spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưKinh nghiệm cho thuê khách sạn cần biết để có lời nhanh...

Kinh nghiệm cho thuê khách sạn cần biết để có lời nhanh chóng

Cho thuê khách sạn là một trong những dịch vụ hiện nay đang rất HOT. Tuy nhiên thì giữa muôn chùng các loại khách sạn, nhà nghỉ khác nhau thì chẳng dễ dàng để bạn có thể cạnh tranh được. Và muốn để người đến thuê khách sạn hài lòng và lần sau lại ghé thì cần phải có bí quyết. Thêm vào đó chính là việc phải tạo được lợi nhuận từ việc kinh doanh dịch vụ này thì mới tồn tại được.

Cho thuê khách sạn thì kinh nghiệm quản lý cực kỳ quan trọng

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều khách sạn nổi tiếng trên thế giới luôn cần có quản lý giỏi. Để có thể cho thuê khách sạn ổn định, hiệu quả của một khách sạn không hề dễ dàng chút nào. Bởi quản lý chính là việc bạn sẽ cần một người có kinh nghiệm bao quát tất cả mọi việc. Thêm vào đó là kinh nghiệm xử lý tình huống nhanh nhạy, kịp thời.

Cho thue khach san anh 1
Kinh nghiệm quản lý khách sạn là vô cùng quan trọng

Quản lý để duy trì sự vận hành ổn định

Một người quản lý có kinh nghiệm tốt sẽ giúp khách sạn hoạt động ở mức ổn định, ít xảy ra những sự cố thuộc về đội ngũ nhân viên phục vụ. Họ sẽ quán xuyến, đốc thúc nhân viên thuộc từng bộ phận khác nhau làm tốt công việc của mình. Từ đó tạo được thiện cảm với khách hàng khi thuê khách sạn của bạn.

Kinh nghiệm quản lý giúp xử tốt các tình huống rủi ro

Dám cá với bạn rằng khi bạn kinh doanh khách sạn hay nhà nghỉ sẽ có những tình huống phát sinh xảy ra. Chẳng hạn như khách quỵt tiền, thậm chí có cả những vụ đánh ghen hay say xỉn… Nếu như không có kinh nghiệm xử lý tốt bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những tình huống đó. Nhưng với một người quản lý kinh nghiệm, những tình huống đó chỉ là chuyện vặt vãnh mà thôi.

Đưa ra những chính sách cho thuê phù hợp

Kinh doanh khách sạn cũng là một dịch vụ có tính thời điểm. Chẳng hạn như vào mùa du lịch sẽ có nhiều khách hơn thì bạn cần có những chính sách để giữ chân khách hàng. Hoặc nếu như không phải mùa du lịch thì khách sạn của bạn sẽ ít khách hơn. Và khi đó bạn cần có những chính sách kinh doanh sao cho hợp lý nhất.

Cho thue khach san anh 2
Cần phải có những chính sách kinh doanh cho phù hợp

Về giá cho thuê khách sạn

Bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố khác nhau để tính tiền cho thuê khách sạn. Chẳng hạn như nếu khách sạn của bạn có đầy đủ tiện nghi và ở vị trí thuận lợi với điểm du lịch thì bạn có thể lấy giá cho thuê khách sạn cao một chút. Còn nếu không bạn muốn tăng tính cạnh tranh lên thì có thể điều chỉnh giá cho phù hợp.

Cho thue khach san anh 2
Nên tính toán và đưa ra những chính sách cho thật hợp lý

Đưa ra các ưu đãi cho khách hàng

Sự hợp lý được thể hiện ở việc bạn tính toán và đưa ra những chính sách cho thuê khách sạn sao cho hợp lý nhất. Chẳng hạn như với với những vị khách muốn thuê lâu dài, thuê cả tháng thì bạn cần phải tính giá hợp lý, có những chính sách ưu đãi dành cho họ. Và cứ như thế bạn sẽ tạo được niềm tin khi kinh doanh khách sạn cho thuê tháng giá rẻ TPHCM.

Hy vọng rằng bạn sẽ cho thuê khách sạn hiệu quả hơn và thu được lợi nhuận tốt nhất với những kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra trên đây. Chúc bạn thành công!

>>> Thị trường bất động sản 2018 dự đoán đạt đỉnh điểm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN