spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcTrần Thạch Cao Đẹp: 10 Mẫu Cho Căn Nhà Hiện Đại

Trần Thạch Cao Đẹp: 10 Mẫu Cho Căn Nhà Hiện Đại

 Hiện tại, những mẫu trần thạch cao đẹp đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó mang tới sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt, những mẫu trần này hiện tại rất đa dạng với nhiều ưu điểm khác nhau. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một thiết kế phù hợp nhất với căn nhà của mình.

Trần thạch cao – xu hướng cho năm 2021

 Thiết kế trần thạch cao đã xuất hiện tại nước ta từ lâu. Tuy nhiên, chúng không thực sự được ưa chuộng trước đây.

Trần thạch cao là xu hướng mới cho năm 2021 Chỉ đến nửa thập kỷ gần đây, trần thạch cao đặc biệt được yêu thích. Những thiết kế đa dạng gây ấn tượng rất tốt với khách hàng. Chúng cũng góp phần tạo nên những không gian sang trọng.

 Hiện tại, các mẫu trần thạch cao đẹp được xem là xu hướng trong xây dựng. Nó là lựa chọn thi công trần đáng chú ý nhất trong năm 2021.

>>> Xem thêm: Chọn mua nhà trước Tết – Nên hay không?

Lý do bạn nên lựa chọn trần thạch cao đẹp cho ngôi nhà của mình

Những thiết kế này sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt
Những thiết kế này sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt
  • Trần thạch cao đẹp cho phòng khách có giá thành phải chăng, thi công đơn giản.
  • Thời gian thi công trần ngắn hơn so với những vật liệu khác.
  • Có nhiều mẫu trần thạch cao cổ điển, hiện đại cho mọi người thoải mái lựa chọn.
  • Chất liệu thạch cao có khả năng chống nóng hiệu quả cho căn nhà.

Giới thiệu 10 mẫu trần thạch cao cho năm 2021

 Dưới đây, Mogi sẽ giới thiệu với bạn 10 mẫu trần tuyệt đẹp cho năm mới. Cùng xem và lựa chọn nhé.

1. Thiết kế trần thạch cao đơn giản

 Nếu bạn yêu thích những thiết kế đơn giản, có phần cổ điển, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Sự kết hợp giữa màu xanh và trắng khiến không gian trở nên sang trọng hơn.

Một thiết kế đơn giản, cổ điển với màu xanh
Một thiết kế đơn giản, cổ điển với màu xanh

 Đặc biệt, mẫu trần này có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dù bạn tìm kiếm trần thạch cao đẹp phòng khách hay trần cho phòng ngủ, đây đều là lựa chọn không tồi.

 Thiết kế này cũng có thời gian thi công ngắn với kỹ thuật đơn giản. Do đó, bạn không cần lo lắng phải tìm kiếm một đơn vị thi công khó tính.

>>> Xem thêm: Cho thuê mặt bằng nhỏ Quận 8 và cách đơn giản để tìm khách hàng tiềm năng.

2. Mẫu trần thạch cao đẹp với màu xanh ấn tượng

 Nếu bạn cần một thiết kế với những hình khối độc đáo cho căn nhà của mình, đừng bỏ qua lựa chọn này. Ánh sáng màu xanh được kết hợp với màu sắc của trần thạch cao một cách khéo léo. Nhờ vậy, nó tạo cảm nhận về sự trẻ trung, hiện đại.

Vẫn sắc xanh, nhưng mẫu trần thạch cao đẹp này tạo được ấn tượng rất tốt
Vẫn sắc xanh, nhưng mẫu trần thạch cao đẹp này tạo được ấn tượng rất tốt

 Hiện tại, mẫu trần này đặc biệt được ưa thích, sử dụng nhiều tại các căn hộ. Nó cũng là lựa chọn cho nhà phố hay những không gian có diện tích giới hạn. Mọi người nên cân nhắc để lựa chọn cho mình thiết kế này nhé.

3. Thiết kế dát vàng cổ điển

 Mẫu trần thạch cao này đặc biệt phù hợp với biệt thự, nhà phố xây dựng theo phong cách cổ điển. Những căn nhà đi theo thiết kế hoàng gia cũng xem đây là một lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện trọn vẹn thiết kế.

Một thiết kế dát vàng cổ điển
Một thiết kế dát vàng cổ điển

 Tuy nhiên, mẫu trần này khá khó thi công. Đặc biệt, không phải đơn vị nào cũng có thể hoàn thiện tốt và đảm bảo nó phù hợp với không gian tổng thể.

 Chính vì vậy, bạn nên tìm kiếm những đơn vị thi công uy tín với nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn thi công mẫu trần thạch cao đẹp này một cách trọn vẹn nhất.

>>> Xem thêm: Kệ gỗ treo tường và những lựa chọn hoàn hảo dành cho năm 2021.

4. Trần thạch cao xoắn ốc cách điệu

 Trong trường hợp bạn cần xây dựng một không gian đơn giản nhưng vẫn ấn tượng, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Hiện tại, đây là một trong những mẫu trần thạch cao được yêu thích nhất.

 Vòng xoắn ốc ngược chiều kim đồng hồ trong thiết kế này được cách điệu thành hình vuông. Nhờ đó, nó gây ấn tượng về sự độc đáo cũng như phong cách trẻ trung.

Trần thạch cao đẹp với thiết kế dạng xoắn ốc
Trần thạch cao đẹp với thiết kế dạng xoắn ốc

 Trần thạch cao phòng khách đẹp này sẽ phù hợp với những màu sắc nhã nhặn. Mọi người nên ưu tiên sử dụng các màu như kem, trắng, pastel.

 Khi đí, việc kết hợp chúng với ánh sáng sẽ dễ dàng hơn. Không gian cũng trở nên ấn tượng, dễ thiết kế hơn rất nhiều đấy.

5. Mẫu trần thạch cao đẹp với màu sắc ấn tượng

 Trong thiết kế này, sắc tím đậm và xanh bơ đã được kết hợp, sử dụng vô cùng khéo léo. Đặc biệt, các mảng hình khối cũng được tính toán kỹ lưỡng khi sử dụng.

Một thiết kế với màu sắc ấn tượng cho mọi người lựa chọn
Một thiết kế với màu sắc ấn tượng cho mọi người lựa chọn

 Với bàn tay khéo léo của kiến trúc sư, 2 màu sắc này đã tạo nên một không gian hoàn hảo. Các chi tiết thiết kế đơn giản kết hợp cùng với ánh sáng chính là điểm nhấn cho căn nhà. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn kiến tạo nên một không gian hiện đại cho gia đình mình.

6. Trần thạch cao đẹp hình chiếc lá

 Màu xanh lá cây luôn được yêu thích trong không gian. Nó mang lại cảm nhận về sự tươi mát cũng như sự hiện đại trẻ trung.

Những chiếc lá xanh sẽ tạo nên không gian tươi mát hơn
Những chiếc lá xanh sẽ tạo nên không gian tươi mát hơn

 Thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chiếc lá xanh tươi cùng trần thạch cao trắng và ánh sáng trắng. Nhờ vậy, nó làm tổng thể không gian trở nên nổi bật sự hiện đại, vẻ đẹp độc đáo.

 Mẫu trần thạch cao này tuyệt vời nhất khi được sử dụng cho phòng khách. Tuy nhiên, nó cũng mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng cho phòng ngủ hay những căn chung cư, nhà phố thông phòng.

7.  Trần thạch cao đẹp, sáng tạo

 Mẫu thiết kế này gợi nhắc đến hình ảnh dòng sông ngân giữa bầu trời đầy sao đêm. Đặc biệt, màu tím trong thiết kế được sử dụng một cách vô cùng khéo léo. Với tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư, nó không hề gây cảm giác sến súa hay khó chịu cho người nhìn.

Dòng sông ngân được tạo thành từ trần thạch cao đẹp
Dòng sông ngân được tạo thành từ trần thạch cao đẹp

 Kết hợp với trần thạch cao màu tím chính là những mảng tường màu trắng, ánh sáng tím. Tất cả đã tạo nên một kiến trúc hoàn hảo, mang tới cho mọi người một không gian sinh hoạt ấn tượng.

8. Trần thạch cao dành cho phòng ngủ trẻ em

 Với nhiều ưu điểm, hiện tại trần thạch cao còn được sử dụng cho không gian riêng của các em nhỏ. Và đây là một trong những mẫu thiết kế được yêu thích bậc nhất.

Một lựa chọn tuyệt đẹp dành cho không gian của trẻ em
Một lựa chọn tuyệt đẹp dành cho không gian của trẻ em

 Các bậc phụ huynh lựa chọn thiết kế đầy hình ảnh này giúp các bé thích thú hơn. Đặc biệt, nó cũng giúp các em phát triển trí tưởng tượng của mình một cách hoàn hảo.

9. Mẫu trần thạch cao đẹp tinh tế – hiện đại

 Thiết kế này được tối giản hóa, không có quá nhiều chi tiết trong tổng thể. Toàn bộ trần tập trung vào mảng trung tâm chính là vòng lá đơn sắc. Kết hợp với ánh sáng, nó tạo thành điểm nhấn duy nhất cho thiết kế.

Vẻ đẹp tinh tế của thiết kế khiến nhiều người yêu thích
Vẻ đẹp tinh tế của thiết kế khiến nhiều người yêu thích

 Đặc biệt, chính vòng lá giữa trần này cũng là một chiếc đèn trần tuyệt đẹp. Nó là thiết kế 2 trong 1 độc đáo, khiến nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

10. Trần thạch cao hình ảnh 3D

 Hiện tại, có rất nhiều đơn vị thiết kế trần thạch cao 3D. Nó sẽ khiến mọi người cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên thông qua những hình ảnh tuyệt đẹp.

Trần thạch cao đẹp với hình ảnh 3D ấn tượng
Trần thạch cao đẹp với hình ảnh 3D ấn tượng

 Và đây là một trong những thiết kế như vậy. Nếu yêu thích thiết kế này, hãy chú ý tìm kiếm những đơn vị thi công giàu kinh nghiệm để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Lời kết

 Như vậy, bạn đã có được những thông tin độc đáo về trần thạch cao. Đồng thời, ngắm nhìn những hình ảnh trần thạch cao đẹp, đáng chú ý nhất trong thời gian này.

 Hy vọng bạn sớm tìm được một thiết kế phù hợp với không gian của mình.

Yến Nguyễn – Content

Có nên sử dụng trần thạch cao đẹp không?

Những thiết kế trần thạch cao rất dễ thi công. Nó là lựa chọn tuyệt vời để bạn hoàn thiện không gian căn nhà.

Ưu điểm của những mẫu trần thạch cao đẹp là gì?

Dễ thi công, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều thiết kế…

Làm sao để lựa chọn được một mẫu trần thạch cao đẹp hợp nhất với căn nhà của mình?

 Bài viết này của Mogi.vn sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách đơn giản nhất. Cùng xem nhé.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN