spot_img
Trang chủDự án nổi bậtCăn hộ quận 7 Docklands: Thông tin chi tiết, giá cho thuê...

Căn hộ quận 7 Docklands: Thông tin chi tiết, giá cho thuê mới nhất

Căn hộ quận 7 Docklands là dự án của tập đoàn Paujar Group tại quận 7, TPHCM. Dự án có vị trí đắc địa, giá bán và cho thuê tốt, ngay từ khi mới ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân và giới đầu tư. Nếu bạn cũng đang tìm thuê căn hộ tại quận 7, TPHCM thì đừng bỏ qua những chia sẻ về căn hộ Docklands quận 7 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tổng quan về căn hộ quận 7 Docklands

  • Tên dự án: Docklands Sài Gòn
  • Vị trí dự án: 1 đường số 1 – KDC Citylands Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Kim Bảo – Paujar Group
  • Nhà thầu chính: Công ty TNHH TK Xây Dựng Tanam và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Quảng Phát
  • Quy mô: hơn 7.024m2, 2 Block
  • Số tầng: 19 tầng
  • Số căn hộ: 356
  • Loại căn hộ: 1 – 3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng
  • Quy mô số dân khoảng: 1000 người
  • Tiện ích: Hồ bơi, sân cầu lông, café, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông, công viên nội khu, khu vực yến tiệc và khiêu vũ…
  • Đơn vị xây dựng: An Phong
  • Đơn vị quản lý: Savills Việt Nam
  • Tư vấn thiết kế: IDA infinite Design Associates
  • Giá bán: từ 3.1 tỷ đồng
  • Giá cho thuê căn hộ quận 7 Docklands: từ 17 triệu/tháng
Dự án căn hộ quận 7 Docklands cao 19 tầng, gồm 356 căn hộ.
Dự án căn hộ quận 7 Docklands cao 19 tầng, gồm 356 căn hộ.

Vị trí căn hộ Docklands Sài Gòn

Căn hộ quận 7 Docklands tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM. Dự án nằm cách trung tâm thành phốm mang tên Bác ít phút đi xe, gần bệnh viện, khu biệt thự quận 7 Tấn Trường, Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh,… Với vị trí này thì giao thông thông thoáng, đi lại rất thuận tiện.

Từ vị trí tuyệt đẹp ngay trên giao lộ của trục đường Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh cư dân của căn hộ quận 7 Docklands có thể thuận tiện để đến Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1 và kết nối thuận tiện với các quận lân cận thông qua cầu Phú Mỹ và cầu Tân Thuận.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM.
Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM.

Hệ thống tiện ích của căn hộ quận 7 Docklands

#Tiện ích nội khu

Nhiều khách hàng và các nhà đầu tư, chuyên gia về mua bán nhà đất quận 7 đã đánh giá rằng hiếm có dự án nào trên thị trường có được môi trường sống tốt như tại Docklands Sài Gòn. Xung quanh dự án là hàng cây xanh mát quanh năm. Đường đi bộ nội khu rộng rãi, sạch sẽ gây ấn tượng tuyệt vời cho bất kỳ ai đến với căn hộ Docklands Sài Gòn.

Toàn khu căn hộ của dự án này đều được trang bị hệ thống an ninh an toàn qua 9 lớp bảo vệ bằng hệ thống camera và thẻ từ nhận dạng. Trang bị này giúp các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống riêng tư và yên bình.

Dự án có hệ thống tiện ích nội khu phong phú.
Dự án có hệ thống tiện ích nội khu phong phú.

Ngoài ra, còn có hồ bơi, phòng tập gym, yoga, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, khu vực yến tiệc và khiêu vũ.

#Tiện ích ngoại khu

Trong vòng bán kính 2km cư dân sống tại dự án Docklands quận 7 có thể sử dụng những tiện ích đạt chuẩn 5 sao hàng đầu tại Sài Gòn. Bao gồm:

  • Bệnh viện: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện quận 7.
  • Ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Eximbank, Saccombank.
  • Trường học: trường ĐH Remit, trường quốc tế Nam Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng.
  • Trung tâm thương mại: Lotte Mart, Cresent Mall, ParkSon, siêu thị Co.opmart, siêu thị Citimart.

Thiết kế căn hộ dự án có gì nổi bật?

Căn hộ quận 7 Docklands có nhiều diện tích đa dạng, từ 1 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ của dự án theo phong cách sang trọng kiểu Á – Âu. Ngay khi bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản sẵn sàng cho cư dân vào ở ngay.

Căn hộ quận 7 Docklands có nhiều diện tích đa dạng, từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Căn hộ quận 7 Docklands có nhiều diện tích đa dạng, từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Dự án có ưu điểm là thiết kế rất nhiều loại căn hộ cho khách hàng lựa chọn bao gồm:

  • Căn hộ loại A: 74,16 m2. Thiết kế 2 phòng ngủ
  • Căn hộ loại B: 96,69 m2. Thiết kế 2 phòng ngủ
  • Căn hộ loại C: 108,91 m2. Thiết kế 3 phòng ngủ
  • Căn hộ loại D: 119,83 m2. Thiết kế 3 phòng ngủ
  • Căn hộ loại E: 127,75 m2. Thiết kế 3 phòng ngủ

# Thiết kế căn hộ dự án tuyệt đẹp

Qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Đài Loan từ tập đoàn Paujar Group đã tạo nên những căn hộ hiện đại, sang trọng và ấn tượng cho dự án Docklands Sài Gòn. Căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối ưu công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều rất thoáng mát, có khả năng đón ánh sáng đón gió tự nhiên. Đặc biệt là có không gian nội thất vô cùng tinh tế theo phong cách Á – Âu.

Kiến trúc sư của Paujar Group đã tạo nên những căn hộ hiện đại, sang trọng và ấn tượng cho dự án .
Kiến trúc sư của Paujar Group đã tạo nên những căn hộ hiện đại, sang trọng và ấn tượng cho dự án.

Quận 7 của TP Hồ Chí Minh là nơi tập trung các dự án dân cư vì môi trường sống yên tĩnh nhiều mảng xanh và căn hộ Docklands Sài Gòn nổi lên như một điểm nhấn cho mô hình căn hộ xanh. Do đó, các doanh nhân, những người thành đạt đều muốn thuê căn hộ quận 7 Docklands để tận hưởng những phút giây thư giãn thực sự sau những giờ làm việc căng thẳng. Hoặc mua căn hộ quận 7 Docklands để làm nơi an cư cho gia đình mình.

Chủ đầu tư Docklands Sài Gòn là ai?

Chủ đầu tư dự án Docklands là Công ty Cổ Phần Bảo Gia. Đây là thành viên của tập đoàn Bảo Gia Group, một tổ chức Đài Loan được thành lập vào năm 1989, chuyên phát triển các dự án nhà ở. Bao gồm: căn hộ, chung cư, nhà phố và biệt thự. Tập đoàn Bảo Gia luôn tâm huyết xây dựng nhà ở chất lượng và giá trị đến với cộng đồng dân cư.

Tập đoàn Bảo Gia Group mang dịch vụ đến mọi vùng lãnh thổ Đài Loan và trong nhiều năm mở rộng quy mô ra tầm quốc tế sang cả Malaysia, Australia, China và gần đây nhất là Việt Nam. The Flemington là dự án đầu tiên của Bảo Gia ở Việt Nam.

Chủ đầu tư dự án Docklands là Công ty Cổ Phần Bảo Gia.
Chủ đầu tư dự án Docklands là Công ty Cổ Phần Bảo Gia.

Song song với việc khẳng định danh tiếng tại nhiều thị trường, Bảo Gia quyết tâm nâng cao uy tín bằng nỗ lực đảm bảo chất lượng vượt trội cho tất cả dự án.

Giá cho thuê căn hộ quận 7 Docklands

Giá cho thuê căn hộ cho thuê quận 7 của dự án Docklands hiện đang dao động từ 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu. Thậm chí là đến 10 triệu với các căn hộ cao cấp hơn. Nếu bạn muốn cập nhật, chính xác và đầy đủ nhất thì hãy truy cập ngay Mogi.vn – chuyên trang rao vặt nhà đất uy tín hàng đầu hiện nay.

Giá cho thuê căn hộ cho thuê quận 7 của dự án Docklands hiện đang dao động từ 3 triệu đồng.
Giá cho thuê căn hộ cho thuê quận 7 của dự án Docklands hiện đang dao động từ 3 triệu đồng.

Tìm thông tin cho thuê căn hộ, cho thuê căn hộ mini quận 7 ở đâu?

Bạn đang quan tâm đến bất động sản quận 7? Bạn muốn tìm thuê căn hộ quận 7 Docklands, căn hộ mini quận 7? Ngay hôm nay mời bạn truy cập ngay Mogi.vn. Đây là chuyên trang rao vặt đăng tin chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ môi giới đăng tin. Đồng thời thực hiện việc cung cấp nhanh, đầy đủ, chính xác, kịp thời mức giá bán bất động sản tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Tại Mogi.vn chỉ với vài cái chạm tay là bạn đã có thể tìm thấy mọi thông tin thuê căn hộ chung cư quận 7 nói riêng, thuê căn hộ chung cư toàn quốc nói chung. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp đến độc giả thông tin mua bán, cho thuê, sang nhượng nhà đất khắp 63 tỉnh thành.

Nếu bạn muốn tìm thuê căn hộ quận 7 Docklands, căn hộ mini quận 7? Ngay hôm nay mời bạn truy cập ngay Mogi.vn.
Nếu bạn muốn tìm thuê căn hộ quận 7 Docklands, căn hộ mini quận 7 thì hãy truy cập Mogi.vn.

Đặc biệt!

Với phương châm “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”, Mogi cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trong khu vực, công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi tìm thuê căn hộ chung cư thì đừng chần chờ gì nữa hãy truy cập Mogi.vn ngay hôm nay!

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay: Kinh nghiệm kinh doanh homestay dành cho người mới

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN