spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnHọc hỏi được điều gì từ nhà đẹp của sao?

Học hỏi được điều gì từ nhà đẹp của sao?

Từ việc tham khảo các nhà đẹp của sao các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho không gian sống của mình. Họ là những người làm nghệ thuật nên cách nhìn về tổ ấm của mình thường rất “chất”.

Ai chẳng muốn không gian sống của mình mang đậm dấu ấn cá nhân, vừa thoải mái, tiện nghi, lại phải độc đáo, ấn tượng. Do đó, để bắt đầu cho kế hoạch xây dựng nhà, có hàng ngàn câu hỏi và những vấn đề băn khoăn được đặt ra. Làm sao có được không gian nhà đẹp không đụng hàng? Làm sao để nơi này ghi được cảm tình mãnh liệt ngay lần đầu gặp gỡ?…

bi quyet thiet ke nha dep cua sao 5
Làm sao để có được một không gian sống như ý?

Một gợi ý khá thú vị mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn chính là tìm kiếm ý tưởng từ việc tham khảo các mẫu nhà đẹp của sao.

Các bạn biết đấy, các sao là những người hoạt động nghệ thuật, tư duy nghệ thuật cộng với việc tiếp xúc nhiều nền văn hóa các nước khác nhau trên thế giới ảnh hưởng rất nhiều đến họ. Họ không chỉ mua nhà đẹp hay xây dựng nhà đẹp mà cách bố trí không gian bên trong và lựa chọn nội thất ngôi nhà cũng rất “khác người”.

bi quyet thiet ke nha dep cua sao 2
Nhà của Lý Nhã Kỳ liên tục trở thành đề tài hot được nhắc đến bởi sự xa hoa, lộng lẫy đến khó tin.

Khi bạn tìm hiểu những không gian nhà đẹp này, bạn sẽ có thêm cái nhìn cho ngôi nhà sắp tới của mình. Đặc biệt, nếu tinh tế một chút, bạn tổng hòa những điểm bạn “chấm điểm” ở từng nhà của sao để xây dựng cho mình một nơi đi về còn ấn tượng hơn rất nhiều.

Khi đã tìm được kiểu mẫu ưng ý hoặc những yếu tố “đắt” từ việc xem nhà đẹp ấy, bạn sẽ làm việc với các kiến trúc sư nhanh chóng, hiệu quả hơn. Thời gian, công sức và cả chi phí cũng được tiết kiệm một cách bất ngờ.

bi quyet thiet ke nha dep cua sao 4
Nhà của sao sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều ý tưởng độc đáo

Đồng ý là việc thiết kế là công việc của các kiến trúc sư nhưng khi bạn chuẩn bị sẵn những hình ảnh về không gian bạn hướng đến thì họ sẽ đưa ra được phương án vừa tối ưu vừa hợp ý của bạn nhất.

Một vấn đề mà nhiều người băn khoăn nữa là nhà đẹp của sao đẹp nhưng rất đắt tiền, nếu không có đủ chi phí thì làm sao có thể sở hữu được một không gian như thế? Các bạn hoàn toàn yên tâm nhé, không quá đặt nặng về chi phí đầu tư hay vật liệu đắt tiền, chỉ cần khéo léo, thông minh trong cách bố trí, sắp xếp công năng sử dụng thì bạn vẫn có thể được sống trong một không gian nhà đẹp như ý.

bi quyet thiet ke nha dep cua sao 1
Mái ấm như ý phụ thuộc vào nghệ thuật phân tách, bố trí không gian, không quá quan trọng vào chi phí đầu tư.

Nhà từ lâu không còn đơn thuần là nơi che nắng che mưa nữa, nhà là bến đỗ yên bình nhất mà mỗi thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi và quên đi hết mệt mỏi ngày thường. Mua nhà đẹp hoặc xây dựng nhà đẹp đảm bảo công năng sử dụng, sự thoải mái, tiện nghi cứ thế thôi thúc nhiều gia đình.

Chúc các bạn tìm được ý tưởng độc đáo và phù hợp nhất cho mình!

Thanh Nhàn – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN