spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhNhà đất Gò Vấp: Thời xa vắng lên “tấc đất tấc vàng”

Nhà đất Gò Vấp: Thời xa vắng lên “tấc đất tấc vàng”

Trước đây, đất ở Gò Vấp chưa bao giờ được xem trọng trong khu vực TP.HCM. Tuy nhiên bây giờ đã khác khi những năm gần đây được xem là “tất đất tất vàng”.

Qua rồi thời xa vắng – Nhà đất Gò Vấp

Khoảng hơn 10 năm trước, khi nói đến thị trường nhà đất Gò Vấp, thường định hình trong tư tưởng khách hàng, đấy như khu vực không mấy “đắc địa”, thiếu quy hoạch, xa trung tâm thành phố, giao thông cũng không mấy thuận tiện. Chính điều này khiến cho đất Gò Vấp không thực sự “hút” trong mắt đối với khách hàng.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây thì khác, khi UBND TP.HCM tiến hành quy hoạch đô  thị một cách rõ ràng, cùng với đó việc quỹ đất ở những khu khác ngày một eo hẹp, cơ sở giao thông hạ tầng phát triển như Ngã sáu Gò Vấp, cầu vượt nút giao thông Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn đã hoàn thành và đi vào hoạt động, giúp khu vực này giảm tải ùn tắc. Song song đó, đại lộ Pham Văn Đồng kết nhiều với nhiều tuyến đường khác cùng với Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị được mở rộng đã nâng cấp giá trị đất Gò Vấp lên rất nhiều.

CityLand Center Hills
Cùng với đó là CityLand Center Hills với một kiểu mẫu tương tự.

Lấy ví dụ đơn giản, chỉ cần từ khu vực Nguyễn Oanh, sẽ không quá khó để có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất…Và vào năm 2019, khi còn đường kết nối (D1) Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng có lộ giới 30m hoàn thành, cùng những hạ tầng khác phát triển, càng làm tăng thêm giá trị của khu vực Gò Vấp lên rất nhiều.

Sự lựa chọn lý tưởng trong tư duy định cư

Có một thực tế phải nhìn nhận, quỹ đất trong khu vực nội thành ngày một không còn nhiều. Cho nên để tìm kiếm một dự án về biệt thự, nhà phố rất khó xuất hiện trong trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 4…Thay vào đó, những ai có nhu cầu cho loại hình này đều phải tìm đến những vùng như Gò Vấp, Quận 2.

CityLand Park Hills
Và CityLand Park Hills…tất cả góp phần nâng cao chất lượng bất động sản nhà đất tại Gò Vấp.

Với đô thị tại quận 2, biệt thự và nhà phố nơi đầy đầy “đắt đỏ”, có thể kể đến cái tên dự án biệt thư cao cấp Holm Residences. Đối với Gò Vấp thì khác, không thuộc dạng “đắt đỏ” như Holm Residences, chủ đầu tư CityLand– “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018” (Dot Property Châu Á chứng nhận) đã tung ra loạt dự án nhà phố biệt thư cao cấp ở khu này.

Điều này cũng không có gì khó hiểu, bởi CityLand được xem như “ông trùm” của nhà đất khu Bắc Sài Gòn với các dự án CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills, và CityLand Park Hills. Các dự án này đã góp phần nâng cao giá trị chất lượng và vị thế của bất động sản Gò Vấp.

Điểm thiết kế đặc biệt trong các dự án của CityLand là luôn gần với các trung tâm hành chính, trường học…cũng như các tuyến đường huyết mạch như Phan Văn Trị, Trần Thị Nghỉ…

Một thông tin được biết, giá nhà phố biệt thự tại đây có thể tăng vượt mức hơn 35% chỉ sau một năm. Đồng thời hứa hẹn tăng cao khi triển khai nhiều hạn mục cũng như hoàn thành xong.Chính điều này đã đưa đến một viễn cảnh, thị trường nhà đất Gò Vấp trong thời gian tới xứng danh “tất đất tất vàng”.

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN