spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Bạch Dương Nam Hợp Với Cung Nào – Tính Cách Và...

Cung Bạch Dương Nam Hợp Với Cung Nào – Tính Cách Và Vận Mệnh Ra Sao

Cung Bạch Dương nam hợp với cung nào? Tính cách Bạch Dương nam có gì nổi bật? Sự nghiệp Bạch Dương nam có thuận lợi hay không? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ về tính cách, vận mệnh của Bạch Dương nam cùng Mogi nhé!

Truyền thuyết về cung Bạch Dương

Aries là tên gọi tiếng Anh của chòm sao Bạch Dương, là chòm sao xuất hiện đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo. Theo truyền thuyết, vua Athamas của xứ Croneus có người vợ đầu là Nephele, sinh được con gái Helle và con trai Phrixus. Tuy nhiên, sau một thời gian chán vợ, Athmas đuổi vợ đi và cưới Ino là con gái của Cadmus ở xứ Thebes.

Aries là tên gọi tiếng Anh của chòm sao Bạch Dương
Aries là tên gọi tiếng Anh của chòm sao Bạch Dương

Ino có 2 người con với vua nhưng vẫn ghen ghét với con của Nephele và tìm mọi cách để con mình lên ngôi vua. Vào thời điểm này, bắp đang là vụ mùa chính cho người và thú vật ở xứ Croneus. Inos đã kín đáo thuyết phục phụ nữ trong Vương quốc rang lên trước khi gieo hạt để không nảy mầm. Bên cạnh đó, Inos còn mua chuộc nhà tiên tri của nhà vua, đổ lỗi cho con của Nephele là nguồn gốc của hiểm họa, phải dùng hai người con của Nephele tế thần rồi mùa màng mới quay trở lại.

Aries đã cứu hai người con của Nephele là Helle và Phrixus
Aries đã cứu hai người con của Nephele là Helle và Phrixus

Nephele đã phái một người bảo vệ đội lốt thành con cừu có bộ lông bằng vàng là Aries (Bạch Dương) mà thần Zeus đã tặng cho bà. Ngày tế lễ, cừu Aries đã thúc Helle và Phrixus ngồi trên, chạy qua đại dương nhưng không may là Helle bị rơi xuống biển chết. Phrixus sống sót, cưới con gái của triều Colchis. Để cảm tạ thần Zeus, Phrixus đã tế lễ con cừu và treo bộ lông lên vị trí đặc biệt. Còn thần Zeus đã treo Aries lên bầu trời và tạo nên cung Bạch Dương để tôn vinh lòng can đảm của nó.

Cung Bạch Dương là cung đứng đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo
Cung Bạch Dương là cung đứng đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo

>>>Tìm hiểu thêm: Ai Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung Quyền Lực Nhất

Những tính cách đặc trưng của Bạch Dương nam

Tính cách của một người luôn có những mặt tốt và mặt xấu nổi trội, bạn hãy thử khám phá tính cách cung Bạch Dương nam ngay dưới đây:

Ưu điểm

Bạn hãy thử tham khảo xem những ưu điểm nổi bật trong tính cách cung Bạch Dương nam là gì nhé:

  • Bạch Dương nam luôn mang lại cảm giác mạnh mẽ, đáng tin cậy cho mọi người xung quanh.
  • Thông minh, nhạy bén, làm việc gì cũng tập trung hết sức lực với thái độ cẩn thận nhất.
  • Nghiêm túc, nhất là trong công việc. Bạch Dương nam luôn truyền tải sự nhiệt huyết của bản thân đến người bên cạnh.
  • Yêu thích sự khám phá, thích thể thao nên cuộc sống của Bạch Dương nam rất sôi động.
  • Luôn biết rút kinh nghiệm sau những lần thất bại, biết cách tìm kiếm cơ hội để bứt phá lên.
  • Luôn muốn thể hiện bản thân, luôn muốn vươn lên đỉnh cao của quyền lực.
  • Tính cách phóng khoáng, dũng cảm và không sợ hãi trước điều gì.
Bạch Dương nam luôn mang lại cảm giác mạnh mẽ, đáng tin cậy
Bạch Dương nam luôn mang lại cảm giác mạnh mẽ, đáng tin cậy

Hạn chế

Ngoài những ưu điểm nổi bật trong tính cách thì Bạch Dương nam cũng có một số nhược điểm, cụ thể như:

  • Có tính cao ngạo nên dễ bị người khác khó chịu và ganh ghét
  • Sự hiếu thắng trong tính cách còn khiến chàng trai Bạch Dương dễ bị tức giận và mất đi lý trí

Bạch Dương nam cần phải biết cách phát huy những ưu thế về tính cách cũng như khắc phục những nhược điểm của mình.

Chàng trai Bạch Dương là người như thế nào trong tình yêu

Bạch Dương nam khi yêu thì sẽ như thế nào và Bạch Dương nam có chung thủy không? Trong tình yêu thì những chàng trai Bạch Dương rất nhiệt tình, cố gắng và luôn đối xử chân thành, chung thủy với đối phương. Nam Bạch Dương thường làm bất kỳ điều gì mà bạn gái muốn, sẽ luôn che chở, bảo vệ người mình yêu. Ngoài ra, trong tình yêu thì Bạch Dương nam luôn thích thể hiện tình cảm của mình trước mọi người.

Trong tình yêu, những chàng trai Bạch Dương rất nhiệt tình, chung thủy
Trong tình yêu, những chàng trai Bạch Dương rất nhiệt tình, chung thủy

Những chàng trai Bạch Dương rất hài hước, lãng mạn và biết cách tạo không khí vào những dịp đặc biệt như ngày kỷ niệm. Khi lập gia đình, Bạch Dương nam luôn cố gắng trở thành người chồng tốt, chín chắn và trưởng thành hơn. Họ sẽ luôn cố gắng để giúp cuộc sống gia đình trở nên thoải mái và tốt đẹp hơn.

Những chàng trai Bạch Dương rất hài hước, lãng mạn
Những chàng trai Bạch Dương rất hài hước, lãng mạn

Tuy nhiên, bạn không nên lừa dối Bạch Dương nam vì họ sẽ không bao giờ tha thứ cho những người làm tổn thương tình cảm của họ. Thậm chí, họ có thể sẽ “trả thù” bạn theo nhiều cách và sẽ không dừng lại trước khi họ nguôi cơn giận. Vì thế, bạn hãy trân trọng mối quan hệ với những chàng trai cung Bạch Dương nhé!

Cung Bạch Dương nam thích con gái như thế nào

Với những tính cách điển hình kể trên, cung Bạch Dương nam sẽ thích con gái như thế nào? Các chàng trai Bạch Dương luôn lựa chọn yếu tố ngoại hình đầu tiên khi lựa chọn người yêu. Họ là những người yêu cái đẹp nên sẽ ưu tiên lựa chọn những cô gái có ngoại hình dễ thương, xinh xắn.

Cung Bạch Dương nam luôn ưu tiên lựa chọn những cô gái có ngoại hình dễ thương, xinh xắn.
Cung Bạch Dương nam luôn ưu tiên lựa chọn những cô gái có ngoại hình dễ thương, xinh xắn.

Tuy nhiên, ngoại hình chỉ là một trong những yếu tố mà Bạch Dương nam thích. Ngoài ngoại hình, họ còn muốn bạn gái mình sẽ là người tự tin, độc lập và thông minh để cùng đồng hành với họ. Đặc biệt, sẽ có những chàng trai Bạch Dương yêu thích những cô gái dịu dàng, ngoan ngoãn vì tạo cảm giác bình yên dành cho họ.

>>>Xem thêm: Cung Thiên Bình Nam Mang Tính Cách Đặc Trưng Nào? Vận Mệnh Năm Nay Ra Sao?

chàng trai Bạch Dương yêu thích những cô gái dịu dàng
chàng trai Bạch Dương yêu thích những cô gái dịu dàng

Những chàng trai Bạch Dương còn rất quan tâm đến các cử chỉ hoặc biểu cảm của cô gái mà mình thích. Tuy ngoại hình là yếu tố hấp dẫn Bạch Dương nam nhưng chính tính cách của cô gái mới là yếu tố giúp giữ chân họ lại.

>>>Tìm hiểu thêm: Giải Mã Tất Tần Tật Tử Vi Vận Mệnh Các Cung Hoàng Đạo

Vận mệnh của cung Bạch Dương nam trong tương lai

Bạn hãy thử tìm hiểu thêm một số vấn đề liên quan đến vận mệnh tương lai của cung Bạch Dương nam cụ thể dưới đây:

Trong công việc

Cung Bạch Dương nam là những người thông minh, sách tạo, có tính cách tài hoa và mạnh mẽ. Họ yêu thích những công việc luôn đòi hỏi sự thách thức, khả năng tư duy cũng như đòi hỏi sự sáng tạo cao. Nhưng để thành công hơn hoặc trở thành lãnh đạo tốt thì Bạch Dương nam cần phải kiềm chế được tính nóng nảy. Ngoài ra, những chàng trai Bạch Dương cần phải biết kiềm chế cảm xúc của mình, kiên trì hơn thì mới dễ thu phục lòng người.

Cung Bạch Dương nam là những người thông minh, sách tạo trong công việc
Cung Bạch Dương nam là những người thông minh, sách tạo trong công việc

Bạch Dương nam có tính cách ứng biến linh hoạt, khả năng ngoại giao rất tốt nên thu hút được rất nhiều nhà đầu tư và đối tác. Nếu họ biết cách kiềm chế nhược điểm của bản thân và phát huy thế mạnh, họ sẽ dễ thành công hơn trong mọi việc. Một số công việc phù hợp với cung Bạch Dương nam là cảnh sát, lính cứu hỏa, nhà đầu tư, doanh nhân, môi giới, designer…

Trong học tập

Bạch Dương nam là người có thành tích học khá tốt, thậm chí là thường đạt điểm cao và giành được học bổng. Họ là người luôn nghiêm túc với những việc mình làm nên họ sẽ luôn đưa ra những kế hoạch để thực hiện. Đối với họ, sự thua kém bạn bè dường như là thất bại của họ.

Bạch Dương nam là người có thành tích học khá tốt
Bạch Dương nam là người có thành tích học khá tốt

Những chàng trai Bạch Dương thông minh, biết được điều gì sẽ giúp mình trở thành người nổi bật. Do đó, họ luôn có sự kiên trì, nhẫn nại cho đến khi làm được. Trong quá trình học tập, nam Bạch Dương luôn đam mê và thực sự chăm chỉ với những môn học mà mình quan tâm. Nếu trở thành người dẫn đầu, họ sẽ biết cách dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Cung Bạch Dương nam hợp với những cung nữ nào?

Trong 12 cung Hoàng Đạo sẽ có những cung kết hợp với nhau sẽ tạo nên mối quan hệ hòa hợp, mang đến sự bình an. Bạn hãy xem thử cung Bạch Dương nam sẽ hợp với những cung nữ nào nhé?

Cung Bạch Dương nam
Cung Bạch Dương nam hợp với cung nào?

Cung Bạch Dương nam với cung Sư Tử nữ

Bạch Dương và Sư Tử là hai cung Hoàng đạo cùng nhóm nguyên tố Lửa với nhau. Do đó, nếu nam Bạch Dương kết hợp với nữ Sư Tử sẽ tạo nên mối tình nồng cháy, nóng bỏng. Đây đều là những người có tính cách nổi loạn, cá tính, tham vọng nên khá tương đồng với nhau ở nhiều phương diện. Tuy nhiên, nhược điểm là cả hai đều rất nóng tính, nên nam Bạch Dương và nữ Sư Tử cần chú ý đến lời nói và hành động để tránh xung đột, mâu thuẫn.

Nam Bạch Dương kết hợp với nữ Sư Tử sẽ tạo nên mối tình nồng cháy
Nam Bạch Dương kết hợp với nữ Sư Tử sẽ tạo nên mối tình nồng cháy

Cung Bạch Dương nam với cung nữ Thiên Yết (Bọ Cạp)

Bạch Dương nam là người thích thể hiện sự nhiệt tình, dữ dội của mình. Thiên Yết nữ lại là người ngược lại, khá điềm đạm. Chàng trai Bạch Dương sẽ luôn giúp cô nàng Thiên Yết khám phá những điều mới lạ, rời bỏ khỏi vùng an toàn. Ngược lại, cô gái Thiên Yết luôn sẵn sàng đón nhận những tình yêu mà Bạch Dương mang lại. Nói chung, sự bốc đồng trẻ con của Bạch Dương nam sẽ được sự trầm ổn, ôn hòa của Thiên Yết nữ cân bằng lại.

Cung Bạch Dương nam với cung nữ Thiên Yết cũng rất hợp nhau
Cung Bạch Dương nam với cung nữ Thiên Yết cũng rất hợp nhau

Cung Bạch Dương nam với cung Song Tử nữ

Sự kết hợp giữa nam Bạch Dương với nữ Song Tử dường như là một kết nối hoàn hảo. Vì Bạch Dương nam tính tình cứng đầu hơi trẻ con, Song Tử nữ lại năng động và đôi lúc ngây thơ. Nếu cung Bạch Dương nam kết hợp với nữ Song Tử lại rất hợp về tính cách và mang lại nhiều sự thú vị cho mối quan hệ này. Hai người sẽ luôn cảm thấy vô cùng thoải mái, không hề có sự ngại ngùng hay gò bó khi ở bên cạnh nhau. Điều này giúp cho Bạch Dương nam và Song Tử nữ trở nên hiểu nhau hơn, gắn bó bền chặt với nhau nhiều hơn.

Sự kết hợp giữa nam Bạch Dương với nữ Song Tử dường như là một kết nối hoàn hảo
Sự kết hợp giữa nam Bạch Dương với nữ Song Tử dường như là một kết nối hoàn hảo

Sở thích của cung Bạch Dương nam

Mỗi cung Hoàng đạo đều có những sở thích rất đặc trưng của mình. Bạn hãy thử xem những sở thích nổi bật của cung Bạch Dương nam dưới đây thế nào nhé

  • Cung Bạch Dương nam rất yêu thích thời trang và phong cách đơn giản hiện đại. Ví dụ như là quần jean kết hợp với áo thun đơn giản. Họ không thích những phong cách lòe loẹt hoặc kiểu thời trang chỉn chủ quá lố…
  • Cung Bạch Dương nam rất thích những gam màu thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt đậm chất nam tính. Như màu đen, xanh, màu tím hoặc trắng. Họ có thể kết hợp những màu sắc này lại với nhau vô cùng hợp mắt, trông rất lịch lãm.
  • Cung Bạch Dương nam là những người rất thích mơ mộng, thích thử thách. Họ yêu thích thể thao, thích sự khám phá nên cuộc sống có cảm giác rất bận rộn và sôi động. Chính vì thế, nam Bạch Dương luôn thích được thử sức ở nhiều vị trí công việc khác nhau mà không ngại gian khó.
Cung Bạch Dương nam rất yêu thích thời trang phong cách đơn giản hiện đại
Cung Bạch Dương nam rất yêu thích thời trang phong cách đơn giản hiện đại

Như vậy, bạn đã tìm hiểu được những thông tin liên quan đến cung Bạch Dương nam cũng như vận mệnh tương lai của họ. Đồng thời, nếu muốn tham khảo nhiều thông tin hấp dẫn từ nhiều chuyên mục khác nhau như phong thuỷ hoặc nhà đất, đừng quên truy cập ngay website Mogi.vn nhé!

>>>Xem thêm:

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản 

 

 

 

 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 4 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN