spot_img
Trang chủDự án nổi bậtD1 Mension: Chuẩn mực sống thượng lưu theo phong cách châu Âu

D1 Mension: Chuẩn mực sống thượng lưu theo phong cách châu Âu

 Từ lâu, việc sở hữu nhà ở các quận trung tâm Sài Gòn luôn là một đích đến xa vời. Quỹ đất hạn hẹp đã khiến điều đó trở nên khó khăn hơn. Dự án D1 Mension ra đời đã thay đổi điều đó. Với ưu thế tuyệt vời về vị trí, bất động sản này đang được rất nhiều người trông đợi. Hãy cùng Mogi tìm hiểu về dự án này trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu dự án

Thông tin nhanh dự án D1 Mension

Dự án này đang đặc biệt được chú ý trong thời gian gần đây
Dự án này đang đặc biệt được chú ý trong thời gian gần đây
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Capitaland.
  • Vị trí: Số 608 đường Võ Văn Kiệt – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đơn vị quản lý dự án: The Ascott Limited.
  • Đơn vị thiết kế công trình: RSP Architects Planners.
  • Diện tích: 6.440m2.
  • Loại hình bất động sản: Văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, officetel.
  • Tiện ích dự án: Hồ bơi vô cực, hệ thống phòng GYM, khu vui chơi giải trí sang trọng, sảnh chung tòa nhà, khu vực dành riêng cho trẻ em.
  • Quy mô: 2 tòa căn hộ cao 17 và 22 tầng.
  • Số lượng căn hộ: 302 căn hộ.

Nhận định tổng quan dự án

 D1 Mension Capitaland hiện tại đang được xem là một bất động sản vàng. Nó được rất nhiều người săn đón, lựa chọn trong thời điểm quỹ đất trung tâm đang ngày càng hạn hẹp.

 Đặc biệt dự án này được xây dựng theo phong cách châu Âu tiêu chuẩn. Nó sẽ đưa mọi người đến gần hơn với cuộc sống thượng lưu, đậm chất sang trọng giữa thành phố hoa lệ.

 > Xem thêm: Thuê nhà Hà Nội và những điều Mogi muốn chia sẻ với bạn đọc.

Đánh giá dự án D1 Mension

 Dưới đây, chúng ta hãy cùng đánh giá dự án này thông qua những tiêu chí cơ bản nhất.

Vị trí đắc địa

 Dự án này nằm ngay trên mặt tiền của đại lộ Đông Tây. Với lợi thế là tuyến đường huyết mạch của thành phố, nó mang tới nhiều thuận lợi cho dự án.

 Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng đi đến mọi nơi trong thành phố. Như Q1, Q5, Q6, Q7. Thậm chí, việc đi qua Thủ Thiêm hay Bình Chánh cũng rất đơn giản.

 Từ D1 Mension Capitaland, mọi người có thể nhanh chóng đi đến cao tốc trọng điểm trung lương và Long Thành – Dầu Giây. Từ đó, nhanh chóng có được thuận tiện trong việc tận hưởng những tiện ích của mình.

 Với vị trí này, đời sống của cư dân sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Đặc biệt, nó cũng đứng trước tiềm năng tăng giá nhanh chóng nhờ nhu cầu mua đất, nhà tại đây rất cao trong khi nguồn cung hạn chế. Đây thực sự là một ưu điểm khiến mọi người thèm khát khi đầu tư vào nhà đất.

Chủ đầu tư mang đến cho dự án này lợi thế gì?

 Nếu quan tâm đến thị trường bất động sản, bạn sẽ nhận ra Capitaland là một cái tên quen thuộc. Đơn vị đầu tư bất động sản đến từ Singapore này hiện đang là tên tuổi hàng đầu tại thị trường châu Á. Những năm qua, Capitaland đã phát triển mạnh mẽ với những dự án nổi trội tại Việt Nam và góp phần thay đổi bộ mặt đô thị của nước ta.

Capitaland là cái tên bảo chứng cho chất lượng dự án
Capitaland là cái tên bảo chứng cho chất lượng dự án

 Những năm qua, Capitaland luôn là cái tên bảo chứng cho mọi dự án bất động sản mình đầu tư. Từ tiến độ thi công, chất lượng công trình đều được đơn vị này đảm bảo.

 Ngoài ra, Capitaland cũng luôn nỗ lực không ngừng để tìm kiếm những đối tác hoàn hảo cho công việc thiết kế, xây dựng và quản lý dự án. Điều này khiến cư dân dự án được hưởng rất nhiều lợi thế.

 Căn hộ D1 Mension là bất động sản đầu tiên được quản lý và vận hành bởi đơn vị The Ascott Limited. Đây cũng là công ty con, thuộc quyền sở hữu và quản lý của Capitaland. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng quản lý dự án.

 > Xem thêm: Thuê nhà nguyên căn Hà Nội ngày càng được khách hàng lựa chọn nhiều hơn.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp của D1 Mension Quận 1

 Dự án D1 Mension Quận 1 được xem là một công trình thiết kế hoàn hảo. Với phong cách định hướng châu Âu, nó là sự hòa trộn tuyệt vời giữa sự tinh tế và những đường nét hiện đại, sang trọng.

 RSP Architects Planners đã có kinh nghiệm thiết kế nổi bật. Khi bắt tay với Capitaland ở dự án này, RSP đã thực sự tạo nên một kiệt tác trong lĩnh vực xây dựng. Bạn sẽ ngay lập tức hài lòng về nội/ ngoại thất của căn hộ này.

Những tiện ích hoàn hảo đến mê người của dự án

Tiện ích ngoại khu

 D1 Mension Võ Văn Kiệt Hồ Chí Minh nằm ngay vị trí tuyệt đẹp. Chính vì vậy, nó được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu. Từ đó, tạo nên một hạ tầng hoàn hảo để phục vụ đời sống của cư dân theo cách hiện đại, sang trọng.

Tiện ích nội khu

 Ngay từ khi xây dựng dự án này, Capitaland đã mong muốn tạo nên một công trình tuyệt mỹ. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi dự án D1 Mension sở hữu những tiện ích nội khu tuyệt hảo. Tất cả được xây dựng theo tiêu chuẩn đẳng cấp 6 sao quốc tế.

Những tiện ích của dự án sẽ khiến bạn không khỏi mê mẩn
Những tiện ích của dự án sẽ khiến bạn không khỏi mê mẩn

 Dưới đây là một số tiện ích đáng chú ý bậc nhất ở dự án này mà bạn nên lưu ý:

  • Trung tâm thương mại cao cấp với hàng loạt siêu thị nhỏ, cửa hàng kinh doanh các sản phẩm đa dạng.
  • Bể bơi nước mặn rộng lớn với thiết kế tuyệt đẹp.
  • Bể bơi vô cực sang trọng.
  • Dịch vụ xông hơi.
  • Hệ thống phòng Gym, Spa tiện ích.
  • Nhà hàng trên cao với view thành phố tuyệt đẹp.
  • Sảnh đón khách sang trọng với lễ tân trực 24/24.
  • Các dịch vụ đặc quyền được phục vụ liên tục hàng ngày. Như đặt taxi, đặt vé bay, đặt khách sạn, giao báo…

 Với những tiện ích tuyệt vời này, đời sống của cư dân sẽ được chăm sóc một cách hiệu quả. Mọi người sẽ có được những lựa chọn, sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống của mình.

Những lý do bạn nên đầu tư vào dự án D1 Mension

 Hiện tại, dù đã mở bán lâu nhưng bất động sản này vẫn còn sức hút cực lớn. Không có gì ngạc nhiên khi nó đang là một trong những lựa chọn tuyệt với nhất ở trung tâm thành phố.

 Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua nhà dự án hay không, hãy xem ngay những thông tin dưới đây. Mogi sẽ giúp bạn biết mình được gì khi đầu tư vào dự án tuyệt vời này đấy.

Có được căn nhà mơ ước

 Sở hữu một căn nhà tuyệt vời nằm ngay trung tâm thành phố chính là mơ ước của hầu hết chúng ta. Và dự án D1 Mension đáp ứng rất tốt điều này.

D1 Mension sẽ mang tới cho gia đình bạn một căn nhà mơ ước
D1 Mension sẽ mang tới cho gia đình bạn một căn nhà mơ ước

 Không chỉ thiết kế tiện ích, nó còn sở hữu những giá trị tuyệt vời. Từ đó, kiến tạo nên những giá trị đẳng cấp cho cuộc sống của cư dân.

Đầu tư bất động sản theo cách tiềm năng nhất

 NẾu bạn đang khao khát đầu tư bất động sản, hãy bắt đầu với dự án tuyệt vời này. D1 Mension có đầy đủ tiềm năng để tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới.

 Đặc biệt, Mension Võ Văn Kiệt đang được bán với mức giá rất phải chăng. Bạn sẽ có được những khoản chênh lệch lớn chỉ sau một thời gian ngắn đầu tư vào dự án này đấy.

Mua dự án D1 Mension với Mogi và những điều bạn nên biết

 Hiện tại, Mogi.vn đang có rất nhiều tin đăng mua bán dự án này. Mọi thông tin đều được xác thực kỹ lưỡng trước khi đăng lên trang. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin và mua nhà cùng với Mogi.vn.

 Khi tìm kiếm thông tin, hãy lưu ý những điều sau:

  • Chỉ lựa chọn những tin đăng bán nhà có đầy đủ thông tin cần thiết.
  • Nên cân nhắc nhu cầu của mình trước khi tìm kiếm nhà.
  • Trong trường hợp bên bán yêu cầu chuyển tiền, hãy thận trọng. Tuyệt đối cẩn thận trong bất kỳ giao dịch nào mình tham gia.

Lời kết

Đến với Mogi.vn để mua nhà dự án này nhé
Đến với Mogi.vn để mua nhà dự án này nhé

 Với những thông tin này, bạn đã có đầy đủ những thông tin cần thiết liên quan tới dự án D1 Mension. Trong trường hợp có bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay với Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn với những thông tin hữu ích, có giá trị cao đấy.

Content Writer – Yến Thy

>> Xem thêm: Cho thuê nhà – Chủ nhà làm sao để thu hút khách sau dịch bệnh?

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN