spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưKhu Tên Lửa quận Bình Tân và sức hấp dẫn trên thị...

Khu Tên Lửa quận Bình Tân và sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản!

Khu Tên Lửa quận Bình Tân là một trong những nơi thuộc TP.Hồ Chí Minh. Vậy khu vực này có đặc điểm gì nổi bật về vị trí cũng như sự phát triển kinh tế?

Và quận Bình Tân có sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản như thế nào? Hãy tham khảo ngay nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư vào đây nhé!

Một vài nét nổi bật mà bạn cần biết về quận Bình Tân

Bình Tân là một trong những quận mới thành lập của TP.Hồ Chí Minh. Đây vẫn là khu vực đã và đang được chính quyền đầu tư tập trung xây dưng cơ sở hạ tầng. Bình Tân đang được xây dựng theo định hướng chủ yếu là ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ.

  • Quận Bình Tân có vị trí địa lý khá thuận lợi

Quận Bình Tân được thành lập từ năm 2003 và là một quận nội thành của TP.Hồ Chí Minh. Quận đóng vai trò như là cánh cửa phía Tây và là khu vực đông dân nhất thành phố.

  • Phía Đông giáp quận Tân Phú, quận 6 và quận 8
  • Phía Tây tiếp giáp với huyện Bình Chánh
  • Phía Nam tiếp giáp huyện Bình Chánh và quận 8
  • Phía Bắc giáp với huyện Hóc Môn và quận 12
Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Quận Bình Tân đóng vai trò như là cánh cửa phía Tây và là khu vực đông dân nhất thành phố.

Vị trí này giúp cho các cư dân của quận dễ di chuyển, tiện trao đổi hàng hóa đến các khu vực xung quanh.

  • Hệ thống hạ tầng được chú trọng đầu tư và hoàn thiện

Là một trong những cửa ngõ của Sài Gòn nên Bình Tân có số lượng phương tiện giao thông lưu thông rất nhiều. Điều này dễ dẫn đến tình trạng kẹt xe, tắc đường tại khu vực này. Thành phố đã chú trọng để cải thiện nó giúp thu hút các nhà đầu tư bất động sản vào đây.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Quận Bình Tân có số lượng phương tiện giao thông lưu thông rất nhiều do có nhiều tuyến đường quan trọng.

Thành phố đã đầu tư gần 2.900 tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng tuyến đường Tân Kỳ Tân Quý – Trường Chinh. Kênh Tham Lương cũng được đầu tư và nâng cấp để tránh ô nhiễm và ngập lụt. Đồng thời, các công viên, trung tâm thương mại… cũng được xây dựng và hoàn thiện.

  • Bình Tân là quận có nền kinh tế phát triển nhanh

Kinh tế quận Bình Tân có sức mạnh ở lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ. Đây cũng là quận có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh của thành phố. Kinh tế phát triển giúp cho thị trường bất động sản khu vực cũng phát triển. Vì thế, các nhà đầu tư càng có lý do để rót vốn về đây đầu tư sinh lời.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Bình Tân là một trong các quận có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh của thành phố.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân và sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản

Khu Tên Lửa quận Bình Tân còn được gọi là “Tiểu Hồng Kông” của thành phố Hồ Chí Minh. Vậy khu Tên Lửa này có sức hấp dẫn như thế nào trên thị trường bất động sản?

1. Khu Tên Lửa quận Bình Tân có vị trí đắc địa

Khu Tên Lửa sở hữu một vị trí khá hấp dẫn, được xem như là đắc địa so với các khu vực khác của quận. Khu Tên Lửa giáp với phường Tân Tạo, Bình Trị Đông, thị trấn An Lạc. Đây được xem như một trong những khu dân cư kiểu mẫu được quy hoạch hiện đại.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Khu Tên Lửa có vị trí giáp với phường Tân Tạo, Bình Trị Đông, thị trấn An Lạc.

Hệ thống giao thông cũng được nâng cấp, mở rộng và sửa chữa giúp cho quá trình lưu thông hàng hóa và di chuyển dễ hơn. Một số tuyến đường lớn điển hình như Hồng Bàng, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 1A… Trong đó, không thể không kể đến đường Tên Lửa nối giữa Kinh Dương Vương và đường số 7.

Đường được nâng cấp, mở rộng và sửa chữa giúp cho quá trình lưu thông hàng hóa và di chuyển dễ hơn.
Đường được nâng cấp, mở rộng và sửa chữa giúp cho quá trình lưu thông hàng hóa và di chuyển dễ hơn.

Vị trí thuận lợi, giao thông di chuyển dễ dàng giúp thị trường bán đất mặt tiền khu Tên Lửa quận Bình Tân phát triển. Ngoài ra, một số loại hình bất động sản khác nhà cho thuê khu Tên Lửa quận Bình Tân cũng khá sôi động.

Tham khảo thêm: Thuê biệt thự quận Bình Tân, thuê nhà nguyên căn Bình Tân

2. Khu Tên Lửa quận Bình Tân có nền kinh tế phát triển nhanh

Nếu như so với khoảng thời gian 10 – 15 năm trước đây, khu Tên Lửa vẫn là nơi đang còn thưa dân, chưa phát triển. Nhưng trong những năm gần đây, sau quá trình quy hoạch, khu vực này đã thực sự thay đổi rất nhanh. Mật độ dân cư sinh sống tại đây cũng ngày một tăng.

Trong những năm gần đây, sau quá trình quy hoạch, khu vực này đã thực sự thay đổi rất nhanh.
Trong những năm gần đây, sau quá trình quy hoạch, khu vực này đã thực sự thay đổi rất nhanh.

Quận có tốc độ phát triển đô thị hóa diễn ra nhanh, kinh tế phát triển với hướng đô thị. Đồng thời, Bình Tân có 2 khu công nghiệp phát triển là khu công nghiệp Vĩnh Lộc và Tân Tạo. Trong đó không thể không kể đến khu công nghiệp giày da Pouyen với 100% vốn nước ngoài.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Quận Bình Tân có tốc độ phát triển đô thị hóa diễn ra nhanh, kinh tế phát triển với hướng đô thị.

Hạ tầng phát triển hoàn thiện, tăng khả năng kết nối khu vực cao giúp nền kinh tế phát triển. Và hầu như ở các phường trong quận đều không còn đất canh tác nông nghiệp. Một số khu đô thị mới phát triển giúp các khối ngành dịch vụ cũng ra đời và phát triển.

3. Khu Tên Lửa quận Bình Tân có nhiều tiện ích hiện đại

Một khu vực thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản còn nhờ vào những tiện ích hiện đại xung quanh. Khu Tên Lửa quận Bình Tân cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Thậm chí, xung quanh khu vực này còn được đầu tư xây dựng khá nhiều tiện ích khác nhau.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân có nhiều tiện ích đang được đầu tư phát triển

Nổi bật nhất của khu Tên Lửa là trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân với quy mô lớn. Được thiết kế với 1 tầng hầm và 4 tầng thương mại, thu hút nhiều du khách mỗi tuần. Đồng thời, nhiều quán café, quán bar, cửa hàng cũng mọc lên xung quanh Aeon Mall này.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Nổi bật nhất của khu Tên Lửa là trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân với quy mô lớn.

Ngoài ra, còn có một số các tiện ích khác như hệ thống trường học các cấp, trường Cao đẳng giao thông vận tải III… Các bệnh viện như Triều An, bệnh viện đa khoa Quốc Tế City đem đến trải nghiệm chăm sóc y tế đẳng cấp. Bên cạnh đó, khu Tên Lửa còn có rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, công viên Phú Lâm…

4. Giá thị trường bất động sản khu Tên Lửa rất sôi động, hấp dẫn

Hiện nay, bạn sẽ thấy các thông tin nhà bán khu Tên Lửa quận Bình Tân có giá bán cao. Giá bán thông thường từ 90 triệu/m2 đến khoảng 100 triệu/m2, nếu là nhà mặt tiền thì giá có thể còn cao hơn nữa. Trong khi đó, vào năm 2017 là khoảng 40 triệu – 45 triệu/m2, vào năm 2018 thì khoảng 85 triệu/m2.

Hiện nay, bạn sẽ thấy các thông tin nhà bán khu Tên Lửa quận Bình Tân có giá bán cao.
Hiện nay, bạn sẽ thấy các thông tin nhà bán khu Tên Lửa quận Bình Tân có giá bán cao.

Nhìn chung, giá nhà đất Bình Tân hiện nay tăng từ 30% đến 35% trong khoảng 2 năm qua. Thậm chí giá nhà nát cũng có mức giao dịch từ 42 triệu/m2 đến 54 triệu/m2. Nhà ở các tuyến đường nội bộ cũng có giá từ 32 triệu/m2 đến 53 triệu/m2, tùy thuộc vào lộ giới. Đặc biệt, sau khoảng thời gian chững lại vì dịch bệnh, thị trường bất động sản Bình Tân chắc chắn sẽ nóng trở lại.

Khu Tên Lửa quận Bình Tân
Giá nhà đất một số dự án tại Bình Tân cũng tăng từ 30% đến 35% trong khoảng 2 năm qua.

Nhờ vị trí địa lý, hạ tầng giao thông phát triển, tốc độ đô thị hóa nhanh nên bất động sản ngày càng phát triển. Theo đánh giá chung, trong tương lai khu Tên Lửa được xếp vào phân khúc bất động sản cao cấp.

5. Khu Tên Lửa ngày càng xuất hiện nhiều dự án bất động sản

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 11km nên khu Tên Lửa thực sự rất thu hút nhà dầy tư. Nhiều dự án nhà ở và các dự án chung cư đã được đầu tư xây dựng tại đây. Điển hình nhu Moonlight Boulevard, Aio City hoặc Imperial Place…

Nhiều dự án nhà ở và các dự án chung cư đã được đầu tư xây dựng tại đây.
Nhiều dự án nhà ở và các dự án chung cư đã được đầu tư xây dựng tại đây.

Hạ tầng phát triển, nhiều tiện ích, giao thông thuận lợi, vị trí đắc địa là những điểm mạnh trên thị trường bất động sản. Hầu như những yếu tố này, khu Tên Lửa quận Bình Tân về cơ bản đều đáp ứng được. Chính vì thế, đây là một trong những khu vực nổi bật nhất trên thị trường bất động sản TP.Hồ Chí Minh.

>>> Bạn tham khảo thêm: Dự án đất nền giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh được săn đón

Bạn đang cần tìm kiếm thông tin bán đất mặt tiền đường Trần Văn Giàu khu Tên Lửa quận Bình Tân? Bạn có thể tham khảo ngay trên webisite bất động sản mogi.vn. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm hiểu thêm các dự án bất động sản từ các khu vực khác nhau. Chúc bạn nhanh chóng tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời và có được một nơi an cư lạc nghiệp vững vàng!

–  Vân Anh (Content Writer)

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN