spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưĐất nền Đà Nẵng: nhà đầu tư nên chọn dự án nào...

Đất nền Đà Nẵng: nhà đầu tư nên chọn dự án nào năm 2020?

Đất nền Đà Nẵng vẫn là một trong những kênh đầu tư bất động sản có tiềm năng lớn, mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, trước hàng loạt những biến động vào năm 2019 thì đâu là dự án đất nền tại thành phố này đáng để lựa chọn. Câu trả lời sẽ được Mogi.vn bật mí trong bài viết dưới đây!

Có nên đầu tư vào đất nền Đà Nẵng 2020?

Có thể thấy, năm 2019 vừa qua, thị trường bất động sản nói chung, đất nền nói riêng chứng kiến hàng loạt những biến động. Chúng xảy ra ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Quảng Ninh,… và cả tại Đà Nẵng. Hơn nữa, mặt bằng giá mới liên tục được thiết lập với mức giá cao hơn. Chính vì vậy, không ít người đắn đo có nên xuống tiền đầu tư đất nền Đà Nẵng năm 2020 nữa hay không?

Thị trường đất nền Đà Nẵng vẫn muôn vàn hấp dẫn

Có nên đầu tư vào đất nền Đà Nẵng 2020?
Có nên đầu tư vào đất nền Đà Nẵng 2020?

Theo các chuyên gia cũng như nhận định của giới chuyên môn thì đây vẫn là một thị trường hấp dẫn, đáng để rót vốn bỏ tiền đầu tư. Bởi:

Chính sách cởi mở

Đảng ủy, ban lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã và đang triển khai những cải cách hành chính. Chúng mang tính chất đặc thù và vô cùng cởi mở. Thậm chí, ở một số chính sách mới ban hành còn cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam. Điều này đã tạo nên cơ hội phát triển. Cũng như sức hút từ nhiều nguồn đầu tư khác nhau rót vào thị trường nơi đây.

Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

Đà Nẵng là tỉnh có cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh xếp bậc nhất tại khu vực miền Trung nước ta. Hàng loạt các tuyến đường được nâng cấp, mở rộng. Giao thông của người dân trở nên thuận lợi, công việc giao thương dễ dàng.

Hơn nữa, Đà Nẵng lại sở hữu sân bay quốc tế. Cảng biển nước sâu, hệ thống đường sắt, đường bộ đầy đủ. Do đó, việc kết nối giữa các khu vực trong và ngoài nước vô cùng dễ dàng.

Đầu tư, phát triển nhiều loại hình kinh doanh

Được thiên nhiên ưu ái, Đà Nẵng có được đường bờ biển dài. Cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Non Nước, đỉnh Bà Nà, Ngũ Hành Sơn,… Đồng thời, tỉnh lại tiếp giáp với những khu du lịch nổi tiếng khác như phố cổ Hội An, cố đô Huế,… Giao thông lại thuận lợi nên đã thu hút được lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư thực hiện những mô hình kinh doanh của mình. Như kinh doanh nhà cho thuê cao cấp, khách sạn nghỉ dưỡng, mở nhà hàng,…

Giá đất nền Đà Nẵng tương lai

Trước tình trạng giá đất nền tại Đà Nẵng đã đạt ở mức khá cao nên nhiều nhà đầu tư lo lắng có thể được lãi trong tương lai hay không. Nhưng theo các chuyên gia về bất động sản thì đây chỉ là những điều chỉnh cục bộ. Về lâu dài, giá đất sẽ vẫn tăng.

Hay như theo ông Nguyễn Văn Đính – phó chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam nhận định thì năm 2020, sản phẩm chủ đạo, được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất vẫn là đất nền. Chúng vẫn là điểm sáng tích cực trên thị trường bất động sản. Nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng nên giá vẫn có thể tăng.

Xu hướng đầu tư tiềm năng đất nền Đà Nẵng 2020

Xu hướng đầu tư tiềm năng đất nền Đà Nẵng 2020
Xu hướng đầu tư tiềm năng đất nền Đà Nẵng 2020

Với các nhà đầu tư thì lựa chọn nơi mua đất mang lợi tiềm năng cũng như cơ hội sinh lời cao luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Do đó, việc nắm bắt xu hướng, khu vực nào tiềm năng nhất luôn đóng vai trò quan trọng trước khi quyết định đầu tư.

Đà Nẵng bao gồm 7 quận: Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ cùng 1 huyện Hòa Vang. Nhưng tại các quận trung tâm thành phố như Hải Châu, Thanh Khê hay Sơn Trà thì có thể dễ dàng nhận thấy quỹ đất nền với diện tích lớn nơi đây hiện nay đã hết.

Trong khi đó, tỉnh lại đang có chủ trương quy hoạch đầu tư giãn dân, phát triển đô thị mới về phía Nam thành phố. Cùng với đó là nhận định vùng đất sở hữu biển hoặc sông theo quan điểm phong thủy chúng thuộc vào địa thế “tích thủy sinh tài lộc”. Do đó, xu hướng đầu tư đất nền Đà Nẵng hiện nay đang chuyển dịch về địa bàn 2 quận: Liên Chiểu và Ngũ Hành Sơn.

Một số dự án đất nền Đà Nẵng đáng để đầu tư

Tiêu chí chọn dự án đất nền để xuống tiền

Giữa muôn vàn các dự án đất nền đã và đang triển khai tại thành phố Đà Nẵng thì đâu là dự án đáng để xuống tiền? Để xác định được, bạn nên căn cứ một số tiêu chí sau:

Vị trí đắc địa

Với bất cứ một sản phẩm bất động sản nào thì vị trí luôn đóng vai trò quan trọng. Nếu dự án vừa thỏa mãn yếu tố phong thủy vừa thuận tiện trong giao thông, di chuyển, đi lại thì chúng đáng để bạn đầu tư. Đặc biệt là có được 3 tiêu chí: kề sông, sát biển, cận lộ.

Nhu cầu sở hữu cao

Như đã phân tích ở trên, Đà Nẵng đã và đang không ngừng thu hút được nhiều người trong và ngoài nước. Chính vì vậy, nhu cầu sở hữu đất nền tại đây không bao giờ nguội. Điều này đã tạo đầu ra hấp dẫn khi mua bán đất nền nơi đây.

Pháp lý đầy đủ

Một tiêu chí nữa cần phải đảm bảo nữa đó chính là tính pháp lý. Bởi liên quan đến đất đai, chúng cần phải được cấp phép một cách đầy đủ. Có như vậy mới đảm bảo sự hợp pháp trong các giao dịch hay xây dựng sau này.

Khả năng sinh lời cao

Khi đầu tư thì chắc chắn ai cũng muốn sản phẩm của mình có tính thanh khoản, khả năng sinh lời cao. Do đó, nếu dự án được đánh giá cao, có tiềm năng sinh lời trong tương lai lớn thì bạn đừng ngần ngại bỏ qua.

Những dự án đất nền Đà Nẵng đáng để đầu tư

Dự án đất nền Homeland Central Park

Dự án Homeland Central Park
Dự án Homeland Central Park

Từ khi mới bắt đầu triển khai, xây dựng, dự án đất nền Homeland Central Park Đà Nẵng đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

  • Dự án nằm tại đại lộ Mê Linh, Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu. Một nơi được coi là vị thế minh thủy đường. Chúng giúp thu hút tài lộc, mang vượng khí cũng như cuộc sống lý tưởng.
  • Hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, khép kín: trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, công viên,…
  • Cơ hội đầu tư, kinh doanh hiệu quả: khi lựa chọn Homeland Central Park, khách hàng có thể an cư lạc nghiệp. Mà còn có cơ hội đầu tư, sinh lời khá lớn. Bạn có thể đầu tư vào các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, nhà hàng, khách sạn,…
  • Tính pháp lý rõ ràng: chủ đầu tư cung cấp sổ đỏ, quyền sở hữu đất nền cho mọi khách hàng. Tính pháp lý vô cùng minh bạch, sổ đỏ mãi mãi giúp khách hàng an tâm hơn khi đầu tư.

Dự án đất nền Singapore Complex City

Dự án Singapore Complex City
Dự án Singapore Complex City

Singapore Complex City giống như một viên ngọc sáng giữa khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc. Với tiêu chuẩn xây dựng đô thị xanh đúng chuẩn Singapore, dự án đã trở thành điểm sáng trong đầu tư đất nền Đà Nẵng hiện nay.

  • Singapore Complex City tọa lạc ngay trên trục đường Trần Đại Nghĩa. Một tuyến đường huyết mạch 48m Đà Nẵng – Hội An. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng tới các khu vực lân cận. Như phố cổ Hội An, bệnh viện nhi phụ sản Đà Nẵng, siêu thị Lotte Mart, trung tâm thành phố,…
  • Không gian sống xanh, hiện đại cùng hạ tầng giao thông, cảnh quan tuyến phố, công viên trung tâm,… hoàn chỉnh.
  • Cộng đồng dân trí cao khi thu hút được nhiều người Việt lẫn khách quốc tế tới tham quan, sinh sống và làm việc.

Dự án đất nền Kim Long City

Dự án Kim Long City
Dự án Kim Long City

Một dự án đất nền Đà Nẵng nữa đáng để bạn đầu tư đó chính là Kim Long City. Đây được xem là khu đô thị kiểu mẫu sầm uất bậc nhất. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Kim Long City sở hữu tới 2 mặt tiền trục chính. Một trục 60m trên đường Nguyễn Sinh Sắc và trục I Tây Bắc Hoàn Thị Loan 32m. Điều này đã tạo nên một lợi thế đầu tư tuyệt vời.
  • Dự án sở hữu tiện ích nội khu có một không hai. Khi những lô đất nằm ngay tim ngã ba đường đâm vào được dùng để làm công viên nhỏ. Trung tâm dự án là một công viên lớn cùng hệ thống trường học, khu trung tâm thương mại cao cấp.
  • Bên cạnh đó, cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú. Như bệnh viện UB lớn nhất miền Trung Tây Nguyên. Hay hệ thống trường học nằm rải rác xung quanh, chợ Hòa Khánh lớn nhất quận Liên Chiểu,…

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Mua bán đất Đà Nẵng: Chọn loại nào để hốt bạc?

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN