spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngTra cứu thông tin thửa đất TPHCM chính xác nhất

Tra cứu thông tin thửa đất TPHCM chính xác nhất

 Để mua bán an toàn, tra cứu thông tin thửa đất tphcm là việc cần làm. Dưới đây, Mogi.vn sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Từ đó, dễ dàng tra cứu thông tin thửa đất. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh và mua bán của bạn đấy.

Vì sao việc tra cứu thông tin thửa đất lại quan trọng đến vậy?

 Trong lĩnh vực bất động sản, việc kinh doanh mua bán luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Việc tìm kiếm, lựa chọn đất cần được thực hiện kỹ lưỡng. Nếu không, mọi người có thể phải đối diện với nhiều tình trạng nguy hại.

tra cứu thông tin thửa đất tphcm
Việc tra cứu thông tin thửa đất tphcm có ý nghĩa rất lớn đối với người kinh doanh bất động sản

 Dưới đây là một vài vấn đề bạn có thể tránh được nếu tra cứu thông tin thửa đất cẩn thận:

  • Mua phải đất quy hoạch treo.
  • Thực hiện giao dịch với dự án đang thuộc diện tranh chấp.
  • Mua phải dự án/ nhà ở đang thuộc diện cầm cố ngân hàng.
  • Lựa chọn sai bất động sản không đúng đất thổ cư.

 Với những lý do này, việc tra cứu thông tin thửa đất trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Mọi người cần chú ý đến việc này để mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của mình.

 Đặc biệt, những thông tin tra cứu này cũng giúp bạn biết được tình hình những căn nhà, khu vực xung quanh. Từ đó, có được cho mình những lựa chọn hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Căn hộ giá rẻ – kinh nghiệm mua được nhà trong mơ dành cho bạn.

Việc tra cứu thông tin thửa đất tphcm có khó không?

 Hiện tại, thông tin quản lý nhà đất hiện tại đã được hệ thống hóa rất tốt. Những thông tin này được quản lý bởi các cơ quan chức năng.

 Chính vì vậy, mọi người có thể dễ dàng tra cứu thông tin của thửa đất đó một cách nhanh chóng, đơn giản. Vậy nên, hãy thận trọng thực hiện để có được sự an tâm khi mua bán bất động sản nhé.

Hướng dẫn tra cứu thông tin thửa đất tphcm

 Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những cách đơn giản nhất để tra cứu thông tin của một thửa đất trên địa bàn tp Hồ Chí Minh.

Cách tra cứu thông tin trực tiếp

 Hiện tại, cơ quan trực tiếp quản lý thông tin bất động sản chính là phòng Tài Nguyên và Môi trường. Khi đến đây, mọi người có thể tra cứu thông tin trực tiếp.

 Đặc biệt, cơ quan này còn mang tới nhiều thông tin hữu ích về đất. Như tin quy hoạch, tranh chấp… Đặc biệt, đây chính là cơ quan cung cấp thông tin chính thống, có độ chính xác cao.

Mọi người có thể đến trực tiếp sở Tài nguyên và môi trường để được tư vấn
Mọi người có thể đến trực tiếp sở Tài nguyên và môi trường để được tư vấn

 Tuy nhiên, nhược điểm của phương thức này chính là mất nhiều thời gian đi lại. Đồng thời, kết quả của thông tin tra cứu thường không lấy được ngay.

 Chính vì vậy, nhiều người e ngại khi lựa chọn phương thức này. Vậy còn giải pháp nào để tra cứu thông tin thửa đất hay không?

>>> Xem thêm: Eurowindow River Park – Có gì để dốc vốn trong năm 2021.

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin thửa đất tphcm trực tuyến

 Hiện tại, Chính phủ đã hệ thống hóa các thông tin về đất đai trên internet. Nhờ vậy, việc tra cứu thông tin của mọi người rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ với một chiếc smartphone, một chiếc máy tính, bạn sẽ tra cứu được thông tin mình cần.

 Dưới đây là những bước đơn giản giúp bạn tra cứu thông tin đất thông qua internet.

Bước 1:

 Đầu tiên, bạn cần truy cập vào link sau:

tra cứu thông tin thửa đất tphcm
Website này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin thửa đất cho bạn

 Đây chính là kênh thông tin quản lý đất đai nổi bật. Nó được phát triển và quản lý bởi Ủy ban nhân dân thành phố. Nhờ vậy, mọi người có thể an tâm sử dụng thông tin trong kênh này cung cấp.

Bước 2:

 Ở giao diện của trang, bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu hiển thị của Website. Hiện tại, Trang Thông tin quy hoạch của TPHCM cung cấp cho người dùng hai kiểu hiển thị sau đây:

  • Bản đồ giấy.
  • Bản đồ số.

Bước 3:

 Trong trường hợp bạn nhớ vị trí của thửa đất, chỉ cần click vào đó là được. Những thông tin liên quan đến thửa đất sẽ nhanh chóng hiện ra. Trong đó, có thể chú ý những thông tin sau:

Thông tin thửa đất hiển thị
Thông tin thửa đất hiển thị
  • Địa chỉ chính xác của thửa đất đó.
  • Số hiệu thửa đất.
  • Số hiệu tờ bản đồ.
  • Diện tích đất.
  • Chức năng sử dụng đất. Trong trường hợp mảnh đất có nhiều phân khu chức năng, thông tin cũng sẽ hiện lên rõ ràng.

 Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về mảnh đất mà mình đang tìm kiếm. Từ đó, có được những thông tin chính xác về điều bạn đang mong muốn khi mua bán bất động sản.

tra cứu thông tin thửa đất tphcm
Bạn có thể lựa chọn tìm kiếm theo nhiều trường thông tin khác nhau

 Trong trường hợp bạn không biết mảnh đất đó nằm ở đâu, hãy sử dụng chức năng tìm kiếm. Hiện tại. Website thông tin quy hoạch mang tới 3 phương thức tìm kiếm sau:

  • Tìm kiếm dựa vào tọa độ của thửa đất.
  • Dựa vào số thửa đất.
  • Tìm kiếm dựa vào tên đường.

 Tùy thuộc vào thông tin mình đang có, bạn hãy nhập thông tin vào trường tìm kiếm mong muốn. Khi đó, những thông tin cần thiết sẽ hiện ra tương tự như khi bạn click trực tiếp vào thửa đất trên bản đồ.

CÁch tra cứu thông tin thửa đất tphcm thông qua ứng dụng

 Hiện tai, việc quản lý đất đai cũng đã được tích hợp rất tốt trong các ứng dụng di động. Nếu bạn thường xuyên cần tìm kiếm thông tin thửa đất, hãy chú ý tải những phần mềm này theo link dưới đây:

  • Android: https://goo.gl/BMYzkb
  • iOS: https://goo.gl/bYYQai
Bạn cũng có thể tra cứu thông tin chỉ với một ứng dụng trên điện thoại
Bạn cũng có thể tra cứu thông tin chỉ với một ứng dụng trên điện thoại

 Sau khi tải ứng dụng về, việc tra cứu thông tin khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tương tự như khi sử dụng Website. Từ đó, có được cho mình những thông tin quy hoạch cần thiết.

>>> Xem thêm: Mặt bằng cho thuê – lựa chọn như thế nào để tốt nhất cho việc kinh doanh.

Lưu ý bạn cần ghi nhớ khi thực hiện tra cứu thông tin thửa đất tphcm

 Hiện tại, những thông tin cần thiết về các thửa đất tại những thành phố lớn đã được cập nhật trên internet. Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng có được những thông tin mình cần.

 Tuy nhiên, khi tra cứu thông tin bạn hãy lưu ý những vấn đề quan trọng dưới đây. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sử dụng và tìm kiếm thông tin của bạn.

Một người giới uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian công sức đón tiếp khách hàng.
Hãy chú ý tìm kiếm thông tin bất động sản cẩn thận nhé
  • Hãy chú ý nhập đúng thông tin khi tìm kiếm.
  • Kiểm tra thông tin cẩn thận.
  • Khi kết quả hiện ra, hãy chú ý tới chức năng sử dụng của mảnh đất đó là gì.
  • Nền map thường cho kết quả chính xác và nhanh chóng hơn so với nền vệ tinh. Đó alf do nền Map đã được phát triển kỹ hơn.

>>> Xem thêm: Tỷ suất lợi nhuận ngân hàng là gì và mọi điều cần biết.

Lời khuyên dành cho bạn

 Với những thông tin trong bài viết này, bạn đã biết làm sao để có được thông tin đầy đủ về một thửa đất. Có thể thấy rằng, những thông tin này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

 Nếu bạn đang có ý định mua bán bất động sản, hãy chú ý điều này. Khi đó, bạn có thể an tâm đưa ra những quyết định đầu tư an toàn. Đồng thời, mang lại thật nhiều lợi ích cho mình.

 Ngoài tra cứu thông tin, bạn cũng cần chú ý đến xu hướng của thị trường ở từng thời điểm. Từ đó, có được cho mình giải pháp tốt nhất khi mua bán, kinh doanh.

 Để có được những thông tin đó, hãy nhanh chóng truy cập vào Mogi.vn và News Mogi. Là những kênh phát triển về mảng bất động sản, chúng mang tới cho mọi người nhiều thông tin hữu ích.

đất nền
Hy vọng cách tra cứu thông tin thửa đất tphcm giúp ích cho bạn

 Từ đó, bạn có thể nắm bắt được những biến động mới nhất của thị trường. từ đó, có được cho mình lựa chọn tốt nhất.

 Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách tra cứu thông tin thửa đất tphcm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn sẽ có được cho mình nhiều thông tin hữu ích đấy.

Lan Nguyễn

Tra cứu thông tin thửa đất tphcm là gì?

Đây chính là việc tra cứu thông tin trên hệ thống quản lý. Từ đó, nắm được những thông tra về một bất động sản trong thực tế ra sao.

Làm sao để tra cứu thông tin thửa đất tphcm?

Trong bài viết này, news mogi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Từ đó, thực hiện việc đó một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN