spot_img
Trang chủPhong thuỷTượng phong thủy và 3 lưu ý trọng nhất bạn cần phải...

Tượng phong thủy và 3 lưu ý trọng nhất bạn cần phải biết!

Tượng phong thủy là vật phẩm phong thủy được rất nhiều người sử dụng.

Vậy thì vật phẩm phong thủy là gì? Bạn có biết ý nghĩa của các vật phẩm phong thủy này trong đời sống hàng ngày là gì không?

Bạn đã biết cách lựa chọn các vật phẩm phong thủy này về nhà một cách thuận lợi chưa?

Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nếu bạn đang có ý định rước tượng phong thủy về nhà nhé!

Tượng phong thủy và một số điều quan trọng bạn cần biết

Để hiểu rõ hơn về tượng phong thủy thì chúng ta hãy thử tham khảo một số các thông tin dưới đây nhé!

1. Vật phẩm phong thủy là gì?

Chúng ta thường nghe thấy tượng phong thủy, tranh dán tường phong thủy… Đây chính là các vật phẩm phong thủy. Vật phẩm phong thủy là những món đồ được “thỉnh” về với mong muốn được bình an, thành công, may mắn.

 

Tượng phong thủy
Phong thủy là yếu tố được rất nhiều người quan tâm vì ý nghĩa đặc biệt của nó.

 

Các vật phẩm phong thủy được chia ra thành những nhóm nào?

  • Tượng phong thủy

Hay còn gọi là các linh vật trong phong thủy. Đó có thể là tượng trâu phong thủy, tượng rồng phong thủy… hoặc những con vật tượng trưng cho năm tuổi. Các tượng này được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Tượng được làm khá tinh tế và có tác dụng trang trí, mang lại tài lộc cho người dùng.

 

Tượng phong thủy
Tượng được làm khá tinh tế và có tác dụng trang trí, mang lại tài lộc cho người dùng.

 

  • Các loại trang sức mang yếu tố phong thủy

Một số các loại trang sức thường thấy như hoa tai, nhẫn, vòng tay, vòng cổ… Những vật trang sức này được thiết kế từ các chất liệu có yếu tố phong thủy cao. Như đá thạch anh các loại, trầm… mang lại nhiều may mắn và làm trang sức rất đẹp.

 

Tượng phong thủy
Những vật trang sức này được thiết kế từ các chất liệu có yếu tố phong thủy cao.

 

  • Các loại cây cảnh mang yếu tố phong thủy

Cây xanh vừa làm sạch không khí vừa có tác dụng hỗ trợ phong thủy. Đó thường là những chậu cây xanh nhiều kích thước hoặc chậu cây mini. Chúng sẽ vừa hữu ích cho sức khỏe, vừa có tác dụng kích lộc, tăng may mắn…

 

Tượng phong thủy
Cây xanh vừa hữu ích cho sức khỏe, vừa có tác dụng kích lộc, tăng may mắn…

 

2. Vật phẩm phong thủy có những ý nghĩa như thế nào trong đời sống?

Chắc bạn thường thấy xung quanh có nhiều người sử dụng tranh treo tường phong thủy, tượng voi phong thủy… Vậy thì những vật phẩm phong thủy đó có những ý nghĩa cụ thể nào?

  • Các vật phẩm phong thủy giúp cho cuộc sống, sự nghiệp của bạn được thuận lợi hơn.
  • Tăng cường sự may mắn, bổ sung thêm nhiều năng lượng tích cực giúp mọi việc được thuận lợi hơn.
  • Giúp chiêu tài, kích lộc… trong công việc.
  • Giúp cho các mối quan hệ được hanh thông, tốt lành.
  • Giúp giải tỏa bớt các rủi ro, xui xẻo trong cuộc sống và công việc…
  •  
Các vật phẩm phong thủy sẽ giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, tăng cường may mắn...
Các vật phẩm phong thủy sẽ giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, tăng cường may mắn…

 

Nói chung, những vật phẩm này sẽ giúp gia chủ ngăn chặn và hóa giải những sát khí hoặc điều xấu. Đồng thời, nó còn giúp gia chủ kích lộc, hút tài và tạo nên nhiều vnj may hơn. Và thậm chí, mỗi năm sinh khác nhau sẽ có những tượng phong thủy tương ứng với tuổi của bạn. Như tuổi ngựa thì có tượng ngựa phong thủy, tuổi dần thì có tượng hổ phong thủy

3. Các vật phẩm phong thủy thường được đặt ở đâu?

Nếu để ý kỹ thì bạn sẽ dễ thấy rằng, những vật phẩm phong thủy thường được đặt ở rất nhiều chỗ khác nhau. Trong đó, sẽ có những chỗ thường xuyên thấy nhất như:

Tượng phong thủy đặt ở nơi làm việc

Hình thức để các vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc, chỗ làm cũng rất phổ biến. Nếu bạn mong muốn công việc được suôn sẻ, hanh thông, thu hút được nhiều may mắn thì nên thử. Một số loại tượng được dùng để đặt ở bàn làm việc phổ biến như tỳ hưu, tượng ngựa, thiềm thừ…

 

Tượng phong thủy
Tượng ngựa với ý nghĩa “mã đáo thành công” giúp công việc suôn sẻ, hanh thông.

 

Tượng phong thủy đặt trong phòng khách

Phòng khách trong phong thủy được xem như là “trái tim” của ngôi nhà. Bởi đây là nơi đón luồng sinh khí từ ngoài vào, là chỗ để tiếp khách đến thăm nhà. Nếu đặt vật phẩm ở khu vực phòng khách sẽ giúp tăng vượng khí, giúp gia chủ có thêm nhiều tài lộc, may mắn. Một số tượng được sử dụng ở phòng khách điển hình như thiềm thừ, tỳ hưu, rồng…

 

Tượng phong thủy
Đặt vật phẩm ở phòng khách sẽ giúp tăng vượng khí, thêm nhiều tài lộc, may mắn.

 

Tượng phong thủy đặt trong phòng ngủ

Nếu bạn muốn thúc đẩy mối quan hệ vợ chồng, hóa giải những khúc mắc thì nên đặt tượng trong phòng ngủ. Những vật phẩm này sẽ giúp tình cảm thêm mặn nồng, khăng khít. Và một số vật phẩm nên đặt trong phòng ngủ thường thấy như hồ lô, kỳ lân, tiền cổ…

 

Tượng phong thủy
Những vật phẩm này đặt trong phòng ngủ sẽ giúp tình cảm thêm mặn nồng, khăng khít.

 

>>> Đọc thêm: Phong thủy nhà ở – Bạn cần biết 3 điều cơ bản này! 

Tượng phong thủy và 3 điều bạn cần lưu ý khi mua

Bạn cần tìm hiểu các vật phẩm phong thủy trước khi tìm mua. Như thế, bạn sẽ lựa chọn được tượng phong thủy phù hợp và tránh được những điều kiêng kỵ.

1. Tượng phong thủy cần phù hợp với tuổi gia chủ

Các bức tượng phong thủy đều được làm theo tuổi, ngũ hành của mọi người. Mỗi vật phẩm đều sẽ có những yếu tố phù hợp cũng như kiêng kỵ riêng biệt. Do đó, bạn cần tìm hiểu xem tuổi và cung mệnh của mình phù hợp với những tượng phong thủy nào?

 

Tượng phong thủy
bạn cần tìm hiểu xem tuổi và cung mệnh của mình phù hợp với những vật phẩm nào.

 

Tìm được món đồ phong thủy phù hợp với tuổi sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn. Nhưng nếu bạn mua không đúng thì dễ gặp những rủi ro không đáng có. Chính vì thế, các món đồ phong thủy sẽ phải phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ.

2. Tượng phong thủy cần tìm nơi bán uy tín nhất có thể

Sau khi nghiên cứu tượng phong thủy phù hợp với tuổi và cung mệnh thì việc lựa chọn nơi bán cũng khá quan trọng. Các sản phẩm phong thủy bất kỳ đều mang yếu tố tâm linh đặc trưng của nó. Do đó, bạn không thể tìm mua qua quýt và tùy tiện được.

 

Tượng phong thủy
Những nơi uy tín sẽ giúp bạn mua được các sản phẩm chất lượng, hiệu quả hơn.

 

Bạn hãy tìm hiểu những địa chỉ bán tượng phong thủy uy tín nhất. Vì các sản phẩm phong thủy hiện nay cũng rất dễ bị làm giá và kém chất lượng. Do đó, bạn nên tìm và lựa chọn những nơi bán nhận được nhiều sự đánh giá và phản hồi tốt. Những nơi uy tín sẽ giúp bạn mua được các sản phẩm chất lượng, hiệu quả hơn.

3. Tượng phong thủy nên tìm hiểu giá bán thật kỹ

Trên thị trường hiện nay, tượng phong thủy được bán khá đa dạng với nhiều loại khác nhau. Mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào kích thước và chất liệu của sản phẩm. Thậm chí giá bán còn được nâng lên cao rất nhiều lần giá trị thực.

 

Tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có.
Tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có.

 

Các sản phẩm này thường không có mức giá cố định. Việc tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sẽ giúp bạn tránh được một số các rủi ro không đáng có. Bạn sẽ tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng với giá bán quá cao so với giá trị thật.

>>> Tham khảo thêm: Cầu thang đẹp và 5 điều cần lưu ý trong phong thủy 

Kết luận

Các vật phẩm phong thủy thường sẽ mang đến những năng lượng tích cực nhất định cho người dùng. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một vật phẩm phù hợp với tuổi. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dựa dẫm quá vào chúng, vì chúng chỉ mang tính chất hỗ trợ mà thôi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xem hướng nhà theo tuổi và 8 hướng trong phong thủy 

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được các lưu ý khi cần mua tượng phong thủy. Bạn cũng có thể tìm hiểu và nhờ các dịch vụ phong thủy tư vấn để lựa chọn chính xác nhất. Hoặc, đơn giản nhất là bạn có thể tham khảo các thông tin chia sẻ về phong thủy có trên blog mogi nhé!

Vân Anh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN