spot_img
Trang chủDự án nổi bậtSunrise Riverside và 5 lý do trở thành căn hộ HOT nhất...

Sunrise Riverside và 5 lý do trở thành căn hộ HOT nhất khi mở bán

 Sunrise Riverside là một trong những bất động sản đáng gờm của Novaland. Ngay từ khi mở bán căn hộ Sunrise Riverside, chủ đầu tư đã nhận được những tín hiệu tích cực. Nó là một trong những bất động sản được nhiều người chú ý nhất. Có thể nói, dự án này chính là khu căn hộ HOT nhất khi mở bán.

 Nếu bạn đang tò mò về dự án này, đọc ngay bài viết dưới đây. Mogi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đáng giá. Từ đó, hiểu hơn về một trong những bất động sản đáng mua nhất hiện nay.

1. Vị trí tuyệt đẹp của dự án

 Rõ ràng, vị trí là điểm quan trọng tạo nên chất lượng, sức hút của bất động sản. Và dự án căn hộ Sunrise Riverside HOT ngay khi mở bán cũng nhờ lý do này.

Vị trí giáp 3 mặt sông đắc địa

 Đây là dự án hiếm hoi nằm tại quận 7 với vị trí ven sông. Đây chính là điều khiến bất kỳ nhà đầu tư bất động sản nào cũng khát khao tìm kiếm. Nó cũng tác động rất nhiều tới giá bán của dự án.

Dự án sở hữu 3 mặt giáp sông đáng thèm muốn
Dự án sở hữu 3 mặt giáp sông đáng thèm muốn

 Khi nằm giáp sông, dự án sẽ có được view tuyệt đẹp. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên của cư dân. Mọi người sẽ cảm nhận được những làn gió xanh mát, tươi vui len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống.

 Dự án căn hộ Sunrise Riverside thậm chí còn vượt trội ở mặt này. Nó là dự án hàng đầu sở hữu 3 mặt giáp sông. Đây chính là yếu tố tác động mạnh mẽ tới sức mua trong những ngày mở bán căn hộ Sunrise Riverside.

Liên kết vùng đáng thèm muốn của Sunrise Riverside

 Khi mua nhà, yếu tố liên kết vùng là điều khách hàng quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới việc di chuyển, đi lại, tận hưởng cuộc sống của mọi người.

 Ngay từ khi công bố vị trí, dự án Sunrise Quận 7 đã khiến nhiều người khát thèm. Một phần làm nên điều này chính là nhờ liên kết vùng tuyệt vời của nó:

Sunrise Riverside cũng khiến nhiều người mê mệt bởi liên kết vùng tiện ích
Sunrise Riverside cũng khiến nhiều người mê mệt bởi liên kết vùng tiện ích
  • Sau 12 phút di chuyển, cư dân có thể nhanh chóng tới được Quận 1. Đó là nhờ những trục đường Tôn Đản, cầu Kinh Tẻ rộng lớn và thông thoáng.
  • Trong vòng 5 phút di chuyển, mọi người có thể đi từ dự sn tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  • Thông qua trục đường Nguyễn Văn Linh – cầu Phú Mỹ, mọi người chỉ mất 15 phút để đi tới đô thị Thủ Thiêm.
  • Từ dự án, việc kết nối tới các tỉnh phía Tây rất đơn giản. Đó chính là nhờ trục quốc lộ 1A và đường Nguyễn Văn Linh.

 Đặc biệt, dự án này nằm gần hàng loạt bất động sản hiện đại. Như Sunshine Diamond River, Mũi Đèn Đỏ, Sunshine City Sài Gòn… Chính nhờ đó, mọi người có thể tận hưởng một không gian sống hiện đại hơn với những tiện ích chúng mang lại đấy.

2. Sự tin tưởng tạo được từ cái tên Novaland

 Từ lâu, Novaland đã khẳng định được vị thế của mình. Đây là một ông lớn lừng danh, có tiếng tăm bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản của nước ta.

 Đặc biệt, Novaland không có đối thủ tại thị trường phía Nam. Những dự án đắt giá, được nhiều người tìm kiếm nhất đều do ông lớn này đầu tư, phát triển.

Ông lớn Novalang là cái tên bảo chứng cho dự án
Ông lớn Novalang là cái tên bảo chứng cho dự án

 Cái tên Novaland được xem là một thương hiệu bảo chứng. Mọi dự án gắn với ông lớn này đều được đánh giá rất cao trên thị trường.

 Khi mở bán căn hộ Sunrise Riverside, có thể khẳng định cái tên Novaland góp vai trò đặc biệt quan trọng. Nó chính là một yếu tố có sức hấp dẫn mãnh liệt. Từ đó, quyết định mọi người dốc vốn đầu tư vào dự án này ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.

3. Tiện ích – Yếu tố khiến việc mở bán căn hộ Sunrise Riverside thuận lợi

 Với những dự án căn hộ, tiện ích chính là yếu tố được nhiều người quan tâm. Dự án Sunrise Riverside có gì cho cư dân của mình? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tiện ích nội khu

 Dự án này sở hữu tới hơn 60 tiện ích nội khu hấp dẫn. Cùng điểm qua những tiện ích chính nhé!

  • Khu hồ bơi chính với diện tích lên tới 2.000m2. Đây là một đại dương bình lặng thu nhỏ trong khuôn viên dự án. Chúng mang tới không gian thực sự tuyệt vời. Đảm bảo cư dân có thể tận hưởng được mọi diều cần thiết cho cuộc sống của mình.
  • Trong dự án có phòng đa chức năng với diện tích cực khủng. Đây chính là nơi mọi người có thể tổ chức gặp mặt, hội nghị.
  • Công viên xanh của dự án giúp mọi người có không gian tản bộ, nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc.
  • Khu vui chơi trẻ em của dự án được đầu tư cẩn thận. Nhờ đó, các cư dân trẻ sẽ có được không gian giải trí hiện đại, an toàn và hấp dẫn.
  • Trong nội khu, mọi người cũng có thể tìm thấy khu liên hiệp thể thao đa chức năng.
  • Phòng GYM, khu Spa sang trọng sẽ giúp mọi người giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
Bất kỳ ai cũng phải bất ngờ với những tiện ích nội khu đẳng cấp
Bất kỳ ai cũng phải bất ngờ với những tiện ích nội khu đẳng cấp

 Ngoài ra, dự án còn có hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang trọng. Chính vì vậy, nó kiến tạo nên một dự án bất động sản hoàn hảo bậc nhất ở thời điểm này.

Tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ Sunrise Riverside

 Dự án nằm trong khu vực kết nối giao thông trọng điểm của thành phố. Ngoài ra, nó cũng thuộc khu thương mại và dịch vụ bán lẻ vô cùng sầm uất.

 Chính nhờ điều đó, dự án sở hữu những tiện ích ngoại khu vô cùng đáng gờm. Cụ thể như sau:

  • Trung tâm thương mại SC VivoCity được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Singapore. Trong đó, có hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu cao cấp phục vụ nhu cầu đa dạng trong cuộc sống.
  • Siêu thị Lotte Hàn Quốc nằm gần dự án với hàng loạt loại hình vui chơi, giải trí đa dạng.
  • CoopXtra là một trong những đại siêu thị đầu tiên tại Sài Gòn với hàng ngàn gian hàng, nhãn hiệu hấp dẫn.
Hạ tầng ngoại khu cũng rất ấn tượng
Hạ tầng ngoại khu cũng rất ấn tượng

Dự án nằm giữa hàng ngàn công trình đẳng cấp

 Một trong những điều khiến dự án này trở nên hấp dẫn hơn chính là nhờ vị trí nằm sát sân golf 36 lỗ. Đặc biệt, nó cũng tiếp giáp với đại học Rmit, ngân hàng, siêu thị lớn. Từ đó, kiến tạo nên một không gian hoàn hảo, khiến bất kỳ ai cũng thèm muốn.

4. Thiết kế – Điều gây ấn tượng khi mở bán căn hộ Sunrise Riverside

 Mặt bằng Sunrise Riverside đã gây ấn tượng rất lớn với khách hàng và giới đầu tư. Nó mang tới sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét với sức hút khổng lồ với bất kỳ ai ngắm nhìn.

Quy mô khủng đáng chú ý

 Dự án này được xây dựng với 8 khối tháp khác nhau. Chúng có chiều cao từ 20 đến 25 tầng tạo nên khung cảnh vô cùng tráng lệ.

 Mỗi căn hộ tại dự án này có diện tích từ 69 đến 99m2. Tất cả đều được xây dựng theo kiến trúc hiện đại. Từ đó, tối ưu hóa công năng sử dụng cũng như mang tới không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Dự án được chăm chút kỹ từng chi tiết

Dự án Sunrise Riverside sở hữu thiết kế ấn tượng nhưng tinh tế
Dự án Sunrise Riverside sở hữu thiết kế ấn tượng nhưng tinh tế

 Tất cả những căn hộ trong dự án bất động sản này đều có ban công. Đây là điều hiếm thấy ở những dự án bất động sản khác. Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tươi, ngập tràn không khí thiên nhiên từ 3 mặt sông mang lại.

 Đặc biệt, các đường nét trong Sunrise Riverside được chăm chút kỹ lưỡng. Chúng toát nên vẻ hoàn mỹ đến đáng ngạc nhiên. Từ đó, dễ dàng làm hài lòng những người mua khó tính nhất.

5. Tiềm năng của dự án

 Không chỉ mua bán, việc cho thuê căn hộ Sunrise Riverside cũng được đánh giá rất cao. Nhờ chất lượng hoàn mỹ và vị trí tiện ích,  nó được đánh giá rất cao.

 Ngoài người ngoại tỉnh, những lao động nước ngoài cũng xem việc thuê dự án này là lựa chọn hoàn hảo. Mọi người có thể cho thuê nhà dự án để thu lời một cách ổn định.

 Đặc biệt, những yếu tố tiềm năng này khiến dự án có nhiều cơ hội tăng giá. Các chuyên gia dự đoán nó sẽ là bất động sản dẫn đầu cơn sốt đất trong thời gian tới. Từ đó, mang lại những lợi nhuận khủng cho người sở hữu.

Nó đang sở hữu tiềm năng phát triển lớn, không nên bỏ qua
Nó đang sở hữu tiềm năng phát triển lớn, không nên bỏ qua

 Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin lý thú. Bạn có thể lý giải được tại sao việc mở bán căn hộ Sunrise Riverside lại thuận lợi và thu hút đến thế. Nếu có băn khoăn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Lan Nguyễn – Content Writer

>>>>>>>>>>>> Xem thêm bài viết hay cùng chuyên mục: Lexington Quận 2 – Dự án căn hộ cao cấp của Novaland tại Thủ Thiêm.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN