spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánCó 2 tỷ mua căn hộ chung cư TP.HCM nào?

Có 2 tỷ mua căn hộ chung cư TP.HCM nào?

Thời gian gần đây, thị trường căn hộ chung cư TPHCM ghi nhận sự trỗi dậy của phân khúc chung cư tầm trung trong đó chủ yếu tập trung ở mức giá bán các căn hộ khoảng 2 tỷ đồng.

Thực tế xu hướng sở hữu căn hộ chung cư 2 tỷ tại TPHCM hiện nay ra sao? Đâu là những căn hộ giá 2 tỷ đang gây sốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung sau đây.

Xu hướng mua căn hộ chung cư 2 tỷ ngày một tăng

Bên cạnh những căn hộ thuộc phân khúc giá rẻ với giá bán từ khoảng 1 tỷ đồng, thời gian gần đây số lượng khách hàng tìm tới những căn chung cư 2 tỷ cũng tăng lên nhanh chóng.

Nếu như thời gian trước đó, phân phúc chung cư này dường như chững lại, sức nóng của thị trường tập trung vào căn hộ bình dân thì nay tình hình đã có nhiều thay đổi. Rất nhiều khách hàng, đặc biệt các gia đình trẻ có điều kiện, có thu nhập tương đối cao và ổn định lựa chọn chung cư 2 tỷ làm nơi để an cư cho mình.

hinh-1-chung-cu-2-ty-TPHCM
Chung cư 2 tỷ hiện đang là lựa chọn của nhiều người tại TPHCM

Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện tại phân khúc này nhận  được sự quan tâm khá lớn của thị trường, các nhà đầu tư cũng như  khách hàng có nhu cầu. Đây cũng là phân khúc có tính thanh khoản khá cao hiện nay.

Dự báo,  trong nửa năm cuối  năm 2018, xu hướng mua nhà chung cư 2 tỷ sẽ lên ngôi và dần khẳng định lại vị trí của mình trong thị trường bất động sản so với các phân khúc khác.

Không bỏ lỡ thời cơ này, các chủ đầu tư cũng rất nhanh nhẹn trong việc tung ra các dự án căn hộ chung cư có giá bán hợp lý khoảng 2 tỷ đồng với vị trí đẹp, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mặc dù hầu hết các chung cư này có diện tích vừa phải và thường nằm ở các khu vực ngoại thành, vùng ven nhưng với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại việc đi lại của cư dân không còn gặp nhiều khó khăn. Mức giá bán 2 tỷ đồng cũng đực xem là khá hợp lý do đó không quá khó hiểu khi những căn chung cư được bán với giá này là xu hướng mua chung cư tại TP HCM hiện nay.

Một số căn hộ chung cư 2 tỷ tại TP HCM hiện nay

Dự án căn hộ Lavita Garden

Là dự án được chủ đầu tư công ty Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết, Lavita Garden được xem là một trong những dự án căn hộ nổi bật tại khu Đông TPHCM với mức giá bán mỗi chung cư 2 tỷ/ căn.

hinh-2-chung-cu-2-ty-TPHCM
Căn hộ Lavita Garden

Dự án tọa lạc tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức với vị trí tương đối thuận lợi để cư dân đi lại, di chuyển khi nằm gần nhà ga số 10 của tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Dự án căn hộ chung cư Lavita Garden bao gồm 2 block chung cư cao tầng với chiều cao mỗi block là 21 tầng và khoảng 648 căn hộ.

Nếu lựa chọn Lavita Garden để sinh sống bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hiện đại với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn và vượt trội như khu vui chơi trẻ em rộng 1000m2, hồ bơi, nhà hàng, spa, phòng tập gym… cũng như quần thể dân cư có trình độ cao, văn minh, hiện đại.

Mới mức giá khoảng 2 tỷ đồng, bạn đã sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý tại dự án Lavita Garden. Đây cũng được xem là một trong những chung cư 2 tỷ hot nhất tại khu Đông TP HCM hiện nay.

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon

Thủ Thiêm Dragon là dự án chung cư 2 tỷ tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập cũng như giới thiệu tới các bạn trong những nội dung tiếp theo.

Dự án được xây dựng với 2 block chung cư với chiều cao 23 tầng mỗi block.  Theo thiết kế, toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường khoảng 334 căn hộ chung cư trong đó có 275 căn hộ để ở, 7 căn shophouse và 54 căn offictel.

hinh-3-chung-cu-2-ty-TPHCM
Những tiện ích tuyệt vời ở chung cư Thủ Thiêm Dragon

Cùng với vị trí đắc địa, gần các tuyến giao thông trọng điểm cũng như các tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ và chủ đầu tư uy tín là công ty cổ phần đầu tư Thủ Thiêm, dự án được xem là một trong những địa điểm an cư lý tưởng dành cho bạn và gia đình hiện nay.

Trên thực tế, với giá bán 2 tỷ, rất nhanh chóng Thủ Thiêm Dragon đã thu hút đươc rất nhiều khách hàng có nhu cầu tới tham quan nhà mẫu cũng như đặt mua. Dự đoán chung cư 2 tỷ này sẽ còn tiếp tục hút khách hơn nữa không chỉ trong hiện tại mà còn cả trong những thời gian tiếp theo.

Dự án căn hộ Gem Riverside

Cuối năm 2017, thị trường căn hộ chung cư 2 tỷ TP HCM chào đón sự góp mặt của dự án căn hộ Gem Riverside của chủ đầu tư tập đoàn Đất Xanh.

Dự án tọa lạc tại một trong những vị trí được xem là đẹp nhất tại khu vực quận 2 hiện nay với giao thông thuận lợi, phong thủy hài hòa rất thích hợp để sinh sống cũng như đầu tư để sinh lợi.

Theo thiết kế, mật độ xây dựng của dự án khoảng 31% với 12 block nhà cao tầng. Chiều cao mỗi block từ 33-34  tầng tùy mỗi block. Toàn bộ dự án có khoảng 3175 căn hộ chung cư với thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ.

hinh-4-chung-cu-2-ty-TPHCM
Gem Riverside nhìn từ xa

Điều đặc biệt của Gem Riverside đó chính là sở hữu công vien mặt nước nội khu có diện tích lớn lên tới 7ha một điều mà hầu hết các dự án khách không thể có được.

Hiện tại, Gem Riverside được chào bán với mức giá khá linh hoạt và đa dạng tùy theo diện tích và loại hình căn hộ mà bạn chọn. Với giá bán chung cư 2 tỷ tại Gem Riverside chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nhũng gì mà mình sẽ nhận được đấy.

Chọn chung cư 2 tỷ đang là một trong những xu thế mua chung cư tại TPHCM hiện nay. Với một vài chung cư được chào bán với giá 2 tỷ, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn hơn để từ đó đưa ra được quyết định tốt nhất, tuyệt vời nhất cho chính bạn và gia đình của mình.

Thanh Bình – Mogi.vn

Xem thêm :

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN