spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưNhà đất Cần Thơ – cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận...

Nhà đất Cần Thơ – cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận năm 2020

Nhà đất Cần Thơ trong vài năm trở lại đây tiếp tục tăng trưởng ổn định. Nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn nơi đây để gây dựng các dự án của mình. Với sức hút lớn, Cần Thơ trở thành cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư năm 2020. Vậy lý do là gì, sức hấp dẫn này từ đâu mà ra? Câu trả lời sẽ được Mogi.vn giải đáp trong bài viết dưới đây!

Hạ tầng cơ sở Cần Thơ không ngừng được nâng cao

Hạ tầng cơ sở Cần Thơ không ngừng được nâng cao
Hạ tầng cơ sở Cần Thơ không ngừng được nâng cao

Nhằm thu hút các nhà đầu tư cũng như góp phần nâng cao đời sống người dân, thành phố Cần Thơ đã không ngừng đầu tư ngày càng hoàn thiện cơ sở hạ tầng và giao thông.

Điển hình bằng việc xây dựng các tuyến đường cao tốc đến các trung tâm kinh tế lớn. Như tuyến cao tốc Cần Thơ – Trung Lương hay cầu Mỹ Thuận 2 nối liền 2 tuyến đường cao tốc Cần Thơ – Mỹ Thuận với Mỹ Thuận – Trung Lương. Bên cạnh đó, thành phố còn mở thêm nhiều đường bay từ Cần Thơ tới các tỉnh thành trong nước và cả một số quốc gia trên thế giới.

Nhiều dự án nhà đất Cần Thơ được triển khai

Không chỉ cơ sở hạ tầng được nâng cấp, tỉnh còn đặc biệt chú trọng tới việc mở rộng hợp tác với các nhà đầu tư. Hàng loạt các chính sách đã được ban hành. Từ đó, hàng trăm dự án đã được Cần Thơ phê duyệt và triển khai.

Điều này góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng, thu hút các nhà đầu tư. Những ông lớn như Vingroup, tập đoàn Sakae – Singapore, tập đoàn Kato – Nhật Bản,… tham gia đầu tư các dự án lớn của mình. Vì vậy, thị trường nhà đất Cần Thơ ngày càng phát triển, tạo sức hút mạnh mẽ hơn.

Nhiều dự án nhà đất Cần Thơ được triển khai
Nhiều dự án nhà đất Cần Thơ được triển khai

Nhu cầu nhà đất Cần Thơ sôi động trở lại

Từ xa xưa tới nay, nhà đất luôn là nơi được biết đến để an cư, lạc nghiệp, sinh sống. Nhưng theo chiều hướng phát triển của xã hội, nhà đất đã trở thành một sản phẩm đầu tư. Chúng đem lại lợi nhuận cho các nhà kinh doanh. Trên cả nước, có rất nhiều khu vực hấp dẫn như Nghệ An, Đà Nẵng và đặc biệt là thành phố Cần Thơ.

Từ năm 2015 đến nay, thị trường nhà đất Cần Thơ ngày một trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Nhu cầu về nhà ở người dân tăng cao

Với việc kinh tế phát triển, nhiều dự án đầu tư, thành phố Cần Thơ đã đạt sự tiến bộ vượt bộ. Chính điều này đã thu hút được rất nhiều cư dân những vùng lân cận đến lao động, sinh sống, định cư. Ngay cả các thương gia cũng đến nơi đây để đầu tư kinh doanh buôn bán. Từ đó, kéo theo nhu cầu về nhà đất để ăn ở, sinh sống của người dân.

Thu hút sự nhiều nhà đầu tư bất động sản

Nhu cầu nhà đất Cần Thơ không chỉ dừng tại mục đích đơn thuần như định cơ hay làm cơ sở kinh doanh. Mà còn có mục đích mua bất động sản để bán lại khi giá bán ra cao hơn nhiều so với giá thu vào.

Do đó, trước thực trạng mua bán nhà đất Cần Thơ cũng như tiềm năng phát triển, cơ hội đầu tư tốt tại nơi đây. Không ít nhà đầu tư đã rót tiền vào thị trường này. Càng nhiều nhà đầu tư càng làm nhà đất nơi đây thêm sôi động, hấp dẫn.

Xu hướng đầu tư chuyển dịch ra địa bàn vùng ven

Xu hướng đầu tư chuyển dịch ra địa bàn vùng ven
Xu hướng đầu tư chuyển dịch ra địa bàn vùng ven

Hiện nay, diện tích đất tại nội đô các thành phố lớn đã không còn nhiều. Hơn nữa, lợi nhuận thu về cũng không được cao. Do đó, xu hướng đầu tư đã chuyển dịch ra các địa bàn vùng ven để có thể thu về được khoản lợi nhuận tốt nhất có thể.

Trong khi đó, nhà đất Cần Thơ giá rẻ lại tạo điều kiện thuận lợi với giá đất mềm hơn. Điển hình như vùng quận ven trung tâm. Như Ô Môn, nhà đất Cần Thơ quận Bình Thủy, nhà đất Cần Thơ quận Cái Răng,… Cùng với tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng như hiện nay của Cần Thơ, tình hình mua bán nhà đất Cần Thơ sẽ còn tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

Cơn sốt nhà đất Cần Thơ “không ảo”

Trước thực trạng thị trường nhà đất Cần Thơ giá rẻ tăng nhiệt như hiện nay, không ít người lo ngại đây chỉ là cơn sốt ảo. Nhưng thực tế, theo các chuyên gia lẫn cả ông Võ Minh Cảnh – phó Viện trưởng Viện Kinh tế – Xã hội TP. Cần Thơ thì đây không phải là tình trạng sốt ảo.

Bởi các thông tin về những dự án đầu tư lớn cấp trung ương cho tới địa phương đều rất rõ ràng, minh bạch. Hơn nữa, chúng còn được quản lý, nhận sự thông qua chặt chẽ của các cơ quan chức năng. Do đó, khi có ý định đầu tư, bạn không cần lo ngại thị trường bất động sản nơi đây chỉ là sốt ảo.

Giá nhà đất Cần Thơ tăng cao trong năm 2020

Giá nhà đất Cần Thơ tăng cao tạo cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư

Giá nhà đất Cần Thơ tăng cao trong năm 2020
Giá nhà đất Cần Thơ tăng cao trong năm 2020

Năm 2020 là một năm mở đầu cho một giai đoạn 2020 – 2024 – giai đoạn mới của thị trường bất động sản Cần Thơ. Và từ tháng 1 năm 2020, bảng giá nhà đất cũng được đổi mới. Một điều đương nhiên, mức giá này không hề có dấu hiệu giảm xuống mà ngược lại.

Đó là bởi, mức độ đô thị hóa tại Cần Thơ trở thành một đô thị Vàng. Hơn nữa, trong khoảng từ năm 2017 – 2019, không ít nhà đầu tư tiến hành mua bán các sản phẩm bất động sản nơi đây. Không dừng lại ở đất nền, nhà ở mà ngay cả việc mua những căn nhà tạm để xây nhà mới.

Chính điều này đã tạo nên thực trạng, quỹ đất giảm xuống trong khi nhu cầu ngày một tăng lên. Vì vậy, giá nhà đất Cần Thơ sẽ không tránh được quy luật thị trường cung cầu. Giá cũng từ đó mà gia tăng trong giai đoạn tới, hứa hẹn một kênh đầu tư đầy tiềm năng.

Kinh nghiệm đầu tư nhà đất Cần Thơ

Có thể thấy, thị trường nhà đất Cần Thơ trở nên vô cùng hấp dẫn. Với mức lợi nhuận lớn, không ít người đã dồn tiền. Thậm chí, vay tiền để đầu tư. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả, tránh tiền mất tật mang, bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau:

Tham khảo giá cả

Tham khảo giá cả trước khi quyết định đầu tư nhà đất Cần Thơ là công việc rất quan trọng. Bởi nếu không nắm bắt được giá thực thị trường, bạn dễ bị rơi vào cảnh mua cao hoặc bán quá rẻ. Điều này sẽ khiến bạn thiệt hại không nhỏ.

Bạn có thể tham khảo giá cả trên các sàn bất động sản, kênh thông tin uy tín. Hoặc các chuyên gia, nhà môi giới có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đồng thời, bạn cũng cần đánh giá, xem xét lại địa thế của căn nhà hoặc mảnh đất. Có như vậy, mức giá giao dịch mới hợp lý.

Lựa chọn kênh thông tin uy tín

Lựa chọn kênh thông tin uy tín
Lựa chọn kênh thông tin uy tín

Khi tham gia thị trường bất động sản nói chung, nhà đất Cần Thơ nói riêng, việc lựa chọn kênh thông tin là rất quan trọng. Tuy nhiên, thực tế lại có rất nhiều trang thông tin khác nhau. Điều này khiến không ít người cảm thấy hoang mang, không biết đơn vị nào uy tín.

Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì Mogi.vn sẽ chính là kênh thông tin hữu ích dành cho bạn. Mogi là web chuyên về bất động sản, mua bán, cho thuê hàng đầu Việt Nam.

Đến với nơi đây, bạn hoàn toàn yên tâm, quá trình giao dịch của bạn chắc chắn sẽ được diễn ra nhanh chóng. Hơn nữa, họ có lượng thông tin lớn, đội ngũ tư vấn giỏi, am hiểu thị trường. Điều này sẽ giúp đỡ bạn tháo gỡ những khó khăn trong công cuộc đầu tư này.

Kết luận

Thông qua các chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy không phải ngẫu nhiên mà thị trường nhà đất Cần Thơ lại trở thành điểm nóng đầu tư. Từ cơ sở hạ tầng tới nhu cầu nhà đất, xu hướng thị trường. Cho đến giá đất tăng năm 2020 cũng như giai đoạn 2020 – 2024. Tất cả tạo nên một cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận hiếm có. Nếu có ý định đầu tư, bạn đừng chần chừ, khả năng thành công là rất lớn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thị trường cũng như tham khảo ý kiến các chuyên gia, lựa chọn kênh thông tin uy tín sẽ giúp bạn gặt hái được thành công.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Bán đất Cần Thơ: Làm sao để bán nhanh với giá cao?

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN