spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCT Plaza Nguyên Hồng - Dự án tâm điểm gần sân bay...

CT Plaza Nguyên Hồng – Dự án tâm điểm gần sân bay Tân Sơn Nhất

Với vị trí trung tâm đắc địa, thuận lợi giao thông cùng lối kiến trúc độc đáo, kết hợp khéo léo 7 loại hình nghệ thuật một cách hài hòa, CT Plaza Nguyên Hồng đang là dự án nhà ở chất lượng cao, được nhiều người quan tâm và mong chờ.

Giới thiệu tổng quan dự án

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn C.T Group.
  • Đối tác thi công: Tập đoàn xây dựng Delta.
  • Đối tác thiết kế: Công ty GDP Architects đến từ Malaysia.
  • Vận hành và quản lý bởi: Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế & Quản lý Dự án Atelier.
  •  Tổng quy mô dự án: 3.403 m2. Trong đó, diện tích xây dựng chiếm 1.822 m2, đạt 53%. Diện tích giao thông, trồng cây xanh là 1.581 m2.
  • Loại hình phát triển dự án: Căn hộ kết hợp TMDV; căn hộ điển hình và Shophouse.
  • Dự án gồm 280 căn hộ và  18 căn Shophouse.

Vị trí trung tâm của dự án

C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại 18 đường Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất Gò Vấp. Dự án hội đủ các yếu tố “vàng” về vị trí địa lý bởi:

  • Dự án liền kề vòng xoay rộng nhất đại lộ Lê Quang Định – Phạm Văn Đồng – Nguyên Hồng. Đây là trục đường xương sống của thị trường địa ốc thành phố. 
  • Gần kề sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để đến được sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam.
  • Vị trí cửa ngõ trung tâm, là tâm điểm kết nối 5 quận nội thành của thành phố. Bao gồm quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình. Từ C.T Plaza Nguyên Hồng cư dân cũng rất dễ dàng di chuyển sang các Quận 1, 2, 3.
  • Gần kề nhiều dự án cao cấp, trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện lớn.
chung cư ct plaza nguyên hồng
Là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất Gò Vấp

Tiến độ triển khai dự án

Dự án CT Plaza Nguyên Hồng hiện đang trong giai đoạn thi công thần tốc. Chủ đầu tư cùng các đối tác thi công công đang nỗ lực hết mình để băng băng về đích. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp, nhưng các công nhân và kỹ sư trực tiếp thực hiện dự án vẫn đang dồn tổng lực thi công, nhằm đảm bảo tiến độ xây dựng.

Cuối tháng 6 năm 2021, dự án tiếp tục công tác bảo dưỡng sàn bê tông tầng 9 zone 2. Đồng thời, thi công giàn giáo, coppha, lắp đặt hệ chống sàn tầng 9 lên tầng 10. Dự kiến lễ cất nóc CT Plaza Nguyên Hồng sẽ diễn ra trong đầu tháng 8/2021 này. 

Công tác đẩy mạnh quá trình thi công, khích lệ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả đội ngũ tham gia thực hiện dự án luôn được chú trọng, đảm bảo công suất hoạt động đạt hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, vẫn phải đảm bảo an toàn lao động cho công nhân. Đồng thời, tất cả đều được yêu phải tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K và quy định phòng chống dịch của Chính phủ.

Đánh giá chất lượng dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Về mặt thiết kế

C.T Plaza Nguyên Hồng lấy cảm hứng thiết kế và xây dựng đến từ sự kết hợp hài hoà giữa 3 yếu tố: Nghệ thuật – Thiên nhiên – con người. Dự án là một công trình kiến tạo đỉnh cao. Kết hợp hài hoà và khéo léo 7 loại hình nghệ thuật của tạo hoá và nhân loại, gồm điêu khắc, âm nhạc, hội hoạ, vũ kịch, văn học, sân khấu và điện ảnh, cùng vẻ đẹp con người. Tất cả tạo nên một công trình nghệ thuật mang phong cách đương đại với nét chấm phá rất riêng.

CT Plaza Nguyên Hồng
CT Plaza Nguyên Hồng hướng đến sự mộc mạc, gần gũi

Dự án được vận dụng triết lý Wabi Sabi của người Nhật vào trong từng thiết kế. Triết lý sống Wabi Sabi chấp nhận thực tại vạn vật trên thế giới đều không thể vẹn toàn. Đồng thời, tôn vinh những giá trị tích cực từ trong nội tại của mọi vật. Chính vì lẽ đó, CT Plaza Nguyên Hồng hướng đến sự mộc mạc, gần gũi, tôn trọng vẻ đẹp nguyên bản. Dự án áp dụng lối kiến trúc đơn giản, tiết chế tối đa các chi tiết dư thừa. Từ kiểu dáng, màu sắc đều mang lại cảm giác chân thật, gần gũi, hài hoà với thiên nhiên.

căn hộ ct plaza nguyên hồng
Mặt bằng căn hộ A9 CT Plaza Nguyên Hồng

Tiện ích nội, ngoại khu dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Tiện ích nội khu 

Dự án CT Plaza Nguyên Hồng là một nơi đáng sống khi sở hữu những tiện ích đa dạng và hoàn chỉnh. Bao gồm tầng hầm giữ xe, công viên nội bộ, nhà trẻ, trung tâm thương mại, hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, spa, cà phê ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Hồ bơi mang phong cách 4 mùa nằm tại tầng 4 của dự án. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân.  

căn hộ ct plaza nguyên hồng
Tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách hiện đại

Hệ thống an ninh được thiết lập toàn bộ trong khu dân cư với đội ngũ nhân viên bảo vệ, camera giám sát 24/24. Giờ đây cư dân không cần phải đi đâu quá xa, mà chỉ cần bấm nút thang máy để đến với những dịch vụ nội khu chất lượng ngay trong tầm tay. 

Tiện ích ngoại khu 

Những tiện ích ngoại khu cũng góp phần mang đến sự tiện nghi và giá trị của khu căn hộ. CT Plaza Nguyên Hồng với vị trí địa lí gần các trường đại học như Công Nghiệp TPHCM, ĐH Luật TPHCM, Văn Lang. Các bệnh viện lớn như Gia Định, bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện quốc tế… cũng gần đó. 

dự án ct plaza nguyên hồng
Tiện ích ngoại khu cũng góp phần mang đến sự tiện nghi

Dự án này nằm ngay tại đại lộ Phạm Văn Đồng rộng lớn và đẹp nhất của thành phố. Tại đây cư dân không cần lo lắng đến vấn đề ngập lụt hay kẹt xe. Việc di chuyển đến các quận trung tâm chỉ mất vài phút.

Hình ảnh nội thất căn hộ mẫu CT Plaza Nguyên Hồng

căn hộ ct plaza nguyên hồng
Thiết kế nội thất phòng khách – bếp CT Plaza Nguyên Hồng
căn hộ ct plaza nguyên hồng
Thiết kế tiện ích, tối đa công năng
căn hộ ct plaza nguyên hồng
Tông màu sáng chủ đạo cho không gian thêm rộng rãi
căn hộ ct plaza nguyên hồng
Phòng đa năng có thể sử dụng làm phòng ngủ, phòng học hoặc làm việc

Đánh giá tiềm năng dự án

C.T Plaza Nguyên Hồng là dự án hội tụ đầy đủ yếu tố vàng, giúp gia tăng giá trị cho các chủ sở hữu. Trong đó, có thể kể đến các yếu tố nổi bật như:

  • Chủ đầu tư dự án, Tập đoàn C.T Group là tập đoàn kinh tế lớn mạnh, hoạt động đa lĩnh vực. Đặc biệt, tập đoàn có uy tín cao trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.
  • Tiến độ xây dựng được đẩy nhanh cùng pháp lý hoàn thiện cũng là các yếu tố đòn bẩy, góp phần gia tăng tiềm năng và giá trị của dự án.
  • Tọa lạc ngay vị trí trọng điểm, trung tâm quận gò vấp và 4 quận lân cận. Dự án kết nối các trục đường lớn, các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố. Đặc biệt rất gần sân bay quốc tế lớn nhất cả nước cùng nhiều tiện ích y tế, giáo dục.
  • Thiết kế đẹp, sang trọng, sử dụng vật liệu và trang thiết bị cao cấp trong thi công. 
  • Cấu trúc thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt còn gần với công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định. 2 công viên được ví như lá phổi xanh lớn nhất của thành phố. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu mỗi sớm mai thức dậy.
CT-Plaza-Nguyen-Hongcăn hộ ct plaza nguyên hồng
C.T Plaza Nguyên Hồng là dự án hội tụ nhiều tiềm năng

Chủ đầu tư CT Plaza Nguyên Hồng là ai?

CT Plaza Nguyên Hồng với chủ đầu tư là Tập đoàn C.T Group. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1992. Đơn vị này đã và đang đầu tư nhiều dự án bất động sản uy tín như Léman Luxury Apartment, CT Plaza và Metro Star, I-Home là căn hộ giá rẻ, Resort Léman Tree – Nha Trang… Tập đoàn này bao gồm 36 công ty thành viên với chi nhánh trải khắp cả nước. Trụ sở chính được đặt tại TP.HCM. Năm 2007, tập đoàn đã được vinh danh trên tạp chí của Mỹ. 

Tập đoàn C.T Group đang nắm giữ 4 ngành bất động sản là nhà ở, bán lẻ, hậu cần và du lịch. Mỗi dự án bất động sản đều được tập đoàn này đầu tư với nguồn vốn lớn, đặt tại vị trí đắc địa. Thiết kế từ tổng thể đến tiện ích nội khu, cảnh quan đều được chú trọng mang đến những giá trị tốt nhất. 

chủ đầu tư ct plaza nguyên hồng
Tập đoàn C.T Group chủ đầu tư của CT Plaza Nguyên Hồng

Sự uy tín đến từ cái tên C.T Group

Trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ đơn vị C.T Group cũng cho thấy hoạt động phong phú và lớn mạnh. C.T Group cung cấp nhiều mặt bằng phục vụ mục đích bán lẻ như chuỗi siêu thị Grocer, chuỗi nhà hàng cao cấp, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi trung tâm food court… Bên cạnh đó không thể không nhắc đến dịch vụ giải trí như chuỗi KTV, rạp chiếu phim, quầy giao dịch ngân hàng…

Trong lĩnh vực bất động sản du lịch tập đoàn CT Group đã phát triển các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mô hình mang phong cách gần gũi với thiên nhiên và không kém phần độc đáo. Phải kể đến Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu, Resort Léman Tree tại Nha Trang…

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản khách hàng có thể an tâm sử dụng các dịch vụ nhà ở do tập đoàn CT Group cung cấp. Đây được đánh giá là một trong những nhà đầu tư đáng tin tưởng để chọn mặt gửi vàng. 

Tổng kết

Từ những yếu tố thuận lợi trên, có thể nói C.T Plaza Nguyên Hồng là một dự án nhà ở và kinh doanh thương mại dịch vụ đáng mơ ước, có tiềm năng phát triển cực lớn. Dự án cũng được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời không hề nhỏ. Dù là khách hàng mua để sử dụng hay đầu tư thì chắc chắn cũng sẽ thu được những lợi ích nhất định khi sử hữu được căn hộ thuộc dự án.

Trên đây là các thông tin về dự án CT Plaza Nguyên Hồng đã được mogi.vn đã tổng hợp, cập nhật để chia sẻ đến các bạn. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn đang quan tâm. Thông qua đó, bạn sẽ đưa ra được những đánh giá khách quan và lựa chọn phù hợp. 

Mogi liên tục cập nhật các thông tin quan trọng về nhiều dự án bất động sản tiềm năng khác. Nếu bạn quan tâm, hãy theo dõi hoặc đưa ra những ý kiến góp ý, chia sẻ để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nhé.

>>> Xem thêm:

Hoài Thu

spot_img

TIN LIÊN QUAN