spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaGiá căn hộ Vincity Quận 9 hiện nay đắt hay rẻ so...

Giá căn hộ Vincity Quận 9 hiện nay đắt hay rẻ so với giá thị trường?

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản hiện nay thì nhu cầu mua bán, giao dịch sẽ bị soi rất kỹ. Với hàng loạt dự án căn hộ đang bùng nổ ở thời điểm hiện tại thì người mua càng có nhều sự chọn lựa hơn. Vậy so với phân khúc tầm trung của thị trường mua bán BĐS hiện nay thì giá căn hộ Vincity là đắt hay rẻ.

Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu và phân tích kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về căn hộ Vincity Quận 9 bạn cần biết

Vincity Quận 9 là dự án được “ông lớn” Vingroup làm chủ đầu tư, đánh vào phân khúc căn hộ tầm trung trên thị trường hiện nay. Vị trí căn hộ này được xây dựng ở khu đất thuộc quận 9, nằm trên đường Nguyễn Xiển. Để có thể đi đến các trung tâm hành chính thuộc quận 1, quận 3 thì phải mất khoảng 30-50 phút (tùy vào tình trạng kẹt xe giờ cao điểm).

gia-can-ho-vincty
Phối cảnh Vincity Quận 9 cực xinh đẹp và tiện ích

Vì được xây dựng ở Q9 cho nên từ đây để di chuyển ra các khu vực khác như Thủ Đức, quận 2 tương đối gần ( khoảng 10 phút đi xe máy). Vị trí của căn hộ cũng gần nhiều cụm điểm nổi tiếng như Cụm đại học quốc gia, khu công nghệ cao, Trường ĐH sư phạm kỹ thuật…

Với nhiều điều kiện tương đối thuận lợi như vậy thì giá căn hộ Vincity được nhiều người đánh giá ở mức độ “vừa tầm”, thích hợp với người đã đi làm có thu nhập ổn định . Ngoài ra các cặp vợ chồng trẻ hay gia đình nhiều thế hệ đều thích hợp để lựa chọn mẫu căn hộ Vincity.

Hệ thống căn hộ Vincity như thế nào?

Vincity Quận 9 hội tụ rất nhiều yếu tố để đảm bảo thu hút khách hàng như giá thành cạnh tranh, nằm ở khu vực nhộn nhịp. Ngoài ra, những dịch vụ tiện ích của khu căn hộ cũng tương đối hấp dẫn như: Chòi ngắm cảnh, khu thể thao ngoài trời, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học, khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi, hồ bơi, khu thương mại và chăm sóc sức khỏe….

gia-can-ho-vincty
Thiết kế căn hộ Vincity Quận 9 hiện đại, tiện ích

Căn hộ Vincity có nhiều kích thước khác nhau dành cho đối tượng độc thân ở 1 mình cho đến gia đình đông người đều có thể sinh hoạt thoải mái. Diện tích đa dạng từ 30m2- 90m2, ngoài phòng khách, phòng bếp thì phòng ngủ cũng từ 1-3 phòng (tùy vào diện tích). Với những căn nhà phố thuộc dự án Vincity thì diện tích nằm trong khoảng từ 100m2- 180m2, đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.

Giá căn hộ Vincity sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích tường, block căn hộ, vị trí căn hộ, tầng lầu…Để được tư vấn tốt nhất thì mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để được xem nhà và hỗ trợ cụ thể hơn.

Giới thiệu một số căn hộ Vincity mẫu

Sau đây là hai mẫu căn hộ được nhiều người quan tâm thuộc dự án Vincity Quận 9.

Mẫu căn hộ Vincity dành cho người độc thân

Căn hộ thiết kế cho người độc thân của tập đoàn Vingroup có diện tích 30m2- 45m2, được trang bị 1 phòng ngủ. Ngoài ra, hệ thống phòng khách, nhà bếp, phòng ăn cũng được hỗ trợ đầy đủ tiện nghi.

Các kiến trúc sư VinCity đã rất tinh tế trong việc thiết kế cũng như bố trí các khu vực trong những căn hộ dành cho người độc thân này. Một mặt vẫn đảm bảo không gian thoải mái cho người dùng mặt khác khiến người dùng không cảm thấy nhàm chán hay buồn tẻ.

Đặc biệt giá căn hộ Vincity này chỉ nằm khoảng giá từ 700tr- dưới 1 tỷ đồng thích hợp với người đi làm có thu nhập trung bình từ 10-15tr/ tháng.

Căn hộ Vincity quận 9 cho gia  đình đông người

Với diện tích từ 58m2- 90m2, mẫu nhà này có mức giá chênh lệch từ 950tr- khoảng 1,5 tỷ đồng. Được trang bị từ 2-3 phòng ngủ thích hợp cho gia đình đông người. Đây được đánh giá là căn hộ có tính thương mại, thích hợp với những gia đình cơ bản có mức thu nhập từ 20tr/ tháng.

gia-can-ho-vincty
Một căn hộ Vincity dành cho gia đình đông thành viên

Nếu để nhận xét thì có thể nói rằng giữa thị trường bất động sản đang bùng nổ dữ dội. Chưa giá nhà đất ồ ạt tăng cao như hiện nay thì việc mua được một căn hộ với mức giá tầm 600tr là vừa sức. Bên cạnh đó, Vingroup còn cung cấp các tiện nghi cần thiết cho căn hộ và dịch vụ hậu mãi.

Trên đây là bài giới thiệu về giá căn hộ Vincity Quận 9 đắt hay rẻ hơn so với giá thị trường. BĐS Mogi.vn hy vọng đã giúp mọi người có cái nhìn tổng quan cũng như đưa ra quyết định có nên đầu tư vào căn hộ này không.

Thanh Bình – Mogi.vn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN