spot_img
Trang chủTin bất động sảnCó nên đầu tư mua nhà mặt phố ở quận Hoàn Kiếm...

Có nên đầu tư mua nhà mặt phố ở quận Hoàn Kiếm hay không?

Chỉ cần search từ khóa “bán nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm” là hàng loạt thông tin hiển thị với đa dạng vấn đề khác nhau về bất động sản (BĐS) nơi này.  Trong thời gian vừa qua, có thể nói mô hình nhà mặt phố ở quận Hoàn Kiếm trở nên khá nóng, được các nhà đầu tư chú ý đến rất nhiều. Do đó, để cập nhật tình hình BĐS mới nhất thì hãy cùng Mogi.vn theo dõi ngay:

Vì sao mua bán nhà mặt phố ở quận Hoàn Kiếm trở nên nóng?

co-nen-dau-tu-mua-nha-mat-pho-o-quan-hoan-kiem-hay-khong-anh-1

Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội ngày này, nó gắn liền với lịch sử nghìn năm xây dựng và giữ gìn Thăng Long. Đa phần các tuyến phố ở nơi đây đều bắt đầu bằng chữ “Hàng ” tượng trưng cho loại hàng được bày bán cách đây gần trăm năm.

Theo như thực tế thì Hoàn Kiếm là quận có hạ tầng giao thông đồng bộ, phân lô bàn cờ kết nối giao thông thuận tiện. Hơn thế nữa, đây là điểm du lịch không thể bỏ qua trên mảnh đất Hà Thành. Là chốn thu hút rất nhiều khách trong và ngoài nước tìm đến để dừng chân tham quan.

Kéo theo đó là số lượng khách sạn tại Hoàn Kiếm nhiều nhất  ở Hà Nội , có thể kể đến những khách sạn nổi tiếng như Hilton tại số 1 Lê Thánh Tông, khách sạn Sofitel tại 15 Ngô Quyền hay khách sạn Mövenpick 83A Lý Thường Kiệt,…

Nếu như quý khách đang có nhu cầu đầu tư khách sạn, căn hộ cao cấp, nhà mặt phố thì những tuyến phố Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ, Hàng Trống, Bảo Khánh, Hàng Bồ, Hàng Bạc, Mã Mây chắc chắn sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua hứa hẹn sẽ đem lại kết quả đầu tư cực chất.

Do đó, nhu cầu trao đổi mua bán nhà mặt phố hà nội là một chiến lược thông minh dành cho các nhà đầu tư BĐS hiện nay ở khu vực này.

co-nen-dau-tu-mua-nha-mat-pho-o-quan-hoan-kiem-hay-khong-anh-2

Đầu tư mua bán nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm là chiến lược khôn ngoan?

Mua bán nhà mặt phố là chiến lược đầu tư khôn ngoan dành cho các nhà đầu tư hiện nay. Nhà mặt phố được biết đến là một loại hình BĐS thương mại mà nhiều nhà đầu tư trên khắp thế giới ưa chuộng trong việc săn tìm để đầu tư hiện nay.

Với lợi thế là dễ dàng vận hành kinh doanh, đầu tư, mua bán hoặc cho thuê lại nhà mặt phố  có khả năng sinh ra lợi nhuận cao và ổn định trong dài hạn. Đặc biệt nhà mặt phố là loại hình BĐS có tính thanh khoản rất cao khi có nhu cầu chuyển nhượng, bán lại. Do đó, khi đầu tư, bạn có thể bán nhà mặt phố nhanh chóng với mức phí hấp dẫn.

Như vậy, với những lợi thế trên mua bán nhà mặt phố là một trong những danh mục giao dịch luôn rất sôi động ở thời điểm hiện tại. Và giờ đây việc hoạch định đầu tư, mua bán nhà mặt phố nói chung và bán nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm nói riêng đã trở thành chiến lược đầu tư đặc biệt hấp dẫn được các nhà đầu tư thân thiết tìm kiếm.

co-nen-dau-tu-mua-nha-mat-pho-o-quan-hoan-kiem-hay-khong-anh-3

Bán nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm đang trở nên sôi động

Hầu hết các nhà đầu tư thông thái đều biết rằng nhà mặt phố thường nằm trong trung tâm của các quận nội thành, cụ thể như quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc là Quận 1 và Sài Gòn. Khu vực có dân cư đông đúc, có hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ theo tiêu chuẩn hạng A như khách sạn 5 sao; hệ thống nhà hàng cao cấp, dịch vụ văn phòng hạng A, hay khu vực dễ dàng tiếp cận siêu thị, trung tâm thương mại, gần với các địa điểm văn hóa du lịch, nơi thu hút tiềm năng du lịch nhiều khách quốc tế… tìm đến.

Và đặc biệt khu vực này phải có dân trí cao và nhiều người giàu. Điều này lý giải quận Hoàn Kiếm và Quận 1 hiện tại đang là hai khu vực sôi động bậc nhất trong việc săn tìm nhà mặt phố để đầu tư tại Việt Nam.

co-nen-dau-tu-mua-nha-mat-pho-o-quan-hoan-kiem-hay-khong-anh-4

Mua bán nhà mặt phố có nhiều lợi ích trong việc kinh doanh

Thứ nhất: Khả năng tiện lợi trong việc đi lại, dễ dàng tiếp cận mua bán cho khách hàng

Thứ hai: Dễ dàng quảng bá sản phẩm, thương hiệu.  Số lượng khách hàng mới luôn tăng cao bởi mô hình nhà mặt phố có đông người qua lại.

Thứ ba: Nhà mặt phố phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh cho nên dễ vận hành và cho thuê lại.

Như vậy, việc  đầu tư nhà mặt phố đa phần thích hợp với nhiều nhà đầu tư cá nhân, bởi vì nguồn tài chính đầu tư rất đa dạng từ 2 triệu đô đến 20 triệu đô tùy thuộc và danh mục đầu tư. Nhà mặt phố cũng là danh mục đầu tư BĐS trung hạn đến dài hạn rất hấp dẫn, thời gian đầu tư có thể từ 3 năm – 5 năm trở lên. Và đặc biệt  là khoản đầu tư này nhà đầu tư vẫn đã có thể sở hữu riêng một BĐS thực sự tốt, có vị trí đắc địa cho riêng mình và kiểm soát được tài chính đầu tư, kiểm soát được việc vận hành kinh doanh của BĐS này một cách chủ động.

Gợi ý các loại hình kinh doanh thương mại cho mô hình nhà mặt phố.

– Chuỗi bán lẻ, hệ thống siêu thị mini, cửa hàng tiện ích (Vinmart, Circle K, Aeon Mart…)

– Đầu tư cửa hàng xa xỉ phẩm, thời trang, đồng hồ, nước hoa cao cấp (Show room oto Mercedes, BMW, đồng hồ Omega, thời trang NEM…)

– Mô hình nhà hàng, quán ăn, chuỗi cửa hàng dịch vụ (BBQ Sumo, KFC, Highland Coffee, Star Bucks Coffee…)

co-nen-dau-tu-mua-nha-mat-pho-o-quan-hoan-kiem-hay-khong-anh-5

Tương lai xa của việc đầu tư mua bán nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm

Ngoài việc khai thác trực tiếp dịch vụ từ nhà mặt phố như đã nêu trên thì với những nhà mặt phố có vị trí đẹp, đắc địa như ở quận Hoàn Kiếm theo thời gian giá trị tài sản sẽ tăng trưởng. Cho nên khi nhà đầu tư có nhu cầu bán lại nhà mặt phố thì giá trị tài sản gia tăng. Đây cũng là một chiến lược để lưu giữ và gia tăng giá trị tài sản. Có thể nói rằng, đối với những nhà đầu tư lão luyện chưa khi nào thấy việc mua bán nhà mặt phố hà nội ngừng sôi động bất kể thị trường BĐS đi về hướng nào.

co-nen-dau-tu-mua-nha-mat-pho-o-quan-hoan-kiem-hay-khong-anh-6

Tóm lại, đầu tư nhà mặt phố đã trở thành một xu thể rõ ràng hơn bao giờ hết. Mogi.vn khuyên bạn hãy đầu tư cho mình một tài sản có khả năng sinh lời từ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị theo thời gian. Đó chính là nên tìm mua nhà mặt phố ngay bây giờ. Lời khuyên này chưa bao giờ lỗi nhịp theo thời gian và bạn sẽ nhận được giá trị đích thực nếu như có nguồn vốn đầu tư.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Hà Nội – Cung giảm, cầu tăng mạnh

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN