spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánGiá bán và thông tin chi tiết dự án khu đô thị...

Giá bán và thông tin chi tiết dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Khu đô thị Mỹ Hưng là khu đô thị trọng điểm tại huyện Thanh Oai với tổng diện tích lên đến 182.3ha. Dự án được thiết kế đa dạng từ chung cư, shophouse, biệt thự, kiot,… phù hợp với nhu cầu của người dân. Dưới đây là thông tin chi tiết dự án khu đô thị Mỹ Hưng và các tiện ích của dự án để các bạn tham khảo.

Tổng quan Dự án Khu đô thị Mỹ Hưng

Dự án khu đô thị Mỹ Hưng là công trình phức hợp nhà ở xã hội có quy mô lớn tại Thanh Oai, Hà Nội. Hiện đang trong giai đoạn tái xây dựng, dự đoán hoàn thành cơ sở hạ tầng giao thông vào năm 2023. Được xem là dự án trọng điểm của khu vực. Đem đến các khu chung cư, nhà ở hiện đại và tiện nghi. Dưới đây là tổng quan về dự án khu đô thị Mỹ Hưng mà không phải ai cũng biết.

Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5
Mỹ Hưng Cienco 5 được xem là dự án trọng điểm tại Thanh Oai

Chủ đầu tư khu đô thị Mỹ Hưng là ai?

Khu đô thị Cienco 5 với chủ đầu tư là công ty cổ phần bất động sản Hòa Phát (Hải Phát Invest). Đây là công ty có nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh phát triển. Được phân phối các dự án bất động sản trong và ngoài nước.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Invest không ngừng phát huy thế mạnh của mình. Là cái tên tiên phong xây dựng hệ sinh thái bất động sản, khai thác các giải pháp công nghệ bất động sản chất lượng cao trên cả nước. Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Khu đô thị Mỹ Hưng
Khu đô thị Mỹ Hưng có chủ đầu tư là công ty cổ phần BĐS Hòa Phát

>>>Xem thêm: Top 18 công ty bất động sản nổi tiếng nhất

Theo đó, vào ngày 20/3/2022, công ty cổ phần bất động sản Hòa Phát đã đấu giá thành công cổ phần của SCIC vốn nhà nước tại Cienco 5. Và sẽ là chủ đầu tư, người nắm hoàn toàn quyền kiểm soát đối với dự án.

dự án khu đô thị hàng đầu tại Thanh Oai
Dự án khu đô thị hàng đầu tại Thanh Oai

Vị trí Khu đô thị

Được xây dựng tại Cầu Khê Tang, ở các xã Mỹ Hưng, Tam Hưng và Cự Khê của huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Nằm tiếp giáp với khu đô thị Thanh Hà Cienco 5. Đặc biệt, sở hữu vị trí đắc địa nằm trên đường trục phía Tây Nam, kết nối với hệ thống giao thông toàn thành phố. Chính vì thế, tạo nên sự tiện lợi, khu đô thị sầm uất với tiềm năng sinh lời cao.

Khu đô thị nằm ở vị trí đắc địa
Khu đô thị nằm ở vị trí đắc địa

Dự án khu đô thị Mỹ Hưng nằm ở tuyến đường huyết mạch nối các tuyến đường trọng điểm như: vành đai 4, quốc lộ 6, Lê Trọng Tấn,…. Đảm bảo cho việc di chuyển, liên kết vùng dành cho các cư dân tương lai.

Mặt bằng dự án

Dự án khu đô thị Mỹ Hưng sở hữu quy mô gần 182.3ha, diện tích nhà ở là 73.8ha. Dự án bao gồm nhiều các mô hình khu biệt thự, shophouse, kiot,… với thiết kế đa dạng, tiện nghi. Cụ thể:

Mặt bằng dự án khu đô thị
Mặt bằng dự án khu đô thị với nhiều mô hình tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Khu nhà liền kề Mỹ Hưng: Sở hữu diện tích từ 83 – 150m2, được thiết kế nổi bật với không gian rộng lớn, thoáng mát. Đây được coi là sản phẩm nổi bật của dự án với tiện ích đầy đủ.
  • Penthouse: Với khu penthouse với thiết kế sang trọng, giúp khẳng định đẳng cấp vượt trội của người mua.
  • Biệt thự: Thường được thiết kế 3 tầng, và 1 hầm, tạo nên sự sang trọng, hiện đại mang nét đặc trưng riêng.
  • Chung cư: Diện tích từ 50 – 80m2 với thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, đảm bảo sự thông thoáng, hiện đại và tươi mới dành cho cư dân.

Tiện ích khu đô thị Mỹ Hưng

Đối với các dự án xây dựng khu đô thị nói chung thì tiện ích, trải nghiệm của cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, tiện ích nhất. Không chỉ nằm trong vị trí đắc địa của nhiều tuyến đường mà dự án đô thị này còn mang đến nhiều tiện ích. Bao gồm:

Tiện ích ngoại khu

Nằm ở vị trí đắc địa, có khả năng liên kết vùng thì khu đô thị Mỹ Hưng được sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu. Các tiện ích ngoại ngu nổi bật như:

Dự án khu đô thị mỹ hưng
Dự án khu đô thị với nhiều tiện ích ngoại khu cho cư dân
  • Cách khu đô thị Xa La chỉ khoảng 3km
  • Có các bệnh viện lớn như: Bệnh viện K, bệnh viện Quân Y
  • Gần với các trung tâm thương mại như Metro Hà Đông, Big C,
  • Có các trường đại học lớn như: Đại học an Ninh, học viện y học cổ truyền, đại học kiến trúc,….
  • Nằm ở tuyến đường huyết mạch nối các tuyến đường trọng điểm giúp kết nối giao thông thuận tiện, nhanh chóng.

Tiện ích nội khu

Đến với dự án đô thị Mỹ Hưng thì bạn sẽ được trải nghiệm về “bán đảo thu nhỏ” vừa xinh đẹp vừa có hệ sinh thái xanh cân bằng. Đem đến cho cư dân ở đây một cuộc sống thoải mái, hiện đại nhất. Dưới đây là những tiện ích nội khu của Mỹ Hưng Cienco 5 mà bạn nên biết:

“Không gian xanh” tại khu đô thị Mỹ Hưng
“Không gian xanh” tại khu đô thị Mỹ Hưng
  • Đầu tiên, chính là hệ thống an ninh, bảo vệ nghiêm ngặt, đảm bảo tối đa về cuộc sống của cư dân trong khu đô thị Mỹ Hưng. Ngoài ra, các tiện ích bao gồm: vệ sinh, phòng cháy chữa cháy, bảo mật cũng được đặc biệt chú trọng. Bảo vệ lợi ích của các dân cư.
  • Với 70 tổng diện tích khuôn viên là hồ điều hòa, công viên xanh. Đem đến cảnh quan tươi mát, hệ sinh thái đa dạng. Đặc biệt, cư dân ở đây sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên. Từ đó, tận hưởng cuộc sống thoải mái, thư giãn mỗi ngày.
  • Bên cạnh không gian “lá phổi xanh” thì cư dân sống tại khu đô thị này còn được sở hữu nhiều tiện ích với lối sống đẳng cấp. Cụ thể là các trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, gym,… Đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo về một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi.
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng hàng đầu luôn được ưu tiên hàng đầu với chất lượng cao. Đảm bảo đem đến sự tiện nghi. Hiệu quả trong quá trình sử dụng của những cư dân tại khu đô thị trong tương lai.
Căn hộ chung cư Mỹ Hưng được bao quanh bởi không gian xanh
Căn hộ chung cư Mỹ Hưng được bao quanh bởi không gian xanh

Ưu điểm khu đô thị Mỹ Hưng

Khu đô thị Cienco 5 thuộc quy hoạch trọng điểm của huyện Thanh Oai. Không chỉ giúp thúc đẩy phát triển kinh tế vùng còn tạo nên khu đô thị hiện đại, sầm uất hàng đầu. Chính vì thế, từ khi mới xây dựng, dự án đã tạo được nhiều niềm tin đối với khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm của khu đô thị mà bạn nên biết:

>>>Xem thêm: Palm Garden – Căn hộ sang trọng mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống Singapore

Dự án trọng điểm của huyện Thanh Oai
Dự án trọng điểm của huyện Thanh Oai
  • Đầu tiên, khu đô thị Mỹ Hưng được UBND Hà Tây phê duyệt năm 2008. Sau đó được công ty cổ phần bất động sản Hòa Phát đấu giá chủ sở hữu vào năm 2022. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án.
  • Nằm ở vị trí trọng điểm, đắc địa trong quy hoạch mới của thủ đô. Kết nối giữa các tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố.
  • Với không gian xanh được xem như là “bán đảo nhỏ thu hẹp” giúp cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên. Hòa mình vào hệ sinh thái xanh thoải mái, thư giãn hơn.
  • Bao gồm các tiện ích nội và ngoại khu, đảm bảo đem đến khu đô thị trọng điểm cao cấp. Giúp cho cư dân có những trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất.
  • Khu đô thị dự án Mỹ Hưng bao gồm nhiều sản phẩm: chung cư nhà ở, khu biệt thự, penthouse đến các khu nghỉ dưỡng,… Phù hợp dành cho mọi đối tượng từ người có thu nhập trung bình đến thu nhập cao.

Vì sao nên đầu tư đất nền Mỹ Hưng?

Khu đô thị Mỹ Hưng là một trong những dự án trọng điểm tại Thanh Oai, Hà Nội. Dưới đây là những lý do bạn nên đầu tư đất nền Mỹ Hưng:

Nên đầu tư đất nền Mỹ Hưng không?
Nên đầu tư đất nền Mỹ Hưng không?
  • Dự án khu đô thị Mỹ Hưng được Ủy ban Nhân dân Hà Tây phê duyệt vào năm 2008, đảm bảo về các vấn đề pháp lý. Thanh Oai là huyện tâm điểm phát triển kinh tế, hứa hẹn trở thành khu đô thị phát triển trong tương lai.
  • Cơ hội đầu tư sinh lời trong giai đoạn đầu tiên là cao, được đóng tiền trả góp theo tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì thế, chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu nhỏ, thì đã có thể sở hữu được 1 lô đất tại dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5.
  • Nằm ở vị trí đắc địa, thuộc tuyến đường huyết mạch nối các tuyến đường trọng điểm. Giúp giao thông nhanh chóng, cư dân thuận tiện di chuyển. Hứa hẹn sẽ là một trong những dự án được săn đón nhiều nhất.
  • Số lượng khách hàng quan tâm mua đầu tư liền kề, biệt thự Mỹ Hưng nhiều mặc dù chưa chính thức mở bán.
  • Dự án sở hữu nhiều loại hình xây dựng, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tạo nên không gian sống thư giãn. Cuộc sống thoải mái dành cho các dân cư với không gian xanh lành mạnh.

Giá bán khu đô thị Mỹ Hưng

Hội tụ nhiều ưu điểm của một khu đô thị trọng điểm cao cấp, dự án khu đô thị Cienco 5 dự kiến chính thức chào bán ra thị trường vào năm 2023. Với mức giá trung bình từ 10 – 100 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm của dự án đều có mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá bán của khu đô thị Mỹ Hưng là bao nhiêu?
Giá bán của khu đô thị Mỹ Hưng là bao nhiêu?

Lưu ý: Tất cả mức giá bán nhà của khu đô thị này là tham khảo, bởi có thể thay đổi theo thời gian và nhu cầu.

Giá bán biệt thự

Biệt thự tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó là khu tiện ích không gian xanh cùng tiện ích nội khu. Đảm bảo tốt nhất về chất lượng cuộc sống dành cho cư dân tương lai. Giá bán biệt thự khu đô thị Mỹ Hưng là khoảng 15 triệu/m2.

Biệt thự tại khu đô thị Mỹ Hưng với thiết kế sang trọng, hiện đại
Biệt thự tại khu đô thị Mỹ Hưng nổi bật bởi sự sang trọng, hiện đại bậc nhất

Giá bán căn hộ chung cư

Chung cư thường có diện tích từ 50 – 80m2, có khoảng 1 – 3 phòng ngủ. Đem đến không gian hiện đại, tiện nghi và thoáng mát. Và giá bán căn hộ chung cư tại khu đô thị Mỹ Hưng là khoảng 10 triệu/m2.

Chung cư tại khu đô thị Mỹ Hưng
Chung cư tại khu đô thị Mỹ Hưng

Giá bán đất nền

Theo các chuyên gia bất động sản thì vào những năm đầu, đầu tư đất nền tại các dự án sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều. Giá bán đất nền của dự án khu đô thị này là khoảng 5 – 10 triệu/m2.

Giá bán BĐS nghỉ dưỡng

Bên cạnh các căn hộ chung cư hoặc biệt thự, khu đô thị Mỹ Hưng còn cung cấp khu bất động sản nghỉ dưỡng. Với đầy đủ không gian xanh, tiện ích bổ sung, đem đến cuộc sống đáng “mơ ước”. Giá bán BĐS nghỉ dưỡng là khoảng 10 – 20 triệu/m2.

Giá bán BĐS nghỉ dưỡng tại khu đô thị Mỹ Hưng
Giá bán BĐS nghỉ dưỡng tại khu đô thị Mỹ Hưng

Giá bán Condotel

Cuối cùng, là giá bán Condotel có thể giao động từ 15 – 20 triệu/m2.

Condotel Mỹ Hưng với đem đem đến sự tiện nghi, thoải mái
Condotel Mỹ Hưng với đem đem đến sự tiện nghi, thoải mái

Dự án khu đô thị Mỹ Hưng không chỉ sở hữu ưu thế về thiết kế, cơ sở hạ tầng mà còn nằm ở vị trí đắc địa tại Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ về khu đô thị trọng điểm tại Thanh Oai này sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn về dự án này.

Ngoài ra, để cập nhật thông tin mới nhất về các dự án bất động sản thì hãy truy cập Mogi.vn ngay nhé.

>>>Xem thêm:

Lê Thu
Lê Thu
Mình là Lê Thu. Hiện tại đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN