spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCăn hộ duplex, kiểu hình nhà mới được giới thượng lưu ưa...

Căn hộ duplex, kiểu hình nhà mới được giới thượng lưu ưa chuộng

Căn hộ Duplex đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và nhanh chóng trở thành kiểu hình nhà ở được giới thượng lưa yêu thích, đặc biệt với nhóm khách hàng là người thành đạt, doanh nhân trẻ. Loại hình nhà này có sự sang trọng và đẳng cấp, lại mang hơi thở của sự hiện đại và phóng khoáng, phù hợp với lối sống nhanh vội của thời người trẻ tuổi.

Căn hộ Duplex là gì?

Có thể bạn chưa nghe đến căn hộ duplex nhưng có thể đã từng nghe qua căn hộ thông tầng. Đó là cách gọi khác của căn hộ duplex, dựa trên đặc điểm riêng của loại hình này là nối thông 2 tầng với nhau.

can ho duplex kieu hinh nha moi duoc gioi thuong luu ua chuong
Căn hộ Duplex là kiểu căn hộ nối thông 2 tầng

Căn hộ duplex thường nằm ở tầng cao nhất trong các dự án căn hộ. Có thể xem chúng giống như một căn biệt thự song lập hạng sang nằm trên cao, đón được không khí thoáng mát và cảnh view tuyệt vời. Như đã nói, đặc điểm của chúng là nối thông 2 tầng với nhau, khác với căn hộ chung cư bình thường hay penthouse là chỉ có 1 tầng.

Điểm riêng biệt này được người mua rất ưa chuộng bởi chúng tăng diện tích không gian ở loại hình căn hộ chung cư, mà vẫn mang đến sự đẳng cấp và giá trị sang trọng.

Ưu điểm của căn hộ Duplex

Nhiều khách hàng trẻ chuộng căn hộ chung cư nhưng không hài lòng về sự hạn chế diện tích. Họ cần kiểu căn hộ có diện tích lên đến 200 – 300m2. Với nhu cầu như vậy, căn hộ duplex là sự lựa chọn tốt nhất.

can ho duplex kieu hinh nha moi duoc gioi thuong luu ua chuong 4
Diện tích rộng là ưu điểm của căn hộ Duplex

Bởi ưu điểm của kiểu hình căn hộ này là diện tích. Nhờ đặc điểm nối thông 2 tầng nên diện tích sử dụng cũng lớn hơn rất nhiều, không bị hạn chế về không gian. Nên không chỉ giúp tăng diện tích sử dụng mà còn lợi thế thiết kế nội thất đa dạng hơn.

Chủ nhà có thể tùy thích sáng tạo không gian cho riêng mình. Thậm chí nhiều người còn có thể thêm quầy bar, phòng karaoke, phòng tập thể hình ngay trong nhà.

Thêm vào đó, so với căn hộ thông thường thì căn hộ duplex có chiều sâu hơn, nên khi sử dụng thiết kế hợp lý sẽ mang lại không gian sáng, thoáng hơn hơn. Các kiến trúc sư thường tận dụng lợi thế này mà sử dụng các ô cửa kính lớn cho kiểu hình căn hộ này.

can ho duplex kieu hinh nha moi duoc gioi thuong luu ua chuong 5
Chủ nhà có thể sáng tạo thoải mái với không gian của căn hộ này

Tại sao kiểu hình này dễ được giới thượng lưu ưa chuộng

Duplex là một trong những kiểu hình căn hộ được giới thượng lưu ưa chuộng. Thậm chí nhiều người đánh giá chúng cao hơn cả các biệt thự. Tất nhiên, để lọt vào mắt xanh của giới thượng lưu, thì căn hộ duplex cũng có rất nhiều ưu điểm riêng:

can ho duplex kieu hinh nha moi duoc gioi thuong luu ua chuong 2
Giới thượng lưu rất chuộng kiểu hình căn hộ Duplex

+ Sự sang trọng đẳng cấp tốt bậc của phong cách sống thượng lưu. Chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu những căn duplex hạng sang.

+ Tầm view đẹp từ trên cao mang đưa đến cho chủ nhà khung cảnh thành phố tuyệt đẹp.

+ Không gian và diện tích rộng hơn loại hình căn hộ thông thường lại mang đến hơi thở của cuộc sống hiện đại.

Theo nhu cầu và xu hướng của thị trường, hiện nay các chủ đầu tư bất động sản cũng đang dần chú trọng hơn vào loại hình này. Do đó, khách hàng có nhu cầu hoàn toàn có thể tìm kiếm được căn hộ duplex thích hợp cho mình.

Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN