spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhPhòng Trọ Bình Thạnh: Xu hướng HOT cho năm 2020

Phòng Trọ Bình Thạnh: Xu hướng HOT cho năm 2020

 Những căn phòng trọ Bình Thạnh đang được rất nhiều người chú ý. Việc xây dựng, cho thuê phòng trọ trên địa bàn cũng được xem là một xu hướng cho năm 2020.

  • Bạn đang định xây nhà trọ Bình Thạnh cho thuê?
  • Bạn muốn đầu tư vào cho thuê phòng trọ?

 Đọc  ngay bài viết dưới đây của Mogi.vn. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những lời khuyên hữu hiệu nhất đấy.

Nhu cầu thuê phòng trọ Bình Thạnh hiện giờ ra sao?

 Bình Thạnh là một trong những quận trẻ của thành phố Hồ Chí Minh. Với sức phát triển nhanh trong thời gian qua, nó là điểm đến lý tưởng cho người nhập cư.

Nhu cầu thuê phòng tại quận BT đang rất cao
Nhu cầu thuê phòng tại quận BT đang rất cao

 Chỉ trong một thời gian ngắn, lượng lao động ngoại tỉnh tại Bình Thạnh đã tăng lên chóng mặt. Kéo theo đó, nhu cầu thuê phòng trọ trong khu vực cũng tăng nhanh. Những căn phòng trọ mới, cũ đều nhanh chóng tìm được khách hàng phù hợp.

 Các chuyên gia bất động sản nhận định, tình trạng này do lượng người ngoại tỉnh trong khu vực tăng nhanh. Trong khi đó, lượng nhà đất tại thành phố có giới hạn. Từ đó, nhà trọ đã trở thành lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

Phòng trọ Bình Thạnh dành cho những ai?

 Theo bạn, bất động sản này dành cho những ai? Có thể nhận ra rằng, nhà trọ, phòng trọ các loại hầu hết được xây dựng hướng tới khách hàng có thu nhập thấp.

 Thời gian qua, những căn phòng trọ Bình Thạnh 1 người, phòng trọ Bình Thạnh dưới 2 triệu được rất nhiều người tìm kiếm. Những căn phòng được xây dựng dạng này đều nhanh chóng cháy chỗ chỉ sau một thời gian ngắn.

 Không chỉ người Việt Nam, những căn phòng như vậy còn dành cho lao động chân tay nước ngoài nhập cư vào nước ta. Với ưu điểm là giá thành rẻ, nó mang tới cho mọi người một không gian sống với mức giá tiết kiệm. Đây chính là điều được nhiều người tìm kiếm ở thời điểm này.

Những ưu thế của hình thức cho thuê phòng trọ trước các loại hình khác

 Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều loại hình nhà cho thuê khác nhau. Nếu bạn đang muốn cho thuê phòng trọ, hãy xem những ưu điểm của nó. Từ đó hiểu rõ sức hút của loại hình nhà cho thuê này.

Giá thành rẻ

 Đây chính là ưu điểm đầu tiên của những nhà trọ cho thuê. Chỉ khoảng 2 triệu đồng, khách hàng đã tìm được một căn phòng có chất lượng tốt. Từ đó, bắt đầu xây dựng, ổn định cuộc sống trong thành phố.

Ưu điểm của phòng trọ Bình Thạnh chính là giá rẻ
Ưu điểm của phòng trọ Bình Thạnh chính là giá rẻ

 Đặc biệt, những căn nhà trọ Bình Thạnh Hàng Xanh hay các vị trí đẹp cũng có mức giá không quá cao. Chính vì thế, người thuê có thể tìm được nơi ở thuận tiện cho việc đi làm, đi học.

Có thể ở nhiều người

 Khác với những căn chung cư, chung cư mini, việc quản lý nhà trọ có phần nơi lỏng hơn. Chính vì thế, mọi người có thể tìm người ở chung, ở ghép Bình Thạnh. Từ đó tiết kiệm chi phí nhà trọ tới mức tối đa. Đây thực sự là điều tuyệt vời đối với những người lao động có thu nhập thấp.

Không bắt buộc phải đặt cọc

 Hầu hết chủ trọ giá rẻ không yêu cầu khách hàng phải đặt cọc. Đây cũng là một ưu thế khác của những căn phòng trọ. Bởi số tiền trọ từ 1 đến 3 tháng tiền nhà thường khiến nhiều người thấy không thoải mái. Đặc biệt là những người có thu nhập thấp.

Có nên đầu tư cho thuê phòng trọ Bình Thạnh trong năm 2020?

 Các chuyên gia bất động sản cho rằng, đầu tư vào phòng trọ cho thuê là một hướng đi mới mẻ, đầy tiềm năng. Đặc biệt là tại những khu vực sầm uất, đông đúc như Bình Thạnh.

 Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng xem những lợi ích có được khi cho thuê phòng trọ. Từ đó, bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định đầu tư đấy.

Có lượng khách hàng tiềm năng lớn

 Rõ ràng, nhu cầu thuê phòng trọ tại Bình Thạnh đang cực cao. Chính vì thế, chủ đầu tư sẽ luôn có lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Khi đầu tư cách này, bạn có được lượng khách hàng tiềm năng cực lớn
Khi đầu tư cách này, bạn có được lượng khách hàng tiềm năng cực lớn

 Lúc này, mọi người sẽ không cần lo lắng đến việc đi tìm kiếm khách hàng. Tỷ lệ lấp đầy phòng trọ cho thuê luôn ở mức cao.

 Đây chính là yếu tố quyết định rất lớn tới khả năng đầu tư thành công. Từ đó, mang lại lợi nhuận ổn định và bền vững cho người cho thuê nhà.

Giá thuê phòng trọ Bình Thạnh ở mức ổn định

 Đây là một ưu điểm nữa của hình thức đầu tư này. Trong 5 năm qua, giá thuê phòng tại Bình Thạnh luôn ở mức ổn định. Mỗi năm, mức giá thuê tăng nhẹ. Từ đó, đảm bảo tình hình hoạt động của các khu trọ luôn bền vững.

 Khi đầu tư vào hình thức kinh doanh này, bạn sẽ không cần lo lắng. Thị trường khu vực bình ổn sẽ giúp bạn làm ăn tốt.

Việc quản lý đơn giản

 Hiện tại, việc kinh doanh nhà trọ tại Việt Nam chưa được luật pháp quản lý chặt chẽ. Chính nhờ đó, việc cho thuê, quản lý khách hàng cũng vô cùng đơn giản.

 Khi cho thuê phòng, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về thủ tục pháp lý. Các loại hợp đồng, giấy tờ cho thuê hay quản lý khách thuê cũng rất đơn giản.

 Đặc biệt, hiện tại có rất nhiều phần mềm quản lý phòng trọ đã ra đời. Với chúng, việc quản lý, cho thuê của bạn sẽ càng trở nên đơn giản hơn đấy.

Chi phí đầu tư thấp

 Các phòng trọ giá rẻ không cần quá nhiều tiền để đầu tư. Hầu hết chúng đều chỉ có phòng thô thay vì nội thất hay đồ đạc gì.

Chi phí đầu tư cho thuê cũng rất thấp
Chi phí đầu tư cho thuê cũng rất thấp

 Chính vì vậy, việc đầu tư ban đầu không tốn quá nhiều chi phí. Chỉ cần có đất trống, mọi người có thể nhanh chóng xây dựng phòng trọ với chi phí phải chăng.

Chi phí duy trì hoạt động thấp

 Trong các phòng trọ giá rẻ không có quá nhiều hạng mục, chi tiết. Chính vì vậy chi phí bảo trì, duy trì hoạt động cũng không cao.

 Hầu hết các vấn đề cần phải sửa chữa chỉ tập trung vào hệ thống ánh sáng, đèn, sơn tường… Tất cả đều khá thấp, giúp chủ nhà không cần lo lắng quá nhiều.

Làm sao để cho thuê phòng trọ Bình Thạnh hiệu quả nhất?

 Dù là lựa chọn kinh doanh tiềm năng, nhưng cho thuê phòng trọ cũng đòi hỏi nhiều điều. Vậy làm sao để việc này mang lại hiệu quả cao nhất?

Cho thuê phòng trọ cùng các trang rao vặt

 Hiện tại, thương mại điện tử đang lớn mạnh rất nhanh. Nó mang tới nhiều lợi ích cho mọi người trong việc kinh doanh, làm ăn.

 Khi cho thuê phòng trọ, bạn có thể dễ dàng tìm được khách hàng thông qua những trang rao vặt. Nổi bật trong số đó chính là Mogi.vn.

 Thời gian qua, Mogi.vn đã nhanh chóng phát triển trở thành trang rao vặt lớn trong lĩnh vực bất động sản. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, Mogi sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn đấy.

Hướng dẫn cho thuê phòng trọ cùng Mogi

Với Mogi.vn, việc cho thuê phòng trọ Bình Thạnh sẽ đơn giản hơn nhiều
Với Mogi.vn, việc cho thuê phòng trọ Bình Thạnh sẽ đơn giản hơn nhiều
  • Truy cập vào trang đăng nhập của Mogi tại địa chỉ: https://mogi.vn/Account/Login?ReturnUrl=%2Fdang-tin
  • Lúc này, bạn có thể đăng ký tài khoản mới. hoặc lựa chọn đăng nhập qua Zalo, Facebook, Google.
  • Click vào ô “Đăng tin” ở góc trên cùng, bên phải màn hình. Sau đó nhập số điện thoại của bạn vào ô yêu cầu. Mogi sẽ gửi mã xác thực đến, bạn hãy nhập mã đó.
  • Chọn đồng ý để xác nhận quyền truy cập và nhận 1 tháng đăng tin miễn phí của Mogi.vn.
  • Nhập những thông tin yêu cầu của Mogi. Cụ thể là Email, khu vực đăng tin.

 Lúc này, bạn đã có thể đăng tin ngay lập tức. Nếu có thể, đừng quên xác nhận chứng minh thư nhân dân. Việc này sẽ giúp bạn đăng tin trực tiếp, không cần chờ duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi cho thuê phòng trọ Bình Thạnh cùng Mogi

  • Bạn nên tham khảo giá của khu vực trước. Từ đó, đảm bảo mình cho thuê nhà với giá phù hợp.
  • Trao đổi kỹ với khách hàng với những nội quy, điều khoản khi thuê trọ.
  • Làm hợp đồng cho thuê trọ thật cẩn thận.

Lời kết

Chúc việc kinh doanh của bạn sớm phát đạt
Chúc việc kinh doanh của bạn thành công

 Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về việc cho thuê phòng trọ Bình Thạnh. Có thể thấy đây là một lựa chọn kinh doanh tiềm năng ở thời điểm này. Chúc bạn phát triển việc làm ăn của mình thật tốt!

Lan Nguyễn – Content Writer

>>>>>>>>>>>Xem thêm bài viết liên quan: Thuê nhà nguyên căn giá rẻ tại Bình Thạnh giá từ 3 đến 7 triệu/ tháng.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN