spot_img
Trang chủPhong thuỷLuận Về Sao Liêm Trinh - Ý Nghĩa Chi Tiết Về Sao...

Luận Về Sao Liêm Trinh – Ý Nghĩa Chi Tiết Về Sao Liêm Trinh Trong Tử Vi

Sao Liêm Trinh trên lá số tử vi có vai trò chi phối mạnh mẽ đến cuộc đời một người nào đó. Sao Liêm Trinh thuộc hành Hỏa và chòm sao Bắc Đẩu. Chòm sao này đại diện cho sự liêm khiết chính trực. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sao Liêm Trinh và ý nghĩa sao liêm trinh ở cung mệnh có gì đặc biệt hãy cùng Mogi giải mã qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về sao Liêm Trinh

Sao Liêm Trinh xếp vị trí thứ 6 trong chòm sao Tử Vi. Dưới đây là một vài thông tin chung về ngôi sao Liêm Trinh – sao thuộc bộ 14 ngôi sao chính tinh:

  • Phương vị: Nằm ở Bắc Đẩu Tinh 
  • Ngũ hành: Hành Hỏa 
  • Tính: Âm 
  • Đặc tính: Chủ về sự quyền uy 
  • Tên vắn tắt thường gặp: Liêm

Chính tinh Liêm Trinh là sao có nhiều biến hóa. Mệnh chủ thích hợp làm công chức, chính trị và được bộc lộ rõ nét nhất ở cung Quan Lộc. 

sao liêm trinh
Chính tinh Liêm Trinh là sao có nhiều biến hóa

Sao Liêm Trinh là sao “đào hoa thứ” nên có một mặt âm nhu nhưng Liêm Trinh có thể hóa khí làm “tù”, “sát” nên cũng sẽ có một mặt dương cương. Sao Liêm mang đến sự xung đột tính cách cho chủ sự. Tuy họ mang tính đào hoa nhưng thường được bộc lộ trong những công việc hay môi trường làm việc cần tiếp xúc nhiều với những người khác giới.

>>>Tìm hiểu thêm: Cung Mặt Trăng Là Gì? Ý Nghĩa Cung Mặt Trăng Đối Với 12 Cung Hoàng Đạo

Ý nghĩa sao Liêm Trinh thủ mệnh

Ý nghĩa tướng mạo

Cung mệnh có sao Liêm Trinh tọa thì chủ sự thường có gương mặt dài, lông mày rậm rạp, thân hình to lớn, nét mặt khắc khổ, có nhiều nếp nhăn sớm.

Tướng mạo gương mặt đầy quyền uy, trán rộng, mắt sáng, giọng nói to vang và ngữ điệu lên xuống nhịp nhàng. Chính nhờ vẻ bề ngoài nên họ dễ dàng tạo được sự tin tưởng, kính trọng từ mọi người, dễ tạo ấn tượng là người cương trực và đầy bản lĩnh.

sao liêm trinh
Tướng mạo gây ấn tượng là người cương trực và đầy bản lĩnh

Ý nghĩa tính cách

Sao Liêm Trinh tọa tại cung miếu, vượng, đắc địa thì chủ sự có tính cách ngay thẳng, liêm trực nhưng vẫn hơi nóng nảy, đa nghi, thiếu bình tĩnh.

Sao Liêm Trinh khá giống Đào Hoa bởi nhan sắc và tính cách đều tốt. Nếu là nữ mệnh có sao Liêm nằm tại miếu, địa, vượng đắc thì rất chính trực, thông minh, lanh lợi, giỏi giang, dễ tạo nên công danh sự nghiệp ngay từ lúc còn trẻ.

Sao Liêm Trinh tọa thủ tại Hãm địa thì mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chủ sự có đầu óc kinh doanh nhạy bén, cực kỳ khéo tay. Trong công việc họ rất thích cạnh tranh, ưa mạo hiểm. Nếu biết phát huy những điểm mạnh thì trở thành người có nhiều hoài bão, tham vọng và thăng tiến nhanh. 

sao liêm trinh
Sao Liêm có tính tình hơi nóng nảy, đa nghi, thiếu bình tĩnh

>>>Tham khảo thêm: Sao Bạch Hổ Là Gì? Luận Giải Tử Vi Sao Bạch Hổ Chi Tiết Nhất

Ý nghĩa công danh

Sao Liêm Trinh hóa khí là quyền tinh, do đó nếu có được thêm các bộ sao khác như Văn Khúc, Văn Xương, Tả Hữu sẽ rất quyền uy, thao lược, cách sống rất quân tử, đầy nghĩa khí và hưởng phú quý suốt đời.

Người có sao Liêm Trinh trắc địa thường là người có tài văn võ song toàn, quyền biến và tài thao lược. Nếu đồng cung với sao Xương Khúc thì sẽ là bậc anh hùng trong thiên hạ. Nếu Hãm địa thì cuộc đời lận đận, lập nghiệp tha phương.

sao liêm trinh
Người có sao Liêm trắc địa có quyền biến và tài thao lược

Ý nghĩa sự phúc thọ, tai họa

Sao Liêm Trinh đi cùng Sao Hóa Lộc thì cả cuộc đời được sung sướng, tài lộc vinh hoa phú quý vẹn toàn và trường thọ. Họ rất giỏi kiếm tiền nhưng tiêu tiền cũng rất nhiều. 

Sao Liêm đi cùng Sao Hóa Kỵ thì cả cuộc đời đầy khổ ải, gặp nhiều thị phi.

Sao Liêm Trinh ưa những bộ sao như Tả Hữu, Quang Quý, Khoa Quyền Lộc, Xương Khúc

Sao Liêm Trinh không ưa những bộ sao như Tang Hổ bởi chúng dễ bị dính đến tù tội, pháp luật.

sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh đi cùng Sao Hóa Lộc thì được vinh hoa phú quý vẹn toàn và trường thọ

>>>Có thể bạn quan tâm: Sao Quan Phủ – Bật Mí Ý Nghĩa Tại Các Mệnh, Các Cung Chuẩn Xác & Chi Tiết Nhất

Ý nghĩa sao Liêm Trinh và một số sao khác

Những bộ sao tốt

Sao tốt đi với sao Liêm Trinh:

  • Liêm, Tướng: thường là tướng quân nhân tốt, dũng mãnh và oai quyền. Sao Liêm Trinh Thiên Tướng ở cung mệnh chung sẽ rất có lợi vì sẽ khắc chế được tính nóng của sao Liêm. 
  • Liêm, Khôi, Hồng, Xương, Khúc: mưu sĩ giỏi giang và đắc dụng.
  • Liêm, Xương, Khúc: có tài quyền biến, thao lược.
  • Liêm, Hình nằm đắc địa: thẩm phán sắc, quan võ giỏi nhưng dễ vướng tù tội.
sao liêm trinh
Liêm, Khôi, Hồng, Xương, Khúc: mưu sĩ giỏi giang và đắc dụng

Những bộ sao xấu

Sao xấu đi với sao Liêm Trinh:

  • Liêm Phá Hỏa hãm địa: trong cuộc đời chắc chắn sẽ có lần tự tử (do uống độc dược, tự tử, thuốc ngủ…)
  • Liêm Phá Kỵ Tham: dễ bị chết cháy.
  • Liêm Kiếp Kình ở Mão, Dậu: dễ bị ám sát hoặc vướng tù tội.
  • Liêm Kiếp ở Tỵ, Hợi: tự tử trong tù.
sao liêm trinh
Liêm Phá Hỏa hãm địa: trong cuộc đời chắc chắn sẽ có lần tự tử

Vị trí sao Liêm Trinh ở các cung

Sao Liêm Trinh ở Cung Tý, Ngọ

Sao Liêm Trinh ở cung Tý, Ngọ gặp Thiên Tướng là vị trí đẹp nhất. Sao Liêm Trinh hành Hỏa còn sao Thiên Tướng hành Thủy. Mặc dù Hỏa khắc Thủy nhưng bộ sao này không hề khắc chế nhau mà lại bổ sung cho nhau.

Khi sao Liêm Trinh Thiên Tướng đồng cung sẽ làm giảm phần nào tính nóng này của sao Liêm Trinh. Sự điềm đạm, quân tử của sao Thiên Tướng đi kèm với sự phóng khoáng của sao Liêm Trinh giúp bộ sao này trở thành bộ sao của người quân tử, trượng phu và đầy khí khái. Nếu hội thêm Ấn, Cáo, Khoa Quyền, Tả Hữu, Quang, Quý thì chắc chắn sẽ thành danh và có số làm quan chức. 

cung liêm trinh
Sao Liêm Trinh ở Cung Tý, Ngọ là bộ sao của người quân tử

Sao Liêm Tướng ở cung Tý sẽ hiền lành hơn ở cung Ngọ. Sao Liêm Tướng phù hợp với những ngành nghề như giám sát, kiểm tra, thanh tra, thầy thuốc, giáo viên…

Trong mệnh Tài Quan, nếu gia ngộ thêm Triệt Lộ, Hóa. Kỵ, Hình Hao thì đường công danh kém, dễ bị tù tội. Nếu hội thêm nhiều sát tinh sẽ thành thường cách, không tốt.

Liêm Tham Tỵ, Hợi

Sao Liêm Trinh Tham Lang ở cung mệnh Tỵ, Hợi có Hóa Kỵ sẽ là người cực giỏi. Tuy nhiên ở vị trí này mà có Hãm địa sẽ dễ tạo thành cách hình ngục nan đào, sao chủ ham vui, ham chơi.

Bộ Liêm Tham này mang trong mình tính ăn chơi của cả 2 sao, có sự nóng nảy của Liêm, hồ đồ của Tham, Thủy và Hỏa tương khắc càng làm cho bộ sao này khá hung, nếu gặp tuần triệt thì sẽ đỡ hơn. 

sao liêm trinh
Bộ Liêm Tham này có tính ăn chơi của Liêm Trinh và Tham Lang

Bộ Liêm Tham nếu hội thêm Kình Dương, Không Kiếp, Tang Hổ thì số hình ngục nan đào. Cả hai sao Liêm Tham đều Đào Hoa nên khi kết hợp với nhau thì mức độ đào hoa sẽ lớn hơn nhiều. Nếu là phụ nữ thì yêu đương lăng nhăng, tình duyên đầy khổ ải, còn nếu là đàn ông thì có tính đồng bóng của Liêm Trinh, tính thực dụng ăn to nói lớn của sao Tham Lang. Chính sự sân si, tham lam, liều lĩnh ấy sẽ khiến họ dễ dính đến tù tội.

Liêm Phủ Thìn Tuất

Sao Liêm Trinh Thiên Phủ ở hai cung Thìn, Tuất thì chủ sự tính tình không phóng khoáng nữa. Liêm Trinh thuộc Hỏa, Thiên Phủ thuộc Thổ và Hỏa sinh Thổ nên sẽ có lợi cho sao Thiên Phủ. Trong khi đó Thiên Phủ chủ về Thiên Lộc, chuyên cai quản về tiền bạc, tước lộc, đất cát nên Liêm Phủ là cách cự phú. Do vậy Liêm Phủ sẽ thích hợp với những ngành nghề về cai quản ngân hàng, kho bạc, các khối tài chính, kế toán…. Nếu hội thêm nhiều cát tinh thì có thể làm quan chức nhà nước. 

sao liêm trinh
Thiên Phủ chủ về Thiên Lộc, chuyên cai quản về tiền bạc, tước lộc

Cung mệnh có sao Liêm Trinh Thiên Phủ ở cung Tuất sẽ đẹp hơn Liêm Phủ ở cung Thìn vì sao Tử Vi nằm ở cung Ngọ đúng vị trí.

Liêm Sát Sửu, Mùi

Sao Liêm Trinh đi cùng sao Thất Sát là cách cát xứ tàng hung. Họ là mẫu người ăn to nói lớn, tính khí có chút điên cuồng, nóng nảy. Liêm Sát có một chút nóng nảy của sao Liêm Trinh, tính lì lợm, sát phạt của Thất Sát nên rất dễ sinh vội vàng, nông nổi, hồ đồ. 

Liêm Trinh hành Hỏa, Thất Sát hành Kim mà Hỏa khắc Kim nên chủ sự này có nhiều cái xấu. Nếu hội Tứ Linh thì có phần tốt đẹp còn nếu hội tang tuế điếu thì sẽ vất vả đủ đường.

Đàn ông mệnh Liêm Sát thì lì lợm, gia trưởng, bảo thủ, quyết đoán và có phần ngang tàng. Còn phụ nữ thì tính tình nóng như đàn ông, có căn số phải ra hầu đồng.

sao liêm trinh
Đàn ông mệnh Liêm Sát thì lỳ lợm, gia trưởng, bảo thủ

Liêm Trinh ở Dần, Thân

Sao Liêm Trinh đối cung sao Tham Lang ở cung Dần, Thân thì Liêm Trinh Vượng Địa. 

Tại cung Dần thì Vũ Khúc Thiên Phủ về cung Quan Lộc, Tử Vi Thiên Tướng ở cung Tài Bạch thì cách Chúng Thủy Triều Đồng, tiền vào nhiều. 

Tại cung Dần, Thân thì cung Thiên Di luôn có Tham lang, chủ về người đi xa quê hương sẽ dễ thành công. Nếu có hội thêm Thiên Mã, Hóa Lộc thì làm kinh tế rất thành công. Còn Liêm Trinh Đơn Thủ hóa khí thành đào hoa ở nữ mệnh thì tình duyên có phần vất vả. 

sao liêm trinh
Liêm Trinh Đơn Thủ hóa khí thành đào hoa ở nữ mệnh thì tình duyên có phần vất vả

Liêm Phá Mão Dậu

Sao Liêm Trinh đi cùng sao Phá Quân là cách rất kém. Dù nam mệnh hay nữ mệnh thì cuộc đời đều vất vả, chỉ sung sướng mỗi lúc về già. Sao Phá Quân chủ sự hao túng, hao bại đi kèm với Liêm Trinh chủ sự túng quẫn, nóng nảy nên bộ sao này có sức kháng cự kém. Bộ sao này phải đi xa lập nghiệp, thành bại thất thường. Mệnh Liêm Phá cần xét đến cung Nô Bộc vì đây là mẫu người chịu ảnh hưởng bởi những người gần bên cạnh. Gần người tốt thì sẽ tốt và ngược lại.

sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh đi cùng sao Phá Quân là cách rất kém

Ý nghĩa Sao Liêm Trinh ở các cung khác

Tại cung Phụ Mẫu

  • Sao Liêm Trinh cung Phụ Mẫu đơn thủ tại cung Dần – Thân: Cha mẹ nghèo nhưng giàu phúc đức, số phải sớm cách xa thân mẫu, làm con nuôi của người khác họ mới mong tránh được hình khắc.
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung: Cha mẹ tuy giàu có nhưng bất hòa. Con cái trái tính với cha mẹ.
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung: Cha mẹ có cuộc sống khá giả.
  • Sao Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung: Cha mẹ vất vả, thường gặp tai nạn. Con cái phải sống xa cách, phải ở nhờ nhà người khác ngay từ nhỏ.
  • Sao Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung: Con cái khắc với cha hoặc mẹ. Nếu không thì cha mẹ, con cái cũng không sống cùng nhau được.
sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung: Cha mẹ có cuộc sống khá giả

Tại cung Quan Lộc

  • Sao Liêm Trinh tại Dần, Thân hoặc đồng cung với Tướng Quân, Thiên Phủ: võ nghiệp vinh danh, là người có khả năng kiêm nhiệm cả chính trị, có uy quyền, được nhiều người kính nể. 
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung: làm nghề tư pháp, quân sự, công nghệ, kỹ thuật. Tuy sự nghiệp thành danh nhưng không bền.
  • Sao Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung: đường công danh nhiều lận đận, kinh doanh buôn bán hoặc công kỹ nghệ sẽ tốt hơn. 
  • Sao Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung: giữ chức vụ nhỏ, hợp với nghề thanh tra, địa ốc, quân sự, thuế, kỹ thuật, tư pháp, công nghệ… Tuy thành danh nhưng cũng hay lận đận, không bền.
sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung: hợp làm nghề tư pháp

Tại cung Tật Ách

  • Sao Liêm Trinh ở cung Tật Ách thường có tì tật ở lưng hoặc tay chân. Liêm Trinh ở cung Hãm địa thì suốt đời lận đận, gặp nhiều bệnh tật ảnh hưởng đến sức khoẻ, tai nạn, suy giảm tuổi thọ…
  • Sao Liêm Trinh đơn thủ Dần, Thân có sao Hóa Kỵ đồng cung: dễ bị ngộ độc hoặc tai nạn bất ngờ.
  • Sao Liêm Trinh gặp Tham Lang: mắt kém, dễ vướng vào pháp luật.
sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh gặp Tham Lang: mắt kém, dễ vướng vào pháp luật

Tại cung Thiên Di

  • Sao Liêm Trinh đơn thủ ở Dần, Thân: số mệnh sẽ gặp được quý nhân phù trợ, được kính trọng, danh giá và trấn áp được kẻ tiểu nhân.
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung: tài lộc dễ kiếm, có quý nhân phù trợ, ra ngoài có lợi ích hơn ở nhà.
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung: được nhiều người kính nể, thường lui tới chỗ sang trọng.
  • Sao Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung: ra ngoài may rủi đi đôi cùng nhau.
  • Sao Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung: ra ngoài dễ gặp bất lợi, thường gặp tai nạn giữa đường.
sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung: tài lộc dễ kiếm

Tại cung Phu Thê

  • Sao Liêm Trinh cung Phu Thê: bất lợi cho gia đạo, duyên nợ khó khăn trắc trở, muộn lập gia đình, chắp nối hoặc góa bụa.
  • Sao Liêm Trinh ở cung Dần, Thân: Vợ chồng nghèo khổ, khó làm ăn. 
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung: Gia đình giàu sang, phú quý, thịnh vượng; lập gia đình muộn mới tốt, vợ chồng không hợp tính nhưng vẫn được bách niên giai lão.
  • Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung: Vợ chồng sống hòa thuận, giàu sang phú quý.
  • Sao Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung: Vợ chồng đều có tài nhưng khó chung sống lâu dài, thường gặp rủi ro.
  • Sao Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung: Làm ăn kinh doanh khó khăn trắc trở, vợ chồng dễ gặp xung khắc, bất hòa.
  • Sao Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung: Vợ chồng bất hòa, sống nghèo khổ, thường gặp tai nạn, phải xa cách.
sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung: Vợ chồng bất hòa, sống nghèo khổ

Tại cung Tử Tức

Sao Liêm Trinh cung Tử Tức thường có ít con cái, hoặc muộn đường con cái, chỉ trừ khi đồng cung với Thiên Phủ. Sao Liêm Trinh ở cung tử tức nếu gặp Thiên Tướng, Sát Phá Tham thì sẽ khó nuôi con.

Tại cung Tài Bạch

  • Sao Liêm Trinh ở cung Tài Bạch đơn thủ tại cung Dần, Thân: làm giàu chậm nhưng chắc chắn, phải cạnh tranh ráo riết mới kiếm được nhiều tiền.
  • Liêm Phủ đồng cung: làm ăn liêm khiết, giàu có và giữ được của.
  • Liêm Tướng đồng cung: làm ăn lương thiện, giàu có và giữ của bền vững.
  • Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung: dễ kiếm được tiền nhưng tai ương sẽ đi liền với tiền bạc.
  • Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung: tiền bạc dễ hao tán nhưng kiếm lại được.
  • Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung: cuộc đời túng thiếu, khổ sở và dễ mắc tai họa vì tiền.
sao liêm trinh
Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung: tiền bạc dễ hao tán nhưng kiếm lại được

Tại cung Nô Bộc

Sao Liêm Trinh ở cung Nô Bộc thường có người giúp việc cho mình, tuy nhiên bạn bè hay nói xấu và dễ làm ơn mắc oán.

Tại cung Điền Trạch

  • Sao Liêm Trinh cung Điền Trạch đơn thủ tại cung Dần, Thân: con đường tạo dựng cơ nghiệp gặp nhiều trở ngại hoặc phá tán, nhà đất gia sản tổ tiên để lại cũng không được hưởng.
  • Liêm Phủ đồng cung: giữ được cơ nghiệp và thừa hưởng nhà đất của ông cha.
  • Liêm Tướng: cơ nghiệp ngày một phát đạt.
  • Liêm Phá: Hay bị phá tán ở giai đoạn đầu, tuy nhiên về sau sẽ được khá giả. 
  • Liêm Sát: Tự lập về nhà cửa, ban đầu hơi vất vả, mãi về sau mới khá giả.
  • Liêm Tham: Có sản nghiệp của ông bà để lại nhưng không được hưởng hoặc bị phá tán, về già không có nhà ở cố định. 
sao liêm trinh
Liêm Phá: Hay bị phá tán, về sau mới được khá giả

Tại cung Phúc Đức

Nhìn chung, sao Liêm Trinh cung Phúc Đức thì thân tâm không có lúc nào nhàn rỗi. Cung Phúc Đức có sao Liêm Trinh thường phải lao lực, lao tâm. Sao Liêm Trinh ở cung Phúc Đức thường có tâm tư dễ biến.

Sao Liêm Trinh khi vào các hạn

  • Liêm Trinh – Tham Lang – Tỵ – Hợi: dễ bị tù hình nhưng sẽ hóa giải được nếu như gặp Hóa Kỵ hay Tuần, Triệt.
  • Liêm Trinh – Tham – Sát – Phá: dễ bị đau ốm, hay bị oán trách. 
  • Liêm Trinh – Phá đồng cung bị Kiếp – Kình: hay bị kiện tụng, tù tội, ám sát. 
  • Liêm Trinh – Kình – Đà: gặp nhiều rủi ro, hay phải ưu tư. 
  • Liêm Trinh – Hình – Kỵ – Kình hay Đà: dễ bị ám sát, thanh toán lưu huyết.
sao liêm trinh
Liêm Trinh – Kình – Đà: gặp nhiều rủi ro, hay phải ưu tư

Sao Liêm Trinh là ngôi sao tượng trưng cho sự chuyển hóa số phận bất ngờ. Sao Liêm Trinh tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vị trí của chòm sao này trên lá số tử vi, chúng đặc biệt có sự ảnh hưởng trong các lĩnh vực như quan chức, chính trị….

Sao Liêm Trinh ở cung Huynh Đệ thì anh em, bạn bè nên tránh quá thân mật. Sao Liêm Trinh cung Huynh Đệ nếu có cát hóa và sao cát tụ tập thì sẽ được trợ lực, cần phải biết ứng xử sao cho thật khéo léo. Ngoài ra sao Liêm Trinh có cát tinh hội tụ thì sẽ có nhiều uy quyền, phú quý; tuy nhiên lại dễ phạm phải những điều trái pháp luật nên phải thật cẩn thận. 

sao liêm trinh
Sao Liêm Trinh là ngôi sao tượng trưng cho sự chuyển hóa số phận bất ngờ

Hy vọng rằng bài viết trên của Mogi sẽ giúp bạn giải mã chi tiết hơn về ngôi sao Liêm Trinh cũng như cách luận sao trong từng cung. Để hiểu thêm về các chòm sao phong thủy, truy cập Mogi nhé. 

>>>Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN