spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánDự án HomeLand Long Biên (Hà Nội): Lựa chọn lý tưởng cho...

Dự án HomeLand Long Biên (Hà Nội): Lựa chọn lý tưởng cho mọi cư dân

Sau 3 tháng kể từ thời điểm mở bán, Dự án HomeLand Long Biên (Hà Nội) đã có tới 920 trên tổng số 1.224 căn hộ được giao dịch thành công trên thị trường. Thành tựu đáng kinh ngạc này đã khiến HomeLand Long Biên ghi tên mình vào danh sách những dự án được mong chờ nhất trong năm 2019!

Dự án Homeland Long Biên mở bán với giá “sát sàn”

Theo thông tin từ chủ đầu tư Công ty CPĐT Hải Phát Thủ Đô, dự án bao gồm 1.224 căn hộ chung cư tiện nghi có diện tích thông thủy từ 58m2 – 95m2 (2 – 3 phòng ngủ) trong 2 tòa tháp cao 18 tầng, có 02 tầng hầm. Theo đó, mức giá mở bán được xem là “siêu ưu đãi” so với các dự án có cùng quy mô.

Giá bán các căn hộ thời điểm mở bán đợt 1 chỉ dao động trong khoảng từ 17 – 20 triệu/m(Đã bao gồm VAT & nội thất cơ bản), giá bán này được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với các dự án chung cư quanh khu vực.

Ông Đinh Thế Quỳnh, Phó giám đốc Hải Phát Land cho biết: “Mức thanh khoản với tốc độ mạnh của dự án là minh chứng cho sức hút của sản phẩm. Dự kiến, với thực trạng bảng hàng liên tục được lấp đầy những căn hộ đã có chủ như hiện nay thì dự án sẽ sớm về đích trong thời gian tới”.

dự án Homeland - ảnh 1
Nhiều khách hàng quan tâm và mua căn hộ tại Hanoi HomeLand đều đánh giá cao về môi trường sống tại dự án.

Chính vì vậy chỉ sau 1 tháng đầu, đã có toàn bộ 600 căn hộ tại các tòa CT1A & CT1B được các nhà đầu tư và người dân quanh khu vực mua hết sạch. Ngay sau đó, chủ đầu tư Hải Phát đã tiếp tục cho ra mắt các tòa CT2A & CT2B nhằm đáp ứng sức mua của thị trường và nhận được con số bán ra “khủng” kể trên.

Theo cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất tại Hà Nội Homeland vào đầu tháng 9-2018, các tòa CT2A & CT2B đang trong quá trình hoàn thiện tầng 10.

Được yêu thích bởi “không gian xanh”, thân thiện với môi trường 

Dự án chung cư Hà Nội Homeland được cơ cấu với 2 tòa nhà chữ H khép kín, mật độ xậy dựng thấp chỉ 39,95% nên phần lớn diện tích dự án được phủ xanh bởi công viên cây xanh, hồ nước và những tiện ích, dịch vụ cao cấp, giúp đáp ứng nhu cầu sống thư giãn, giải trí cho cộng đồng cư dân.

dự án Homeland - ảnh 2
Nằm gần công viên hồ điều hà 20ha, dự án giúp người dân vừa cân bằng môi trường sống với không gian tự nhiên

Một điểm đặc biệt nữa là dự án có vị trí liền kề công viên hồ điều hòa 20 ha, giúp người dân vừa cân bằng môi trường sống lại vừa mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời trong những ngày nghỉ lễ, sau những giờ làm việc căng thẳng…

Dịch vụ căn hộ chất lượng và cạnh tranh

Một trong những ưu điểm lớn đáng được mong chờ tại dự án Homeland chính là chất lượng căn hộ vô cùng hấp dẫn. So vói giá chung cư ở Hà Nội thì giá và chất lượng của căn hộ nơi đây hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Phòng khách và phòng ngủ trong mỗi căn hộ tại chung cư Homeland đều được thiết có cửa sổ lớn & ban công hướng ra không gian bên ngoài, hấp thụ ánh sáng & khí trời tự nhiên lưu thông bên trong căn hộ. Đối với những người yêu thích không gian tự nhiên, thoáng đãng thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lí.

du an Homeland anh 3 result
Hầu hết các căn hộ đều có ban công, cửa sổ và phòng khách hướng ra không gian bên ngoài

Không chỉ vậy, hệ thống bể bơi ngoài trời kết hợp Cà phê và Vườn nướng BBQ tạo nên một không gian giải trí năng động mà những cư dân ngụ tại đây không thể bỏ qua.

Với nhiều ưu điểm về vị trí, giá bán và không gian sống của mình, dự án Homeland Hà Nội trong tương lai được dự đoán sẽ mang giá trị an cư cao và hoàn thành đúng sứ mệnh ban đầu của mình – mang lại không gian nhà ở chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Nhi Phạm

Xem thêm 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN