spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngTop các dự án căn hộ tại quận Tân Bình đáng để...

Top các dự án căn hộ tại quận Tân Bình đáng để bạn đầu tư

Là một quận nằm tại vị trí vàng của toàn thành phố khi toạ lạc ngay vị trí cửa ngõ Tây Bắc của thành phố, kết nối linh hoạt đến các quận trung tâm và là một trong những quận sầm uất nhất TP.HCM.  Phía Nam quận Tân Bình giáp quận 11, phía Đông giáp Phú Nhuận, Quận 3, quận 10, phía Tây giáp Quận Tân Phú và phía Bắc giáp Q12, quận Gò Vấp. Đây là một vị trí quá thuận lợi cho việc an cư của cư dân trong khu vực, khi chỉ mất vài phút để di chuyển đến hầu hết các quận lớn trong nội đô. Bên cạnh đó, việc được đầu tư mạnh vào hệ thống hạ tầng cùng những dịch vụ tiện ích đa dạng làm cho bất động sản tại Tân Bình ngày càng trở nên đắc giá đặc biệt là các dự án căn hộ. Nếu bạn đang có dự định chọn mua một căn hộ để ở hoặc đầu tư thì Tân Bình chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Những lý do nên mua căn hộ tại quận Tân Bình

Vị trí đắc địa

Ngoài giáp với các quận trung tâm thì Tân Bình còn là quận sở hữu các con đường đắc địa như Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Sa, Trường Sa, Hoàng Văn Thụ, Cộng Hoà…Nơi đây cũng là cửa ngõ giao thông hàng không quan trọng của TPHCM với việc sở hữu sân bay Tân Sơn Nhất hiện đại, điều này đã nâng tầm giá trị bất động sản tại Tân Bình lên gấp nhiều lần.

Thị trường bất động sản tiềm năng phát triển trong tương lai

Nhu cầu căn hộ tại Tân Bình đang tăng cao đột biến khi quỹ đất ở đây đang dần khan hiếm để người dân có thể kiếm cho mình một căn nhà đất. Do vậy, việc phát triển căn hộ cho phân khúc khách hàng từ trung bình đến cao cấp đang được các  doanh nghiệp đầu tư khá nhiều như dự án La Cosmo Residence, Republic Plaza…

Dự án La Cosmo Residence

Là anh em của các dự án La Astoria 1, 2, 3 cùng chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng An Gia Hưng. Dự án La Cosmo Residence toạ lạc tại 340c Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình một vị trí vô cùng đắc địa tại khu trung tâm Tân Bình, ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ giúp dự án kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Cùng với diện tích 5.047m2 quy mô dự án gồm 2 block, mỗi block cao 25 tầng dự kiến sẽ cung ứng khoảng 500 căn hộ gồm 2 loại căn hộ có tần lửng từ tầng 6 đến 13 và căn hộ không có tầng lửng ở các tầng còn lại với diện tích căn hộ từ 55m2 – 82m2. Có đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu cho dân cư sinh sống tại đây như: hồ bơi, siêu thị, gym, spa. Giá bán trung bình của dự án này khoảng 45 triệu/m2.

pc la cosmo 1526896226
Dự án La Cosmo Residence

Dự án căn hộ khách sạn Republic Plaza

Tọa lạc tại 18E Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình – cung đường sầm uất và cũng là khu vực phát triển năng động nhất của Tp.Hồ Chí Minh, chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút và ngay bên cạnh tuyến metro huyết mạch của Thành phố. Đây là dự án do Công ty CP Thương mại Thuỳ Dương Đức Bình làm chủ đầu tư với lối kiến trúc đặc sắc, bao gồm 2 toà tháp được phát triển theo mô hình độc đáo là Office-tel & Suites, kết nối nhau bằng khối thương mại hạng sang và cầu đi bộ trên không. Republic Plaza gồm 2 toà tháp cao 14 tầng với 4 tầng dưới cùng dùng làm trung tâm thương mại hạng sang. Toà tháp A là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và toà tháp B gồm 266 căn Office-tel & Suites có diện tích đa dạng từ 47-104m2 với giá bán từ 2 tỷ/căn.

Present REPUBLIC PLAZA 05
Dự án căn hộ khách sạn Republic Plaza

Dự án chung cư Cộng Hoà Garden

Cộng Hòa Garden là khu phức hợp với nhiều mảng xanh duy nhất phía Tây Bắc nội thành thành phố, Cộng Hòa Garden được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, hòa hợp với kiết trúc chung của khu vực. Tọa lạc ngay mặt tiền Cộng Hoà, gần ngay sân bay Quốc tế  Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, một trong những quần thể cư dân được ưu thích nhất của khu vực, Cộng Hòa Garden thực sự là nơi lý tưởng cho gia đình bạn. Có quy mô 3ha gồm 5 block cao từ 13 – 15 tầng tổng diện tích sàn xây dựng hơn 130.000m2. Trong đó, khu căn hộ cộng hoa garden gồm 970 căn hộ với loại hình từ một đến ba phòng ngủ có giá bán từ 1,7 tỷ đến 3,8 tỷ/căn.

Dự án căn hộ chung cư Cộng Hoà Garden Quận Tân Bình compressed 1
Dự án chung cư Cộng Hoà Garden

Căn hộ Botanica Premier Novaland

Căn hộ Botanica Premier tọa lạc ngay 108-112A-114 Hồng Hà P2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Botanica Premier có  vị trí đắc địa,  tầm nhìn bao quát Sân Bay Tân Sơn Nhất và Công Viên Gia Định. Giao Thông kết nối thuận lợi, kêt nối giao thông Quốc tế dễ dàng,  khu vực đẳng cấp được đầu tư bởi tập toàn Novaland. Quy mô dự án gồm 20 tầng được đàu tư theo dạng tổ hợp căn hộ, office-tel và shop house đáp ứng được khoảng 909 căn hộ cho cư dân với các loại hình từ một đến ba phòng ngủ có giá bán từ 2,3 tỷ đến 4,4 tỷ.

Botanica Premier new 1
Căn hộ Botanica Premier Novaland

Trên đây là thông tin Top 4 dự án căn hộ đáng để bạn đầu tư tại quận Tân Bình. Tuỳ vào nhu cầu mà bạn hãy xem xét trước khi đưa ra quyết định chọn mua căn hộ phù hợp nhất với mình nhé

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN