spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưShophouse: Những dự án nên đầu tư tại TPHCM

Shophouse: Những dự án nên đầu tư tại TPHCM

 Shophouse là loại hình bất động sản nổi bật, đang ngày càng được yêu thích. Đặc biệt, giá trị của chúng tại những thành phố lớn như Sài Gòn được đánh giá rất cao.

 Shophouse là gì? Đâu là những sản phẩm nổi bật và đáng đầu tư nhất ở Sài Gòn? Nếu bạn đang băn khoăn về điều đó, đọc ngay bài viết dưới đây của Mogi. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất đấy.

Giải thích khái niệm: Shophouse là gì?

Khái niệm

 Shophouse có bản chất là một loại nhà ở liền kề. Nó được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại và dịch vụ của địa phương theo đúng quy hoạch đã được chính quyền phê duyệt.

Đây là loại hình bất động sản còn khá mới tại Việt Nam
Đây là loại hình bất động sản còn khá mới tại Việt Nam

 Trong nhiều tài liệu bất động sản, Shophouse còn được gọi với tên khác là nhà phố thương mại. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà ở với cửa hàng thương mại.

 Những bất động sản dạng Shophouse xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu. Tuy nhiên, chúng được đánh giá cao và là điểm đến tiềm năng cho khách hàng ở thời điểm này.

 > Xem thêm: Dự án Eco Charm Đà Nẵng và những điều không thể bỏ qua.

Những ưu điểm nổi bật của Shophouse

Tích hợp chức năng

 Ưu điểm nổi bật nhất của bất động sản này chính là nó tích hợp được 2 chức năng sau đây:

  • Kinh doanh.
  • Ở/ sinh hoạt bình thường.

 Chính vì vậy, mọi người sẽ không cần lo lắng đến việc nơi ở, nơi kinh doanh quá xa nhau. Mọi thứ sẽ diễn ra trọn vẹn trong một căn nhà sẽ khiến việc đó trở nên tiện ích hơn rất nhiều.

 Hiện tại, những dự án Shophouse đều được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại. Đặc điểm của nó chính là có ít nhất 1 trệt, 1 lầu. Nó đáp ứng nhu cầu, mong muốn của những khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu vị trí vàng

 Đây chính là một ưu điểm khác mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc tới sản phẩm bất động sản này. Mục đích ra đời của nó chính là phục vụ hiệu quả cho việc kinh doanh. Chính vì vậy, chúng luôn được nhà đầu tư ưu tiên cho những vị trí tuyệt đẹp.

Những căn shophouse mang nhiều ưu điểm nổi bật
Những căn shophouse mang nhiều ưu điểm nổi bật

 Thông thường, các shophouse đều nằm ở mặt tiền những trục đường lớn. Hoặc nó sẽ nằm dưới chân, ngay cạnh những tòa nhà sang trọng để khiến việc kinh doanh được dễ dàng, hiệu quả hơn.

Shophouse có tính thanh khoản cao

 Trong thực tế, số lượng dự án bất động sản phát triển và bán Shophouse còn khá hạn chế. Chính vì vậy, nó có tính thanh khoản cao. Dù bạn muốn bán Shophouse hay cho thuê Shophouse đều rất khả thi. Việc này sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận rất lớn đấy.

Giới thiệu những dự án Shophouse đáng chú ý nhất tại TPHCM

Shophouse Vincity Quận 9

 Khoảng 3 năm gần đây, Vincity quận 9 luôn được nhắc tới như một trong những công trình đáng mong đợi nhất tại Sài Gòn. Nó được xây dựng, phát triển như một thành phố thực thụ. Nhờ đó, nơi đây đã thực sự hình thành nên một cộng đồng cư dân giàu có, thượng lưu.

 Ngay từ khi ra mắt, những căn shophouse Vincity Quận 9 đã được rất nhiều người trông ngóng. Điều này xuất phát từ tiếng tăm của thương hiệu Vingroup cũng như vị trí tuyệt vời, thiết kế ấn tượng của Vincity.

ản phẩm của Vincity được rất nhiều người trông đợi
ản phẩm của Vincity được rất nhiều người trông đợi

 Những căn shophouse của dự án này nằm ngay giữa cộng đồng cư dân thời thượng. Nhờ đó, chúng mang tới những lựa chọn tuyệt vời cho việc kinh doanh. Người sở hữu shophouse có thể bắt đầu buôn bán với lượng khách hàng tiềm năng dồi dào đấy.

 Một điểm đáng chú ý nữa về Vincity chính là mặt bằng shophouse của dự án được đánh giá rất cao. Chúng được thi công, thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Nó sẽ kiến tạo nên một không gian mua sắm tuyệt vời cho bạn đầu tư đấy. Chính vì vậy, đừng ngại rót vốn vào dự án bất động sản tuyệt vời này nhé.

Shophouse Cityland

Thông tin dự án

 Cityland là khu đô thị lớn nằm ngay ở quận Gò Vấp. Đây là một trong những dự án nổi trội bậc nhất của thương hiệu Cityland. Với nhiều loại hình bất động sản khác nhau, nó mang tới cho người mua nhà những lựa chọn đa dạng.

  • Vị trí: Số 18 đường Phan Văn Trị – Phường 10 – Quận Gò vấp.

 > Xem thêm: Chung cư Khang Gia Block 1 – Nhà Sài Gòn giá rẻ có đáng mua?

Shophouse dự án và những điều bạn cần biết

Dự án Cityland cũng là một cái tên không thể bỏ qua
Dự án Cityland cũng là một cái tên không thể bỏ qua

 Khi mua bất động sản của dự án này, bạn sẽ trở thành một phần của khu dân cư cao cấp với những thành viên văn minh, năng động.  Shophouse là loại hình đáng chú ý bậc nhất trong dự án này. Nó được các chuyên gia trên thế giới, trong khu vực đánh giá rất cao nhờ tiềm năng lợi nhuận mang lại.

 Đặc biệt, dự án Cityland sở hữu phong cách thiết kế hiện đại. Nó gợi cho chúng ta những đường nét đậm chất châu Âu trong từng khoảnh khắc. Hạ tầng của dự án cũng đã hoàn thiện và đi vào sử dụng toàn bộ. Nó chính là lựa chọn không tồi cho các nhà đầu tư ở thời điểm này.

Shophouse Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

 Khu đô thị Phú Mỹ Hưng luôn là một trong những bất động sản hoàn hảo nhất tại Việt Nam. Với không gian xanh tươi, đầy sức sống, nơi đây thực sự đã kiến tạo nên một kiến trúc tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.

 Hiện tại, dù đã đi vào hoạt động từ lâu nhưng dự án vẫn còn sức hút khổng lồ. Mọi sản phẩm của nó đều khiến nhiều người kỳ vọng, đặt niềm tin trong việc sử dụng cũng như đầu tư.

Những căn shophouse trong khu Phú Mỹ Hưng thực sự là tài sản vàng
Những căn shophouse trong khu Phú Mỹ Hưng thực sự là tài sản vàng

 Shophouse của dự án Phú Mỹ Hưng là một sản phẩm đáng gờm. Đi đầu trong trào lưu này, nó mang tới cho mọi người một không gian mua sắm và trải nghiệm tuyệt diệu.

 Đặc biệt, tính thanh khoản của những bất động sản này rất cao. Nó sẽ mang lại cho người đầu tư những khoản lợi nhuận khổng lồ chỉ sau một thời gian ngắn đấy.

Shophouse Vinhomes Bason

 Dự án Vinhomes Bason ra đời đã giúp giải tỏa cơn khát bất động sản đang sục sôi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi bất động sản tại đây đều sở hữu những ưu điểm vượt trội so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng được đánh giá là những sản phẩm đi trước thời đại với những dấu ấn đậm nét châu Âu.

Bạn có thể tìm được một bất động sản tuyệt đẹp tại Bason
Bạn có thể tìm được một bất động sản tuyệt đẹp tại Bason

 Trong dự án này, những căn Shophouse thực sự là một mỏ vàng. Không chỉ những nhà đầu tư trong nước, giới đầu tư nước ngoài cũng xem đây là một trong những lựa chọn tuyệt diệu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 Với một căn shophouse tại đây, mọi người có thể bắt đầu việc kinh doanh ngay khu vực hoa lệ bậc nhất của thành phố. Đồng thời, sở hữu một trong những bất động sản đáng giá nghìn vàng.

Shophouse Masteri Thảo Điền

 Khu Thảo Điền hay dự án Masteri Thảo Điền đều gợi nên những cảm xúc về sự giàu sang, xa hoa và thượng lưu. Dự án này nằm ngay trên xa lộ Hà Nội rộng lớn. Nhờ đó, nó mang tới những thuận lợi vàng trong việc phát triển. Không có gì ngạc nhiên khi dự sn này đang tăng giá rất nhanh, bỏ xa những dự án cùng thời điểm.

Đừng bỏ qua dự án Masteria Thảo Điền sang trọng nhé
Đừng bỏ qua dự án Masteria Thảo Điền sang trọng nhé

 Nếu bạn đang muốn sở hữu một Shophouse đẹp tại Sài Gòn, đừng bỏ qua dự án này nhé. Nó sẽ mang tới cho bạn những giá trị không thể tìm thấy ở đâu khác đấy.

Đến với Mogi.vn để mua cho mình một căn shophouse hoàn mỹ

 Nếu bạn đang muốn mua cho mình một căn shophouse tốt nhất, hãy đến với Mogi.vn. Là kênh giao dịch bất động sản nổi trội với lượng thông tin lớn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mình.

 Từ đó, thực hiện giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Hiện tại, có rất nhiều tin rao bán Shophouse tại TPHCM trên Mogi.vn. Hãy truy cập ngay vào trang của chúng tôi để có những gì mình cần nhé.

Lời kết

 Như vậy, bạn đã có được những thông tin hữu ích về Shophouse. Đồng thời, có được những gợi ý về sản phẩm HOT nhất trên thị trường ở thời điểm này.

Hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để sở hữu một căn Shophouse hoàn hảo ở thời điểm này
Hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để sở hữu một căn Shophouse hoàn hảo ở thời điểm này

 Tốt nhất, bạn hãy nhanh chóng truy cập vào Mogi.vn và bắt đầu việc mua sắm. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tuyệt vời nhất cho việc đầu tư đấy.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Xem thêm: D1 Mension – Chuẩn mực sống thượng lưu theo phong cách Châu Âu.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN