spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSau trận hỏa hoạn thảm khốc, giá chung cư Carina giờ ra...

Sau trận hỏa hoạn thảm khốc, giá chung cư Carina giờ ra sao?

Đã gần 9 tháng từ sau vụ cháy kinh hoàng tại chung cư Carina, một số hộ dân đã quay trở về và dần ổn định lại cuộc sống. Trước khi trận hỏa hoạn xảy ra, dự án Carina từng là một vụ án cực kì thu hút trong giới bất động sản. Vậy thì sau trận hỏa hoạn, Carina bây giờ thế nào và giá chung cư Carina ra sao? Mời bạn cùng Mogi tham khảo! 

Đã khắc phục và sửa chữa chung cư Carina từ tháng 6/2018

Theo Công ty TNHH Xây dựng Thương Mại Dịch vụ Sản xuất Hùng Thanh, Chủ đầu tư dự án Carina Plaza, các công tác sửa chữa và tu bổ chung cư ăn hộ Carina đã tiến hành từ ngày 29/6/2018. Đến nay, đã hoàn thành phần lớn công việc như: Gia cường sửa chữa kết cấu sau cháy, hệ thống cung cấp điện, nước cho các căn hộ, hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió tầng hầm…

Chủ đầu tư đã mời Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng – Bộ Xây dựng, tiến hành công tác nghiệm thu cả 3 block của chung cư Carina vào ngày 20 và 21/8.

>>> Xem bài này: Chung cư Carina Plaza quận 8, có nên mua để ở không?

Giá chung cư Carina mới nhất
Hiện tại chung cư Carina mới đã được đổi sang màu vàng

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hùng Thanh đã thực hiện các nội dung trình tự, thủ tục triển khai xây dựng theo quy định về quản lý dự án đầu tư xây dựng. Tuân thủ về điều kiện năng lực của các nhà thầu tham gia xây dựng; công tác quản lý chất lượng khảo sát thiết kế, chất lượng xây dựng công trình cùng các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong thi công xây dựng…

Giá bán căn hộ chung cư Carina giảm sau đợt hỏa hoạn

Sơ nét về căn hộ chung cư Carina

Tọa lạc tại 1648 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP.HCM, chung cư Carina có tổng diện tích lên đến 19,318 m2. Đây có thể xem là một vị trí khá đẹp gồm tổng thể các dự án căn hộ Carina Plaza – City Gate Towers và Diamond Riverside tạo thành khu phức hợp nhiều tiện ích.

Người dân sinh sống ở Carina sẽ khá thuận lợi khi căn hộ chung cư này chỉ  cách Quận 5 khoảng 3 km, cách trung tâm Quận 1 khoảng 7km và cách Bến xe Miền Tây khoảng 3km.

Giá căn hộ chung cư giảm đáng kể sau hỏa hoạn

Hiện tại, giá căn hộ chung cư Carina đã sụt giảm đáng kể sau trận hỏa hoạn. Theo như được biết, giá khởi điểm lúc ban đầu là từ 16-23,2 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, sau trận hỏa hoạn thì giá đã lao tụt đáng kể, chỉ còn khoảng 12-14 triệu đồng/m2.

Giá căn hộ Carina – 2 phòng ngủ (86 m2)

Gồm 2 phòng ngủ và hai nhà vệ sinh. Không gian vừa phải, ấm cúng và tiện nghi. Điều đặc biệt là cách bày trí căn hộ tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi không gò bó. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn trẻ độc thân, chưa lập gia đình.

Giá bán: khoảng từ 1 tỷ 450 đến 1 tỷ 550.

Giá căn hộ Carina – 2 phòng ngủ (91 m2)

Đối với các gia đình ít người thì căn hộ này là một sự lựa chọn hợp lý và vừa phải. Không gian sinh hoạt không hề gò bó, có kho để đồ. Ánh sáng được bố trí hợp lý và tiện nghi.

Giá chung cư Carina
Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Carina khá phù hợp với những bạn sống độc lập, nhóm sinh viên thuê nhà chung

Giá bán: khoảng từ 1 tỷ 450 đến 1 tỷ 650.

Giá căn hộ Carina – 2 phòng ngủ (99 m2)

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một gia đình 4 người. Với thiết kế gồm 2 phòng ngủ khá rộng rãi (19 m2 và 12m2), còn có sân phơi quần áo, ban công, đón gió và sảnh. Đây hoàn toàn có thể là một mái ấm đúng nghĩa cho bạn và gia đình.

Giá căn hộ chung cư Carina
Giá chung cư Carina đã có nhiều thay đổi sau trận hỏa hoạn “định mệnh”

Giá chung cư Carina cho căn hộ 99m2 này khoảng từ 1 tỷ 450 đến 1 tỷ 700.

Giá căn hộ Carina – 2 phòng ngủ (105 m2)

Đây là căn hộ có diện tích lớn nhất của chung cư Carina. Với độ thông thoáng và rộng rãi, thích hợp với nhiều hoạt động sinh hoạt gia đình, bạn bè. Căn hộ 105m2 được bố trí thêm giếng trời, mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn, tạo cảm giác bình yên và tràn ngập ánh sáng.

du can ho chung cu carina plaza quan 8 9 result

Giá chung cư Carina cho loại căn hộ này khoảng từ 1 tỷ 450 đến 1 tỷ 750.

Nhi Phạm

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN