spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcKệ Gỗ Treo Tường - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Năm 2021

Kệ Gỗ Treo Tường – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Năm 2021

 Kệ gỗ treo tường là một trong những sản phẩm trang trí nhà cửa độc đáo. Khi được sử dụng một cách khéo léo, nó cũng khiến không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, làm nhà cửa trở nên gọn gàng.

 Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về những mẫu kệ gỗ đẹp nhất hiện nay. Mogi sẽ giúp bạn có được cho mình những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Lý do bạn nên mua kệ gỗ treo tường ngay hôm nay

 Kệ gỗ treo tường thường được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Với kích thước nhỏ gọn và công dụng đa dạng, chúng đang được rất nhiều người yêu thích.

Kệ gỗ treo tường có rất nhiều công dụng
Kệ gỗ treo tường có rất nhiều công dụng

 Khi sử dụng kệ gỗ, bạn sẽ có được những lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Giúp hoàn thiện kiến trúc cho căn nhà một cách trọn vẹn nhất.
  • Là sản phẩm nội thất hỗ trợ mọi người xếp đặt đồ đạc.
  • Thể hiện phong cách của chủ nhân một cách hoàn hảo.

 Chính vì những lý do này, mọi người nên chú ý sử dụng kệ gỗ trong căn nhà của mình. Hãy khéo léo lựa chọn một sản phẩm phù hợp với kiến trúc chung.

 Khi đó, bạn có thể khiến căn nhà của mình trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Đồng thời, mang lại những hiệu quả thật tốt khi sử dụng chúng trong cuộc sống thường ngày.

Kệ gỗ treo tường – Giới thiệu những sản phẩm HOT nhất 2021

 Dưới đây, Mogi sẽ giới thiệu với bạn những sản phẩm đáng chú ý nhất trong thời gian này. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kệ gỗ treo tường đơn giản

 Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và lấy nó làm ý tưởng thiết kế chủ đạo, đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Nó chỉ được chia ô một cách đơn giản nên dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Một thiết kế đơn giản, truyền thồng
Một thiết kế đơn giản, truyền thồng

 Đặc biệt, sản phẩm này còn có công dụng sử dụng khá tốt. Bạn có thể sử dụng nó để sách, đồ trang trí. Từ đó, khiến căn nhà trở nên gọn gàng và xinh xắn hơn.

>>> Xem thêm: Mua căn hộ giá rẻ – kinh nghiệm giúp bạn chọn được căn nhà phù hợp nhất với mình.

Kệ hoạt hình xinh xắn

 Những mẫu kệ này mô tả một số hình ảnh độc đáo dưới dạng hình ảnh đồ họa hoạt hình. Do đó, nó mang tới cảm nhận ngọt ngào, đàng yêu.

 Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho căn phòng của các bé gái. Nều bạn yêu thích phong cách ngọt ngào và nữ tính, sản phẩm này cũng là một lựa chọn đáng yêu.

Mẫu kệ xinh xắn
Mẫu kệ xinh xắn

 Hiện tại, loại kệ gỗ treo tường tphcm này đang được rất nhiều người yêu thích. Hãy lựa chọn sản phẩm này để tạo nên một không gian cổ tích trong căn nhà của mình nhé.

Kệ gỗ treo tường thanh ngang

 Những thiết kế kệ gỗ dạng thanh ngang đã xuất hiện từ lâu. Chúng cũng đặc biệt được yêu thích nhờ sự đơn giản, cổ điển và vô cùng tinh tế.

Thiết kế này bao gồm những thanh ngang đơn giản
Thiết kế này bao gồm những thanh ngang đơn giản

 Chính vì lý do đó, sản phẩm này đặc biệt được yêu thích. Không chỉ nhà riêng, các cửa hàng hay đơn vị kinh doanh đều có thể sử dụng sản phẩm này với chức năng trang trí.

 Ưu điểm của mẫu kệ treo tường gỗ này chính là rất dễ thi công. Bạn có thể nhanh chóng cố định nó vào tường nhờ những ốc vít đơn giản nhất.

>>> Xem thêm: Dự án Eurowindow River Park có gì để dốc vốn cho nhà đầu tư thật nhiều lợi nhuận.

Kệ treo tường cho phòng đọc sách/ công ty

 Những mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ trong thực tế rất đa dạng. Nhưng đây chính là một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất trên thị trường.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này cho doan nghiệp của mìn
Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này cho doan nghiệp của mìn

 Không chỉ sở hữu ngoại hình độc đáo, nó còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Công năng của sản phẩm này cũng rất tốt. Bạn có thể sử dụng nó để đựng sách, đồ trang trí. Từ đó, khiến không gian trở nên gọn gàng hơn.

 Chính vì vậy, loại giá treo tường này đang bán rất chạy. Không chỉ sử dụng cho phòng học của hs/sv, nó còn được dùng rất nhiều trong các doanh nghiệp để tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Kệ dạng tổ ong

 Những năm gần đây, những thiết kế kệ treo tường đang ngày càng phá cách hơn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những sản phẩm độc đáo cho căn nhà của mình.

Mẫu kệ độc đáo dạng tổ ong
Mẫu kệ độc đáo dạng tổ ong

 Mẫu thiết kế kệ gỗ dạng tổ ong này là một trong những sản phẩm yêu thích nhất. Không chỉ là kệ sách gỗ treo tường, bạn còn có thể sử dụng nó để đựng đồ dùng trang trí.

 Với đặc điểm ngoại hình độc đáo, nó sẽ khiến không gian trở nên ấn tượng hơn. Từ đó, biến căn nhà/ không gian của bạn trở thành một kiến trúc tuyệt đẹp.

Kệ gỗ tivi treo tường

 Nếu chú ý, bạn có thể thấy những loại kệ gỗ tivi treo tường thanh lý, mới đều được rất nhiều người lựa chọn. Đó là do nó giúp cố định tivi tốt. Đồng thời, tiết kiệm không gian sống của căn nhà.

Kệ gỗ treo tường dành co tivi
Kệ gỗ treo tường dành co tivi

 Sản phẩm này được thiết kế với dạng đơn giản, không cầu kỳ. Chính vì vậy, nó phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau mà không làm phá hỏng kiến trúc.

Mẫu kệ treo thủ công

 Trong trường hợp bạn thích những sản phẩm thủ công, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế đơn giản, cách làm kệ gỗ treo tường dạng này rất dễ.

Một tiết kế tủ công tuyệt đẹp
Một tiết kế tủ công tuyệt đẹp

 Bạn có thể mua sẵn gỗ và dây thừng ở cửa hàng DIY. Sau đó, nhờ dịch vụ khoan lỗ ở những vị trí mong muốn. Từ đó, dễ dàng sở hữu một mẫu kệ như ý mình.

Kệ gỗ treo tường phòng khách sang trọng

 Sản phẩm này được kết hợp lại từ nhiều kệ vuông đơn giản. Khi kết hợp với nhau, nó tạo nên một thiết kế kệ gỗ trang trí treo tường độc đáo.

ke go treo tuong 8
Mẫu kệ gỗ treo tường này sẽ kiến phòng khách sang trọng ơn

 Đặc điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là độ sâu không lớn. Nhờ vậy khi gắn tường nó sẽ không làm ảnh hưởng tới việc sinh hoạt của mọi người.

 Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là khả năng đựng/ để đồ đạc không lớn. Chức năng chính của nó chỉ là trang trí cho không gian mà thôi.

Kệ tự lắp đặt – điều chỉnh thiết kế

 Trong thời gian vừa qua, những sản phẩm có thể dễ dàng thay đổi thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế độc/ hiện đại. Nhờ đó, nó dễ dàng phù hợp với nhu cầu trang trí cửa hàng, phòng ngủ, phòng học của mọi người.

Thiết kế độc đáo này có thể điều chỉnh được kiểu dáng
Thiết kế độc đáo này có thể điều chỉnh được kiểu dáng

 Khi sử dụng sản phẩm này, mọi người có thể dễ dàng thay đổi vị trí của những tấm kệ. Từ đó, có được một thiết kế kệ gỗ phù hợp nhất với mình.

Lời khuyên giúp bạn lựa chọn kệ gỗ phù hợp với nhu cầu

 Hiện tại, các loại kệ gỗ trên thị trường rất đa dạng. Để có được một sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn nên chú ý những yếu tố sau đây:

Hãy chú ý để lựa chọn kệ gỗ treo tường phù hợp
Hãy chú ý để lựa chọn kệ gỗ treo tường phù hợp
  • Hãy chắc chắn rằng kệ phù hợp với kiến trúc tổng thể.
  • Lựa chọn sản phẩm kệ có kích thước phù hợp với không gian chung.
  • Chú ý tới đặc điểm của sản phẩm để dễ dàng ứng dụng chúng trong thực tế.

 Khi chú ý và tính toán cẩn thận những điều này, việc lựa chọn được thiết kế tốt nhất sẽ đơn giản hơn. Từ đó, bạn có thể đảm bảo kệ gỗ phù hợp với không gian của mình.

>>> Xem thêm: Tỷ suất lợi nhuận ngân hàng là gì và những điều bạn cần chú ý.

Lời kết

 Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu với bạn những mẫu kệ gỗ đẹp nhất dành cho năm 2021. Hy vọng thông tin này có ích đối với bạn.

Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm ưng ý
Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm ưng ý

 Nếu bạn đang muốn tìm những sản phẩm trên hay bất kỳ loại kệ nào, hãy truy cập vào Mogi.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn kệ gỗ treo tường thanh lý, kệ gỗ mới phù hợp nhất với nhu cầu của mình đấy.

Lan Nguyễn

Vì sao bạn nên sử dụng kệ gỗ treo tường?

 Không chỉ giúp để gọn đồ đạc trong không gian. Những chiếc kệ xinh xắn còn khiến kiến trúc căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Làm sao để chọn được một mẫu kệ gỗ treo tường đẹp nhất?

 Để có được những sản phẩm hoàn hảo, bạn cần chú ý nhiều yếu tố. Như kiến trúc chung, không gian, màu sắc, kiểu dáng… Từ đó, có được những lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN