spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSun Avenue quận 2: Nơi hội tụ những điểm "độc nhất"

Sun Avenue quận 2: Nơi hội tụ những điểm “độc nhất”

Cùng với các anh em Lexington Residence và Tropic Garden, căn hộ Sun Avenue là dự án của Novaland ở quận 2 góp phần khẳng định tên tuổi của Novaland trên thị trường bất động sản cũng như tạo nên một sự dậy sóng mới cho thị trường căn hộ cao cấp tại khu Đông TPHCM không kém gì các dự án trước của Novaland. Hãy cùng Mogi đi tìm lý do làm cho dự án này trở nên hot đến vậy và giá căn hộ Sun Avenue qua bài viết dưới đây nhé.

Vị trí dự án căn hộ The Sun Avenue

Điều thuận lợi đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là vị trí của dự án. The Sun Avenue -“Đại lộ Mặt Trời” của Novaland nằm toạ lạc tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm, ngay tại giao lộ của đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, Phường An Phú, Quận 2 và tại tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1.

Vị trí dự án căn hộ The Sun Avenue
Vị trí dự án căn hộ The Sun Avenue

Điều thuận lợi tiếp theo đó chính là nằm gần tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, khi tuyến metro này đi vào hoạt động chắc chắn sẽ làm tăng thêm giá trị bất động sản khu vực phía Đông thành phố, đảm bảo giá trị gia tăng mạnh mẽ theo thời gian cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tổng quan dự án The Sun Avenue

The Sun Avenue được đầu tư bởi tập đoàn Novaland, một tập đoàn bất động sản thuộc top 2 trong top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam, ngoài ra Novaland còn là một trong những chủ đầu tư sở hữu nhiều thế đất đẹp nhất tại khu vực quận 2, hơn 30ha đất ven sông Sài Gòn đang triển khai dự án Water Bay và 4,6 ha mặt tiền Mai chí Thọ được Novaland cho xây dựng khu nhà ở phức hợp The Sun Avenue.

Tổng quan dự án The Sun Avenue
Tổng quan dự án The Sun Avenue

Được thiết kế theo loại hình khu căn hộ, thương mại văn phòng và dịch vụ nên mật độ xây dựng của dự án sẽ dành 40% cho loại hình căn hộ 52% cho loại hình thương mại với quy mô gồm 8 toà tháp, trong đó từ tháp 1 đến tháp 7 sẽ là tháp căn hộ cao từ 28 đến 30 tầng trong đó 2 tầng hầm dùng để xe, chân đế 4 tầng dùng để làm Office và Thương Mại – Dịch Vụ và căn hộ từ tầng 5 trở lên với diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 105m2 để đảm bảo cho nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư, cuối cùng là tháp 8 sẽ là tháp dành hẳn cho Office cao 28 tầng.

Phối cảnh trung tâm thương mại Sun Avenue
Phối cảnh trung tâm thương mại Sun Avenue
Mặt bằng tầng điển hình từ tháp 1 đến tháp 5
Mặt bằng tầng điển hình từ tháp 1 đến tháp 5
Mặt bằng tầng điển hình tháp 7 và 8
Mặt bằng tầng điển hình tháp 7 và 8

Các căn hộ tại đây đều mang kiến trúc hiện đại với được thiết kế không gian nhiều mặt thoáng. Ngoài kiến trúc ngoại thất ấn tượng, bên trong căn hộ kết cấu cũng được xây dựng rất linh hoạt, đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết của một tổ ấm, và đảm bảo sự tiện nghi, tinh tế, riêng tư.

Hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và sang trọng

Căn hộ The Sun Avenue hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu đầy đủ nhất, hiện đại nhất tại ngay nơi ở mà bạn không cần phải đi đâu xa như: Cửa hàng tiện lợi , hồ bơi, khu cafe, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, trung tâm thương mại…

Hồ bơi tràn tại tầng 5
Hồ bơi tràn tại tầng 5
Khu vui chơi cho trẻ em
Khu vui chơi cho trẻ em
Phòng tập Gym
Phòng tập Gym

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu cũng góp phần làm cho dự án này tăng thêm giá trị khi nằm gần hàng loạt các hệ thống trường học quốc tế và trung tâm thương mại sầm uất như: Trường quốc tế AIS Việt Nam, British International School và các điểm trường quốc tế khác trong khu đô thị mới Thảo Điền, Metro An Phú, Parkson Cantavil, Siêu thị Big C…

Giá căn hộ Sun Avenue

Với mức giá đa dạng chỉ từ 27 triệu đồng/m2 tuỳ theo từng vị trí và diện tích, đây được xem là mức giá khá tốt cho một dự án cao cấp tại khu Đông so với giá các căn hộ quận 2 khác như hiện nay.

– Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 55.8m2: Giá từ 2.1 tỷ/căn

– Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 72.8m2 – 75.5m2: Giá từ 2.6 tỷ/căn

– Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 89.6m2 – 95.8m2 – 108.8m2: Giá từ 3.1 tỷ/căn

– Căn hộ Officetel 1 phòng ngủ: Giá 1.5 tỷ – 1.8 tỷ/căn

– Căn hộ Officetel 2 phòng ngủ: Giá 2 tỷ – 2.4 tỷ/căn

Trên đây, Mogi đã gửi đến bạn một số thông tin của dự án The Sun Avenue Quận 2. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có được cái nhìn tổng quan về dự án trước khi chọn lựa nơi để làm tổ ấm cho gia đình hoặc đầu tư.

Thanh Nguyên

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN