spot_img
Trang chủDự án nổi bậtChung cư Vinhomes Riverside - dự án đáng chú ý của Vingroup...

Chung cư Vinhomes Riverside – dự án đáng chú ý của Vingroup có gì?

Chung cư Vinhomes Riversidedự án bất động sản lớn của tập đoàn Vingroup ở quận Long Biên, Hà Nội. Được đầu tư lớn về cả chi phí và quy mô, Vinhomes Riverside khơi dậy niềm khát khao sở hữu một không gian sống xanh, hiện đại và yên bình của cư dân giữa thủ đô sầm uất.

Tổng quan dự án chung cư Vinhomes Riverside

  • Tên dự án: Khu đô thị Vinhomes Riverside
  • Khu vực: Quận Long Biên, Hà Nội
  • Diện tích: 270 ha
  • Quy mô dự án: Vinhomes Riverside là một khu đô thị kiểu mẫu, lấy ý tưởng từ mô hình thành phố Vinece (Italia) với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trong xanh trải dọc khu đô thị. Dự án gồm 5 khu biệt thự cùng các công trình phụ trợ phục vụ nhu cầu đời sống cho dân cư:
    + Khu biệt thự Bằng Lăng
    + Khu biệt thự Anh Đào
    + Khu biệt thự Hoa Phượng
    + Khu biệt thự Hoa Sữa
    + Khu biệt thự Hoa Lan
Vinhomes Riverside là một khu đô thị kiểu mẫu, lấy ý tưởng từ mô hình thành phố Vinece (Italia)
Vinhomes Riverside là một khu đô thị kiểu mẫu, lấy ý tưởng từ mô hình thành phố Vinece (Italia)

Không chỉ dừng lại ở đó:

  • Các công trình phụ trợ tiêu biểu như: Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Trường mần non Vinschool, Khu vui chơi trẻ em, Khu vườn nướng BBQ, khu Golf Club, sân tenis, sân bóng,…
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Đơn vị thiết kế: Tập đoàn Vingroup và các chuyên gia, kiến trúc sư người Pháp
  • Đơn vị thi công: Tập đoàn Vingroup
  • Tình trạng: Các khu biệt thự đã hoàn thành, các công trình phụ trợ đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đã có nhiều cư dân sinh sống.
  • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn đối với người Việt Nam
  • Đơn vị giám sát: Công ty cổ phần kiến trúc đô thị Việt Nam
  • Đơn vị thiết kế:
    + Công ty TNHH Kiến trúc ACT Việt Nam – ACT Architects (VN) Co., Ltd.
    + Công ty Cổ phần PCM.
    + Công ty Cổ phần Archipel.
    + Công ty TNHH Thiết kế của Pháp (Site Asia).
    + Công ty SENA.
    + Công ty TEDI.
    + Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – VNCC.
  • Ngân hàng hỗ trợ vốn: Khách hàng mua Vinhomes Riverside tại STDA sẽ được hưởng gói hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Techcombank và Ngân hàng SeAbank.
  • Pháp lý: Chung cư Vinhomes Riverside đã được cấp giấy phép với đầy đủ hồ sơ pháp lý, đảm bảo cấp sổ đỏ cho từng biệt thự.

Vị trí chung cư Vinhomes Riverside 

Chung cư Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội. Nằm cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km. Cách chân cầu Chương Dương 5,5 km. Gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại.

Chung cư Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.
Chung cư Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, Vinhomes Riverside còn là khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice xinh đẹp và thơ mộng.

  • Cách Hồ Tây: 10 km.
  • Cách Hồ Gươm: 8,5 km.
  • Cách đường QL1A: 3 km.
  • Cách đường QL5: 1,7 km.
  • Cách sân bay Nội Bài: 25 km.
  • Cách sân golf Long Biên: 2,2 km.
  • Cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên: 3 km.
  • Cách KĐT Times City/bệnh viện Vinmec: 7 km.

Hệ thống tiện ích của dự án

Dự án Vinhomes Riverside gồm rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa.Trong đó:

# Vinhomes Health Club

Vinhomes Health Club, đặt tại tầng 5 của khu TTTM Vincom Center Long Biên là một lựa chọn đẳng cấp cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng. Gồm gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga… và bơi lội bốn mùa.

Khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài trời (với bể người lớn và bể trẻ em riêng biệt). Sân tập gofl với 20 làn tập chuyên nghiệp cho các Golfer thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phục vụ cư dân tất cả các ngày trong tuần.

Dự án Vinhomes Riverside gồm rất nhiều các tiện ích đặc biệt
Dự án Vinhomes Riverside gồm rất nhiều các tiện ích đặc biệt.

# Khu vực BBQ

Không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau. Thưởng thức đặc sản đồ nướng và hải sản. Cư dân có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng gần 10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Còn nếu chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, đi dạo, vui chơi với con nhỏ. Đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu dân cư sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.

# Hệ thống trường học

Hệ thống trường học BIS trải dài từ mầm non đến PTTH – giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh. Hệ thống trường mầm mon của Vinschool để cư dân yên tâm về sự phát triển toàn diện của con em mình khi an cư tại dự án này.

#Bệnh viện đa khoa

Dân cư tại đây hoàn toàn yên tâm nhờ hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.

# TTTM Vincom Center hoành tráng

Cư dân và quan khách có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn. Hoặc trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại TTTM Vincom Center Long Biên. Hơn thế nữa, khu Almaz – tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí cao cấp tại Vinhomes Riverside hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà.

Tất cả các biệt thự tại Vinhomes Riverside đều mang phong cách thiết kế cách tân.
Tất cả các biệt thự tại Vinhomes Riverside đều mang phong cách thiết kế cách tân.

Thiết kế căn hộ và biệt thự tại dự án

# Thiết kế biệt thự sang chảnh, hòa cùng thiên nhiên

Tất cả các biệt thự tại Vinhomes Riverside đều mang phong cách thiết kế cách tân. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế Châu Âu sang trọng, đẳng cấp với phong cách thiết kế Châu Á thân thiện, ấm cùng khi ở tại biệt thự Vinhomes Riverside.

Bên trong căn căn biệt thự được thiết kế với khung cảnh ấm cúng, thân thiện, bình yên tạo ra không khí ấm áp. Biệt thự được thiết kế với nhiều khoảng không gian dành cho sinh hoạt chung của gia đình nơi mà sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nhưng vẫn có những không gian riêng cho mỗi thành viên nghỉ ngơi tách biệt với nhau.

Ngoài ra, không gian tiểu cảnh sân vườn của biệt thự sẽ được điều hòa không khí với những dòng sông thơ mộng chạy quay nhà. Mỗi dịp nghỉ ngơi, bạn có thể chậm rãi thưởng thức tách trà, ngắm cảnh. Tránh xa khỏi chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.

Tổng số căn hộ của dự án gồm 1.500 căn chung cư cao cấp.
Tổng số căn hộ của dự án gồm 1.500 căn chung cư cao cấp.

# Căn hộ đa dạng diện tích, hiện đại

Tổng số căn hộ của dự án gồm 1.500 căn chung cư cao cấp. Diện tích căn hộ rất đa dạng, từ 55m2 đến 150m2. Thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ (1 WC): Từ 35,6 m2 – 46,7 m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ (1 WC): Từ 53,0 m2 – 61,0 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ (2 WC): Từ 66,0 m2 – 77,8 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Từ 88,2m2 – 119,5 m2.
Căn hộ 1 phòng ngủ (1 WC): Từ 35,6 m2 – 46,7 m2
Căn hộ 1 phòng ngủ (1 WC): Từ 35,6 m2 – 46,7 m2

Tiêu chuẩn bàn giao điển hình (áp dụng đại trà – từ tòa văn phòng). Tiêu chuẩn hoàn thiện. Hoàn thiện trần, tường, sàn, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, kệ tủ (áo, tủ bếp, tủ lavabo).

Với thiết kế được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ. Tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn bao quát xuống những không gian đẹp nhất của Vinhomes Riverside cũng như thành phố bên ngoài.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Các căn hộ Vinhomes Riverside được thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng. Đặc biệt, nội thất trong từng căn hộ sẽ được nhập khẩu từ tập đoàn sản xuất đồ nội thất hàng đầu.

Cửa sổ phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Riverside có tổng diện tích bề mặt rộng lên tới 5m2. Do đó, an cư tại đây cư dân có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của bờ hồ thơ mộng. Và công viên cây xanh bên trung tâm hội nghị quốc gia.

Giá bán căn hộ dự án Vinhomes Riverside Long Biên khoảng 45 triệu – 55 triệu/m2.
Giá bán căn hộ dự án Vinhomes Riverside Long Biên khoảng 45 triệu – 55 triệu/m2.

Giá bán chính thức căn hộ chung cư Vinhomes Riverside Long Biên

Giá bán căn hộ dự án Vinhomes Riverside Long Biên khoảng 45 triệu – 55 triệu/m2.

Thông tin giá bán chính thức vui lòng liên hệ. Chính sách bán hàng Vinhomes Riverside Long Biên (11/2019): Hỗ trợ vay 70% GTCH. Hưởng 0% lãi suất hết 31/12/2020. Nhận bàn giao nhà chậm nhất tháng 9/2020.

Tiến độ thanh toán

Dự kiến như bao dự án khác, chủ Vinhomes cho cư dân của mình thanh toán chia thành nhiều đợt để giảm thiểu gánh nặng tài chính. Giúp cư dân thoải mái và tự chủ được được các khoản chi tài chính sau này.

chủ Vinhomes cho cư dân của mình thanh toán chia thành nhiều đợt để giảm thiểu gánh nặng tài chính.
chủ Vinhomes cho cư dân của mình thanh toán chia thành nhiều đợt để giảm thiểu gánh nặng tài chính.
  • Đặt cọc: 50 triệu.
  • Đợt 2: Ký VBTT 15%
  • Đợt 3: Ký HĐMB vào thêm 15%.
  • Hỗ trợ gói vay lãi suất 0% dự kiến từ 9 đến 12 tháng

Đôi nét về chủ đầu tư dự án – tập đoàn Vingroup

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom. Được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm.

Sau này, tập đoàn Vingroup được thành lập sau sự kiện sáp nhập của 2 công ty Bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Bao gồm Công ty Cổ phần Vincom và Công ty Cổ phần Vinpearl.

# Công ty Cổ phần Vincom

Vincom hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh dịch vụ Bất động sản, Trung tâm thương mại. Hiện đơn vị này là chủ sở hữu của các dự án quy mô trên khắp các thành phố trên cả nước. Bao gồm: Tổ hợp dự án Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center TP.HCM, Royal City, Times City, Vincom Village,…

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup.
Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup.

# Công ty Cổ phần Vinpearl gồm 4 nhóm thương hiệu:

  • Vincom (Bất động sản)
  • Vinpearl (Du lịch – giải trí)
  • Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ)
  • Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao),…

# Các dự án mà Vingroup đã đầu tư và xây dựng bao gồm:

  • Tổ hợp dự án Vincom Center Bà Triệu
  • Vincom Center TP.HCM
  • Royal City
  • Times City
  • Vincom Village
Vinhomes Riverside lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế.
Vinhomes Riverside lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế.

Tóm lại

Trên đây là chia sẻ chi tiết nhất về dự án chung cư Vinhomes Riverside ở quận Long Biên, Hà Nội. Chắc chắn thông tin nãy sẽ cực kì hữu ích cho những ai đang quan tâm đến bất động sản tại thủ đô. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về tin tức và giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội thì ngay hôm nay hãy truy cập website mogi.vn nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn tìm thông tin về bất động sản Hà Nội: Hateco Apollo – điểm sáng an cư, đầu tư sinh lãi lớn

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN