spot_img
Trang chủTin bất động sảnCác Chung Cư Ở Gò Vấp Đang Mở Bán, Cho Thuê Năm...

Các Chung Cư Ở Gò Vấp Đang Mở Bán, Cho Thuê Năm 2023

Các chung cư ở Gò Vấp đang mở bán và cho thuê năm 2023 khá nhiều. Với tốc độ đô thị hoá nhanh chóng và sự đầu tư đúng hướng nên rất nhiều người đổ về sinh sống tại đây. Bạn đọc hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Thông tin chung về thị trường bất động sản tại Gò Vấp

Thị trường bất động sản tại Gò Vấp hiện đang phát triển mạnh mẽ. Với các đặc điểm về vị trí, sự đầu tư về hạ tầng giao thông cũng như quy hoạch đô thị và các tiện ích đang được cải thiện mỗi ngày. Điều này sẽ tạo tiền đề để thu hút các nhà đầu tư lớn, tạo nên sự phát triển cho thị trường bất động sản nói chung và các chung cư ở Gò Vấp nói chung.

Các chung cư ở Gò Vấp
Thị trường bất động sản quận Gò Vấp đang phát triển một cách mạnh mẽ

Trong tương lai, với những kế hoạch quy hoạch cụ thể cho quận, dự đoán sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn và nhà đầu tư nước ngoài. Thị trường bất động sản tại Gò Vấp đang tăng không ngừng và sẽ vươn lên phát triển đô thị với tính thanh khoản các dự án ở mức cao.

>>> Xem thêm: Nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ liệu có dễ tìm mua?

Tổng hợp thông tin các căn hộ chung cư quận Gò Vấp đang mở bán

Chung cư Bason

Với vị trí nằm trên đường Lê Đức Thọ, phường 7, Gò Vấp, thuộc khu vực trung tâm của quận, vậy nên các tiện ích xung quanh khá gần, cách siêu thị 100m, bệnh viện trường học 200m. Chung cư Bason đã được bàn giao trước năm 2015, với 284 căn hộ và giá bán từ 1,5 tỷ cho một căn.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư Bason tại đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp

Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng

Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng, nằm trên con đường Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp. Với giá bán thấp nhất là 1,37 tỷ và hiện tại đã được bàn giao với quy mô 280 căn.

Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền toạ lạc tại số 26 Nguyễn Thượng Hiền, phường 1, quận Gò Vấp. Hiện tại đã được bàn giao với quy mô 264 căn hộ. Với giá bán thấp nhất là 2,2 tỷ cho một căn.

Chung cư D – One

Chung cư D -One nằm ngay con đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp. Với giá bán thấp nhất là 1,4 tỷ, quy mô bao gồm 558 căn, hiện tại đã được bàn giao.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư D-One đường Phân Văn Trị

Chung cư M-one Gia Định

Chung cư M- one Gia Định là một trong các chung cư tại Gò Vấp đã được bàn giao vào năm 2019. Nằm trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, khu chung cư M- one Gia Định đã được bàn giao với tổng số 156 căn, với giá bán từ 1,8 tỷ cho một căn.

Chung cư Phú Gia Hưng Apartment

Chung cư Phú Gia Hưng Apartment là một trong các chung cư quận Gò Vấp nằm trên con đường Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp. Căn hộ chung cư này đã được bàn giao trước năm 2015 với quy mô 234 căn và giá bán từ 1,9 tỷ cho một căn.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư Phú Gia Hưng Apartment

Chung cư 8X Thái An

Chung cư 8X Thái An là một trong các chung cư ở Gò Vấp nằm trên con đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Gò Vấp. Căn chung cư này đã được bàn giao vào năm 2016 với tổng số 200 căn và giá bán từ 1,5 tỷ một căn.

Chung cư Osimi Tower

Các chung cư ở Gò Vấp nằm trên con đường Lê Đức Thọ khá nhiều, trong đó bao gồm cả khu căn hộ Osimi Tower toạ lạc tại khu dân cư cao cấp phường 15. Với giá bán từ 2,15 tỷ một căn, hiện tại đã được bàn giao vào năm 2018 với tổng số 384 căn.

Chung cư An Lộc

Chung cư An Lộc là một trong các khu chung cư quận Gò Vấp nằm trên đường số 7, phường 17, quận Gò Vấp. Khu chung cư này đã được bàn giao trước năm 2015 với giá bán từ 1,5 tỷ cho một căn, và quy mô 384 căn hộ.

Chung cư Gia Phát Apartment

Gia Phát Apartment là một trong các căn hộ quận Gò Vấp toạ lạc trên con đường Lê Đức Thọ- con đường tập trung khá nhiều khu chung cư, căn hộ. Nằm ở số 117 Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, Gia Phát Apartment có giá bán từ 2,4 tỷ cho một căn và hiện tại đã được bàn giao năm 2016 với tổng số 84 căn hộ và 3 tầng thương mại.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư Gia Phát Gò Vấp

>>> Xem thêm: Osimi Tower – Căn hộ hấp dẫn ở phân khúc giá rẻ!

Chung cư Dream Home Residence

Chung cư Dream Home Residence là một trong các chung cư ở Gò Vấp, nằm trên con đường Lê Đức Thọ. Khu chung cư này đã được bàn giao vào năm 2018 với tổng số là 450 căn và giá bán từ 1 tỷ cho một căn.

Chung cư I-Home

Chung cư I- Home là một trong những khu chung cư hiếm hoi toạ lạc trên con đường Phạm Văn Chiêu. Nằm ở số 359 Phạm Văn Chiêu, chung cư I- Home có giá bán thấp nhất là 1,4 tỷ một căn, hiện tại đã được bàn giao vào năm 2016 với tổng số là 507 căn.

Chung cư Dream Home Luxury

Chung cư Dream Home Luxury toạ lạc tại đường số 57, phường 14, quận Gò Vấp. Khu chung cư này hiện đã được bàn giao vào năm 2016 với quy mô khá lớn, tổng số 540 căn với giá bán từ 1,65 tỷ cho một căn. Với mật độ cây xanh khá cao, khu chung cư này hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống xanh cho cư dân.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư Dream Home Luxury Gò Vấp

Chung cư Resco An Hội 3

Chung cư Resco An Hội 3 là một trong các chung cư ở Gò Vấp vừa mới được bàn giao năm 2019 nên vẫn còn khá mới. Toạ lạc trên con đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, khu chung cư này có quy mô 288 căn với giá bán từ 1,6 tỷ.

Chung cư Khang Gia

Chung cư Khang Gia Gò Vấp là một trong số ít khu chung cư có giá bán nhẹ nhàng hơn so với đại đa số các khu chung cư khác. Nằm trên con đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp, khu chung cư này có giá bán thấp nhất vào khoảng 1 tỷ cho một căn, hiện tại đã được bàn giao trước năm 2015 với quy mô khá lớn, tổng số 1190 căn.

Chung cư Sunny Plaza

Căn hộ chung cư Sunny Plaza là một trong các căn hộ ở Gò Vấp nằm trên con đường Trương Đăng Quế, phường 3, quận Gò Vấp. Hiện tại khu chung cư này đã được bàn giao vào năm 2016, với tổng số 235 căn được bán với giá bán từ 2 tỷ cho một căn.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư Sunny Plaza tại Gò Vấp

Chung cư Hà Đô Green View

Chung cư Hà Đô Green View nằm trên con đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp. Hiện tại khu chung cư này đã được bàn giao trước năm 2015, với quy mô tổng số 408 căn, được bán với giá bán từ 1,6 tỷ và được đánh giá là một trong những khu chung cư đáng sống nhất tại Gò Vấp với khuôn viên gần 9000 m2.

>>> Xem thêm: Nhà ở hình thành trong tương lai, liệu bạn đã hiểu đúng?

Chung cư Cityland Park Hills

Các chung cư ở Gò Vấp ngoài tập trung đa phần trên con đường Lê Đức Thọ, thì trên con đường Phan Văn Trị cũng có không ít chung cư. Nổi bật trên con đường này phải kể đến khu đô thị CityLand Park Hills ở số 18 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Đây là một khu đô thị rất nổi tiếng mà bất kỳ ai ở quận Gò Vấp đều biết. Với giá bán thấp nhất là 2 tỷ cho một căn và ở thời điểm hiện tại, khu chung cư này đã được bàn giao năm 2019 với quy mô 968 căn.

Chung cư Felix Homes

Chung cư Felix Homes toạ lạc trên con đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp. Hiện tại đã được bàn giao vào năm 2018, với quy mô 304 căn, và được bán với giá 1,5 tỷ một căn.

Các chung cư ở Gò Vấp
Chung cư Felix Homes tại Gò Vấp

Chung cư Z751

Chung cư Z751 nằm trên con đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Với tổng số 203 căn hộ, hiện tại đã được bàn giao cho khách hàng, và giá bán từ 2,2 tỷ cho một căn.

Dự toán giá trị gia tăng từ vị trí & quy hoạch hạ tầng trong tương lai

Với vị trí gần sân bay, kết nối với trung tâm thành phố nhanh hơn khi kế hoạch mở rộng đến 60m tuyến quốc lộ 13-Xô Viết Nghệ Tĩnh hoàn thành. Gò Vấp cũng tập trung tổng số 137 trường học, một con số rất lớn so với quy mô quận. Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị, bệnh viện,…

Các tuyến giao thông đường sắt cũng được chú trọng đầu tư mở rộng thêm nhiều hơn trong các năm tới. Đặc biệt, trong tương lai sẽ mở thêm nhiều tuyến Metro để thuận tiện cho việc lưu thông đến khu vực trung tâm cũng như lưu thông hàng hoá. Từ đó giúp cho các chung cư ở Gò Vấp lấy đà phát triển.

Các chung cư ở Gò Vấp
Hạ tầng xung quanh chung cư Gò Vấp phát triển

Tại sao bạn nên đầu tư căn hộ chung cư ở quận Gò Vấp?

Gò vấp từ một vùng ven từ từ chuyển mình dần thành khu vực trung tâm thành phố. Với sự thành công của các dự án lớn như Cityland, Gò Vấp đã thành công phát triển mạnh mẽ thị trường bất động sản. Từ năm 2015 đến nay, thị trường bất động sản tại đây đã tăng gấp 3 lần, và dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh hơn trong tương lai khi cơ sở hạ tầng được đầu tư thêm. Vì vậy, cho dù là đầu tư để ở hay cho thuê, thì bạn cũng nên sớm đầu tư các chung cư ở Gò Vấp hay các căn hộ ở Gò Vấp.

Trên đây là thông tin về các chung cư ở Gò Vấp cũng như thông tin về thị trường bất động sản tại Gò Vấp. Hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích qua bài viết này. Hãy thường xuyên ghé thăm Mogi.vn để cập nhật thêm các kiến thức bổ ích nhé!

>>> Xem thêm: 

Ngô Thị Huỳnh Như
Ngô Thị Huỳnh Như
Huỳnh Như - hiện là content writer của Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN