spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnMỹ nhân trang trí nhà đón Tết nguyên đán 2019 "ăn đứt"...

Mỹ nhân trang trí nhà đón Tết nguyên đán 2019 “ăn đứt” Hà “Tăng” và Lý Nhã Kỳ

Trong những ngày cận kề Tết nguyên đán 2019, cư dân mạng lại được phen choáng váng khi siêu mẫu Lan Khuê khéo léo khoe dinh thự lộng lẫy của mình. Không những được dát vàng, căn nhà đẹp này còn được thiết kế cả rạp chiếu phim cùng bể bơi trong khuôn viên của mình.

Nhà đẹpsiêu mẫu Lan Khuê
Lan Khuê là một trong những mỹ nhân có trí tuệ, nhan sắc và sự khiếm tốn hiếm có trong làng giải trí Việt

Trong làng giải trí Việt, Lan Khuê được nhắc tới với danh tiếng của một đại mỹ nhân có tài, có sắc. Với trí tuệ và sắc đẹp của mình, cô từng chinh phục thành công rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp và thời trang lớn nhỏ trong nước cũng như quốc tế. Hàng loạt các danh hiệu cao quý như Hoa khôi áo dài, Top 11 Miss World, Giải Vàng siêu mẫu Việt Nam,…là minh chứng hết sức rõ ràng cho tài năng đó.

thăm nhà đẹp Lan Khuê
Cặp đôi trai tài gái sắc này đã chính thức về chung một nhà vào năm 2018

Cũng không quá bất ngờ khi trong năm 2018 qua, cô nàng cùng bạn trai doanh nhân của mình đã chính thức tiến tới cuộc sống hôn nhân, tạo nên cái kết viên mãn như chuyện cổ tích. Sau khi kết hôn, Lan Khuê dù ít hoạt động nghệ thuật hơn, cũng kín tiếng hơn trong chuyện gia đình nhưng khán giả vẫn luôn dành cho cô sự theo dõi vô cùng đặc biệt.

ghé thăm Nhà đẹp Lan Khuê
Đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn được tổ chức hoành tráng như chuyện cổ tích

Sau khi về nhà chồng, Lan Khuê từ xuất thân một cô gái trong gia đình nhà giáo trở thành phu nhân của một doanh nhân thành đạt và có tiếng trong thương trường. Chẳng hề tỏ ra kém cạnh so với người vợ xinh đẹp của mình, John Tuấn Nguyễn cũng được giới thương nhân vô cùng nể phục bởi sự nghiệp thành đạt và gia thế giàu có. Với khối tài sản kếch xù cộng lại sau khi về chung một nhà, cặp vợ chồng này trở thành một trong những gia đình danh giá “khó có thể xem thường” trong làng giải trí Việt.

dinh thự của siêu mẫu Lan Khuê
Cận cảnh không gian bên trong căn dinh thự của Lan Khuê và người chồng doanh nhân giàu có

Mới đây nhất, fan hâm mộ của cặp đôi này đã được phen choáng váng khi thần tượng của mình chia sẻ những hình ảnh phô bày cận cảnh bên trong lâu đài tình yêu của mình trên trang cá nhân. Thông qua những hình ảnh được đăng tải, khán giả dễ dàng nhận thấy căn nhà đẹp mà Lan Khuê và chồng đang sinh sống thực sự nguy nga, tráng lệ. Dù chưa được chứng kiến tận mắt mà chỉ qua hình ảnh được chia sẻ thôi, không ít người cũng phải trầm trồ về sự giàu có của cặp đôi này, thậm chí lâu đài của họ còn được ví như dinh thự của quý tộc châu Âu vậy.

dinh thự dát vàng của Lan Khuê
Cư dân mạng xôn xao khi lần đầu chứng kiến Lan Khuê khéo khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh của mình

Trong không gian rộng thoáng, căn nhà đẹp của vợ chồng Lan Khuê được bày biện đẹp mắt với nội thất dát vàng đầy lấp lánh. Sau khi clip “khoe nhà” của Lan Khuê được đăng tải trên Instagram, một số khán giả còn vô tình phát hiện có  cả một phòng chiếu phim lớn ở trong nhà với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tất cả những điều đó đều khiến cho ai nấy không khỏi trầm trồ, kinh ngạc về gia thế giàu có và cuộc sống sang chảnh của cô nàng sau khi kết hôn. Thậm chí, căn nhà đẹp của cô còn được so sánh “ngang cơ” với dinh thự của công chúa Lý Nhã Kỳ và vợ chồng đại gia Hà Tăng về độ đắt giá và đẳng cấp.

hình ảnh nhà đẹp Lan Khuê
Một góc biệt thự được trang trí ấn tượng trong căn biệt thự của gia đình siêu mẫu Lan Khuê

Mogi.vn sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng sự lộng lẫy trong căn nhà đẹp “triệu đô” của siêu mẫu Lan Khuê nhé:

thăm nhà sao Việt - Lan Khuê
Khu vực bàn ăn được bài trí bởi nội thất sang trọng và ấm cúng
Phòng ngủ của Lan Khuê
Không gian phòng ngủ rộng thoáng và ấm áp được bài trí chẳng khác gì Homestay thứ thiệt
nhà đẹp của gia đình Lan Khuê
Cách bài trí đầy tinh tế và nhã nhặn theo phong cách mà Lan Khuê hằng yêu thích
thăm nhà siêu mẫu Lan Khuê
Một góc khuôn viên rộng thoáng của cô nàng bên người chồng doanh nhân trong căn biệt thự
không gian nhà đẹp Lan Khuê
Không gian phòng khách đầy xa hoa và lộng lẫy của gia đình siêu mẫu Lan Khuê
thăm nhà Lan Khuê và chồng doanh nhân
Tài sản của vợ chồng Lan Khuê được so sánh ngang ngửa với Hà Tăng và Lý Nhã Kỳ
thăm nhà đẹp siêu mẫu Lan Khuê
Cuộc sống xa hoa của Lan Khuê được cư dân mạng ngưỡng mộ và trầm trồ khen ngợi
siêu mẫu Lan Khuê
Gia thế giàu có cho phép Lan Khuê trở thành một trong những tay săn hàng hiệu thứ thiệt

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN