spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánCentum Wealth: Review chi tiết cho khách mua, thuê lại

Centum Wealth: Review chi tiết cho khách mua, thuê lại

Centum Wealth sở hữu vị trí đẹp, ra đời đã lâu nhưng vẫn thu hút nhiều khách mua thuê lại. Đâu là nguyên do của “sức nóng” này? Hãy cùng Mogi đi vào tìm hiểu chi tiết: 

Vị trí dự án Centum Wealth Quận 9 đặc biệt ra sao? 

chung cư centum wealth
Centum Wealth quận 9 sở hữu vị trí đắc địa

Centum Wealth Complex có vị trí khá đắt địa. Và được kết nối đến các tiện ích hiện đại bậc nhất của trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn, thuận lợi di chuyển. Đây có lẽ là điểm mạnh lớn nhất giúp dự án dù đã được bàn giao nhưng vẫn hút khách thuê, mua lại. 

Vị trí của dự án Centum Wealth đẹp như thế nào? 

Điểm mạnh nhất của dự án Centum Wealth Complex quận 9 chính là vị trí đắc địa. Nằm ngay tại cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố với 2 trục giao thông huyết mạch là Xa Lộ Hà Nội và Phan Chu Trinh. Dễ dàng kết nối đến những tuyến đường lớn, thuận tiện trong việc di chuyển. 

Dự án chỉ cách tàu điện ngầm tuyến Suối Tiên –  Bến Thành 5 phút đi bộ. Các tiện ích khác như trung tâm thương mại, siêu thị Coopmart, siêu thị điện máy, trường học chỉ mất vài phút để đến nơi.

Tiện ích nội khu phong phú mang đến những thuận lợi cho đời sống cư dân? 

Những tiện ích nội khu cũng được đánh giá cao như trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm, công viên, khu vui chơi, phòng gym, … Tất cả đều được trang bị đầy đủ để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân.

centum wealth quận 9
Tiện ích nội ngoại khu đều vô cùng phong phú phục vụ cư dân

Nhờ vị trí đẹp đã giúp cho đời sống cư dân thuận lợi hơn rất nhiều. Vì vậy dù đã được đưa vào sử dụng nhưng sức hút của các căn hộ tại đây chưa bao giờ giảm sút. Cơ sở giao thông hoàn thiện. Do đó việc di chuyển đến các quận trung tâm như Bình Thạnh, quận 1, quận 3 đều rất thuận tiện. Bên cạnh đó là vấn đề an ninh cũng được chú trọng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cư dân.

>>> Tham khảo thêm: Palm Garden – Căn hộ sang trọng mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống Singapore

Tiện ích phong phú của dự án Centum Wealth làm hài lòng đa số cư dân

Căn hộ Centum Wealth mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn có những khoảng xanh để không gian trở nên thoáng mát. Căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ những tiện ích. Có thể kể đến như hồ bơi, siêu thị, công viên, cafe, spa, phòng gym, yoga, hệ thống camera giám sát an ninh 24/24…

centum wealth complex
Căn hộ Centum Wealth với thiết kế hiện đại kết hợp không gian xanh

Nghỉ ngơi đúng chất resort với hồ bơi rộng lớn 

Hồ bơi lớn mang đến cảm giác như được nghỉ dưỡng tại tại resort cao cấp. Hồ bơi luôn là nơi được cư dân tại các khu căn hộ đón nhận nhiệt tình. Nhà đầu tư đã rất tinh tế khi chú trọng thiết kế hồ bơi lớn để mang đến không gian vui chơi thư giãn cho các gia đình.

Hệ thống tiện ích bao gồm các phòng gym, spa và salon 

Sức khỏe và sắc đẹp luôn là yếu tố quan trọng được mọi người quan tâm. Với hệ thống phòng tập lớn, máy móc hiện đại, spa, salon tóc đều được cư dân đón nhận nhiệt tình. Dịch vụ tại Căn hộ Centum Wealth sẽ giúp bạn không cần đi xa nhưng vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn..

 

dự án centum wealth complex
Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích tốt nhất

Khu thể thao ngoài trời và công viên xanh mát 

Hòa mình cùng thiên nhiên với công viên xanh mát và khu thể thao ngoài trời. Mọi lứa tuổi đều có thể rèn luyện sức khỏe tại các khu thể thao ngoài trời. Tại đây còn có khu dành riêng cho người cao tuổi. Cư dân có thể dạo bộ trên những con đường cây xanh tươi mát, tận hưởng không khí trong lành. 

Cảm nhận của cư dân sinh sống tại chung cư Centum Wealth Quận 9 

An tâm và thoải mái chính là những cảm nhận rõ ràng nhất của cư dân tại Centum Wealth Quận 9 khi sinh sống tại đây. Mọi thứ đều như trong tầm tay khiến mọi người không còn cảm giác lười khi đi tập thể dục, chơi thể thao, đi spa làm đẹp… Mua sắm thả ga với hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn mà không cần đi xa. Hệ thống an ninh 24/24 phủ kín dự án giúp cư dân có thể an tâm tuyệt đối.

Cư dân nhí cũng sẽ có không gian vui chơi dành riêng cho mình. Các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng tìm được môi trường tốt nhất để con mình được phát triển toàn diện.

>>> Tham khảo thêm: Dự án Ricca quận 9 – Biểu tượng của cuộc sống Thăng Hoa 

Centum Wealth có mức giá bao nhiêu khi vừa mở bán? 

centum wealth complex quận 9
Căn hộ Centum Wealth Quận 9 mức giá mở bán từ 25-28 triệu/m2

Căn hộ Centum Wealth Quận 9 là sản phẩm căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Tuy nhưng Chủ đầu tư Daewon của Hàn Quốc chỉ đưa ra mức giá mở bán từ 25-28 triệu / m2 dành cho những khách hàng muốn mua nhà ở hoặc những nhà đầu tư đang tìm nơi để ở để có cơ hội sinh lời an toàn.

Centum Wealth có những điều gì còn hạn chế cần lưu ý hay không? 

centum wealth
Bên cạnh như thuận lợi căn hộ cũng sẽ có những hạn chế

Vị trí dự án gần Xa lộ Hà Nội, nhiều container khiến cư dân e ngại

Xa lộ Hà Nội nhiều container, đặc biệt là cảng container phường Trường Thọ. Nhưng theo quy hoạch chỉ đạo của thành phố, cảng này sẽ được dời về cảng Cát Lái quận 2 và các cảng khác. Và tại đây hình thành các khu dân cư và trung tâm mua sắm. 

Các container sẽ lưu thông chủ yếu trên đường vành đai 2 với phân khu an toàn. Đặc biệt, hai bên đường ô tô đã và đang được tái phát triển với những con đường hoa và thảm cỏ xanh đẹp mắt.

Dự án đã được bàn giao, liệu tiện ích có bị thua thiệt so với các dự án khác? 

Thêm vào đó, hiện nay nhiều người muốn mua lại hay thuê lại các căn hộ của dự án nhưng vẫn nghi ngại về vấn đề tiện ích; Không biết Centum Wealth có bị thua kém về cơ sở vật chất cũng như tiện ích so với những dự án “sinh sau đẻ muộn” hay không. 

Thực tế, thời gian khởi công của dự án là vào năm 2017 nên thiết kế của dự án cũng như cơ sở vật chất đều không phải hiện đại nhất. Nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân và nhận được phản hồi tốt nên hoàn toàn không phải lo lắng. 

Dự án này vẫn là một nơi lý tưởng nếu bạn muốn tìm nơi an cư hoặc phòng cho thuê gần các tiện ích trung tâm với mức chi phí vừa phải. 

Centum Wealth có còn cơ hội đầu tư và tiềm năng sinh lợi nhuận? 

centum wealth complex
Khu căn hộ vẫn còn rất nhiều khả năng đầu tư sinh lời

Centum Wealth là dự án đã được bàn giao nên khả năng sinh lời hầu như không còn nhiều. Nếu mua lại chỉ có một hướng đầu tư là cho thuê. Với vị trí đẹp, việc cho thuê phòng cho người có nhu cầu đi làm, đi học cũng là một kênh đầu tư an toàn. 

Bạn có thể tìm kiếm những thông tin sang nhượng, bán lại căn hộ này trên các trang bất động sản uy tín, đồng thời tham khảo thêm nhiều dự án khác tiềm năng để tìm kiếm cơ hội đầu tư. 

Tìm kiếm mọi thông tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê bất động sản trên web Mogi.vn

Mogi là trang đăng tin rao vặt bất động sản hàng đầu, mang đến cho bạn những thông tin giá trị về dự án hot nhất, làm nên cơ hội đầu tư sinh lợi cho nhiều nhà đầu tư. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi thêm 2 trang News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net để đón đọc nhiều bài viết khách quan về các dự án như Centum Wealth mang đến các thông tin giá trị về thị trường bất động sản. 

>>> Xem thêm:

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN