spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưPhòng trọ Đà Nẵng phát triển xu hướng cho thuê kiểu mới

Phòng trọ Đà Nẵng phát triển xu hướng cho thuê kiểu mới

Cho thuê phòng trọ Đà Nẵng trở thành loại hình kinh doanh được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Để tạo sự khác biệt, các chủ cho thuê phòng trọ tạo ra những xu hướng mới cạnh tranh mới. Nhằm thu hút khách thuê trọ nhiều hơn. Bạn đã nắm bắt được xu hướng cho thuê phòng trọ Đà Nẵng kiểu mới này chưa? Đọc ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

Nếu trước đây các khu nhà trọ cho thuê được chủ kinh doanh tự ý xây dựng bừa bãi không khuôn mẫu. Thì hiện nay việc cho thuê phòng trọ đang theo một xu hướng tập trung vào chất lượng hơn số lượng.

Về diện tích

Các chủ cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sẽ chia ra nhiều loại diện tích cho thuê. Từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn tùy nhu cầu khách hàng. Diện tích cho thuê có thể lớn hoặc nhỏ theo diện tích xây dựng và phụ thuộc vào đối tượng hướng đến. Giá chênh lệch theo vị trí trung tâm hay vị trí gần ngoại ô. Ngoài ra, chủ nhà cũng đang thay đổi quan điểm khi tập trung đầu tư vào các tiện ích cho người sử dụng. Thông thường, để đảm bảo an toàn sẽ được lắp đặt thêm camera theo dõi. Hoặc giờ giấc đi lại tự do, cáp quang và mạng internet được trang bị sẵn với giá thành tốt hơn. Nhiều dãy phòng trọ Đà Nẵng đông người, chủ nhà còn trang bị khu để xe rộng rãi và ban công phơi đồ.

cho thuê trọ Đà Nẵng ảnh 2
Nhiều dãy phòng trọ còn trang bị khu để xe rộng rãi và ban công phơi đồ

Về thiết kế

Xu hướng phòng trọ kiểu mới sẽ được ốp gạch men trong phòng và nhà vệ sinh. Có trang bị la phông cách nhiệt. Đồng thời sẽ có kệ nấu ăn đủ để bạn trang bị thêm nội thất bếp. Có thể nói, xu hướng kinh doanh phòng trọ cho thuê kiểu mới tại Đà Nẵng đang làm thay đổi rõ rệt bộ mặt đầu tư chất lượng sản phẩm. Tạo điều kiện cho khách thuê phòng có thể biến căn phòng trọ giống như một căn nhà nhỏ ấm áp.

Lưu ý khi xây phòng trọ Đà Nẵng kiểu mới

Đầu tư phòng trọ kiểu mới là một trào lưu hút khách hàng, hút người thuê phòng trọ. Chủ kinh doanh phòng trọ cần tạo ra điểm mới vừa thu hút người thuê vừa đảm bảo lợi nhuận thu về.

Tuy nhiên, chủ đầu tư sẽ phải lưu ý hơn nếu như muốn bắt tay đầu tư dãy nhà trọ cho thuê kiểu mới.

trọ tại Đà Nẵng ảnh 3
Đầu tư phòng trọ kiểu mới cần lưu ý một số vấn đề

Vị trí và đối tượng thuê trọ

Trước khi lên kế hoạch xây dựng hãy đặt ra câu hỏi: Vị trí và đối tượng thuê trọ là ai?

Nếu vị trí khu nhà cho thuê nằm ở vị trí trung tâm, nội thành thì  khách hàng là nhân viên văn phòng. Hoặc những người có thu nhập từ trung bình cao tới cao. Diện tích phòng thiết kế nên là từ 18 đến 20 m2. Giá thuê dao động từ 3,5 đến 5 triệu.

Trường hợp vị trí xây dựng phòng trọ đặt tại vùng ven, các khu dân cư kinh tế thấp. Đối tượng cần hướng đến là tầng lớp sinh viên, công nhân có thu nhập từ trung bình tới thấp. Diện tích vừa phải là 15m2. Mức giá chấp nhận được trong khoảng 1,2 đến 2 triệu.

Ngoài ra, nếu là chủ đầu tư, hãy chú ý đến đối tượng ở trọ để thiết kế xây dựng. Lắp đặt thêm các tiện ích hoặc trang trí nội thất phù hợp. Bạn có thể trang trí theo dạng đầy màu sắc hoặc đơn điệu. Nội thất tùy vào giá cả đã định trước đó để quyết định có trang trí thêm hay cho thuê phòng trống. Những căn phòng trọ dịch vụ sẽ là sản phẩm hướng tới người có thu nhập cao ổn định, hoặc gia đình trẻ. Khu phòng trọ Đà Nẵng dành cho sinh viên thì không nên lắp đặt quá nhiều tiện ích sang trọng. Chỉ cần những tiện ích tối thiểu như cáp quang và một số đồ dùng cần thiết khác.

Dự trù kinh phí và lên kế hoạch xây dựng chi tiết

Kế hoạch dự trù kinh phí khi được phác thảo chi tiết sẽ giúp cho chủ đầu tư kiểm soát được nguồn vốn. Đồng thời đảm bảo đầu tư chắc chắn hơn. Khác với hình thức đầu tư đất nền thì nhà trọ là dạng kinh doanh dựa trên nguồn vốn nhàn rỗi. Tuy không mạo hiểm như các hình thức khác. Nhưng cần tính toán cụ thể tránh trường hợp thu hồi vốn chậm mà còn bị lỗ.

Tại sao khi thuê phòng trọ Đà Nẵng, bạn nên lựa chọn khu vực quận Hải Châu?

thuê trọ tại Đà Nẵng ảnh 4
Thuê trọ tại Quận Hải Châu sẽ mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn

Hải Châu là quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Là quận có tốc độ phát triển nhanh chóng với hạ tầng hiện đại bậc nhất cả nước. Nhu cầu về nhà ở của người dân ở khu vực này rất cao.

Ngoài ra, với hạ tầng tốt, kết nối giao thông thuận tiện. Đây sẽ mang đến cho khách thuê trọ một cuộc sống hiện đại.

Dù mức sống ở Hải Châu cao nhưng nếu chịu khó tìm kiếm, bạn có thể tìm được phòng trọ ưng ý giá tốt. Nơi đây cũng gần một số trường Đại học như: ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Duy Tân, ĐH Kiến Trúc…Nên cũng rất thuận tiện cho các bạn sinh viên khi thuê trọ tại đây.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình tìm thuê phòng trọ Đà Nẵng, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn nhé! Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Chúc bạn sớm tìm được phòng trọ chất lượng, giá tốt.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN