spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaDuplex là gì? Sự khác biệt giữa căn hộ Duplex & Penthouse

Duplex là gì? Sự khác biệt giữa căn hộ Duplex & Penthouse

Loại hình căn hộ Duplex đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn còn lạ lẫm đối với nhiều người. Căn hộ duplex thường được thấy trong những khu chung cư cao cấp dành cho những giới thượng lưu.

Vậy Duplex là gì? Căn hộ Duplex có những ưu điểm gì? Hãy cùng bài viết tìm hiểu những thông tin về căn hộ Duplex. Bạn sẽ hiểu hơn về loại hình bất động sản đang khiến nhiều người nhòm ngó bậc nhất hiện nay đấy.

Duplex là gì
Duplex là loại hình căn hộ vô cùng mới mẻ trên thị trường bất động sản.

Căn hộ Duplex dành cho những ai?

Căn hộ Duplex chỉ được dành cho những nhà doanh nhân thành đạt, những ca sĩ, người nổi tiếng. Bởi không chỉ giá bán căn hộ, giá dịch vụ của căn hộ, giá điện, nước, tiền sinh hoạt và những chi phí khác cũng sẽ cao rất nhiều so với căn hộ thông thường.

Căn hộ Duplex chỉ dành cho giới thượng lưu
Căn hộ Duplex chỉ dành cho giới thượng lưu

Nếu không có điều kiện tài chính tốt, bạn không thể sở hữu một căn hộ Duplex. Việc chi trả các dịch vụ trong những căn hộ này cũng là điều không tưởng.

Xu hướng mua căn hộ Duplex thay vì nhà phố

Giá tiền mua căn hộ Duplex không hề thấp, thậm chí có còn có giá cao tương đương với những căn nhà phố lớn. Tuy nhiên những người giàu lại có xu hướng mua nhà Duplex thay vì mua nhà phố. Bởi lẽ đối với tầng lớp thượng lưu thì yếu tố an toàn là trên hết. Căn hộ Duplex luôn được thắt chặt về an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp trông coi 24/7.

Ngoài ra, số lượng camera an ninh được lắp đặt ngoài hành lang cũng nhiều gấp đôi so với những tầng thông thường. Bên cạnh đó, những người sở hữu căn hộ Duplex còn được cấp thẻ để sử dụng thang máy riêng. Đây chính là những yếu tố khiến cho xu hướng mua căn hộ Duplex tăng cao.

Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại

Những ưu điểm tuyệt vời, nổi bật của phòng duplex là gì bạn biết không?
Những ưu điểm tuyệt vời, nổi bật của phòng duplex là gì bạn biết không?

Ngoài những yếu tố trên, căn hộ Duplex còn rất nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt mà ít thấy ở những loại hình căn hộ khác. Đáng phải kể đến chính là thiết kế độc đáo, không gian trên cao thoáng đãng, tiện nghi hiện đại, đồ nội thất sang trọng,… chỉ thấy ở căn hộ Duplex.

Thiết kế độc đáo, sang trọng của Duplex

Chính thiết kế thông tầng độc đáo và mới lạ là yếu tố thu hút sự quan tâm của mọi người. Kiến trúc căn hộ đã phá vỡ lối mòn về kiến trúc nhà cổ điển. Tường ngăn cách giữa các không gian phòng được hạn chế tối đa, chỉ sử dụng rèm chắn ở những khu vực riêng tư như nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Điều này khiến cho căn hộ của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Tận hưởng cuộc sống của nhà nhiều tầng ngay trong căn hộ

Với căn hộ này bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong nhà cao tầng
Với căn hộ này bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong nhà cao tầng

Căn hộ sẽ được thiết kế thông tầng với cầu thang đặt ngay trong căn hộ. Khiến cho căn hộ của bạn không khác gì nhà mặt đất với nhiều tầng. Chính vì vậy căn hộ Duplex cũng rất phù hợp với những gia đình nhiều người. Nó không hề bất tiện như những căn hộ thông thường, chỉ phù hợp với gia đình nhỏ.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Thiết kế đặc sắc, hạn chế tường ngăn sẽ khiến cho không gian căn hộ của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lên ý tưởng thiết kế phòng tập gym, phòng hát, phòng sách hay quầy bar,… ngay bên trong căn Duplex của bạn mà không lo cần lo về giới hạn diện tích của căn nhà.

Điểm đặc biệt trong góc nhìn của phòng Duplex là gì?

Căn hộ Duplex được mở rộng tối đa góc nhìn với thiết kế bao quanh bởi kính cường lực và được đặt trên cao. Ở bất cứ vị trí nào trong căn hộ bạn cũng có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Từ đó có thể tạo cảm giác thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nơi đây mang tới góc nhìn rộng lớn
Nơi đây mang tới góc nhìn rộng lớn

Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên

Cũng bởi vì đa phần diện tích tiếp xúc của căn hộ với bên ngoài đều được làm bằng kính nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ thiên nhiên cho căn hộ của mình. Ánh sáng mặt trời còn được coi như nguồn năng lượng tích cực của thiên nhiên. Nắng sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên sáng sủa, tươi vui và tràn đầy sức sống.

Đồ nội thất cao cấp

Toàn bộ đồ nội thất bên trong căn hộ đều sử dụng hàng cao cấp và sang trọng bậc nhất. Ví dụ như mặt bàn bếp được sử dụng bằng đá granite, đồ nội thất bằng gỗ quý, vật liệu được sử dụng những loại thép không gỉ… Trang thiết bị trong căn hộ như điều hòa, TV, tủ lạnh, hệ thống sưởi… cũng được sử dụng loại hiện đại nhất.

Tiện ích đẳng cấp đến mê người của căn Duplex

Không dừng lại ở đó, Duplex mang tới cho cư dân hàng loạt dịch vụ tiện ích, đẳng cấp đến mê người. Mọi người sẽ được sử dụng thang máy riêng của tòa nhà với an ninh đảm bảo.

Những tiện ích của căn hộ Duplex thực sự đủ sức bỏ bùa mê khách hàng
Những tiện ích của căn hộ Duplex thực sự đủ sức bỏ bùa mê khách hàng

Đội ngũ bảo vệ luôn túc trực, canh gác cho cư dân 24/7. Cùng với đó, hàng loạt camera ở khắp nơi sẽ khiến không gian sống của mọi người thêm an toàn. Vệ sinh khu vực cũng được đảm bảo khi có nhân viên túc trực, dọn dẹp liên tục.

Giá căn hộ Duplex có cao không?

Căn hộ Duplex chính là không gian sống tuyệt vời cho đại gia đình
Căn hộ Duplex chính là không gian sống tuyệt vời cho đại gia đình

Những căn hộ chung cư thường sẽ chỉ có giá từ 20 triệu đồng/m2. Nhưng đối với căn hộ Duplex, mức giá này tăng lên đến mức từ 40 triệu đồng/m2. Thậm chí ở nhiều dự án đô thị, giá căn hộ Duplex có thể cao gấp ba lần căn hộ trung bình.

Sự khác biệt giữa Penthouse và Duplex là gì?

Cũng giống như Duplex, Penthouse là dạng căn hộ hiện đại và cao cấp dành cho giới thượng lưu. Nó cũng có đầy đủ những ưu điểm về tiện ích, sự độc đáo, hiện đại và sang trọng.

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai loại hình này đó là căn hộ Penthouse chỉ được xây trên tầng cao nhất, có khoảng không ngoài căn hộ dưới mái hiên. Còn căn hộ Duplex thì không có không gian đó và có thể được đặt trên những tầng áp mái.

Bài viết liên quan: Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu?

Lời kết

Căn hộ Duplex còn là một khái niệm khá mới mẻ. Với thiết kế độc đáo, nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại,… nó khiến bất kỳ ai cũng phải hài lòng. Duplex thực sự thỏa mãn được mọi yêu cầu của khách hàng với một căn hộ.

Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu Duplex là gì và sở hữu một căn hộ trong mơ nhé
Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu Duplex là gì và sở hữu một căn hộ trong mơ nhé

Hy vọng, bài viết này cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về căn hộ Duplex. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể trả lời được căn hộ Duplex là gì. Từ đó, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Sức hút nổi bật của dự án Ariyana Smart Condotel.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN