spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngRiver Gate quận 4 đẹp ngất ngây dưới mọi ánh nhìn

River Gate quận 4 đẹp ngất ngây dưới mọi ánh nhìn

Dự án River Gate là một trong những dự án nằm ngay tại vị trí vàng của khu vực trung tâm thành phố. Không chỉ là nơi trở để ở mà River Gate còn biến nơi đây trở thành thiên đường ngay tại tổ ấm của mình với kiến trúc độc đáo và những tiện ích sang trọng, đẳng cấp tạo cho cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống dễ chịu, thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Vị trí dự án River Gate

Nằm toạ lạc tại số 151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM được đầu tư từ tập đoàn Novaland là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm và nổi tiếng trong thị trường bất động sản. River Gate nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, nằm giáp với quận 1 – trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án River Gate
Dự án River Gate

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực lân cận một các dễ dàng và nhanh chóng khi chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm quận 1 bằng cầu Carmet, hoặc đến các quận lân cận như quận 3, quận 5, quận 8, quận 10, quận 11 từ 15 – 30 phút.

Vi tri du an River Gate
Vị trí dự án River Gate

Tổng quan dự án River Gate

River Gate hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo với loại hình mà Novaland chọn đầu tư vào dự án này là khu phức hợp căn hộ – thương mại – văn phòng trên tổng diện tích xây dựng 9.600m2 gồm 2 block cao 33 tầng cung ứng cho thị trường 418 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích căn hộ từ 55.7 m2 – 73.35 m2 – 92.14 m2 – 110.29 m2. Tất cả căn hộ tại dự án River Gate đều thiết kế với tất cả mặt thoáng đều nhìn ra không gian bên ngoài thông thoáng nhìn về trung tâm quận 1, sông Sài Gòn.

Phong khach cua can ho mau
Phòng khách của căn hộ mẫu
Phong ngu cua can ho mau
Phòng ngủ của căn hộ mẫu

khu văn phòng River Gate officetel

Đối với khu văn phòng River Gate officetel gồm 32 lô/tầng, diện tích từ 26 – 31,8m2 được trang bị đầy đủ và tận dụng được các tiện ích của tòa nhà như sảnh tiếp khách, lễ tân, các phòng chức năng. Phù hợp với các công ty vừa và nhỏ, công ty mới thành lập, các nhóm nghiên cứu, văn phòng đại diện. Diện tích khu văn phòng đa dạng giúp quý khách chọn lựa được văn phòng mà mình mong muốn.

Khu van phong mau
Khu văn phòng mẫu

River Gate officetel được thiết kế một tòa nhà khép kín, vì thế khách hàng có thể vừa sống và làm việc trong cùng tòa nhà, giảm thiểu thời gian đi làm. Vì sự tiện lợi của thói quen hàng ngày nằm trong một tòa nhà, số đông khách hàng của River Gate officetel chủ yếu là luật sư, kế toán, kế toán thuế, giáo sư, và các nghệ sĩ. Không gian văn phòng thường được chia ra hoặc cho thuê đối với công ty kinh doanh và nhỏ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiện ích của dự án River Gate 

Sống tại căn hộ River Gate hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn với nhiều tiện ích cao cấp cả trong và ngoài dự án như: Siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập, các câu lạc bộ giải trí, khu thực phẩm, …

Tien ich cua can ho
Tiện ích của căn hộ

Giá căn hộ River Gate 

Giá căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 56,54m2 từ 3 tỷ/ căn

Giá căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 73,35m2 từ 4,1 tỷ/căn

Giá căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 92,13m2 – 110,22m2 từ 4,6 tỷ/căn.

Thanh Nguyễn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN