spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKhám phá dự án Saigon Intela đang bàn giao giữa năm 2021

Khám phá dự án Saigon Intela đang bàn giao giữa năm 2021

Dự án Saigon Intela được khởi công vào năm 2017, bởi chủ đầu tư LDG Group. Sau thời gian dài chờ đợi, cùng tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp năm 2020 vừa qua, khách hàng của dự án cũng đã nhận được tin vui. Tháng 4/2021 vừa qua, chủ đầu tư đã có thông báo bàn giao hoàn thiện đến khách hàng. Hãy cùng Mogi khám phá những điểm nổi bật của dự án này.

 

Những điểm nổi bật của dự án Saigon Intela

Thông tin tổng quan dự án Saigon Intela

  • Chủ đầu tư: LDG Group.
  • Vị trí: 13E đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Tp.HCM.
  • Quy mô: 9.016m2.
  • Diện tích xây dựng: 74.599m2.
  • Số lượng căn hộ: 1.068 căn hộ, chia làm 2 block cao 24 tầng.
  • Diện tích sản phẩm: Căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 48m2 đến 102m2.
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện nội thất cơ bản.
  • Bàn giao: tháng 05/2021.
  • Giá bán: Khoảng 30 triệu/m2.

du an 19 1Phối cảnh dự án Saigon Intela

Diện tích căn hộ đa dạng cùng nhiều loại hình, giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa. Số lượng hơn 1000 căn hộ, đảm bảo nguồn cung lớn trên thị trường. Bên cạnh đó, mức giá khá mềm, phù hợp với khả năng tài chính của các khách hàng có thu nhập tầm trung.

Vị trí thuận lợi

Dự án Saigon Intela toạ lạc trong khu dân cư 13E Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Liền kề với làng đại học Nguyễn Văn Linh, nằm giữa Quốc lộ 50 và tuyến Trịnh Quang Nghị. Cách mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh khoảng 500m.

Dự án được đánh giá cao nhờ vị trí chiến lược nằm ngay tại điểm huyết mạch giao thông của khu vực. Giúp cho việc di chuyển đến các quận lân cận như: quận 7, quận 8 thuận tiện. Đồng thời, dọc theo tuyến Cao tốc Tp.HCM – Trung Lương, giúp cho việc di chuyển về các tỉnh phía Tây Nam Bộ khá dễ dàng.

du an 20 1Sơ đồ vị trí chung cư Saigon Intela

Vị trí của dự án có khả năng kết nối khu vực tốt. Cư dân sinh sống có thể đến các khu vực lân cận như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bến xe miền Tây.. chỉ khoảng 25 phút di chuyển. Giúp cư dân tiếp cận mau chóng với các tiện ích đẳng cấp liền kề. Mang đến sự tiện nghi, thuận lợi trong sinh hoạt.

Tiện ích đa dạng

Sự đẳng cấp của Saigon Intela còn thể hiện bởi sự kết hợp với các thiết kế thông minh vượt trội. Cách bố trí hòa cùng thiên nhiên theo hướng sống xanh. Tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ một cuộc sống hiện đại với các hạng mục như:

  • Công viên nước, công viên cổ tích, công viên gia đình family site
  • Hồ bơi sky pool, sky bar,
  • Trung tâm thương mại,
  • Khu sinh hoạt cộng đồng,…

Đặc biệt là bao quanh dự án còn có dòng sông, hồ sinh thái tự nhiên. Điểm này góp phần điều hòa không khí, tạo không gian sống trong lành, thoáng đãng.

du an 21 1Phối cảnh tiện ích khu vực hồ bơi view sông

Ngoài ra, cư dân của dự án còn được khám phá thêm các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong khu vực như: tuyến metro số 5, siêu thị Co-op Mart, cụm trường học quốc tế Phú Mỹ Hưng, bến xe miền Tây…

Chất lượng căn hộ vượt bậc

Dự án được xây dựng theo tiêu chí “Mang đến phong cách sống khác biệt”. Sài Gòn Intela – LDG Group ứng dụng mô hình căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế. Hội tụ đủ 6 tiêu chuẩn nhà ở theo công nghệ 4.0 để kiến tạo nên cuộc sống công nghệ hiện đại, an ninh. Cư dân có thể vận hành và quản lý căn hộ thông qua smartphone có kết nối internet. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng với người trẻ thích trải nghiệm hiện đại.

Theo Mogi thu thập, toàn bộ khu căn hộ sẽ sử dụng hệ thống quản lý tự động bằng phần mềm chuyên dụng đảm bảo tiết kiệm năng lượng, an ninh tối ưu và quản lý bãi đậu xe tự động. Đồng thời nội thất căn hộ được trang bị cao cấp, tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dưới đây là một số danh mục bàn giao phần căn hộ cho khách:

  • Mặt bếp bằng đá granite tự nhiên.
  • Bồn rửa inox và vòi rửa, tủ bếp trên – dưới chất liệu MDF chống thấm.
  • Cửa chính là cửa gỗ MDF chống cháy 2 tiếng.
  • Gạch lót nền là gạch ceramic 60*60, phòng ngủ lót sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Tiến độ bàn giao mới nhất của Saigon Intela

Sau nhiều nỗ lực thi công của chủ đầu tư và sự mong mỏi từ khách hàng, cuối cùng “trái ngọt” cũng đã chín. Ròng rã 3-4 năm thi công rồi ngưng trệ rồi tiếp tục trở lại, mới đây tháng 5/2021 LDG Group đã có thông báo mới về việc bàn giao nhà.

du an 23 1Văn bản thông báo chính thức bàn giao căn hộ tháng 5/2021

Bên dưới đây là một số giai đoạn hoàn thiện cuối cùng của dự án.

du an 24 1Chạy thử hệ thống đèn của tòa nhà

du an 25 1Dần hoàn thiện các phần tiện ích nội khu còn lại

du an 26 1Vệ sinh công nghiệp căn hộ để chuẩn bị bàn giao

du an 27 1Vệ sinh hoàn thiện tầng hầm đậu xe

du an 28 1Bàn giao sớm trước cho một số khách hàng

du an 29 1Nội khu dự án bắt đầu trồng hệ thống cây xanh 

du an 31 1Khu vực hồ bơi chạy thử kỹ thuật bơm xả nước

du an 30 1Sảnh chính của dự án Saigon Intela

Tổng kết lại, theo Mogi nhận định dự án này vẫn là một lựa chọn tuyệt vời để an cư. Hiện nay hiếm có dự án nào có mức giá khoảng 30 triệu/m2 có thể mang lại được chất lượng tốt như Saigon Intela. Đây là dự án với mức giá hấp dẫn cho khách hàng có thu nhập tầm trung dự định mua nhà để ở. Với nhiều tiềm năng phát triển, dự án hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống, giá trị sống tốt cho cư dân tại đây. 

Mogi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá dự án Saigon Intela đang bàn giao giữa năm 2021

spot_img

TIN LIÊN QUAN