spot_img
Trang chủLời khuyênCho người mua15+ Nhà Chung Cư Giá Rẻ Hà Nội Dễ Mua Cho Người...

15+ Nhà Chung Cư Giá Rẻ Hà Nội Dễ Mua Cho Người Thu Nhập Thấp

Chung cư giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Đặc biệt đối với nhóm đối tượng có thu nhập trung bình – khá vì nó khá phù hợp với nhu cầu tài chính của nhóm đối tượng này. Đặc biệt ở những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội,…ngày càng có nhiều dự án chung cư giá rẻ mọc lên. Với giá cả phải chăng, nhiều cặp vợ chồng trẻ có thể sở hữu ngay một căn nhà chung cư giá rẻ . Dưới đây là tổng hợp những căn nhà chung cư giá rẻ Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Sơ lược thị trường chung cư Hà Nội

Thị trường nhà ở chung cư tại thủ đô chưa bao giờ hết hot. Giá bán của nhiều căn hộ thuộc nhiều dự án mới có giá khá cao và biến động không ngừng. Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở, chung cư bình dân, thuê căn hộ chung cư Hà Nội cũng không ngừng tăng cao. 

Do nguồn cung khan hiếm, giá cả tăng nhanh nên nhiều dự án chung cư mới mở bán đã nhận được sự thu hút của đông đảo khách hàng. Về phân khúc căn hộ cao cấp vẫn chiếm tỷ trọng cao. Phân khúc nhà ở chung cư bình dân đang có mức tăng nhanh nhất. Không ít người thừa nhận đã bỏ tiền ra mua ngay vì không biết giá sẽ còn tăng như thế nào trong tình hình nhu cầu nhà ở đang tăng cao.

Top nhà chung cư giá rẻ Hà Nội

Chung cư Thanh Hà – Hà Đông

Khu chung cư Thanh Hà đang là dự án nhận được sự quan tâm lớn trong phân khúc nhà ở chung cư giá rẻ. Hệ thống chung cư Thanh Hà, Hà Đông được thiết kế với diện tích đất lý tưởng để sử dụng làm khuôn viên, hồ nước, khu vui chơi giải trí, trường học, trung tâm mua sắm,… Đây là dự án lý tưởng với giá cả hợp lý đi kèm nhiều tiện ích hàng đầu. 

chung cư giá rẻ
Dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội

Chung cư IEC Thanh Trì

Chung cư IEC Thanh Trì được khởi công xây dựng trên khu đất rộng hơn 2,1ha. Đây là dự án nhà ở xã hội lớn, được nhiều người quan tâm. Công trình được xây dựng theo phong cách sống của Singapore. Giá cả hợp lý đi kèm nhiều tiện ích cao cấp, dự án chung cư IEC hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống thoải mái, thư thái.

>>> Đọc thêm: Nhà ở xã hội là gì? Một số dự án nhà ở xã hội cập nhất mới nhất 2022

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Dự án chung cư FLC Garden City Đại Mỗ là cái tên tiếp theo thuộc phân khúc nhà chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ. Dự án chung cư nằm ngay cạnh trung tâm thương mại quận Nam Từ Liêm.

Uu điểm nổi bật của dự án chung cư FLC Garden City Đại Mỗ là có hồ điều hòa trung tâm tự nhiên với diện tích gần 1 ha trong dự án. Hồ nước trung tâm là điểm nhấn, giúp không gian dự án chung cư thoáng đãng, mát mẻ. Cùng với đó là giá cả hợp lý cộng thêm nhiều chính sách bán hàng giúp cho người có thu nhập trung bình khá dễ dàng tiếp cận.

Căn hộ chung cư giá rẻ  FLC Garden City Đại Mỗ
Căn hộ tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư Vinhomes Ocean Park

Chung cư Vinhomes Ocean Park là đại đô thị cao cấp có 66 tòa căn hộ chung cư được xây dựng tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Những căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park có chất lượng và được thiết kế nổi bật. Các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn làm không gian sống cho gia đình.

dự án chung cư Vinhomes Ocean Park
Khu đô thị chung cư Vinhomes Ocean Park

Chung cư The Golden An Khánh

Chung cư The Golden An Khánh có giá vừa phải, vị trí đẹp nằm ngay huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án này có đa dạng diện tích, phòng ngủ, là lựa chọn thích hợp trong phân khúc dự án nhà chung cư giá rẻ Hà Nội. 

Chung cư Lộc Ninh Singashine

Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine đang trở thành tâm điểm trong thị trường bất động sản Hà Nội. Đây là dự án nhà ở duy nhất tại Hà Nội có giá chỉ từ 580 triệu đồng. Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine hội tụ toàn bộ yếu tố cho an cư phát triển; mở ra cơ hội lớn để sở hữu nhà chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay sát khu vực trung tâm vô cùng tiện lợi.

Chung cư Lộc Ninh Singashine
Dự án nhà chung cư giá rẻ Hà Nội Lộc Ninh Singashine

Chung cư Thăng Long Victory

Dự án chung cư Thăng Long Victory tọa lạc tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Chung cư có thiết kế với nhiều tiện ích đi kèm; không gian sống thanh lịch, trẻ trung. Hiện nay, dự án này đang thu hút người dân với mức giá bán ưu đãi, phải chăng và phương thức thanh toán linh hoạt.

>>> Xem thêm: 10+ Cách phòng chống và diệt muỗi nhanh vừa hiệu quả vừa an toàn

Chung cư The Vesta Văn Phú

Dự án The Vesta là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án bao gồm 08 tòa nhà cao 18 tầng; với tổng số 1.904 căn hộ đa dạng diện tích, phòng ngủ, nhiều ưu đãi từ CĐT hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho khách hàng. Không khó để tìm mua chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội khi đến với The Vesta Văn Phú.

Chung cư The Vesta Văn Phú
Dự án chung cư The Vesta Văn Phú

Chung cư Mipec Kiến Hưng

Chung cư Mipec City nằm tại đường Lê Xuân Diệp, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án này là một điểm sáng trong phân khúc bất động sản giá rẻ Hà Nội. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm nhà chung cư giá rẻ Hà Nội.

Chung cư Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City có 56 tòa căn hộ chung cư nằm tại trung tâm Mỹ Đình. Với thiết kế linh hoạt, hệ thống tiện ích dịch vụ đi kèm đa dạng cùng giá bán hợp lý, căn hộ Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống lý tưởng cho khách hàng.

Chung cư Vinhomes Smart City
Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

Chung cư The Terra An Hưng

Dự án The Terra An Hưng bao gồm các căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích đi kèm tạo nên một không gian sống thoải mái với các đô thị phía Tây Hà Nội.

Chung cư Thăng Long Capital

Chung cư Thăng Long Capital đa dạng các thiết kế căn hộ 1PN, 2PN, 3PN sẽ là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng mong muốn tìm kiếm nhà chung cư giá rẻ Hà Nội.

Chung cư BID Residence Văn Khê

Dự án chung cư BID Residence Văn Khê bao gồm đa dạng các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và dịch vụ có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần BID Group. Đây là giải pháp cho những khách hàng tìm kiếm nhà chung cư giá rẻ Hà Nội. 

Chung cư Eurowindow River Park

Dự án chung cư Eurowindow River Park là một khu phức hợp gồm căn hộ chung cư và nhà ở thấp tầng. Với nhiều chính sách bán hàng, dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân.

một góc chung cư Eurowindow River Park
Nội khu chung cư Eurowindow River Park

>>> Đọc thêm: Cách tiết kiệm tiền mua nhà hiệu quả nhất

Kinh nghiệm mua chung cư giá rẻ Hà Nội

1. Xác định vị trí chung cư

Để thuận tiện cho việc sinh hoạt, bạn nên chọn những chung cư gần trường học, bệnh viện  trung tâm thương mại, khu vui chơi,…Bạn cũng nên xem xét về hạ tầng xung quanh, các con đường thuận tiện cho việc đi lại để tiện cho việc di chuyển.

2. Kiểm tra pháp lý dự án

Kiểm tra tính pháp lý của dự án là điều quan trọng trước khi đặt bút kí vào hợp đồng. Nhiều chủ đầu tư bàn giao nhiều dự án còn nhiều vướng mắc. Tất nhiên những dự án chung cư có vướng mắc về pháp lý sẽ khó cấp sổ hồng cho người mua nhà.

3. Kiểm tra tiện ích nội khu và hạ tầng khu vực

Bạn nên xem xét 1 vài yếu tố tiện ích nội khu và cơ sở hạ tầng của dự án. Vú dụ như ưu tiên phòng có ban công nhỏ; bạn nên kiểm tra xem khu vực hầm đậu xe có còn chỗ chứa; xem chung cư có bao nhiêu thang máy phục vụ cho việc đi lại,…

3. Kiểm tra tiện ích nội khu và hạ tầng khu vực
Các tiện ích trong dự án nhà chung cư giá rẻ Hà Nội

4. Kiểm tra an ninh khu vực

An ninh khu vực là điều không thể bỏ qua. Chung cư có an ninh tốt mới đảm bảo cuộc sống của bạn an toàn. Đừng vì giá rẻ mà đánh đổi sống trong những khu vực an ninh không tốt, thường xuyên xảy ra mất trộm, tệ nạn,..

5. Tìm hiểu các chi phí khác

Để cân bằng cuộc sống sau khi dồn tiền mua nhà, bạn nên cân nhắc các chi phí có thể phát sinh để kiểm soát được dòng tiền trong gia đình để cân đối chi tiêu cho hợp lý.

Nên mua chung cư ở thời điểm nào của dự án?

Nên mua chung cư vào thời điểm nào là hợp lý đang là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Một số thời điểm vàng nên mua chung cư mà chúng tôi gợi ý, bạn có thể tham khảo như: Thời điểm dự án chung cư mới mở bán; thời điểm thị trường bất động sản phục hồi; thời điểm cuối năm;…

Có nên vay vốn ngân hàng để mua chung cư?

Có nên vay vốn để mua nhà hay không còn tùy thuộc vào điều kiện và năng lực tài chính của mỗi gia đình. Nhiều dự án hỗ trợ khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể tìm hiểu trước khi mua. Bạn phải tính toán để phù hợp với thu nhập và năng lực tài chính của bản thân.

Thị trường chung cư giá rẻ Hà Nội 2022 đang rất sôi động và không khó để sở hữu một căn nhà chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ. Hy vọng với những chia sẻ ở đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn trong thị trường nhà chung cư giá rẻ Hà Nội. Cập nhật nhiều thông tin tình hình bất động sản tại Mogi.vn bạn nhé.

>>> Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN