spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngDự án căn hộ Hausbelo nổi sóng thị trường bất động sản...

Dự án căn hộ Hausbelo nổi sóng thị trường bất động sản Quận 9

Trong một năm qua Quận 9 đã làm khuynh đảo thị trường bất động sản TPHCM với hàng loạt các dự án khủng như VinCity, Safira Khang Điền, Saigon Gateway…Vào thời điểm cuối năm 2018, khi thị trường bất động sản Quận 9 chưa kịp hạ nhiệt bởi cơn sốt các dự án được triển khai từ đầu năm, Hausbelo xuất hiện lại một lần nữa làm nổi sóng thị trường và được đánh giá sẽ thổi bùng bất động sản khu vực này.

Dự án căn hộ Hausbelo: Điểm sáng tiếp theo của bất động sản quận 9

Hausbelo được đánh giá toàn diện về mọi mặt

Tuy xuất hiện khá trễ nhưng Hausbelo được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những dự án toàn diện về mọi mặt từ vị trí, thiết kế, tiện ích cho đến giá bán và sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Giải mã cho nguyên nhân của sự thu hút này đó chính là hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và tại TPHCM nói riêng đang xảy ra một sự chênh lệch về cung và cầu khá lớn. Điều này xuất phát từ nguyên nhân các chủ đầu tư đang hướng đến việc triển khai xây dựng các dự án căn hộ cao cấp với giá từ 2,5 cho đến hơn 4 tỷ trở lên; có thể nói mức giá này vượt ngoài khả năng mua của đại bộ phận người dân Việt Nam.

Mặc dù các căn hộ dành cho phân khúc khách hàng tầm trung vẫn được các chủ đầu tư xây dựng nhưng cũng không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó Hausbelo xuất hiện như giải toả được cơn khát căn hộ giá rẻ của các gia đình trẻ có thu nhập trong khoảng từ 15 – 20 triệu/ tháng.

Vị trí dự án Hausbelo

Tọa lạc ngay đường Liên Phường, thuộc Phú Hữu, Quận 9. Kết nối giao thông từ dự án Hausbelo về trung tâm chỉ 20 phút di chuyển bằng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây ( Có len riêng dành cho xe Honda ).

Với vị trí Hausbelo, rất phù hợp cho những khách hàng làm việc, học hành tại trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7, Thủ Đức, Bình Thạnh, khu công nghệ cao Quận 9. Bởi kết nối từ dự án Hausbelo đến các khu vực kể trên trung bình rơi vào khoảng 5 – 20 phút di chuyển:

  • Cách khu công nghệ cao Quận 9, Nam Rạch Chiếc quận 2 từ 3 – 5 phút di chuyển
  • Cách Quận 1, Quận 4 và quận Bình Thạnh khoảng 20 phút di chuyển
  • Cách cầu Phú Mỹ Quận 7 khoảng 15 phút di chuyển
Vi tri du an Hausbelo
Vị trí dự án Hausbelo

Thiết kế và tiện ích dự án Hausbelo

Dự án quận 9 Hausbelo được đầu tư bởi chủ đầu tư EZ LAND Việt Nam, một công ty thuộc quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg). EZ LAND chào sân thị trường bất động sản Việt Nam với dự án đầu tay mang tên Hausneo năm 2017 và được bán rất thành công với 100% được giao dịch.

Vì vậy khi đến với dự án Hausbelo đã được rất nhiều khách hàng kỳ vọng và đón chờ. Với quy mô dự án 8000m2 gồm 3 toà tháp trong đó 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp cao 7 tầng, cung ứng cho thị trường 900 căn hộ và 8 shophouse với diện tích từ 45,3 – 74,9m2.

Thiet ke can họ Hausbelo
Thiết kế căn hộ Hausbelo

Tuy là dự án nhà giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp dành cho cư dân như: khu công viên cảnh quan rộng 800m2, khu vực BBQ, khu hồ bơi , khu cà phê ngoài trời, khu tập gym, sân thể thao đa năng, đường chạy bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân bóng bàn, cửa hàng tiện lợi, sân chơi cho trẻ em…

Tien ich du an Hausbelo
Tiện ích dự án Hausbelo
Ho boi thuoc tien ich du an Hausbelo
Hồ bơi thuộc tiện ích dự án Hausbelo
San the thao da nang
Sân thể thao đa năng

Giá bán và phương thức thanh toán dự án Hausbelo

Giá bán dự án Housebelo

Hausbelo được EZ Land đưa ra mức giá dự kiến 27 triệu/m2. Diện tích căn hộ từ 45 m2 – 74 m2. Tương đương giá bán căn hộ rơi vào 1.215 tỷ/căn – 2 tỷ/căn ( bao gồm VAT ).

Phương thức thanh toán chuẩn:

  • Đợt 1 (10/1/2019) : Thanh toán 10% – Kí hợp đồng đặt cọc
  • Đợt 2 (tháng 9/2019): Thanh toán 20%. Kí hợp đồng mua bán
  • Đợt 3 – Đợt 19 (11/10/2019 đến 10/2/2021, mỗi đợt cách nhau 1 tháng): Thanh toán 1% mỗi đợt
  • Đợt 20 (13/3/2021): Thanh toán 50% còn lại – Bàn giao nhà hoàn thiện + 2% Phí bảo trì
  • Đợt cuối: Thanh toán 5% – Nhận sổ hồng căn hộ

Phương thức thanh toán 2:

  • Đợt 1: Thanh toán 10% – Kí hợp đồng đặt cọc
  • Đợt 2 (tháng 9/2019): Thanh toán 15%. Kí hợp đồng mua bán
  • Đợt 3 – Đợt 19 (11/10/2019 đến 10/2/2021, mỗi đợt cách nhau 1 tháng): Thanh toán 2,5 % mỗi đợt
  • Đợt 20 (13/3/2021): Thanh toán 29,5 % còn lại – Bàn giao nhà hoàn thiện + 2% Phí bảo trì
  • Đợt cuối: Thanh toán 5% – Nhận sổ hồng căn hộ

Thanh Nguyễn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN