spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêCho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh tập trung khu vực nào?

Cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh tập trung khu vực nào?

Cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh là dịch vụ kinh doanh nở rộ trong nhiều năm qua. Bởi Bình Thạnh là nơi tập trung khá nhiều trường Đại học, Cao đẳng. Cho nên, nhu cầu tìm nơi cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh cũng tăng cao. Để giúp các bạn nhanh chóng tìm được phòng trọ ưng ý, Muaban.net sẽ gợi ý một số khu vực. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Các khu vực tập trung dịch vụ cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh

Thuê phòng trọ tại khu vực Bình Quới

Bình Quới là khu vực tập trung nhiều nhà trọ giá rẻ nhất tại TP. HCM. Các phòng trọ ở đây đa phần đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát. Giá thuê phòng, nhà trọ chỉ vào khoảng 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, khu vực này nằm hơi xa trung tâm nên các bạn trẻ chưa chủ động được phương tiện đi lại sẽ gặp khó khăn

Thuê phòng trọ tại khu vực Điện Biên Phủ, ngã tư Hàng Xanh

Việc Điện Biên Phủ, ngã tư Hàng Xanh nằm ngay trung tâm của quận sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người thuê trọ. Nhất là ở các tuyến đường D2, D5, gần trường Đại học Công nghệ (Hutech), Đại học Ngoại Thương…Nơi đây tập trung nhiều hàng quán, dịch vụ từ bình dân đến đắt đỏ. Phục vụ nhu cầu ăn, ở và sinh hoạt của mọi người.

Vì lẽ đó, xung quanh khu vực này cũng có nhiều phòng trọ, nhà trọ cho sinh viên thuê. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, thì dịch vụ cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh ở đây thường có mức giá tương đối cao.

Tuy nhiên, nhiều sinh viên ở khu vực này thường chọn phòng trọ rộng, đầy đủ tiện nghi. Đồng thời đây cũng là khu vực có an ninh tốt, thuận tiện cho việc đi lại. Cho nên, họ thuê và sau đó tìm người ở ghép phòng trọ Bình Thạnh để san sẻ gánh nặng tài chính. Nếu muốn mức giá “mềm” hơn mà vẫn gần khu vực sầm uất này, các bạn sinh viên nên chọn lựa thuê trọ ở những con hẻm nhỏ. Hoặc tìm nhà trọ ở khu vực đường Ung Văn Khiêm, Nguyễn Gia Trí…thì giá cho thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều.

cho thuê phòng trọ quận bình thạnh 02
Thuê phòng trọ tại khu vực Điện Biên Phủ, ngã tư Hàng Xanh có nhiều tiện ích

Thuê phòng trọ tại khu Nơ Trang Long, Phan Văn Trị

Tại khu vực này, không chỉ sinh viên, người lao động có nhu cầu thuê nhà theo hợp đồng tháng, năm. Mà bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân cũng có nhu cầu tìm kiếm nhà trọ giá rẻ ở khu vực này theo ngày hoặc thậm chí theo tiếng. Trên tuyến đường Nơ Trang Long còn có bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, bệnh viện Gia Định…

Vì thế, dịch vụ phòng trọ, nhà trọ ở khu vực này cũng khá phong phú. Từ những phòng trọ tập thể cho đến những căn hộ được chia phòng đều có ở khu vực này. Giá cả ở khu vực này cũng khá rẻ, chỉ khoảng 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng mỗi tháng một phòng trọ.

Đây cũng là khu có nhiều tuyến xe buýt thuận tiện để đi vào trung tâm TP.HCM, ít gặp tình trạng ngập lụt khi mưa nên được nhiều bạn sinh viên, người lao động chọn lựa.

Thuê phòng trọ tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Phòng trọ này nằm ở địa chỉ 643/1B đường Xô Viết, Nghệ Tĩnh, phường 26. Với diện tích sử dụng 10m2, nó phù hợp với sinh viên hoặc những người đi làm ở một mình.

Phòng mới xây, khép kín hoàn toàn và rất riêng tư. Do không chung chủ, mọi người có thể đi lại tự do về giờ giấc. Khu trọ có nhà để xe và chỗ phơi đồ riêng, tách biệt với diện tích sử dụng.

cho thuê phòng trọ quận bình thạnh 03
Phòng trọ tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh mới xây, yên tĩnh

Ký túc xá Thị Nghè cao cấp có máy lạnh

Khu KTX này nằm tại 35/34 đường Xô Viết – Nghệ Tĩnh. Nó nằm ngay sau lưng trường Đại học Thủy Lợi, cách cầu Thị Nghè chỉ 100m đường bộ. Do đó, nó rất hợp với các bạn sinh viên không có xe máy đi học.

Tất cả các phòng trong KTX đều mới xây với những đồ dùng cơ bản cho cuộc sống. Đảm bảo mọi người có thể dọn vào ngay mà không cần chuẩn bị gì. Hơn nữa, khu KTX này có hệ thống camera giám sát an ninh chất lượng cao. Điều này giúp khách hàng yên tâm với cuộc sống tại đây.

Ngoài những khu vực cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh giá rẻ và an toàn thì còn một số tuyến đường có các khu chung cư. Với an ninh đảm bảo, giá phù hợp với đối tượng công nhân viên chức. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của Mogi.vn hoặc Muaban.net để tra cứu thêm thông tin.

Tham khảo thêm: Thuê phòng trọ phường 15 quận Bình Thạnh

Làm sao để tìm được nơi cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh phù hợp nhất với nhu cầu?

Thực tế, có rất nhiều kiểu hình phòng trọ đa dạng về giá thuê và chất lượng mọc lên mỗi ngày. Điều này càng làm người thuê cảm thấy băn khoăn trước những lựa chọn của mình. Nhưng để tìm được phòng trọ ưng ý nhất, bạn cần phải:

Xác định xem mình cần một phòng trọ như thế nào?

Bạn là sinh viên và bạn muốn thuê một căn phòng giá rẻ mà lại gần trường học? Hay bạn là người lao động, mức sống ổn định, muốn tìm một không gian vừa phải? Hoặc gia đình bạn đang cần một căn hộ nhỏ phù hợp để sinh sống và làm việc? Chắc chắn ai cũng muốn tìm cho mình một nơi ở phù hợp. Đồng thời cũng đáp ứng những tiện nghi với cuộc sống lao động và học tập của mình.

Có như vậy, bạn mới đảm bảo chất lượng cuộc sống của mình. Rồi từ đó mới có những sự phát triển tốt hơn.

Tìm phòng trọ ở khu vực phù hợp với mình tại Mogi.vn

Sau khi đã xác định được những tiêu chí thuê trọ, hãy truy cập vào website Mogi.vn để sàng lọc. Mỗi ngày, trên Mogi.vn ghi nhận rất nhiều tin đăng cho thuê phòng trọ. Hệ thống sàng lọc thông tin miễn phí của Mogi sẽ sớm giúp bạn định vị được căn phòng mong muốn. Không chỉ có những tin đăng cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh mà còn nhiều quận huyện khác trên địa bàn TP.HCM nữa đấy.

Khi tìm kiếm, hãy lưu ý một số điều sau đây:

  • Xem xét thời gian đăng bài.
  • Xác thực xem địa điểm có đúng là quận Bình Thạnh hay không?
  • Giá cả có phù hợp với nhu cầu không?
  • Gọi điện cho người đăng tin để xác nhận xem còn phòng trọ không?

Nếu bạn đã tìm được cho mình một phòng trọ ưng ý, hãy gọi điện cho chủ bài đăng để xác nhận còn phòng trống hay đã hết. Nếu còn, bạn có thể hỏi rõ hơn những thông tin khác để chắc chắn và xác định nó có phù hợp không?

cho thuê phòng trọ quận bình thạnh 04
Tìm phòng trọ ở khu vực phù hợp với mình tại Mogi.vn

Đến trực tiếp địa chỉ cho thuê để xem phòng

Hãy dành thời gian trực tiếp đến thăm và xác thực tình trạng của căn phòng trọ. Đảm bảo rằng chất lượng của nó đúng với những gì mà bài đăng viết. Điều này cũng giúp bạn thêm phần an tâm về nơi mà mình sắp ở.

Ngoài ra, việc đến xem phòng cũng giúp bạn có thời gian tìm hiểu thêm một số thông tin về căn phòng. Từ việc chủ cho thuê của mình là người như thế nào? Hàng xóm xung quanh khu trọ mình ra sao? An ninh toàn khu vực như thế nào? Đồng thời đưa ra một số thỏa thuận với chủ nhà trọ (nếu có) để 2 bên tiến tới thống nhất chung.

Hãy làm hợp đồng dù nơi cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh có mức giá bao nhiêu

Hãy nhớ, 1 bản hợp đồng cho thuê có chữ ký của 2 bên là điều luôn là cần thiết. Bởi bạn không thể chắc chắn rằng mình có đang bị lừa hay không. Cho nên, để đảm bảo những quyền lợi, thời gian ra hạn của căn phòng mà bạn thuê, sự rõ ràng giữa hai bên. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề bị đuổi ra khỏi nơi ở đột ngột nữa.

cho thuê phòng trọ quận bình thạnh 05
Nhớ làm hợp đồng thuê để đảm bảo quyền lợi

Những lợi ích có được từ việc sử dụng dịch vụ cho thuê phòng trọ quận Bình thạnh tại Mogi.vn

  • Mogi.vn là website cho phép người dùng truy cập và tìm kiếm thông tin hoàn toàn miễn phí.
  • Mogi.vn luôn nỗ lực để xác thực tin đăng. Từ đó đảm bảo an toàn cho người thuê nhà thông qua nền tảng của mình được an toàn, bảo mật thông tin.
  • Mogi.vn có giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
  • Mogi.vn ghi nhận số lượng tin đăng lớn, cập nhật liên tục mỗi ngày. Từ đó mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu.
  • Tại Mogi.vn, bạn dễ dàng so sánh các tin đăng để lựa chọn được tin đăng phù hợp với mình nhất.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn và tìm kiếm nơi cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh. Truy cập Mogi.vn thường xuyên để cập nhật thêm thông tin bổ ích nhé! Chúc bạn sớm tìm được phòng trọ phù hợp.

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

  • Cẩm nang tìm nhà trọ sinh viên ưng ý nhất
  • 5 điều không thể bỏ qua khi tìm kiếm nhà trọ sinh viên

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN