươi đẹp, trong lành.

Hiện tại, tòa nhà này được mệnh danh là dự án xanh nhất hành tinh. Với tổng số 50.000 cây xanh được tuyển chọn kỹ lưỡng, nó giúp cư dân có thể trải nghiệm trọn vẹn không gian sống đỉnh cao.

Các chuyên gia nhận định, Forest in the sky villa là một bất động sản tiềm năng. Khả năng tăng giá cũng như tính thanh khoản của dự án đều được đánh giá rất tốt. Khi đầu tư vào dự án này, nó sẽ mang tới nhiều cơ hội phát triển, sinh lời cho cư dân.

Serenity Sky Villa

Serenity Sky Villa

Căn Sky Villa Điện Biên Phủ này sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống thăng hoa. Cùng với đó là không gian sống siêu đẳng cấp, xanh mát cùng khu vườn rộng, khoảng hồ bơi riêng rộng lớn.

Dự án này được lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới. Rừng cây cùng những hồ nước và thiết kế đẳng cấp chính là điểm nhấn quan trọng. Đây thực sự là một căn biệt thự đắt giá khiến bất kỳ ai cũng phải khát thèm.

>> Xem thêm: Biệt phủ là gì? Điểm danh 3 biệt phủ hoành tráng nhất Việt Nam ở thời điểm này.

Lời kết

Như vậy, bạn đã hiểu được Sky Villa là gì cũng như những thông tin liên quan. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay với Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Lan Nguyễn

Sky villa là gì ?

Đó chính là những căn hộ biệt thự sang trọng, một loại hình bất động sản nổi bật. Đây cũng là sản phẩm cao cấp, được phát triển hướng tới tầng lớp thượng lưu.

Đặc điểm của Sky Villa là gì ?

Đây là những căn biệt thự nằm trên tòa nhà cao tầng. Chính vì vậy, chúng còn được biết đến với tên gọi biệt thự trên không.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN