spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBán đất Quận Long Biên có những lợi thế nào?

Bán đất Quận Long Biên có những lợi thế nào?

Thời gian gần đây nhiều nhà đầu tư  nhà đất tại Hà Nội đang có sự chuyển hướng đầu tư về thị trường bất động sản Long Biên. Đây là một thị trường mới nổi tại Hà Nội nhưng đang phát triển với tốc độ cực nhanh và có những bứt phá ngoạn mục.

Dù vậy những thắc mắc liên quan đến việc có nên đầu tư vào thị trường nhà đất Long Biên hay không? vẫn luôn thường trực trong suy nghĩ của nhiều nhà đầu tư và người mua.

Bán đất quận Long Biên mạnh hơn nhờ một số các lợi thế sau

Cùng với sự phát triển và biến động liên tục của thị trường bất động sản Hà Nội. Nhiều nhà đầu tư phân vân với câu hỏi “nên hay không đầu tư nhà đất quận Long Biên”. Câu trả lời từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản là “CÓ” và nên đầu tư. Để lý giải cho câu trả lời này, chúng tôi muốn đưa ra một vài dẫn chứng cụ thể như sau:

1. Bất động sản Long Biên có lợi thế với vị trí địa hình đắc địa

Không những có vị trí đắc địa mà Long Biên còn phù hợp với xu hướng cũng như thị hiếu của khách hàng trong hiện tại. Khi trào lưu “bỏ phố ra sông” ngày càng được ưa chuộng thì địa thế ven sông của Long Biên chính là lợi thế tuyệt vời cho bất động sản ở đây phát triển nở rộ.

 

Long Biên với vị trí ven sông đắc địa
Long Biên với vị trí ven sông đắc địa, thu hút khách hàng và nhà đầu tư

Long Biên có vị trí địa lý khá nổi bật, cụ thể

  • Phía Đông Long Biên giáp với huyện Gia Lâm thông qua sông Đuống và quốc lộ 1A
  • Phía Tây giáp các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng thông qua ranh giới của sông Hồng
  • Phía Nam Long Biên giáp với quận Hoàng Mai
  • Phía Bắc giáp ranh với huyện Đông Anh
Bán đất Long Biên
Long Biên có thế mạnh để giao lưu văn hóa – kinh tế với các khu vực xung quanh.

Quận còn là nơi có diện tích khá lớn, với 60,38km2 và nằm ở phía Đông Bắc của Hà Nội. Với vị trí này, Long Biên có thế mạnh để giao lưu văn hóa – kinh tế với các khu vực xung quanh.

2. Bán đất Long Biên có thế mạnh về không gian xanh trong lành

Mặc dù là một quận trung tâm Thủ Đô nhưng Long Biên lại sở hữu cho mình cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi mát với nhiều cây xanh, và môi trường trong lành bậc nhất Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm ưa thích cho nhiều vị khách hàng khó tính yêu không gian xanh mát và không khí trong lành.

 

Không gian sống xanh ở Quận Long Biên
Không gian sống xanh ở Quận Long Biên trong lành, thoáng mát

3. Bán đất Long Biên hấp dẫn hơn nhờ hạ tầng phát triển

Long Biên có tốc độ đô thị hóa khá nhanh. Hiện nay, trên địa bàn quận đã và đang hình thành những khu đô thị mới. Điển hình nhu khu đô thị Thượng Thanh, Sài Đồng, Việt Hưng, Bồ Đề, Ngọc Thụy (Khai Son Hill) …

Giao thông phát triển với đầy đủ các hình thức di chuyển từ đường bộ, đường sắt đến đường thủy. Đường sắt cũng có các tuyến đi qua địa bàn đang được đầu tư xây dựng như tuyến số 1, tuyến số 4. Hệ thống xe buýt dày đặc giúp quá trình di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều.

Hạ tầng phát triển giúp bất động sản Long Biên có sức hút hơn

Sự cải thiện và đồng bộ hóa về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng đã giúp Long Biên thay da đổi thịt, mang trong mình một vị thế mới để thu hút đầu tư cũng như phát triển mọi mặt một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, việc quy hoạch cũng như chính sách mở rộng đường xá, đất đai khiến cho thị trường bất động sản Long Biên thêm phần sôi động hơn bao giờ hết.

 

Hệ thống giao thông Long Biên được đồng bộ hóa và hiện đại hóa
Hệ thống giao thông Long Biên được đồng bộ hóa và hiện đại hóa

4. Bán đất quận Long Biên thu hút hơn nhờ thị trường bất động sản phát triển

Với những lợi thế tuyệt vời từ hạ tầng giao thông đến vị trí cảnh quan đã khiến cho Long Biên nhanh chóng trở thành mảnh đất “vàng” để xây dựng các dự án quy mô lớn. Nhà đất tại Long Biên dẫn đầu thị trường bất động sản Hà Nội về tỉ suất lợi nhuận cao trung bình đạt khoảng 6%/năm.

 

Tỷ suất lợi nhuận của bất động sản Long Biên đạt 6%/năm
Tỷ suất lợi nhuận của bất động sản Long Biên đạt 6%/năm

Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư nhà đất tại Long Biên là kênh đầu tư hấp dẫn, đảm bảo, lợi nhuận tốt và có giá trị bền vững. Các dự án bất động sản Long Biên đang gia tăng giá trị sinh lời ngày một lớn và hứa hẹn đem lại cho nhà đầu tư nguồn lợi nhuận khổng lồ. Bất động sản Long Biên đang ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình và xứng đánh là khu vực đáng đầu tư nhất tại khu Đông Hà Nội.

Tình hình thị trường nhà đất Quận Long Biên

Bất động sản khu đông Hà Nội nóng lên là tiền đề thúc đẩy thị trường nhà đất Long Biên bùng nổ và vươn lên mạnh mẽ. Thị trường nhà đất Long Biên hiện đang dẫn đầu về lượng giao dịch mua bán bất động sản tại Hà Nội. Tình hình mua bán đất Long Biên có nhiều biến động về số lượng và giá cả song đây là quy luật phát triển tất yếu của thị trường.

Phân khúc tầm trung, giá rẻ được khá nhiều khách hàng lựa chọn

Các phân khúc nhà đất trên thị trường bất động sản Long Biên đều duy trì tốc độ phát triển khá đồng đều. Tuy nhiên người mua nhà đất Long Biên đang hướng đến các phân khúc tầm trung, nhà tập thể quận Long Biên giá rẻ tại thị trường. Đất Long Biên giá rẻ có thổ cư hiện đang là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư và người mua ưu chuộng. Ngoài đất nền giá rẻ thì chung cư cao cấp và biệt thự ven sông vẫn là hai dòng sản phẩm có sức hút lớn tại thị trường nhà đất Long Biên.

 

Biệt thự ven sông Long Biên được khách hàng yêu thích
Biệt thự ven sông Long Biên được khách hàng yêu thích

Nhu cầu mua nhà đất tại Long Biên gia tăng mạnh nhưng nguồn cung khan hiếm đã khiến giá cả được đẩy lên cao. Theo số liệu của thị trường bất động sản Long Biên giá đất tại khu vực đang tăng lên từ 5-10% tùy vào vị trí và dự án đầu tư.

 

Các nhà đầu tư hứng thú với bất động sản Long Biên
Các nhà đầu tư hứng thú với bất động sản Long Biên

Thị trường bất động sản nhà đất Long Biên đang trở thành tâm điểm đầu tư mới tại Hà Nội. Dù có những biến động nhưng đối với nhà đầu tư đây vẫn là thị trường hết sức tiềm năng. Nhà đầu tư không nên bỏ lỡ cơ hội tại thị trường bất động lớn như Long Biên. Tuy nhiên trước khi có ý định mua bán đất Long Biên nhà đầu tư nên cân nhắc tất cả mọi yếu tố để có quyết định chính xác, kịp thời.

Bán đất Long Biên nhanh hơn thông qua những hình thức nào? 

Để bán đất Long Biên nhanh hiện nay cũng khá đơn giản, nhất là khi internet và mạng xã hội ngày càng phổ biến. Và nếu bạn đang có nhu cầu bán đất, bạn hãy thử tham khảo những hình thức sau nhé

Bán đất Long Biên thông qua những người xung quanh bạn 

Nếu bạn đang có lô đất  cần giao dịch thì nên giới thiệu với mọi người xung quanh. Điển hình như là bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm… của bạn. Bạn hãy đưa ra những thông tin trọng tâm như diện tích, giá tiền, vị trí… của lô đất. Chắc chắn mọi người sẽ giới thiệu khách hàng phù hợp cho bạn.

 

Bán đất Long Biên
Nếu bạn đang có lô đất  cần giao dịch thì nên giới thiệu với mọi người xung quanh.

Hình thức quảng cáo này khá truyền thống vì nó mang tính truyền miệng. Mọi người sẽ chia sẻ thông tin với nhau nên cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng hơn. Hình thức này cũng sẽ giúp bạn chọn lọc khách hàng khá tốt do những người quen sẽ hỗ trợ bạn.

Bán đất thông qua các website bất động sản uy tín

Để áp ứng được thị trường bất động sản cũng như các khách hàng, nhiều website bất động sản ra đời. Chỉ cần tìm kiếm trên internet, bạn sẽ tìm thấy nhiều website bất động sản khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đăng tin trên những website uy tín để hiệu quả hơn.

 

Bán đất Long Biên
Bạn nên quảng cáo thông tin bán đất thông qua các website bất động sản uy tín.

Một số website uy tín mà bạn có thể tham khảo như muaban.net hoặc mogi.vn. Đặc biệt, ở mog.vn bạn sẽ tìm thấy được nhiều thông tin các  dự án chung cư quận Long Biên đáng mua. Bên cạnh đó, mogi.vn còn cho phép bạn tham khảo giá nhà đất ở trong khu vực cũng như các khu vực xung quanh.

 

Bạn có thể tham khảo giá nhà đất ở trong khu vực cũng như các khu vực xung quanh.
Bạn có thể tham khảo giá nhà đất ở trong khu vực cũng như các khu vực xung quanh.

Bạn chỉ cần đăng đầy đủ các thông tin về lô đất của mình như vị trí, giá tiền, diện tích, các tiện ích. Đồng thời, để thu hút khách hàng hơn, bạn hãy miêu tả cơ sở hạ tầng cũng như giao thông xung quanh. Nêu những lợi thế của lô đất khi bạn muốn bán đất Long Biên.

Bán đất Long Biên thông qua các nhà môi giới bất động sản

Khi có nhu cầu bán đất thì việc gửi gắm thông tin ở các nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản cũng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần mất một khoản phí theo thỏa thuận cho bên phía dịch vụ. Thay vào đó, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cũng như thời gian tìm kiếm khách hàng.

 

Bán đất Long Biên
Việc gửi gắm thông tin ở các nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản cũng khá hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu trước để lựa chọn những nhà môi giới uy tín. Hãy lựa chọn những nhà môi giới có các phản hồi tốt hoặc các trung tâm có địa chỉ và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trong quá trình giao dịch hãy theo dõi và đốc thốc quá trình tìm kiếm của môi giới.

Bạn có thể treo biển bán đất tại chỗ

Bạn có thể in biển ghi thông tin bán đất ngay tại lô đất mà bạn đang có nhu cầu bán. Trên biển nên ghi rõ diện tích đất, giá bán của lô đất và số điện thoại liên hệ của bạn. Các khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ trực tiếp đến số điện thoại của bạn.

 

Bạn có thể in biển ghi thông tin bán đất ngay tại lô đất mà bạn đang có nhu cầu bán.
Bạn có thể in biển ghi thông tin bán đất ngay tại lô đất mà bạn đang có nhu cầu bán.

Đây là hình thức quảng cáo khá truyền thống nhưng cũng sẽ giúp bạn bán đất nhanh hơn. Vì có rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua đất chủ động đến khu vực cần mua để tìm kiếm. Nên để bạn đất nhanh, bạn nên lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Bán đất Long Biên và 4 lưu ý dành cho người mua

Trong kinh doanh buôn bán bất động sản hoặc kể cả khi bạn mua để ở thì yếu tố phong thủy khá quan trọng. Bởi ông bà xưa luôn có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.  Vậy khi mua bán đất Long Biên thì bạn cần lưu ý 4 vấn đề sau

1. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn vị trí đất thuận lợi 

Vị trí đất khá quan trọng, nó dường như là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Vị trí của bất động sản sẽ quyết định giá trị đầu tư và lợi nhuận sau này. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ các vấn đề liên quan đến vị trí bán đất Long Biên.

 

Bán đất Long Biên
Vị trí của bất động sản sẽ quyết định giá trị đầu tư và lợi nhuận sau này.

Trong quá trình tìm hiểu, bạn nên chọn những lô đất có vị trí giao thông thuận tiện. Các điều kiện về cơ sở hạ tầng phải hoàn thiện, mật độ dân cư đảm bảo. Đặc biệt, bạn nên chọn lô đất ở những nơi gần các tiện ích cơ bản như trường, chợ, bệnh viện…

 

Trong quá trình tìm hiểu, bạn nên chọn những lô đất có vị trí giao thông thuận tiện.
Trong quá trình tìm hiểu, bạn nên chọn những lô đất có vị trí giao thông thuận tiện.

Theo phong thủy thì bạn cũng nên lựa chọn những lô đất thông thoáng, không bị che bởi cây cối xung quanh. Như thế sẽ giúp cho gia chủ có một “tương lai” rộng mở và tươi sáng hơn.

2. Đầu tư mua đất Long Biên nên chú ý vào vấn đề hướng đất

Hướng tốt sẽ giúp gia chủ thuận buồm xuôi gió hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế khi mua bán đất Long Biên, bạn nên chú ý đến 2 hướng chính là Tây Nam và Tây Bắc.

  • Hướng Tây Bắc được ví von như hướng về mẹ. Là hướng có dương khí mạnh nên những hướng này không nên có ngọn lửa. Nếu có thì bạn nên chủ động di chuyển để tránh rủi ro phạm vào các điều tối kỵ trong phong thủy.
  • Hướng Tây Nam lại được xem như hướng về mặt trời. Ở hướng này thì không nên có nhà kho hoặc không nên xây nhà tắm để tránh rắc rối trong hông nhân.
Bán đất Long Biên
Hướng tốt sẽ giúp gia chủ thuận buồm xuôi gió hơn trong công việc và cuộc sống.

Việc tìm hiểu vấn đề hướng trong phong thủy khá quan trọng. Vì nó sẽ giúp gia chủ có thể “kích lộc” và gia tăng thêm sự may mắn, hanh thông…

3. Bạn nên tìm hiểu kỹ về thể đất cũng như hình dáng đất nền

Đất được xem là tốt nhất khi mặt trước thì thông thoáng, mặt sau cao. Những đất có phong thủy tốt khi có đường bên phải, dòng chảy bên trái, trước có ao hồ, sau có gò đất. Nếu được, bạn nên chọn lô đất có hình vuông hoặc hình chữ nhật.

 

Bán đất Long Biên
Bạn nên lựa chọn những lô đất có mặt trước thông thoáng, mặt sau cao.

Bạn nên kiểm tra nền đất xem có chắc chắn hay không? Hãy quan sát xem đất nền bạn mua là đất do san lấp hay là đất nông nghiệp chuyển sang? Nền đất rất quan trọng vì nó ảnh hưởng nhiều đến quá trình xây dựng sau này của bạn.

4. Mua bán đất Long Biên nên chú trọng đến vấn đề pháp lý

Kiểm tra thông tin giấy tờ kỹ sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trong quá trình giao dịch mua bán. Do đó, bạn hãy yêu cầu người bán cung cấp các loại giấy tờ liên quan đến lô đất cần mua. Giấy tờ rõ ràng, minh bạch sẽ giúp bạn an toàn hơn và được pháp luật bảo đảm.

 

Bán đất Long Biên
Giấy tờ rõ ràng, minh bạch sẽ giúp bạn an toàn hơn và được pháp luật bảo đảm.

Ngoài ra, việc kiểm tra giấy tờ sẽ phần nào giúp bạn biết được lô đất có nằm trong quy hoạch hay không? Bạn có thể mang giấy tờ đất để kiểm tra thông tin quy hoạch tại Long Biên. Đặc biệt, bạn hãy tránh xa những lô đất nền đang có tranh chấp để tránh rắc rối về sau.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tình hình mua bán đất Long Biên. Qua đó, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong quá trình giao dịch mua bán bất động sản. Chúc bạn tìm kiếm nhanh chóng và đầu tư thành công!

Vân Anh & Trần Thắng (Tổng hợp)

 

Bán đất Long Biên có những lợi thế nào?

Bán đất Long Biên có vị trí khá thuận lợi để kết nối với các khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông hoàn thiện giúp bất động sản Long Biên hấp dẫn hơn…

Mua bán đất Long Biên cần chú ý đến những yếu tố phong thủy nào?

Nếu bạn quan tâm đến phong thủy, bạn nên chú ý đến hướng đất, vị trí đất, thể đất cũng như hình dáng của lô đất. Bên cạnh yếu tố phong thủy, bạn nên tìm hiểu và quan tâm đến vấn đề giấy tờ pháp lý của lô đất. 

Bán đất Long Biên nhanh chóng hơn nhờ những hình thức nào?

Bạn có thể bán đất nhanh hơn thông qua sự giới thiệu của bạn bè, đăng tin quảng cáo trên các website, thông qua các nhà môi giới hoặc treo biển bán đất tại nơi bán…

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN