spot_img
Trang chủTin bất động sảnMua căn hộ dưới 1 tỷ ở khu vực nào quận Tân...

Mua căn hộ dưới 1 tỷ ở khu vực nào quận Tân Phú?

Những năm gần đây, quận Tân Phú bỗng trở nên sôi động hẳn bởi nhiều hạ tầng cơ sở được cải thiện đáng kể. Và nhiều người hiện nay đang tìm mua căn hộ dưới 1 tỷ để tại khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của mình. Vậy vấn đề đặt ra hiện nay chính là nên mua căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ ở đâu là hợp lý?

Nhu cầu mua nhà tại Tân Phú ngày càng cao

Trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, quận Tân Phú bỗng trở thành một trong những quận có sự chuyển mình mạnh mẽ. Nhiều cơ sở hạ tầng, giao thông đường xá được cải thiện đáng kể. Từ đó biến khu vực quận Tân Phú trở thành một trong những quận trung tâm của TPHCM. Và đương nhiên là nhu cầu mua nhà tại quận Tân Phú cũng cực kỳ lớn.

Nhu cầu mua nhà ở tại quận Tân Phú ngày càng lớn anh 1
Nhu cầu mua nhà ở tại quận Tân Phú ngày càng lớn

Có chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng mua nhà tại Tân Phú

Khoảng 10 năm trở lại đây, quận Tân Phú bắt đầu hình thành và dần trở nên sầm uất hơn. Và bởi vì mới hình thành nên các chính sách khuyến khích phát triển quận Tân Phú luôn được chú trọng. Các chính sách đó nhằm giúp đỡ tối đa việc an cư, lạc nghiệp của người dân sinh sống tại đây. Và bạn hoàn toàn có thể mua căn hộ dưới 1 tỷ ở khu vực này không quá khó khăn.

Gói hỗ trợ mua nhà lên đến 30.000 tỷ đồng

Bạn hãy yên tâm rằng với gói hỗ trợ lên đến 30.000 tỷ đồng được áp dụng rộng rãi trên khắp cả nước thì khi bạn muốn mua căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ đồng hoàn toàn là điều dễ thực hiện được.

Và hiện tại ở quận này đang có rất nhiều dự án chung cư Tân Phú giá rẻ có mức giá thấp hơn 15 triệu đồng/m2. Và những dự án này đều nằm trong diện hỗ trợ cho vay ưu đãi kích cầu.

Co duoi 1 ty ban hoan toan co the so huu duoc mot can nha tai quan Tan Phu anh 2
Có dưới 1 tỷ bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một căn nhà tại quận Tân Phú

Vậy nên mua căn hộ dưới 1 tỷ ở vị trí nào của quận Tân Phú?

Quận Tân Phú đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ kể từ khi hình thành cho đến nay. Sự phát triển về hạ tầng và mức độ đô thị hóa đã mang đến một diện mạo mới cho khu vực này. Và các dự án bất động sản tại Tân Phú cũng vô cùng đa dạng từ hình thức cho thuê nhà, bán nhà đất, chung cư…Và đương nhiên là giá thành của các loại hình bất động sản cũng rất đa dạng. Và đương nhiên là với những người không có điều kiện kinh tế khá giả thì việc chọn lựa được một căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ không quá khó khăn.

Nơi nào tồn tại căn hộ dưới 1 tỷ ở Tân Phú?

Thông thường những căn hộ dưới 1 tỷ ở quận Tân Phú thường tập trung ở những nơi xa trung tâm của quận. Đó cũng có thể là những ngôi nhà có diện tích nho nhỏ hay những ngôi nhà nằm trong hẻm ngõ và không thực sự thuận tiện cho giao thông. Tuy nhiên thì bạn cũng nên lưu ý rằng, bạn có nhiều sự lựa chọn dành cho căn hộ dưới 1 tỷ.

Bạn có thể lựa chọn loại hình căn hộ chung cư giá rẻ và được hỗ trợ vay vốn mua nhà. Đây là hình thức mà khá nhiều người lựa chọn hiện nay nên bạn có thể yên tâm.

Một số địa chỉ cho bạn tham khảo tại Tân Phú

Bạn có thể tham khảo thêm một vài địa chỉ để mua căn hộ dưới 1 tỷ như tại đường Phan Văn Năm gần Nguyễn Sơn, đường Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Âu Cơ, đường Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, đường Số 18 – Tây Sơn, …

Ban co the chon mua can ho chung cu gia re hoac nha o hem ngo anh 3
Bạn có thể chọn mua căn hộ chung cư giá rẻ hoặc nhà ở hẻm ngõ

Việc tìm địa chỉ để mua căn hộ dưới 1 tỷ không quá khó phải không nào. Và hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với bạn trong cuộc hành trình tìm kiếm căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ.

 >>> Xem thêm: Review top 5 căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ đang hot tại TPHCM

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN