spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưNhà mặt tiền phường Tân Quy quận 7 có đáng đầu tư?

Nhà mặt tiền phường Tân Quy quận 7 có đáng đầu tư?

Nhà mặt tiền phường Tân Quy đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay : Trên các kênh rao vặt, môi giới và mua bán bất động sản. Hôm nay, hãy cùng Mogi.vn khám phá những đặc điểm nào về : Vị trí ; Cơ sở hạ tầng ; Tiện ích ; Thuận lợi giao thương ;… Đâu là những ưu điểm giúp nhà mặt tiền phường Tân Quy được quan tâm nhiều đến như vậy. Qua đó, ta cũng có thể trả lời được câu hỏi : Có nên đầu tư mua nhà mặt tiền phường Tân Quy ?

Nhà mặt tiền phường Tân Quy có phải là vị trí đắc địa?

Nhà mặt tiền phường Tân Quy xét trên vị trí địa lý

Xét về mặt hành chính

nha mat tien phuong tan quy 2

Nhà mặt tiền phường Tân Quy là một vị trí nhà ở đẹp tại quận 7. Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh, được tách ra từ huyện Nhà Bè cũ. Nơi đây nổi tiếng với khu công nghiệp chế xuất Tân Thuận ; Có công viên giải trí nổi tiếng là Wonderland. Quận 7 còn nổi tiếng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tên gọi ít người biết hơn : Đó là Khu đô thị Nam Sài Gòn.

Quận 7 có tất cả là 10 phường, lần lượt được đặt tên là : Tân Thuận Đông ; Tân Thuận Tây ; Tân Hưng ; Tân Kiểng ; Tân Phong ; Tân Phú ; Tân Quy ; Bình Thuận ; Phú Mỹ và Phú Thuận. Phường Tân Phú được chọn làm nơi đặt trụ sở Uỷ ban nhân dân và các cơ quan hành chính khác của quận.

Xét về mặt tiện lợi trong thông thương di chuyển

Bán nhà mặt tiền quận 7 với nhiều tiện ích xung quanh. Đây là một vị trí chiến lược : Quận 7 là cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể khai thác triệt để về mặt giao thông cả về đường thủy lẫn đường bộ.

Nhà mặt tiền phường Tân Quy quận 7 thông với những khu vực nào?

  • Phía Đông của quận là sông nhà bè thuộc huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Tây giáp với huyện Bình Chánh.
  • Phía Nam là Rạch Đỉa, một nhánh thuộc sông Phú Xuân, chảy qua địa phận huyện Nhà Bè.
  • Phía Bắc của quận đi lên cầu Kênh Tẻ sẽ đến được địa phận của quận 4. Từ đây, ta có thể đi về quận 1 – trung tâm thành phố thông qua đường Nguyễn Tất Thành.
  • Ngoài ra, con sông Sài Gòn nằm ở phía Đông Bắc của quận 7 là điểm tiếp giáp của quận với quận 2. Rạch Ông Lớn ở phía Tây Bắc của quận nối liền quận 7 và quận 8.

Nhà mặt tiền phường Tân Quy xét trên những phương diện tiện ích khác

nha mat tien phuong tan quy 3

Hiện nay, ngoài khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nổi tiếng ai cũng biết. Vị trí của nhà mặt tiền phường Tân Quy cũng nhận được nhiều tiện ích từ các khu đô thị mới khác. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng nói về độ khang trang tiện ích thì không phải bàn cãi. Đó là các khu đô thị Cityland Riverside ; Khu đô thị Him Lam – Kênh Tẻ ; Khu đô thị Nam Phú Villas.

Mua nhà mặt tiền phường Tân Quy. Ngoài những tiện ích về vị trí đắc địa, những thuận lợi tiện ích từ các khu đô thị thương mại : Nơi đây còn có nhiều trường Đại học với chất lượng đào tạo rất tốt. Trong số đó phải kể đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng ; Trường Đại học RMIT Việt Nam cơ sở TPHCM nổi tiếng vì mức học phí khủng đi kèm với chất lượng đào tạo cao.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe – tiện ích đặc biệt

nha mat tien phuong tan quy 4

Ngoài ra, quận 7 còn có bệnh viện quốc tế Pháp Việt nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế : Nơi đây cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập và vận chuyển trực tiếp từ nước ngoài. Cơ sở rộng rãi khang trang với rất nhiều loại phòng bệnh : Phòng điều trị nội trú ; Phòng VIP ; Phòng thượng hạng ; Phòng chăm sóc đặc biệt ;…

FV là một bệnh viện đa khoa với cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang, sang trọng và đẳng cấp. Đến với FV, người bệnh được khám và kiểm tra sức khỏe bởi những vị bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Với đa dạng các lĩnh vực chuyên khoa khác nhau : Nội tổng hợp ; Ngoại tổng hợp ; Và chương trình kiểm tra sức khỏe và tầm soát nhằm phát hiện những loại bệnh hiểm nghèo hay ung thư.

Chọn mua nhà mặt tiền phường Tân Quy cần lưu ý những vấn đề gì?

Tài lộc của gia đình được quyết định bởi hướng của ngôi nhà

Vị trí của một ngôi nhà, bao gồm các yếu tố : Địa hình, địa thế, địa khí,… Đây là những yếu tố phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hậu vận của cả gia đình. Trong đó, địa khí của một ngôi nhà sẽ quyết định : Năng lượng mảnh đất được chọn để xây dựng nhà mang lại cho gia chủ có tốt không ? Nhờ vào nguồn năng lượng đó, đường công danh có cơ hội thăng tiến mở rộng hay không ? Đường tài lộc có phát đạt, sức khỏe có được bảo hộ hay không ?

Theo các kinh nghiệm phong thủy được tìm hiểu từ những nguồn uy tín : Hướng tốt nhất để chọn mua nhà là hướng Nam và các hướng có liên quan đến nó. Nếu không thể mua được nhà có mặt tiền hướng về phía Nam. Gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn mua nhà ở 2 hướng là Đông Nam và Tây Nam. Dù sẽ không thể tốt bằng nhà mặt tiền hướng Nam nhưng vẫn sẽ tốt hơn nhiều so với các hướng khác.

Nhà mặt tiền phường Tân Quy nên mua theo hướng nào?

Nên mua nhà mặt tiền phường Tân Quy hướng về phía Nam. Nếu không thì mua các hướng liên quan như Tây Nam, Đông Nam. 

Ngoài ra cũng phải tìm hiểu để chọn nhà có hướng mặt tiền hợp với cung mệnh của gia chủ. Tuyệt đối không chọn nhà có vị trí xung khắc với cung mệnh gia chủ. Làm vậy sẽ gây ra ảnh hưởng rất xấu đến đường công danh, tài lộc và cả gia đạo của gia đình.

Có nên mua nhà có cửa chính không cùng hướng ?

Cửa chính của ngôi nhà, xét trên phương diện phong thủy, chính là nơi đón nhận những điều may mắn và tài lộc. Chính vì vậy mà người ta thích chọn nhà có mặt tiền ở hướng đẹp và trổ luôn cửa ra vào ở hướng đó : Nhằm thu hút nhiều may mắn. Giúp cho năng lượng của cả ngôi nhà được hài hòa và cân đối.

Trong trường hợp đã chọn mua được nhà mặt tiền phường Tân Quy có hướng mặt tiền đẹp ; Nhưng cửa chính lại không cùng hướng với ngôi nhà. Gia chủ có thể khắc phục điều này : Bằng cách trổ cửa phụ, cửa ngách cho ngôi nhà trùng với hướng của mặt tiền.

Không nên chọn mua những ngôi nhà thấp hoặc có thiết kế tối tăm, ảm đạm

nha mat tien phuong tan quy

Trong phong thủy, người ta quan niệm rằng : Sinh khí của một tòa nhà phụ thuộc vào trường khí, nghĩa là độ cao, độ hoành tráng của tòa nhà đó.

Ở thời buổi hiện nay, khi hầu hết mọi căn nhà tại thành phố Hồ Chí Minh đều là nhà cao tầng. Việc mua những ngôi nhà thấp hơn so với mặt bằng chung sẽ gây nên nhiều bất tiện. Những tòa nhà cao sẽ lấy hết ánh sáng cũng như không khí. Nên những ngôi nhà thấp hơn sẽ tối tăm và nóng nực hơn rất nhiều.

Chính vì vậy nên chọn mua những căn nhà rộng rãi, cao ráo và thoáng mát. Có hệ thống thông khí cũng như lấy sáng đầy đủ.

Nhà mặt tiền phường Tân Quy nên chọn mảnh đất như thế nào?

Mua nhà mặt tiền phường Tân Quy tốt nhất nên chọn mua những khu đất có hình dáng vuông vức. Và khu đất xây nhà nên có xu hướng nở hậu về phía sau hoặc cao hơn đằng trước. Điều này sẽ mang đến cho gia đình nhiều may mắn, thuận lợi theo kinh nghiệm phong thủy.

Nhà mặt tiền phường Tân Quy nên tránh mua ở khu vực như thế nào ?

Khi chọn mua nhà, gia chủ cần tránh những khu vực nặng về âm khí, khí độc. Bao gồm những khu vực gần : Nhà máy hóa chất ; Các cửa hàng và các trạm xăng dầu ; Những khu nhà đối diện bệnh viện và nhà tang lễ ;… Tuyệt đối nên tránh để cửa chính của ngôi nhà đối diện trực tiếp với những khu vực này. Vì như vậy sẽ mang vào nhà toàn hung khí, tử khí và âm khí : Điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe lẫn việc làm ăn, kinh doanh của gia đình.  

Chọn nơi đăng tin bán nhà mặt tiền phường Tân Quy quận 7

Website Mogi là trang đăng tin mua bán, trao đổi và môi giới bất động sản hàng đầu. Hy vọng là bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích xoay quanh nhà mặt tiền phường Tân Quy và mua bán nhà đất quận 7. Ghé thăm Mogi thường xuyên để cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất nhé.

Xem thêm >>> Nhà bán phường 8 Tân Bình – mẹo mua bán cực chuẩn

Bảo Nghi – Content Writer

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN