spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMấu chốt đưa Jamila Khang Điền quận 9 "bán nhanh thắng lớn"

Mấu chốt đưa Jamila Khang Điền quận 9 “bán nhanh thắng lớn”

Không chỉ được biết đến với thành tựu vượt tiến độ ở block C và làm lễ cất nóc sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch ban đầu, dự án Jamila Khang Điền – Quận 9 từ đầu năm 2018 đến nay vốn đã gây chú ý mạnh đối với các chủ đầu tư bởi sự khang trang, chỉn chu trong thi công ở các hạng mục công trình của Block A, B, D. Được biết, ở các block này, 100% căn hộ đã tìm được chủ nhân mới. 

Vị trí đắc địa của dự án Jamila Khang Điền quận 9

Đối với các cá nhân, gia đình, chủ đầu tư có nhu cầu mua bán nhà quận 9 hay những khu vực xung quanh quận này, vị trí gần các cung đường lớn, dễ di chuyển vào khu trung tâm được xem là ưu tiên hàng đầu.

Hiểu được nhu cầu này của người sử dụng, chủ thầu của Jamila Khang Điền đã khôn ngoan lựa chọn thực hiện thi công dự án ngay tại mặt tiền đường cao tốc Song Hành (ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp), gần như là dự án duy nhất tiếp giáp 2 mặt sông, 2 mặt tiền đường. Tuyến đường này được đánh giá là vô cùng đắt địa và đáng giá nhất nhì khu vực quận 9 trong thời gian này.

dự án Jamila Khang Điền - ảnh 1
Tại vị trí của Jamila Khang Điền, người dân có thể dễ dàng đi đến Trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7… và các khu vực lân cận khác

Không chỉ vậy, sau khi đường Song Hành nay đi vào hoạt động thì không chỉ giá trị bất động sản dọc tuyến đường này tăng lên mà những tiện ích, dịch vụ cho dân cư sống xung quanh khu vực này cũng được ít nhiều cải thiện. Khu vực này được đánh giá là rất thích hợp để khai thác các dịch vụ phục vụ cho người dân sinh sống xung quanh.

Sinh sống tại Jamila Khang Điền, người dân cũng dễ dàng kết nối đến Trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và vùng lân cận chỉ trong vài phút di chuyển.

Sơ bộ thông tin dự án căn hộ Jamila Khang Điền

Tên dự án: JAMILAhttps://mogi.vn/du-an/quan-9/jamila-prj5001
Đơn vị xây dựng : CÔNG TY CP XÂY DỰNG & KINH DOANH ĐỊA ỐC HÒA BÌNH
Giá trị gói thầu trị giá: hơn 1.000 tỷ VNĐ
Đơn vị thiết kế: Ong & Ong
Đơn vị quản lý : CBRE
Chủ đầu tư: Khang Điền
Quy mô : 1,7ha với 4 block với 867 căn hộ
Diện tích : 45m2 – 260m2 với các loại 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ – 3 phòng ngủ – Duplex
Tiện ích : Hồ bơi tràn, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu siêu thị, hệ thống an ninh 24/24
Bàn giao : Hoàn thiện cơ bản

dự án Jamila Khang Điền - ảnh 2
Dự án Jamila Khang Điền sở hữu nhiều tiện ích đặc biệt

Đầu tư mua căn hộ dự án Jamila Khang Điền, bạn cần chú ý điều gì?

Nếu đã có dự định mua nhà Quận 9 hoặc đầu tư cho nhà ở trong khu vực này, bạn có thể cân nhắc một số giải pháp với dự án Jamila Khang Điền.

Chú ý tiến độ của dự án

Theo thông tin ban đầu của chủ dự án, tiến độ thực hiện dự án Jamila Khang Điền được thể hiện như sau.

  • Giai đoạn 1: Mở bán Block D, giá bán từ 22.5 triệu/m2 và 100% sản phẩm đã tiến hành giao dịch thành công. Cùng sáng hôm đó, 90% căn hộ của giỏ hàng dự bị Block C cũng tìm được chủ nhân.
  • Giai đoạn 2: Mở bán Block A, hơn 90% căn hộ tìm được chủ nhân. Giai đoạn này giá bán căn hộ cũng tăng nhẹ 3% – 5% so với Block C.
  • Giai đoạn 3: Ra mắt block cuối cùng vào cuối năm nay.
dự án Jamila Khang Điền - ảnh 4
Dự án Jamila Khang Điền trên bản đồ

Mua tích lũy và kiếm lãi từ căn hộ

Thay vì gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng, nếu như bạn là một nhà kinh doanh bất động sản, bạn có thể thử “gửi tiết kiệm” vào căn hộ Jamila. Cụ thể, ngay từ bây giờ, bạn chuẩn bị tài chính từ 50% giá trị căn hộ, sau đó lựa chọn thanh toán theo tiến độ như một cách để tích cóp. Sau 1 – 2 năm, bạn sẽ sở hữu một căn hộ có mức giá trị cao và tăng dần. Và đây cũng kênh giữ giá trị đồng tiền đề phòng rủi ro kinh tế bất ổn, ngân hàng lạm phát tăng cao.

Khả năng tăng giá của dự án Jamila Khang Điền

Khi quyết định đầu tư cho bất kì bất động sản nào thì điều bạn cần quan tâm chính là khả năng tăng giá của nó. Với dự án căn hộ Jamila Khang Điền này, theo nhiều đánh giá của các chuyên gia, trong 2-3 năm tới sẽ có sự phát triển rất lớn và tất nhiên mức giá sẽ cao hơn hiện tại khoảng 3-4 lần.

 Nhi Phạm

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN