spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trường5 Co Working Space Hồ Chí Minh Tốt Nhất Hiện Nay

5 Co Working Space Hồ Chí Minh Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện tại, những Co Working Space Hồ Chí Minh đang rất đa dạng với lượng khách ổn định. Nó mang tới giải pháp tốt về vị trí, địa điểm làm việc hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm một Co Working phù hợp, bài viết này của News Mogi là dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé!

Co Working space là gì?

Đây là tên gọi cho những văn phòng được xây dựng theo hình thức chia sẻ
Đây là tên gọi cho những văn phòng được xây dựng theo hình thức chia sẻ

?Co Working hay coworking space chính là những mô hình văn phòng hợp tác. Chúng được xây dựng, phát triển theo hướng đồng hành với những doanh nghiệp nhỏ từ thời điểm sơ khai nhất.

Hiểu đơn giản, co working chính là những văn phòng cho thuê. Nó mang tới những giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình.

✨Những Coworking Space hiện tại rất phổ biến tại các thành phố lớn. Không chỉ là nơi làm việc, chúng còn là không gian giao lưu, phát triển cộng đồng doanh nghiệp một cách bền vững, văn minh.

Việt Nam hiện nay đang nằm trong thời kỳ phát triển kinh tế mạnh mẽ. Những Startup mới liên tục xuất hiện. Và với Co Wortking Space, việc bắt đầu khởi nghiệp của mọi người sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Ai nên thuê Co Working Space Hồ Chí Minh?

✨Các Co-working space Hồ Chí Minh hiện tại phù hợp với những đối tượng sau đây:

Với những chỗ ngồi cố định

Co Working Space Hồ Chí Minh nổi bật nhất hiện nay nhé
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa thường lựa chọn Co Working Space Hồ Chí Minh

Những loại hình chỗ ngồi cố định sẽ dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với những chỗ ngồi này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền so với những hình thức thuê văn phòng thông thường.

✨Ngoài những đối tượng trên, chỗ ngồi cố định còn dành cho những doanh nghiệp nước ngoài mới bắt đầu bước vào, đang muốn phát triển tại Việt Nam. Để thăm dò và đặt nền móng, việc tìm kiếm một không gian chia sẻ văn phòng là điều cần thiết.

✨Với những địa điểm này, tính pháp lý của việc kinh doanh/ hoạt động sẽ được đảm bảo. Đồng thời, nó còn hạn chế được những rủi ro thua lỗ thường gặp nhất ở thời điểm này.

Đối với chỗ ngồi linh hoạt tại Co working space

Freelancer là khách hàng tiềm năng của hình thức văn phòng này
Freelancer là khách hàng tiềm năng của hình thức văn phòng này

✨Đây chính là thiên đường dành cho những người làm việc một mình, freelancer. Nếu bạn đang kinh doanh tự do, đây chính là địa điểm làm việc hoàn hảo mà bạn nên chú ý.

✨Với tính thuận tiện, nó giúp mang lại một không gian làm việc thoải mái. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc để các cá nhân phát huy khả năng của mình một cách mạnh mẽ hơn.

>>> Xem thêm: Chọn mua nhà trước Tết – Nên hay không?

Lý do bạn nên lựa chọn Co working Space

⚡️Dù là doanh nghiệp nhỏ hay Freelacer, việc lựa chọn những khu chia sẻ chỗ ngồi là điều nên làm. Những không gian này được xây dựng, thiết kế dưới dạng văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại. Tại đó, mọi người không chỉ có được một không gian làm việc chất lượng. Nó còn cung cấp những tiện nghi cần thiết thường có của những văn phòng.

Những không gian này là địa chỉ hoàn hảo để bạn làm việc thật tốt
Những không gian này là địa chỉ hoàn hảo để bạn làm việc thật tốt

⚡️Chẳng hạn, tại các co-working space HCM luôn có máy in, photocopy được sử dụng miễn phí. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy quầy pha chế đồ uống với nhiều loại khác nhau. Đặc biệt mạng internet tại đây cực mạnh mẽ để phục vụ mọi người làm việc với năng suất cao.

Giới thiệu 5 Co Working Space Hồ Chí Minh có chất lượng tốt

⚡️Nếu bạn đang tìm một địa điểm làm việc phù hợp, xem ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những công trình chất lượng, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bậc nhất ở thời điểm này.

1. Toong Coworking Space

Toong Coworking Space
Toong Coworking Space

✨Toong là một trong những đơn vị đầu tiên phát triển Co-working space. Những không gian làm việc chung tại châu Á đầu tiên đều nằm trong tay của đơn vị này.

Khi lựa chọn những coworking space của Toong, bạn sẽ có được một giải pháp văn phòng linh hoạt, đầy đủ. Nó phù hợp với cả các cá nhân và doanh nghiệp với chất lượng tuyệt vời và kiến trúc chất lượng.

✨Hiện tại, các vị trí của Toong rất đa dạng. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy những không gian làm việc với quy mô doanh nghiệp đa dạng. tất cả đều được xây dựng tốt, tích hợp nhiều tiện ích.

Dưới đây là địa chỉ của các văn phòng thuộc quản lý của Toong tại TPHCM:

  • Tầng 2-3, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp. HCM
  • 20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
  • Tầng 5-8, 87 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp. HCM
  • Tầng 3, The Oxygen, 628C Xa lộ Hà Nội, Q.2, Tp. HCM
  • 6 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
  • 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

2. Up Co-woring Space Hồ Chí Minh

Up Co-woring Space Hồ Chí Minh
Up Co-woring Space Hồ Chí Minh

Nắm bắt được làn sóng Coworking tại Việt Nam, Up nhanh chóng thiết kế những văn phòng chất lượng nhất. Tất cả đều được thiết kế, tích hợp những tiện ích cao cấp hàng đầu hiện nay.

✨Hiện tại, coworking của Up nằm tại khu vực công nghệ bùng nổ của thành phố. Đây chính là vị trí thuận lợi với nhiều ưu điểm được các startup yêu thích. Nó giúp mọi người tận dụng hạ tầng cũng như nhân lực cao cấp một cách hiệu quả.

✨Nhìn chung, Up coworking ra đời khá muộn so với những văn phòng chia sẻ khác. Nhưng chỉ hơn 6 năm phát triển là đủ để thương hiệu này khẳng định được vị trí của mình. Hiện tại, nó là lựa chọn của rất nhiều công ty vừa và nhỏ, các freelancer.

  • Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1800-9696-87 & (08:00) -24-73080668
  • Email: info@up-co.vn
  • Website: https://www.up-co.vn/bkhcm-up/

3. Dreamplex

Dreamplex
Dreamplex

✨Đây là một Hồ Chí Minh Co Working Space nổi bật. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, nó mang tới không gian làm việc thoải mái, với nhiều ưu điểm dành cho các thành viên. Đặc biệt, không gian được thiết kế với diện tích và kiến trúc đa dạng. Nó phù hợp với những đơn vị có từ 1 đến 100 thành viên.

✨Hiện tại, những không gian của Dreamplex đều nằm ở những vị trí trung tâm thành phố. Các đồ nội thất, tiện nghi có sẵn của nó đặc biệt khiến nhiều người thích thú.

✨Tại Dreamplex, mọi người có thể tìm thấy phòng họp cao cấp với hệ thống âm thanh được tích hợp kỹ lưỡng. Nếu bạn đang tìm một không gian có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy sức lao động hay trí óc, sự sáng tạo thì đây chính là địa điểm cho bạn.

✨Một trong những điểm nhấn khiến Dreamplex trở nên nổi trội hơn những cái tên khác chính là nhờ có nhiều tiện ích. Tại đây, trà và cafe được cung cấp miễn phí nhằm giúp bạn có được những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái bậc nhất.

Địa chỉ:

  • Dreamplex Nguyễn Trung Ngạn – Tầng 9 – 10 – 11, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Tp.HCM
  • Dreamplex Trần Quang Khải – Tầng 4 – 5 – 6, số 62 Trần Quang Khải, Quận 1, Tp.HCM
  • Dreamplex Điện Biên Phủ – Tầng 10 – 11 – 12, số 195 Điện Biên Phủ Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

4. Circo Co Working Space Hồ Chí Minh

Circo Co Working Space Hồ Chí Minh
Circo Co Working Space Hồ Chí Minh

✨Nằm tại những địa điểm trung tâm, sầm uất của thành phố, Circo đang là văn phòng chia sẻ được nhiều người lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho công việc của mình. Bằng cách thiết kế ấn tượng và trẻ trung, nó sẽ giúp bạn có cảm hứng để làm việc năng suất hơn mỗi ngày.

  • CirCO – Hoàng Diệu: Tầng 1 – Tầng 2, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • CirCo – Điện Biên Phủ : Số 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • CirCo – Nguyễn Trãi: Tầng 3, 9 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

5. Saigon Coworking

Saigon Coworking
Saigon Coworking

✨Chính thức đi vào hoạt động tháng 7 năm 2013. Không gian này là do 2 bạn trẻ người Việt và Ý hợp tác tạo nên. Với những nét kiến trúc độc đáo, nó là một trong những văn phòng chia sẻ được yêu thích bậc nhất ở thời điểm này.

  • Saigon Coworking – Phú Nhuận: Số101 Cù Lao, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Saigon Coworking – Sân bay: Số 23 Bạch Đằng, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Lời kết

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về Co Working Space in Ho Chi Minh. Hy vọng bạn đã tìm được một địa điểm làm việc phù hợp. Nếu còn gì băn khoăn, đừng ngại liên hệ với Mogi nhé.

Lan Nguyễn

Co Working là gì?

Hiểu đơn giản, đây chính là những không gian làm việc chung được cho thuê theo từng vị trí ngồi, từng khu vực. Đây là địa điểm làm việc yêu thích của nhiều người.

Ai nên chọn thuê những Co Wroking?

Đây là địa điểm làm việc được  Freelancer và các Startup vô cùng yêu thích.

Làm sao để tìm được Co Working Hồ Chí Minh tốt?

Trong bài viết này, News Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những Co Working tốt và chất lượng tại tphcm ở thời điểm này.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN